Nhà hàng nhanh bình dân hàng đầu 2022 năm 2022

Nhà hàng nhanh bình dân hàng đầu 2022 năm 2022

  1. Trang Chủ
  2. Địa Điểm
  3. T.P. Hồ Chí Minh
  4. [Top 20] Nhà Hàng Buffet Sài Gòn Ngon

Hàng trăm món ăn đa dạng, từ Việt Nam đến quốc tế, sẽ không làm bạn thất vọng!

Bài viết bởi Trang Hoàng, đăng ngày 23-07-2021. Cập nhập ngày 23-08-2021.

Với các tín đồ ẩm thực, không gì thỏa mãn vị giác bằng một buổi tiệc Buffet với hàng chục món ăn khác nhau. Vì vậy, mô hình nhà hàng Buffet cũng nở rộ và trở thành xu hướng ẩm thực không chỉ được giới trẻ ưa chuộng. Có vẻ như tất cả người Sài Gòn đều yêu thích cách thưởng thức ẩm thực độc đáo này. Vậy thì tại sao bạn không bỏ túi ngay 20 nhà hàng Buffet ngon Sài Gòn nổi tiếng nhất hiện nay dưới đây?

5 nhà hàng Buffet ngon & sang trọng nhất

Nhà hàng Buffet hay bất cứ mô hình dịch vụ F&B nào cũng đều có những thương hiệu cao cấp và những thương hiệu bình dân. Như vậy, khách hàng cũng có được chọn lựa đa dạng hơn. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu nhanh 5 nhà hàng Buffet ngon TPHCM cao cấp. Những nhà hàng này thường tọa lạc ở khu trung tâm, diện tích rộng lớn, đồ ăn cao cấp, có nhiều đầu bếp nổi tiếng. Theo đó, giá cả cũng không hề rẻ.

Buffet D’Maris

  • Địa chỉ: Parkson Cantavil, số 1 Song Hành , Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 1900 0029
  • Dẫn đường: Google Map

Cái tên đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn chính là Buffet D’Maris. Đây thực sự là một thiên đường ẩm thực với vô số các món buffet ngon khó cưỡng. Tại đây, bạn có thể thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Âu Mỹ. Những món ăn vào hàng đắt đỏ và sang chảnh nhất đều có mặt ở đây: steak bò Mỹ, bò Úc, sashimi tươi sống với nguyên liệu nhập khẩu Nhật Bản, tôm càng nướng…

Các món tráng miệng cũng cực kỳ hấp dẫn với nhiều loại bánh ngọt, kem Ý, hoa quả tươi từ các vùng miền trên cả nước.

Ngoài ra, thực khách cũng sẽ tuyệt đối hài lòng với không gian nhà hàng đặc biệt sang trọng. View đẹp, chỗ ngồi đẳng cấp, trang trí tinh tế ấn tượng. Tất cả mang đến cho bạn một địa chỉ ẩm thực vào loại bậc nhất ở Sài Gòn.

Pachi Pachi

  • Địa chỉ: 52 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 6295 9294
  • Dẫn đường: Google Map

Nếu ẩm thực Hàn Quốc được lòng mọi tín đồ thì ẩm thực Nhật lại có nét cầu kỳ riêng mà không phải ai cũng cảm nhận được. Các nhà hàng Nhật cũng không mang tính phổ thông như các món Hàn. Tuy nhiên, nếu đã thử một lần, bạn sẽ không thể nào quên được các món ăn được chăm chút với sự tỉ mỉ cầu kỳ nhất. Đây đích thị là một trong những nhà hàng Buffet ngon Sài Gòn mà bạn không thể bỏ qua

Người Nhật không chỉ ăn bằng miệng, bằng vị giác. Họ còn ăn bằng thị giác. Vì vậy, dù là chén dĩa, cách bày trí bàn ăn, cách xếp đặt thực phẩm đều đạt đến độ hoàn hảo tinh tế. Đến với Pachi Pachi, tinh thần Nhật Bản sẽ được bộc lộ rất rõ nét.

Ngoài những món cao cấp như thịt bò Mỹ, thịt bò Kobe, tại đây bạn cũng có thể tìm thấy những món ngon từ bò như khăn lông, tổ ong. Mỗi món ăn là một tác phẩm nghệ thuật đúng nghĩa và tất cả đều siêu ngon!

