Nhân viên giáo vụ là gì

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Kết nối với Phòng Giáo dục/Sở giáo dục và xử lý công văn đi – đến, báo cáo, thống kê theo
    nội dung chỉ đạo.
  • Quản lý và lưu trữ hồ sơ sổ sách chuyên môn: Hồ sơ Giáo viên, hồ sơ tổ chuyên môn, hồ sơ
    chuyên môn của CBQL, hồ sơ quản lý chung của nhà trường.
  • Thực hiện công tác lưu trữ, bảo quản các hồ sơ liên quan đến đề thi, điểm thi. Tổng hợp, thống kê, phân tích và báo cáo kết quả điểm thi.
  • Tham gia quản trị hệ thống các ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý hồ sơ học tập của học sinh.
  • Xếp lớp đầu năm, xếp thời khóa biểu.
  • Triển khai công tác tổ chức xét tuyển học sinh, kiểm tra định kì và các kì thi theo chỉ đạo của ngành.
  • Theo dõi chấm tiết dạy và theo dõi lịch làm việc của giáo viên, xếp lịch dạy thay, dạy bù…

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan (Sư phạm, hành chính, Thư ký, các chuyên ngành liên quan......)
  • Có kinh nghiệm trong công tác học vụ/giáo vụ tại trường học
  • Ưu tiên ứng viên thành thạo tin học văn phòng, Tiếng Anh tốt
  • Luôn thể hiện bản lĩnh, sự khẩn trương, quyết liệt trong công việc, làm việc có trách nhiệm cao, chủ động, không né tránh, ỷ lại

QUYỀN LỢI:

  • Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
  • Chế độ tiền thưởng và nâng lương: Thưởng tháng lương 13 vào dịp Tết âm lịch theo tỷ lệ số tháng làm việc thực tế trong năm; xét tăng lương 1 năm 1 lần vào cuối năm học.
  • Bảo hiểm Y tế: được khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec và hưởng chế độ theo chính sách của Bảo hiểm Y tế.
  • Ăn ca: được hưởng chế độ phụ cấp ăn ca theo chính sách của Công ty.
  • Du lịch hàng năm.
  • Nghỉ phép: 12 ngày/năm. Cứ sau mỗi 05 năm làm việc số ngày phép được tăng theo qui định của pháp luật.
  • Chế độ ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ của các Công ty thành viên của Tập đoàn: Theo quy định chung của Công ty.
  • Chế độ ưu đãi cho con học ở Vinschool: người lao động được hưởng ưu đãi giảm học phí cho con học tại hệ thống giáo dục Vinschool.
  • Đào tạo: Công ty sẽ cung cấp các khóa đào tạo tùy theo nhu cầu công việc.
  • Thời gian làm việc: Từ T2 - T6, nghỉ T7 & CN

 

Ứng viên quan tâm vui lòng điền đầy đủ thông tin tại phần NỘP ĐƠN ỨNG TUYỂN

Tải CV theo mẫu Vinschool TẠI ĐÂY

Nộp đơn ứng tuyển công việc này

Họ & tên bạn *

Địa chỉ email *

Số điện thoại *

Ngày tháng năm sinh *

Giới tính (Gender)  *

Cơ sở mong muốn làm việc  *

Gardenia (Cầu Diễn- Nam Từ Liêm- Hà Nội)

Green Bay (Đại lộ Thăng Long- Nam Từ Liêm- Hà Nội)

Harmony & Vinhome Riverside (Long Biên- Hà Nội)

Metropolis (Liễu Giai- Ba Đình- Hà Nội)

Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội)

Ocean Park (Đa tốn- Gia Lâm- Hà Nội)

Royal City (Hà Đông- Hà Nội)

Skylake (Cầu Giấy-Mỹ Đình 1- Hà Nội)

Smart City (Tây Mỗ - Nam Từ Liêm- Hà Nội)

