Ninh tịch là ai

Chọc tức vợ yêu - Mua một tặng một là cuốn tiểu thuyết ngôn tình ăn khách của Quẫn Quẫn Hữu Yêu. Truyện xoay quanh cô gái Ninh Tịch, là đại tiểu thư nhà họ Ninh nhưng bị tráo nhầm với Ninh Tuyết Lạc, dẫn đến sự thay đổi cực lớn với số phận hai người. Từ khi sinh ra đến năm 18 tuổi, Ninh Tịch là cô con gái trong gia đình nông thôn khốn khó. Còn Ninh Tuyết Lạc đóng vai đại tiểu thư nhà họ Ninh sống xa hoa, hưởng lạc. Sự cố nhầm lẫn bị phanh phui, Ninh gia đón Ninh Tịch về nuôi dưỡng. Tuyết Lạc vì ghen ghét với Ninh Tịch mà không ngừng tạo sóng tạo gió!

Nặng nề nhất là Tuyết Lạc còn cướp Tô Diễn - thanh mai trúc mã của Ninh Tịch, mắng con của Ninh Tịch là con hoang khiến cho Ninh Tịch bị tai nạn xe mà sảy thai. Quá đau lòng, Ninh Tịch rũ bỏ quá khứ, ra nước ngoài sống. Năm năm sau, cô quay trở về với mong muốn bước chân vào giới giải trí làm diễn viên, ước mơ cháy bỏng từ nhỏ của cô. Lúc này, Tuyết Lạc đang là một diễn viên nổi tiếng trong giới nên cô ra sức chèn ép Ninh Tịch. Nhân vật nữ cường nhân Ninh Tịch rất có khả năng sẽ do Dương Mịch đảm nhận.

Tình cờ ở đây, Ninh Tịch gặp Tiểu Bảo - con trai của Lục Đình Kiêu, một tổng tài giàu có, đẹp trai và quyền lực. Những câu chuyện tình yêu đầy yếu tố hài hước, ngọt ngào giữa hai người cũng từ đó mà bắt đầu. Vai diễn Lục Đình Kiêu đang được nhắm cho Đặng Luân!

Trong show Trốn thoát khỏi mật thất, Dương Mịch và Đặng Luân cũng có những cử chỉ rất thân mật dẫn đến tin đồn tình cảm của cả hai nổ ra. Dù cho đến giờ không có bất kì xác nhận nào nhưng trong mắt nhiều người, thì Đặng Luân và Dương Mịch rất xứng đôi. Đặng Luân tuy nổi tiếng muộn hơn Dương Mịch nhưng hiện giờ, anh là nam diễn viên có thể nói là vừa có nhân khí, vừa có tài năng thực sự, ngoại hình cũng không có gì để chê. Cả hai đều nhiều lần được fans gán ghép đóng chung một tác phẩm nào đó với nhau.

Chọc tức vợ yêu - Mua một tặng một dự kiến khai máy vào tháng 12/2019.

DƯƠNG MỊCH

PHIM HOA NGỮ

ĐẶNG LUÂN

CHỌC TỨC VỢ YÊU

Ảnh bìa Truyện Chọc Tức Vợ Yêu Mua 1 Tặng 1 của tác giả Quẫn Quẫn Hữu Yêu

Vốn là tiểu thư đài các, nhưng vì sự nhầm lẫn thân phận mà cô phải sống khổ cực, nghèo hàn

Một câu chuyện nhiều cảm xúc xoay quanh cuộc đời thiếu nữ tên Ninh Tịch. Cô vốn dĩ là tiểu thư danh giá của nhà họ Ninh. Tuy thế, khi sinh ra, y tá đã trao nhầm cô cho một người khác nên phải sống khổ cực, khó khăn gian khổ ở một gia đình nông thôn. Không chỉ thế, gia đình này còn nặng nề tư tưởng phong kiến trọng nam khinh nữ. Mãi đến sau này khi tìm được cha mẹ ruột của mình, ngỡ rằng cuộc đời Ninh Tịch sẽ sang trang tươi đẹp hơn. 

Nào ngờ, cô không may mắn không được cha mẹ ruột thương yêu. Họ đều đã dành hết tình cảm cho cô con gái nuôi tên Ninh Tuyết Lạc - người mà y tá đã trao nhầm năm xưa. Ninh Tuyết Lạc tâm địa âm mưu, nhiều lần chia rẽ cô với gia đình họ Ninh mà cô càng trở nên xa cách.