Buffet Victory

  • Địa chỉ: 141 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3930 3182
  • Dẫn đường: Google Map

Thương hiệu nhà hàng buffet ngon Sài Gòn tiếp theo luôn được đánh giá cao bởi thực đơn phong phú, không gian trang nhã chính là Buffet Victory. Một không gian ẩm thực thuần Việt đúng nghĩa với hơn 58 món ăn mang đậm nét truyền thống của ẩm thực Việt, đầy đủ từ các món khai vị, các món trộn, món nước, món chiên rán, món xào, món hầm… Món nào cũng tinh tế và hương vị tròn đầy, được làm từ những người đầu bếp tài ba nhất.

Đến thưởng thức buffet tại đây, bạn sẽ được tận hưởng một không gian rộng rãi thoáng đãng, rất thích hợp khi tụ tập cùng bạn bè hay gia đình, hoặc tổ chức những buổi chiêu đãi. Đồ ăn ngon, không gian sáng, đồ uống cũng thuộc hàng top với các thức uống hấp dẫn.

Buffet Hoàng Yến

  • Địa chỉ: 148 Hai Bà Trưng, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3823 4564
  • Dẫn đường: Google Map

Chuỗi Buffet Hoàng Yến luôn có mặt trong những cái tên nhà hàng buffet sang chảnh nhất. Nhà hàng có đến 8 chi nhánh, chủ yếu ở quận 1, quận 2, quận 5 và quận 10.

Thương hiệu Hoàng Yến đã có mặt từ rất lâu ở đất Sài Thành. Tại đây, bạn có thể thưởng thức những bữa trưa ngon lành, nhẹ bụng với hơn 60 món đầy đủ dinh dưỡng mà vẫn đảm bảo cho một buổi chiều làm việc hiệu quả. Thực đơn buổi tối phong phú hợp với 70 món ăn.

Các món ăn mang phong vị 3 miền đậm nét. Dù là người Bắc, Trung hay Nam, bạn cũng đều dễ dàng tìm được những món tủ của mình. Từng món ăn đều được các đầu bếp chăm chút với sự tỉ mỉ cao nhất, tập hợp những nguyên liệu tươi ngon và đều được chế biến trong ngày.

Buffet Hoàng Yến thực sự đẳng cấp, sẽ mang đến cho bạn một bữa tiệc thực sự đẳng cấp. Tinh hoa được chắt lọc trong từng món ăn và không thiếu những sơn hào hải vị để bạn thỏa mãn dạ dày cũng như thị giác của mình.

Red Chilli Seafood Buffet

  • Địa chỉ: 2 Phan Văn Chương, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 5410 9999
  • Dẫn đường: Google Map

Cái tên tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn chính là Red Chilli Seafood Buffet. Đây là một nhà hàng buffet nổi tiếng năm ở bên Hồ Bán Nguyệt quận 7. Không gian kiến trúc của Red Chilli Seafood Buffet được mô phỏng theo ngôi đền Angkor Wat nổi tiếng ở Campuchia nên rất sang trọng và ấn tượng.

Nơi đây được đánh giá là một trong những nhà hàng ngon bậc nhất Sài Gòn, sang chảnh bậc nhất Sài Gòn hiện nay. Đến với nhà hàng này, bạn sẽ được thả mình trong không gian kiến trúc cổ điển, tận hưởng những món ăn ngon cùng tiếng nhạc nhẹ du dương. Mọi thứ bên ngoài dường như đều lắng đọng. Với sự sang trọng và đẳng cấp của mình, nơi đây rất được giới thượng lưu ưa chuộng để làm nơi gặp bạn bè, đối tác.

Tại Red Chilli Seafood Buffet, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon hàng đầu thế giới, đến từ nhiều nền ẩm thực khác nhau. Đảm bảo chỉ một từ ngây ngất khi thưởng thức.

15 nhà hàng buffet ngon TPHCM giá bình dân dành cho giới trẻ

Bạn yêu thích được thưởng thức những bữa ăn ngon lành trong những nhà hàng buffet với mức giá không quá cao nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng thực phẩm? Đừng quá lo lắng, sẽ luôn có không gian dành riêng cho bạn. Dưới đây là Top 15 nhà hàng buffet ngon TPHCM. Những nơi này được giới trẻ tôn sùng và trở thành điểm đến lý tưởng nhất với các điều kiện đảm bảo: ngon, sạch, rộng thoáng và giá rẻ!

