nells là gì - Nghĩa của từ nells

nells có nghĩa là

Những người thông minh nhất, chu đáo nhất, cô gái xinh đẹp nhất thế giới rằng tôi chỉ xảy ra với tình yêu. Tôi chắc chắn rằng không có Shadow về một cái bóng nghi ngờ rằng có cô ấy làm cho tôi trở thành người may mắn nhất trên thế giới, chỉ cần nhìn vào cô ấy sai cách và tôi sẽ đụ bạn lên.

Ví dụ

Nell thật tuyệt vời Nell là hoàn hảo Nell là điên! Trong cách tốt nhất =]

nells có nghĩa là

Một cô gái ngọt ngào, giàu trí tưởng tượng, đam mê và lập dị. Cô ấy đang truyền cảm hứng cho nhiều người, đôi khi được gọi là một nàng thơ, và mọi người tìm kiếm sau cô ấy. Mặc dù đôi khi một chút underdog, những người thực sự yêu cô ấy sẽ cho cả thế giới thấy cô ấy hạnh phúc. Cũng đôi khi ngắn cho Nelly, đó là từ Hy Lạp cho đá. Đôi khi, bởi Hiệp hội từ, các cô gái tên là Nelle thích bị ném đá. Nhưng, không phải là loại mà bạn bị đánh bằng đá. Cảm giác tốt.

Ví dụ

Nell thật tuyệt vời Nell là hoàn hảo

nells có nghĩa là

Nell is a great friend that even tho she might be shy, she is so flipping funny. She is super smart and modest and probably the best friend ever.

Ví dụ

Nell thật tuyệt vời

nells có nghĩa là

To go crazy like Nell, the main character in The Last Exorcism--i.e. act strange, yell, bend limbs in ways they shouldn't, say things in Latin, stand eerily at the end of a hallway with your hair covering your face, possibly even have a demon baby. Basically, to act like you are possessed by a demon.

Ví dụ

Nell thật tuyệt vời Nell là hoàn hảo

nells có nghĩa là

Nell is a moth.

Ví dụ

Nell là điên! Trong cách tốt nhất =]

nells có nghĩa là

Một cô gái ngọt ngào, giàu trí tưởng tượng, đam mê và lập dị. Cô ấy đang truyền cảm hứng cho nhiều người, đôi khi được gọi là một nàng thơ, và mọi người tìm kiếm sau cô ấy. Mặc dù đôi khi một chút underdog, những người thực sự yêu cô ấy sẽ cho cả thế giới thấy cô ấy hạnh phúc.

Ví dụ

Aww, love you Nell.

nells có nghĩa là

Cũng đôi khi ngắn cho Nelly, đó là từ Hy Lạp cho đá. Đôi khi, bởi Hiệp hội từ, các cô gái tên là Nelle thích bị ném đá.

Ví dụ

Nhưng, không phải là loại mà bạn bị đánh bằng đá.

nells có nghĩa là

The best fucking hoe ever

Ví dụ

Cảm giác tốt. Cô gái này chỉ cho tôi một DVD tuyệt vời! Đó là rất truyền cảm hứng.

nells có nghĩa là

Nell is a girl who is beautiful in an untouchable way. She is and will always be hung up on her first love, no matter who she is with. She is caring and talented but won’t let anyone get close to her.

Ví dụ

Phải là một nelle. Nell là một người bạn tuyệt vời mà ngay cả khi cô ấy có thể ngại ngùng, cô ấy rất lật hài hước. Cô ấy siêu thông minh và khiêm tốn và có lẽ là người bạn tốt nhất từng có.

nells có nghĩa là

Tôi vì vậy may mắn để có nell là bạn của tôi

Ví dụ

Để đi điên như Nell, nhân vật chính trong exorcism cuối cùng - I.E. Đạo luật kỳ lạ, la hét, uốn cong chân tay theo những cách họ không nên nói, nói những điều trong tiếng Latin, đứng ở cuối hành lang với mái tóc của bạn che mặt, thậm chí có thể có một em bé quỷ. Về cơ bản, để hành động như bạn là Sở hữu bởi một con quỷ.

Chủ Đề