Thăng Long (An Khánh- Hoài Đức- Hà Nội)

Times City (Minh Khai- HBT- Hà Nội)

Star City (TP Thanh Hóa)

Imperia (TP Hải Phòng)

New Center (Hà Tĩnh)

Địa chỉ nơi ở hiện tại  *

Trường tốt nghiệp  *

Hệ tốt nghiệp  *

Chuyên ngành tốt nghiệp

Trình độ Tiếng Anh

Kinh nghiệm làm việc  *

Mức lương mong muốn  *

+ More information

CV của bạn *

Click để chọn & tải lên CV của bạn

Nộp đơn ứng tuyển

- Luôn thể hiện bản lĩnh, sự khẩn trương, quyết liệt trong công việc, làm việc có trách nhiệm cao, chủ động, không né tránh, ỷ lại

 

QUYỀN LỢI:

- Mức thu nhập cạnh tranh tùy theo năng lực

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ các chế độ về bảo hiểm, lương tháng 13, thưởng tết, thưởng thành thích, du lịch, nghỉ mát hàng năm theo chính sách của Tập đoàn Vingroup

Giáo vụ hiểu là gì ? Nhân viên giáo vụ một cầu nối giữa nhà trường với khoa và sinh viên đảm nhiệm nhiều công dụng trình độ về giáo dục thôi thúc sự tăng trưởng và chất lượng học tập. Hơn nữa với xu thế giáo dục phổ cấp mới ngày này thì thời cơ về việc làm giáo vụ thực sự đã mê hoặc hơn rất nhiều, hãy cùng bài viết đi tìm câu vấn đáp tương quan về giáo vụ nhé !

1. Hiểu đơn thuần nhất về “ giáo vụ là gì ? ”

Giáo vụ được biết đến là một bộ phận trông nom việc giảng dạy cũng như việc học tập trong một môi trường tự nhiên nào đó. Giáo vụ biểu lộ đơn cử nhất đó là việc trở thành một nhân viên cấp dưới giáo vụ, thời cơ lựa chọn việc làm mà nhiều sinh viên ngành sư phạm hoặc ngành quản trị giáo dục đang theo đuổi.

Nhân viên giáo vụ là gì
Hiểu đơn giản nhất về “giáo vụ là gì?”

Việc làm nhân viên giáo vụ này sẽ đảm nhận trực tiếp về việc sắp xếp lịch trình giảng dạy, quản lý về học sinh, trực tiếp hoàn tất công tác tuyển sinh hay như mở ra các sự kiện nhằm tạo sự thu hút học sinh theo học,…Hay bên cạnh đó nhân viên giáo vụ còn là người chịu trách nhiệm quản lý và theo dõi toàn bộ các hoạt động về giảng dạy, học tập của cả giáo viên, giảng viên thay vì chỉ là học sinh. Trực tiếp là cầu nối gắn kết, mở rộng mối quan hệ với bậc phụ huynh và đảm nhận nhiều công tác nội bộ khác. 

2. Mô tả sâu hơn về việc làm nhân viên cấp dưới giáo vụ

Việc làm nhân viên giáo vụ theo đúng thông tư 07/2019/ TT – BGDĐT đã quy định liên quan về mã số và tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp hay như vấn đề xếp lương của nhân viên giáo vụ tại trường THPT dân tộc nội trú, THPT chuyên, dự bị đại học hay trường cho những người khuyết tật công lập thì chức danh nghề nghiệp và nhiệm vụ cần đảm bảo của vị trí sẽ gồm:

– Điều 2 chỉ rõ về mã số chức vụ của nhân viên cấp dưới giáo vụ sẽ là “ V. 07.07.21 ”.