Meat & Meat BBQ

  • Địa chỉ: 8 Lê Thị Riêng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 6650 3355
  • Dẫn đường: Google Map

Nếu bạn đang tìm một nhà hàng buffet ngon Sài Gòn thuận tiện đi lại, quận nào cũng có thể đến được nơi đây thì Meat & Meat BBQ chính là lựa chọn tốt nhất. Quán nướng nằm ở đầu đường Lê Thị Riêng quận 1, tiếp giáp với quận 3, quận Tân Bình. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những món nướng không khói đặc sắc, thơm ngon. Ngoài ra, còn có rất nhiều những món ăn phụ hấp dẫn như cơm chiên, miến trộn, các món ốc xào cũng khá đưa miệng.

Món ăn được phục vụ rất nhanh, không gian trong nhà nên rất mát mẻ. Điểm trừ là quán nướng bằng bếp điện nên có thể mùi vị sẽ không hấp dẫn như khi nướng than hoa. Bù lại, bạn sẽ được thay vỉ liên tục để món ăn không bị cháy khét.

Hai con Bò

  • Địa chỉ: 85 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 6659 0909
  • Dẫn đường: Google Map

Hai con bò được nhiều thực khách biết đến như một quán buffet nướng lừng danh. Ngoài nướng, tại đây cũng chuyên trị đến hàng chục món lẩu ngon tuyệt vời.

Nhà hàng Hai Con Bò được thiết kế theo phong cách Nhật Bản. Không gian được tinh giản tối đa, tạo nên bầu không khí thưởng thức ẩm thực vừa yên tĩnh vừa tinh tế. Nổi bật nhất nơi đây chính là món steak bò Mỹ, ngon đậm đà và mềm mượt đến khó tin.

Bạn sẽ được chu du đến nhiều vùng văn hóa khác nhau, bằng việc thưởng thức ẩm thực của nhiều nền văn hóa khác nhau. Tại đây có nhiều món thuần Việt nhưng cũng không thiếu các món Âu. Muốn ăn buffet no căng bụng với giá bình dân nhất thì hãy đến ngay nơi này nhé.

Mo Mo Paradise

  • Địa chỉ: 96 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 611 60 60
  • Dẫn đường: Google Map

Đây là một nhà hàng buffet lẩu theo phong cách Nhật Bản. Xưa nay, nhắc đến lẩu Nhật Bản người ta thường nghĩ đến lẩu băng chuyền. Tuy nhiên, tận hưởng lẩu gọi món cũng mang đến những trải nghiệm đặc biệt thú vị.

Người Nhật thường ăn lẩu với thứ nước dùng ngọt thanh từ nhiều loại thảo dược và xương gà hầm. Nước lẩu trong veo, không có quá nhiều vị. Nhờ vậy mà hương vị của các thức ăn kèm được tôn vinh đáng kể.

Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những món lẩu truyền thống Nhật. Đặc biệt nhất là lẩu Shabu Shabu ngọt thanh nồng dịu. Ngoài ra, lẩu Sukiyaki thơm ngon đậm đà cũng rất đáng để thử. Không gian thưởng thức đồ ăn sang trọng, hài hòa, ấm cúng theo đúng phong cách Nhật. Nơi đây giống như một góc Nhật Bản thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn, rất thú vị. Do đó, không có lý do gì mà Mo Mo lại không trở thành một trong 5 nhà hàng buffet lẩu ngon Sài Gòn nổi tiếng nhất hiện nay.

King BBQ

  • Địa chỉ: Vincom Center, B3-03B Tầng 3, 70 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3993 9486
  • Dẫn đường: Google Map

Những ai yêu thích những buổi tiệc buffet nướng phong cách chuẩn Hàn thì đây sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất. Tại King BBQ, bạn có thể thỏa sức chọn món. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn các combo đã được đầu bếp sắp xếp với tỷ lệ vô cùng hợp lý dành cho cá nhân, nhóm 2, 3, 4 người.

Mặc dù vậy, nhiều bạn trẻ đáng giá rằng gọi theo combo sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn. Nhưng nếu muốn thưởng thức trọn vẹn các món ăn đỉnh cao tại đây thì bạn nên tự gọi món. Đảm bảo phải đi vài lần mới hết được thực đơn vài chục món nơi đây.

King BBQ được giới trẻ Sài Thành ưu ái đặt cho tên gọi Vua nướng Hàn Quốc. Thế nhưng, thiên đường ẩm thực nơi đây không chỉ có đồ nướng. Bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn chuẩn Hàn khác như kimbap, canh kim chi hay Tokbokki… Tất cả đều mang hương vị Hàn rất đặc trưng, thưởng thức trong không gian nội thất chuẩn Hàn. Trong một khoảnh khắc, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy như mình đang ở xứ sở Kim Chi.

