Nên mua laptop cũ của hãng nào

Loại laptop cũ nào phù hợp nhất với yêu cầu của bạn? Loại laptop nào nên dùng khi làm việc, đi công tác và loại máy tính xách tay nào đem đến chất lượng tốt nhất. Thậm chí, nên mua laptop cũ loại nào? Là những thắc mắc mà nhiều người dùng đang phân vân.

Trên thị trường có rất nhiều loại laptop được bán ra phù hợp với từng đối tượng người dùng như học sinh, sinh viên, doanh nhân, đồ họa, thiết kế. Mỗi loại laptop đều có ưu điểm , nhược điểm riêng đáp ứng yêu cầu cần sử dụng. Hôm nay, Máy Tính An Phát sẽ bật mí chọn laptop cũ tốt nhất, chất lượng phù hợp với tiêu chí từng người dùng.
Nên mua loại laptop cũ nào phù hợp nhất dành cho bạn?

* Nếu bạn là sinh viên
Máy tính xách tay đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ học tập và làm việc của sinh viên. Hơn nữa, các bạn thường có xu hướng chọn những chiếc laptop cũ nhưng vẫn bảo đảm tiêu chí thời trang và linh hoạt.

Bên cạnh đó, các thương hiệu không ngừng cải tiến công nghệ để cho ra đời những chiếc laptop gọn nhẹ, bắt mắt. Do đó, không quá khó để bạn chọn một chiếc laptop nổi bật, nhiều tính năng. Một vài gợi ý những chiếc laptop cũ phù hợp cho sinh viên như Laptop Asus X553MA, Laptop Acer Aspire Z1401, Laptop Asus X205TA, Laptop Dell Latitude E6220..

* Laptop dành cho nhân viên văn phòng
Với cường độ làm việc liên tục 8 tiếng mỗi ngày một chiếc laptop không chỉ hỗ trợ năng suất làm việc cho bạn. Mà bên cạnh đó, nó giúp cho dân văn phòng thưởng thức âm nhạc để thoải mái tinh thần. Thêm nữa, chiếc laptop đó cũng cần có chút thiết kế đẹp bởi nhân viên văn phòng cần một model có thể giúp họ thể hiện sự chuyên nghiệp.
Laptop cũ cho dân văn phòng

Dù là những chiếc laptop đã qua sử dụng nhưng với dân văn phòng lại rất tiện lợi và không thể bỏ qua. Một vài gợi nên mua laptop cũ sau đây:

- Dell Inspiron 3147
Laptop lai Dell Inspiron 3147 được thiết kế bản lề xoay 360 độ cho phép người dùng tùy chỉnh linh hoạt. Dell Inspiron 11 3147 sở hữu màn hình laptop giá rẻ 11,6 inch đi kèm tấm nền IPS cho góc nhìn rộng và hình ảnh sắc nét. Công nghệ cảm ứng đa điểm cho tốc độ phản hồi các thao tác nhanh chóng. Khoảng cách giữa các phím bấm đều nhau và có độ đàn hồi tốt mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng khi thực hiện các thao tác văn bản.

- Dell latitude D620
Ưu điểm của laptop D620:
+ Độ lớn màn hình: 14.1
+ Loại ổ cứng: HDD
+ Dung lượng HDD: 80GB
+ Loại CPU: Intel Core Dual T2400
+ Tốc độ máy: 1.73 GHZ [ 2M L2 Cache]
+ Dung lượng Memory: 2GB

* Nếu bạn là dân đồ họa, thiết kế
Bạn đang cần một chiếc laptop cũ để thuận tiện trong công việc đồ họa của mình thì tốt nhất nên chọn những dòng có cấu hình mạnh, màn hình lớn, hiển thị máu sắc tươi sáng, được trang vị card đồ họa hiệu năng cao. Sau đây là một vài gợi ý mà bạn có thể chọn lựa:

- Laptop HP Elitebook 8770W
Đây là một trong những chiếc laptop cũ chuyên thiết kế đồ họa có giá thành cao nhất tại trungtran.vn vậy HP Elitebook 8770W được trang bị những gì để có thể thiết kế đồ họa một cách tốt nhất. HP Elitebook 8770W đó là được trang bị màn hình Full HD DreamColor độ phân giải lên tới 1920x1080, RAM 16GB, ổ cứng SSD và card màn hình chuyên xử lý 3D Nvidia Quadro K4000M.

- Laptop Dell Precision M4800
Dell Precision M4800 là sản phẩm được tối ưu tốt cho các công việc yêu cầu thiết kế đồ họa nặng với khả năng làm việc bền bỉ, ổn định, nổi tiếng trong giới công nghệ.

- Laptop Dell Precision M6700
Dell Precision M6700 với màn hình 17 inch cùng độ phân giải FULL HD cùng góc nhìn rộng tích hợp công nghệ IPS với độ sáng trung bình đạt khoảng 284cd/m.
Và bây giờ bạn chỉ cần tìm địa chỉ mua laptop cũ uy tín, tin cậy để sở hữu cho mình chiếc máy tính xách tay đẹp, tiện lợi.

Máy Tính An Phát chuyên thu mua laptop cũ giá tốt, có chính sách bảo hành và đổi hàng tốt nhất.

Xem thêm
Bạn có 8 triệu nên mua laptop cũ nào tốt nhất?
Địa chỉ mua laptop vaio cũ tại hà nội

Video liên quan

Chủ Đề