Nhân viên giáo vụ là gì
Mô tả sâu hơn về việc làm nhân viên giáo vụ  – Các trách nhiệm công việc của vị trí nhân viên cấp dưới giáo vụ tại Khoản 1 Điều 2 của thông tư là : + Chịu nghĩa vụ và trách nhiệm về việc lập những kế hoạch cho công tác làm việc giáo vụ hàng năm của nhà trường. + Chịu nghĩa vụ và trách nhiệm quản trị, trực tiếp theo dõi mạng lưới hệ thống hồ sơ kèm theo sổ sách của nhà trường tương quan tới học viên. + Phối hợp thao tác với những giáo viên quản trị để theo dõi tình hình học viên hàng ngày. + Phối kết hợp với những giáo viên chủ nhiệm để tổng hợp về hiệu quả học tập cùng với yếu tố rèn luyện của học viên. + Hoàn tất những trách nhiệm được phó thác có sự tương quan về việc thi hay kiểm tra khởi đầu từ việc lập những list phòng thi, bảo vệ về sơ đồ chỗ ngồi, tổng kết những tác dụng thi tuyển, …
Nhân viên giáo vụ là gì
Giáo vụ cũng luôn cần hoàn tất các chương trình bồi dưỡng nâng cao + Thực hiện công việc về tuyển sinh theo những trách nhiệm được phó thác. + Trao đổi, liên hệ và tích hợp đề cập thông tin với mái ấm gia đình học viên cho những yếu tố thiết yếu. + Tiến hành lập những báo cáo giải trình định kỳ và liên tục hơn chịu nghĩa vụ và trách nhiệm về giáo vụ. + Luôn cần hoàn tất những chương trình tu dưỡng, tự tham gia học tập, thực thi việc tu dưỡng nâng cao hơn về đạo đức hay như năng lượng trình độ nhiệm vụ lao lý. + Đảm nhận những trách nhiệm khác do chính hiệu trưởng phân công công việc.

3. Lựa chọn việc làm giáo vụ sẽ có những nhu yếu gì ?

Nếu bạn đang tìm kiếm cơ hội việc làm về giáo dục nghề nghiệp cho mình thì đừng bỏ qua lựa chọn về vị trí nhân viên giáo vụ với những yêu cầu dễ dàng đáp ứng. 

+ Tốt nghiệp cao đẳng hoặc ĐH bằng cử nhân trở lên về chuyên ngành sư phạm, chuyên ngành về quản trị hành chính hay một số ít nghành có tương quan khác.

Nhân viên giáo vụ là gì
Lựa chọn việc làm giáo vụ sẽ có những yêu cầu gì?  + Ứng viên từng tham gia thao tác tại những vị trí giáo vụ tương tự trước đó ở những trường, cơ sở học tập sẽ được ưu tiên hơn. Hay nếu bạn từng thao tác tại vị trí chăm nom người mua, học vụ, nhân viên cấp dưới tư vấn cũng là nền tảng tốt giúp bạn phấn đấu thử thách mình. + Kiến thức trình độ có sự am hiểu về nghành nghề dịch vụ giáo dục và update thông tin tiếp tục từ đó giúp bạn cạnh tranh đối đầu tốt hơn ăn được điểm với nhà tuyển dụng nhanh gọn. + Hơn nữa kỹ năng và kiến thức cũng là một phần nhìn nhận tốt mà nhà tuyển dụng sẽ xem xét ở những ứng viên, vì nhân viên cấp dưới giáo vụ sẽ cần có nhiều kỹ năng và kiến thức mềm tạo ra tác dụng thao tác. Cụ thể về những kiến thức và kỹ năng thường được đề cập : Kỹ năng về tin học soạn thảo trình diễn văn bản, kiến thức và kỹ năng về tiếp xúc và chăm nom người mua, sự tự tin nhanh gọn, tác phong thao tác chuyên nghiệp, niềm tin nghĩa vụ và trách nhiệm dữ thế chủ động cao trong công việc, luôn biết sắp xếp về công việc với năng lực đa nhiệm, năng lực về tự điều tra và nghiên cứu, biết cách truyền cảm, ý thức tự tu dưỡng cao, …

Tham gia làm việc nhân viên giáo vụ bạn có thể tự do lựa chọn về ca làm việc của mình theo khung giờ full hoặc part time. Nếu làm việc tại trung tâm thì còn có sự lựa chọn về ca tối và ca làm việc cuối tuần. Hơn nữa là môi trường làm việc tham gia rất năng động, tạo nhiều niềm vụ và tự do mở rộng cơ hội việc làm liên quan khác. 