Food House

  • Địa chỉ: 800 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 096 962 68 00
  • Dẫn đường: Google Map

Food House là cái tên không hề xa lạ với giới trẻ Sài Gòn. Nhà hàng buffet ngon TPHCM này được các bạn trẻ đặc biệt yêu thích vì đúng như tên gọi của nó, nơi đây đúng là một ngôi nhà của đồ ăn!

Tràn ngập các món ăn hấp dẫn và dinh dưỡng hàng đầu như thịt bò, hải sản, sườn… Đặc biệt, nước lẩu thái đậm đà, chua cay ngọt đủ tầng hương vị. Dù là tiết trời oi bức hay mưa lạnh, thưởng thức buffet lẩu nơi đây đều rất thi vị và mang lại trải nghiệm đáng nhớ.

Có một ưu điểm nữa từ nhà hàng buffet này chính là nó có rất nhiều chi nhánh. Vì vậy bạn sẽ không cần lặn lội xa để có thể thưởng thức đồ ăn ngon nữa. Nếu muốn tiết kiệm, bạn có thể sử dụng ưu đãi buffet UFO chỉ có giá 145.000đ/ người. Ăn uống thả ga không lo về giá!

Hương Rừng

  • Địa chỉ: 635A Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 08.39.200.465
  • Dẫn đường: Google Map

Nếu bạn là một tín đồ của ẩm thực 3 miền, chúc mừng bạn đã tìm đúng địa chỉ!

Hương Rừng là nơi tập hợp những món ăn Việt đặc sắc trên dải đất hình chữ S. Nhà hàng này mang đến cho thực khách hàng trăm món ăn ngon đậm đà. Đặc biệt hải sản ở đây rất tươi ngon, vị trí nhà hàng lại nằm ngay trung tâm quận 1 nên rất thuận tiện di chuyển.

Hương Rừng ghi dấu ấn bởi các món ăn mang đậm nét truyền thống Việt. Tại một nhà hàng sang chảnh bậc nhất Sài Gòn, bạn sẽ được thưởng thức “những bữa cơm quê” đúng nghĩa. Những món ăn gợi về hương vị quê nhà như xiên nướng, tép rang lá chanh, thịt kho trứng, gà lăn bột, ba chỉ kho sả ớt.

Những món ăn dân dã được nâng lên tầm cao mới với cách nêm nếm gia vị hài hòa của những đầu bếp hàng đầu. Sau bữa ăn ngon, thưởng thức thêm một ít hải sản, một một ly trà sả tắc… Bao nhiêu mệt mỏi muộn phiền đều tan biến.

Uchi Sushi

  • Địa chỉ: 14 Số 45, Phường 6, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3940 9593
  • Dẫn đường: Google Map

Bạn có từng tưởng tượng mình sẽ đến một nhà hàng buffet ngon Sài Gòn chỉ để thưởng thức một đại tiệc buffet sushi ngon lành như mơ ước? Nguyên liệu hải sản tươi ngon, nhập khẩu từ Nhật. Thức chấm mê mẩn và bày trí theo kiểu khiến người dùng không nỡ ăn. Đó là những gì bạn có thể cảm nhận được khi đến với nhà hàng buffet sushi này.

Dù thế nào, thì cũng phải công nhận hải sản ở đây được xử lý rất khéo léo. Không tanh, giữ được độ ngọt của hải sản và tươi mát như chính món ăn của chúng. Có đến hàng chục loại sushi khác nhau. Mỗi suất ăn đầy đặn, ngon lành, trang trí đẹp mắt. Với các tín đồ sushi, đây quả là một thử nghiệm không thể bỏ lỡ.

Level 9 Restaurant

  • Địa chỉ: 265 Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3836 5172
  • Dẫn đường: Google Map

Nếu bạn muốn vừa ăn buffet vừa ngắm thành phố thì hãy đến ngay nhà hàng Level 9. Nhà hàng tọa lạc ngay trung tâm quận 1, phục vụ thực khách với hơn 70 món ăn mang phong cách Âu Á hài hòa. Với thực đơn đa dạng, các khẩu vị khác nhau đều sẽ được đáp ứng trọn vẹn. Tại đây có rất nhiều món ngon, thậm chí là món nào cũng ngon. Thường thì các bạn trẻ sẽ tụ tập để ăn buffet nướng đậm đà. Dù thế nào, bạn cũng nên thưởng thức cua rang me và hàu nướng phô mai. Đây là 2 món ăn trứ danh của nhà hàng này.

