Nhà xuất bản của Cô bé quàng khăn đỏ

Trụ sở chính: Tòa nhà Viettel, Số 285, đường Cách Mạng Tháng 8, phường 12, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Tiki nhận đặt hàng trực tuyến và giao hàng tận nơi, chưa hỗ trợ mua và nhận hàng trực tiếp tại văn phòng hoặc trung tâm xử lý đơn hàng

Giấy chứng nhận Đăng ký Kinh doanh số 0309532909 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp lần đầu ngày 06/01/2010 và sửa đổi lần thứ 23 ngày 14/02/2022

© 2022 - Bản quyền của Công ty TNHH Ti Ki

Văn học nước ngoài

Bạo lực

Văn học nước ngoài

Bay lên

Văn học nước ngoài

Ra đời

Văn học nước ngoài

Người ruồi

Sách Nhã Nam - Truyện Cổ Perrault - Cô Bé Khăn Choàng Đỏ

Shopee Mall Assurance

Ưu đãi miễn phí trả hàng trong 7 ngày để đảm bảo bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng ở Shopee Mall. Bạn sẽ được hoàn lại 100% số tiền của đơn hàng nếu thỏa quy định về trả hàng/hoàn tiền của Shopee bằng cách gửi yêu cầu đến Shopee trong 7 ngày kể từ ngày nhận được hàng.

Cam kết 100% hàng chính hãng cho tất cả các sản phẩm từ Shopee Mall. Bạn sẽ được hoàn lại gấp đôi số tiền bạn đã thanh toán cho sản phẩm thuộc Shopee Mall và được chứng minh là không chính hãng.

Miễn phí vận chuyển lên tới 40,000đ khi mua từ Shopee Mall với tổng thanh toán từ một Shop là 150,000đ

Chọn loại hàng

[ví dụ: màu sắc, kích thước]

Chi tiết sản phẩm

THÔNG TIN CHI TIẾT Công ty phát hành Nhã Nam Ngày xuất bản: 05-2017 Kích thước: 22 x 27,5 cm Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Hội Nhà Văn Loại bìa: Bìa mềm Số trang: 66 GIỚI THIỆU SÁCH Truyện Cổ Perrault - Cô Bé Khăn Choàng Đỏ Cô Bé Khăn Choàng Đỏ bắt đầu xuất hiện vào thế kỷ 17 và được lưu truyền theo nhiều phiên bản khác nhau khắp nơi trên thế giới. Câu chuyện xuất hiện trong những bài đồng dao, qua những câu chuyện truyền miệng và những ấn bản viết tay, trong số đó có cả tác phẩm của anh em Grimm. Chuyện kể rằng, có một bé gái mà người dân trong làng thường hay gọi cô là Cô bé quàng khăn đỏ. Một hôm cô phải băng rừng một mình để đem bánh cho bà đang ốm nặng. Bà sống đơn độc một mình bên kia khu rừng. Trên đường đi, cô gặp một con sói và vô tình rơi vào cái bẫy do nó giăng ra, để rồi cả hai bà cháu đều bị sói nuốt chửng vào bụng. Vừa hay có bác thợ săn đi ngang, bác mổ bụng sói và cứu sống cả hai bà cháu. Đó là nội dung câu chuyện cổ tích Cô bé quàng khăn đỏ do hai anh em người Đức Jacob et Wilhelm Grimm phát hành vào năm 1812. Trước đó hơn 100 năm, Charles Perrault [1628 - 1703], một nhà văn Pháp thế kỷ 17, đã từng biến câu chuyện dân gian truyền khẩu này thành một câu chuyện văn chương vào năm 1697. Dù là phiên bản của ai đi chăng nữa, đã mấy trăm năm qua câu chuyện này vẫn tiếp tục lôi cuốn biết bao thế hệ trẻ thơ, bởi tính chất ngây ngô, dễ thương, nhân vật gần gũi với trẻ em và mang nhiều ý nghĩa giáo dục đạo đức và tình người.

Xem tất cả

Mua ngay

Còn gì thú vị bằng vừa đọc truyện cổ tích, vừa được tô màu và tự sáng tạo cuốn sách tranh có màu sắc của riêng mình?

Hãy cùng bộ sách Tô Màu Cổ Tích mở cánh cửa bước vào thế giới tuổi thần tiên muôn màu nhé!

Trọn bộ Tô Màu Cổ Tích [8 cuốn]:

Tô Màu Cổ Tích: Cô Bé Tí Hon

Tô Màu Cổ Tích: Vịt Con Xấu Xí

Tô Màu Cổ Tích: Nàng Bạch Tuyết Và Bảy Chú Lùn

Tô Màu Cổ Tích: Người Đẹp Ngủ Trong Rừng

Tô Màu Cổ Tích: Cô Bé Quàng Khăn Đỏ

Tô Màu Cổ Tích: Ba Chú Heo Con

Tô Màu Cổ Tích: Cô Bé Lọ Lem

Tô Màu Cổ Tích: Nàng Tiên Cá

Cô Bé Quàng Khăn Đỏ phải mang bánh cho bà. Nhưng trên đường đi, cô nghe lời con sói và vào rừng tìm hoa, khiến cả hai bà cháu suýt nữa thì rơi cả vào bụng con sói độc ác.

Mục lục:

1. Cô bé Quàng Khăn Đỏ

2. Chiếc bật lửa thần kì

3. Cô bé bán diêm

4. Người thổi kèn tài ba

5. Bà Chúa Tuyết

6. Cây dương và dòng suối

7. Con chim vàng

8. Hoa thủy tiên

9. Hoàng tử Hồng Ngọc

Video liên quan

Chủ Đề