Việc làm quản lý giáo dục

4. Cơ hội và quyền hạn của việc làm giáo vụ lúc bấy giờ

4.1. Thứ nhất, Các quyền hạn bảo vệ khi tham gia thao tác

+ Trực tiếp tham gia đóng bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội và mức lương xứng danh không thiếu. + Có hưởng về bảo hiểm trợ cấp tai nạn thương tâm.

Nhân viên giáo vụ là gì
Cơ hội và quyền lợi của việc làm giáo vụ hiện nay + Hỗ trợ ăn trưa tại trường ( nơi tham gia thao tác ). + Thưởng theo năng lượng của bản thân kèm theo là lương tháng thứ 13. + Chính sách về giảm học phí cho con cháu khi theo học. + Thường xuyên có những buổi team building, tham gia du lịch thăm quan, được đào tạo và giảng dạy về kiến thức và kỹ năng nâng cao giúp mở ra nhiều thời cơ tăng trưởng.

4.2. Thứ hai, Cơ hội lớn trong tương lai

Đối với toàn cảnh xã hội dần tiến tới sự tăng trưởng can đảm và mạnh mẽ như lúc bấy giờ thì yếu tố giáo dục sẽ càng mang lại mức tác động ảnh hưởng thiết thực nhất, ảnh hưởng tác động trực tiếp đến đời sống của con người cũng như nền kinh tế tài chính tăng trưởng. Từ đó mà tất cả chúng ta cũng hoàn toàn có thể thấy được thời cơ việc làm giáo dục lan rộng ra hơn, phong phú trên nhiều khu vực hoạt động giải trí, kinh doanh thương mại từ nhà nước đến tư nhân hay góp vốn đầu tư khai thác.

Nhân viên giáo vụ là gì
Thứ hai, Cơ hội lớn trong tương lai của nhân viên giáo vụ

Sinh viên khi theo học các chuyên ngành liên quan về giáo dục hay như tâm lý học giáo dục, xã hội học, văn hóa học sẽ được tích lũy rất nhiều tri thức. Đặc biệt là việc mà sinh viên được phát triển về kỹ năng giáo dục, quản lý, rèn luyện tâm lý trở thành một người thầy tạo nhân kết quả cho tương lai. Luôn biết tìm tòi điều mới, tự học, tự dạy những điều cần thiết tạo nên một cuộc sống ý nghĩa hơn. 

Trực tiếp lựa chọn một ngôi trường huấn luyện và đào tạo nền tảng trình độ tương thích chính là cách mà bạn trang bị cho mình kỹ năng và kiến thức đa dạng chủng loại, kiến thức và kỹ năng phong phú. Tự giúp bản thân kiến thiết xây dựng, vạch định kế hoạch, đưa ra phong cách thiết kế nhìn nhận giáo dụ, quản trị trường học, … những yếu tố tương hỗ về việc làm giáo vụ rất nhiều. Đơn giản hơn thì đó còn là điều sẽ giúp bạn tạo sự cạnh tranh đối đầu giành tấm vé trúng tuyển so với những ứng viên khác. Hy vọng tổng thể thông tin tổng hợp đã đề cập sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về giáo vụ là gì đặc biệt quan trọng là chớp lấy được thêm về thời cơ việc làm nhân viên cấp dưới giáo vụ mà nhiều ứng viên đang theo đuổi lúc bấy giờ.