Điểm cộng cho Level 9 chính là không gian thưởng thức ẩm thực rất rộng thoáng. Bạn có thể vừa được thưởng thức các món ăn ngon, lại vừa có thể ngắm Sài Gòn từ trên cao. Lưu ý là đi sớm để có được chỗ ngồi thật đẹp nhé. Vì là địa điểm hot nên nơi đây khá đông khách vào cuối tuần. Bạn có thể sắp xếp để có thể đi lệch khung giờ này. Vào khoảng đầu tuần hoặc giữa tuần sẽ là lúc bạn có thể thư thả tận hưởng đồ ăn và không gian nơi đây tuyệt vời nhất.

Hotpot Story

  • Địa chỉ: Tầng 4, TTTM Diamond Plaza, Số 34 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 7301 0679
  • Dẫn đường: Google Map

Thêm một địa chỉ để bạn có thể dễ dàng thưởng thức được những bữa tiệc buffet lẩu. Đó chính là Hotpot Story. Vừa bước chân vào nhà hàng, bạn sẽ cảm nhận được một không gian vô cùng sang trọng, hiện đại, sạch sẽ và thơm tho. Mùi đồ ăn gần như khó có thể cảm nhận được.

Nồi lẩu được bố trí 2 ngăn để thực khách có thể thay đổi khẩu vị cũng như đáp ứng được khẩu vị của nhóm nhiều người. Điểm nhấn của nhà hàng chính là hơn 100 món ăn kèm lẩu. Ngon nhất phải kể đến là thịt bò nhúng lẩu mềm như tan chảy trong miệng. Ngoài ra, các loại rau phong phú, tươi xanh, rất nhiều loại nấm… cũng khiến bạn ngất ngây khi thưởng thức.

Hương Sen

  • Địa chỉ: 66-70 Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3829 1415
  • Dẫn đường: Google Map

Nếu nhắc đến nhà hàng buffet ngon TPHCM mà bỏ qua Hương Sen thì sẽ thật thiếu sót. Đây là một nhà hàng buffet khách sạn ở HCM. Những thực khách đã có dịp thưởng thức đồ ăn tại đây sẽ không bao giờ quên được những món ăn ngon lành, bổ dưỡng, đặc sắc.

Không quá cầu kỳ trong thực đơn, Hương Sen chú trọng mang đến cho thực khách những món ăn thuần Việt được chế biến với sự tỉ mỉ và nâng niu nhất. Với hương vị đặc trưng từ nhiều vùng miền trên cả nước, người dùng sẽ đi từ ẩm thực miền Bắc thi vị, sang trọng đến ẩm thực miền Nam đậm đà, bình dị. Cũng có thể thưởng thức các hương vị miền Trung cầu kỳ, tinh tế. Từng món ăn như thổi vào hồn quê hương xứ sở, đã ăn một lần là muốn ăn mãi không thôi.

Tung Garden

  • Địa chỉ: Khách sạn Eastin Grand, 253 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3844 9222
  • Dẫn đường: Google Map

Tung Garden là một nhà hàng buffet thiên về ẩm thực Quảng Đông. Giới sành ăn Sài Gòn gần như không ai là không biết đến thương hiệu này. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một nền văn hóa Quảng Đông đậm nét giữa lòng Sài Gòn.

Bếp trưởng của nhà hàng là một đầu bếp người Hồng Kông, có hơn 30 năm kinh nghiệm. Anh đã mang đến những món ăn đậm đà bản sắc, giúp thực khách có được một trải nghiệm ẩm thực say mê, hoàn hảo và toàn vẹn nhất.Rất nhiều những món ăn hấp dẫn để bạn thoải mái gọi món. Ngon nhất phải kể đến là dimsum, gà hầm, cá hồi hoàng kim, sườn nướng mật ong, giò heo hầm sốt bào ngư... Đến với thế giới buffet Sài Gòn, bạn tuyệt đối không nên bỏ qua nhà hàng này.

Cánh đồng quán

  • Địa chỉ: 10 Lê Văn Việt, Hiệp Phú, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 1900 2042
  • Dẫn đường: Google Map

Vào những buổi chiều Sài Gòn, khi ánh nắng đã dần tắt, phố xá lên đèn, bạn sẽ thấy một Cánh Đồng Quán rất khác biệt. Không gian mang đậm nét Việt Nam, với những món ăn thuần Việt đậm đà nhất.

Nhà hàng này triển khai theo mô hình buffet nướng, là kiểu buffet mà giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay. Đến đây, bạn có thể thưởng thức những món nướng bình dị, thân thuộc, được giới trẻ ưa chuộng. Nguyên liệu khôn quá cầu kỳ, nhưng không gian thoáng đãng, mùi thịt nướng tỏa ra thơm phức trên than hồng luôn khiến người thưởng thức lưu luyến khi nhớ về.

Lẩu băng chuyền Kichi Kichi

  • Địa chỉ: Vincom Center, Tầng B2, 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 7300 0205
  • Dẫn đường: Google Map

Một hình thức ăn buffet độc đáo mà nếu ở Sài Gòn thì bạn không thể nào bỏ qua, đó chính là chuỗi lẩu băng chuyền Kichi Kichi. Đây là một thương hiệu lẩu băng chuyền Hàn Quốc rất nổi tiếng. Tại đây, bạn có thể trải nghiệm nhiều loại nước lẩu thơm ngon, đồ nhúng tuyệt hảo, tươi roi rói và vô cùng chất lượng. Chắc chắn mọi thứ sẽ làm hài lòng thực khách.

Mô hình lẩu băng chuyền cũng là một điểm nhấn ấn tượng khi thưởng thức buffet tại đây. Các món ăn kèm sẽ chạy trên băng chuyền và khi chúng đến chỗ bạn, bạn có thể lấy tùy thích. Những vị ngon chuyển động cùng cuộc sống của bạn. Nếu chưa thử, hãy rủ rê bạn bè cùng triển ngay nào!

Samurai BBQ

  • Địa chỉ: 756A Âu Cơ, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 094 545 67 56
  • Dẫn đường: Google Map

Tinh thần Samurai Nhật Bản được quán triệt trong từng tiêu chí phục vụ tại nhà hàng buffet ngon TPHCM này. Tại đây, bạn không chỉ được cung cấp những món ăn đầy đủ dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe. Bạn còn được mãn nhãn với những món ăn được bày trí đẹp mắt đến kỳ diệu.

Sự tinh tế được truyền tải qua từng món ăn mà Samurai mang đến cho khách hàng của mình. Tại đây, ngon nhất phải kể đến sườn bò không xương, bò Wagyu, hải sản, lươn Nhật… Ngoài nướng, thì bạn cũng có thể thưởng thức thêm lẩu, trứng hấp, cơm cuộn, sashimi… Đảm bảo tất cả đều rất ngon và ấn tượng.

Yaki

  • Địa chỉ: 375 Đường Tân Sơn Nhì, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 1900 888815
  • Dẫn đường: Google Map

Yaki là một hệ thống chuỗi quán nướng theo mô hình buffet ở Sài Gòn rất được giới trẻ ưa chuộng. Quán nướng này nổi danh với các món ăn được chuẩn bị cầu kỳ, sang trọng, ngon lành và tươi sạch nhất. Điều mà bạn có thể thấy được khi thưởng thức đồ ăn nơi đây là các món ăn được đưa ra mới liên tục. Không bao giờ sợ hết đồ dù đi sớm hay muộn. Thức ăn luôn ngập tràn để bạn có thể thỏa mãn bao tử của mình mọi lúc mọi nơi.

Thực đơn của Yaki gồm hơn 60 món ăn đặc sắc. Không gian rộng rãi và thoáng mát. Đây sẽ là nơi lý tưởng để bạn có được những buổi tiệc nướng không khói cùng gia đình, bạn bè của mình!

Kết bài

Ngoài 20 nhà hàng buffet ngon Sài Gòn trên đây, mảnh đất hơn 10 triệu dân này còn có hàng chục điểm đến ẩm thực khác đang chờ bạn khám phá. Hãy chuẩn bị hầu bao và cùng chúng tôi ăn sập Sài Gòn nào!

Xin chào các bạn! Mình là Trang Hoàng. Căn bếp của Thật Là Ngon rất vui được chào đón các bạn ghé thăm! Hãy cùng chúng mình chia sẻ những công thức nấu ăn ngon và cùng lan tỏa niềm đam mê ẩm thực nhé!

Ủng hộ

Chi phí hoạt động của Thật Là Ngon hoàn toàn dựa vào sự ủng hộ của bạn đọc.
Hãy hỗ trợ chúng tôi bằng cách sử dụng link giới thiệu bên dưới mỗi khi mua sắm.

Xin chân thành cám ơn bạn!

Fast Casual đã xông vào QSR 50 trong vài năm qua, với Panera Bread bước vào top 10 và chipotle đóng ở gót chân của nó. Xu hướng đó tiếp tục vào năm 2015; Panera và Chipotle mỗi người đã bán doanh số của họ, với bước nhảy vọt sau cả Sonic và KFC trong bảng xếp hạng. . Ở những nơi khác trong Fast Casual, một cặp chuỗi bánh sandwich, Jersey Mike, và Firehouse subs đã tiếp tục động lực đáng kinh ngạc của họ trong danh sách, trong khi Wingstop tương tự để nhảy nhiều điểm trong bảng xếp hạng.

Trong khi đó, các chuỗi dịch vụ nhanh chóng di sản là một túi hỗn hợp vào năm 2015. Cuối cùng, McDonald McDonald đã tìm thấy bước chân sau nhiều năm bán hàng đáng thất vọng, và Taco Bell đã xoay sở để nhảy Wendy, và củng cố một vị trí trong Top Five của QSR 50. Nhưng KFC đã nhượng lại nhiều hơn trong các cuộc chiến tranh gà, trượt đến điểm số 14 tổng thể chỉ có sáu điểm và chỉ có hơn 1 tỷ đô la doanh thu trước Popeyes, với mức tăng lớn trong năm 2015.

Nhà hàng nhanh bình dân hàng đầu 2022 năm 2022

  • Đọc các hồ sơ
  • Duyệt biểu đồ lớn
  • Xem các ứng cử viên

Nhấp vào tiêu đề cột để sắp xếp

Taco del Mar

Quán cà phê Địa Trung Hải của Taziki

Nhà hàng nhanh bình dân hàng đầu 2022 năm 2022

Căn hộ TijuanaFast casual restaurants.

Tom's Baobaofast casual restaurants. See the fast casual restaurant article for a definition of the format.

Nội dung

  • Đứng đầu
  • 0 trận9
  • A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

Thể loại phụ

Thể loại này có 2 loại phụ sau đây, trong tổng số 2.

C

  • Chipotle Mexico Grill (7 P)(7 P)

F

  • Những người sáng lập chuỗi thông thường nhanh (6 p)(6 P)

Các trang trong danh mục "Nhà hàng thông thường nhanh"

118 trang sau đây nằm trong danh mục này, trong tổng số 118. Danh sách này có thể không phản ánh những thay đổi gần đây.

  • Nhà hàng bình thường nhanh chóng

Một

  • Quán ăn của Aladdin
  • &pizza
  • Au Bon đau

B

  • Baja tươi
  • Barberitos
  • Pizza ngọn lửa
  • Cung điện burger của Bobby
  • Boloco
  • Chợ Boston
  • Brightloom
  • Bruegger's
  • Burgerfi

C

  • Chipotle Mexico Grill (7 P)
  • F
  • Những người sáng lập chuỗi thông thường nhanh (6 p)
  • Các trang trong danh mục "Nhà hàng thông thường nhanh"
  • Capriotti's
  • 118 trang sau đây nằm trong danh mục này, trong tổng số 118. Danh sách này có thể không phản ánh những thay đổi gần đây.
  • Nhà hàng bình thường nhanh chóng
  • Cheeburger Cheeburger
  • Chipotle Mexico Grill
  • Choppt
  • Tacos mãn tính
  • Góc Bakery Cafe
  • Così (Nhà hàng)
  • Cottage Inn Pizza
  • Quầy
  • Crispers (nhà hàng)
  • Culver's
  • Curry lên ngay bây giờ

D

  • Quán cà phê Hy Lạp của Daphne
  • Dig (nhà hàng)
  • Pizza Donatos

E

  • El Pollo Loco
  • El Pollo Loco (Mexico)
  • El Pollo Loco (Hoa Kỳ)
  • El Taco Tote

F

  • Fatburger
  • Fazoli's
  • Năm người
  • Bứt phá
  • Flying Star (Nhà hàng)
  • Foosackly's
  • Freddy's Frozen Custard & Steakburgers
  • Freshii
  • Fuddruckers

G

  • Galito's
  • Genghis Grill
  • Grassa (nhà hàng)

H

  • Hwy 55 Burgers Shakes & Fries

Tôi

  • Las Iguanas
  • Pete bất hợp pháp

J

  • Jason's Deli
  • Jersey Mike's Subs
  • Jimmy John's
  • Jimmy the Hy Lạp (nhà hàng)
  • Joan's trên thứ ba

K

  • Kona Grill
  • Cửa hàng Koni
  • Koo Koo Roo

L

  • La bou
  • La Salsa
  • Caesars nhỏ

M

  • McAlister's Deli
  • Bánh mì kẹp thịt & khoai tây chiên
  • Miami Grill
  • Mod pizza
  • Mooyah

N

  • Nando's
  • Quán ăn của Newk
  • Mì & công ty
  • Trưa Địa Trung Hải

O

  • O'Briens Ailen Sandwich Bars

P

  • P. F. Chang's
  • Pancheros Mexico Grill
  • Panda Express
  • Bánh mì Panera
  • Paradise Bakery & Café
  • Pasta Bravo
  • Pastamania
  • Pei Wei Asian Diner
  • Đồ ăn đường phố Ý Piada
  • Nhà dã ngoại
  • Bánh năm
  • Hình ảnh
  • Fusion pizza
  • Ranch pizza
  • Nhà hàng của Portillo
  • Cửa hàng bánh sandwich potbelly
  • Punk's Backyard Grill

Q.

  • QDOBA

R

  • Phố ramen
  • Rasta taco
  • Sườn & bánh mì kẹp thịt
  • Rubio's Coast vỉ nướng

S

  • Saladworks
  • Salsarita's Fresh Mexican Grill
  • Tát
  • Smashburger (chuỗi nhà hàng)
  • Spoleto (nhà hàng)
  • Tàu ngầm
  • Sweetfin chọc
  • Sweetgreen

T

  • Taco del Mar
  • Quán cà phê Địa Trung Hải của Taziki
  • Căn hộ Tijuana
  • Tom's Baobao

U

  • Chú Maddio's Pizza khớp

V

  • Vapiano
  • Veganburg
  • Làng den

W

  • Wahoo's Fish Taco
  • Bánh mì kẹp thịt Wayback
  • Cái nào?

X

  • XLB (Portland, Oregon)

Z

  • Zaxby's
  • Nhà bếp Zoës

Lấy từ "https://en.wikipedia.org/w/index.php?title=c Category:fast_casual_restaurant &

Thể loại:

  • Nhà hàng theo loại

Các loại ẩn:

  • Liên kết danh mục Commons có trên wikidata
  • TOC danh mục mẫu qua catautotoc trên danh mục với 101 trang200 trang
  • Catautotoc tạo ra loại TOC tiêu chuẩn

Các nhà hàng bình thường nhanh hàng đầu là gì?

Nhà hàng bình thường nhanh nhất (2022)..
Au Bon đau. Au Bon Pain dịch sang từ bánh mì ngon, bánh mì và bánh mì là nền tảng tại tiệm bánh và đồ nguội này. ....
QDOBA Mexico ăn. ....
Burgerfi. ....
Jason's Deli. ....
Các anh chàng halal. ....
Torchy của tacos. ....
Lắc lửng. ....
Hy Lạp xpress ..

Một ví dụ về nhà hàng bình thường nhanh là gì?

Nhanh chóng bình thường mượn một chút từ thức ăn nhanh và một chút từ ăn uống bình thường.Các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp nhanh chóng bao gồm Panera Bread, Five Guys Burger và Fries, Jimmy Johns Gourmet Sandwich Shop, và Chipotle, Mexico Grill.Panera Bread, Five Guys Burger and Fries, Jimmy Johns Gourmet Sandwich Shop, and Chipotle, Mexican Grill.

Nhà hàng nhanh phổ biến nhất là gì?

McDonald's vẫn là thương hiệu thức ăn nhanh phổ biến nhất ở Mỹ hiện nay với doanh số 46 tỷ đô la trên toàn hệ thống vào năm ngoái.Đồ họa này sử dụng dữ liệu từ một báo cáo về Top 50 chuỗi thức ăn nhanh hàng đầu của Mỹ bởi Tạp chí Quick Service Restaurant (QSR). is still the most popular fast food brand in America today—with $46 billion in systemwide sales last year. This graphic uses data from a report on America's top 50 fast food chains by Quick Service Restaurant (QSR) Magazine.

Điều gì làm cho một nhà hàng nhanh chóng trở nên bình thường?

Khái niệm nhà hàng giản dị nhanh chóng cung cấp sự tiện lợi của thức ăn nhanh mà không cần đầy đủ dịch vụ ăn uống ngon.Ăn uống nhanh chóng bao gồm một bầu không khí ngồi xuống hấp dẫn hơn, và thường xuyên, khả năng xây dựng bữa ăn của riêng bạn.Thực đơn bao gồm các thành phần chất lượng tốt hơn có thể được tìm thấy tại hầu hết các cơ sở thức ăn nhanh.a more inviting sit-down ambiance, and often, the ability to build your own meal. The menu consists of better quality ingredients that can be found at most fast food establishments.