Chuyện tình chưa nở đã sớm tàn

Năm tháng tối tăm ấy, Ninh Tịch đem toàn bộ tình cảm dành cho Tô Diễn. Cũng vì thế mà cô đã không ít lần đấu tranh và cố gắng chỉ để ở lại trong căn nhà lạnh lẽo tình thương đó. Tuy nhiên, một lần Ninh Tịch bị hãm hại và phải ngủ với người đàn ông lạ mặt. Cô không may có thai và bị ruồng bỏ. 

Sống ở nước ngoài mấy năm trời, Ninh Tịch không hay Ninh Tuyết Lạc và người đàn ông cô trót yêu thương lại bên cạnh nhau ríu rít vui vẻ. Điều này quả như ngàn nhát dao đâm thẳng vào trái tim cô thiếu nữ Ninh Tịch.

Ninh Tịch đã thật sự đổi thay

Bốn năm sau, cuộc đời Ninh Tịch có nhiều đổi thay, cô mơ ước trở thành diễn viên nên đầu quân cho công ti Tinh Huy. Sau đó, Ninh Tuyết Lạc cũng một mực tham gia vào ngành giải trí hòng dìm cô xuống. Ninh Tịch bị chèn ép đến bất công, nếu có nước mắt, nhất định ông trời sẽ vì cô mà rơi lấy một giọt thương cảm.

Thế nhưng bản thân Ninh Tịch lại chẳng cần sự thương hại đó, cô gái yếu đuối năm xưa giờ đã thực sự thay đổi. Ninh Tịch của hôm nay là một Ninh Tịch thật lợi hại, thật mạnh mẽ...

2. Đánh giá truyện Chọc Tức Vợ Yêu: Mua 1 Tặng 1

Ảnh bìa Truyện Chọc Tức Vợ Yêu Mua 1 Tặng 1 của tác giả Quẫn Quẫn Hữu Yêu

Xây dựng nhân vật cá tính khiến người đọc hả hê và hài lòng. Đây có lẽ là thành công của bộ truyện. Nữ chính vốn dĩ đã không bận tâm đến những điều bẩn thỉu Ninh Tuyết Lạc đối xử với cô. Chỉ mong được theo đuổi trở thành diễn viên và có cuộc sống như cô hằng mong ước. Cô muốn yêu, muốn hạnh phúc và cũng không hề muốn hãm hại bất kỳ ai. Ninh Tịch bình thường nhất định không ác, chỉ có điều, ai ác với cô đều phải trả giá.

Kiểu con gái dám yêu dám hận như cô không nhiều. Lòng tốt không thể gục ngã dưới chân của cái xấu xa. Cuộc đời này phải dám mạnh mẽ trước những kẻ hãm hại mình. Sinh mệnh bản thân mới là đáng quý.

Diễn biến truyện gay cấn, nhiều bất ngờ: Có đoạn, Ninh Tịch bị công ty mẹ và Ninh Tuyết Lạc bắt tay nhốt cô vào nhà kho nhằm ngăn cản cô đi thử vai cho một bộ phim điện ảnh. Ninh Tịch vô tình cứu được tiểu thái tử của tập đoàn Lục thị. Chẳng biết cơ duyên tại sao, cậu nhóc thái tử Lục Kình Vũ rất yêu quý và vô cùng ỷ lại vào Ninh Tịch. Cha của cậu nhóc đó – nam chính Lục Đình Kiêu lúc này mới chính thức lên sàn.

Một lần Ninh Tịch bị nhốt vào nhà kho, cản cô đi thử vai phim điện ảnh. Ninh Tịch được cậu nhóc Lục Kình giúp đỡ. Rồi sau đó bén duyên với cha của Lục Kình là Lục Đình Kiêu. Lục Đình Kiêu là người vô cùng có thể lực trong tay. Anh là mơ ước của mọi cô gái, là đối tượng kết hôn trong mộng của bao thiếu nữ. 

Fan review truyện Chọc Tức Vợ Yêu cho rằng tác giả có xây dựng nam chính theo mô típ nhưng không thái quá mà thêm điểm nhấn cho truyện.

Anh chàng tổng tài thế nào lại siêu lòng trước Ninh Tịch. Anh chưa bao giờ giấu diếm tấm lòng này mà luôn thẳng thắn:”chỉ cần em thích, ngay lập tức tôi sẽ đem mình gả cho em”. Ninh Tịch dù mặc cảm thân phận nhưng cũng động lòng trước mỹ nam hoàn hảo Lục Đình Kiêu. Từ đây, chuyện tình siêu cấp ngọt ngào bắt đầu.

Tổng kết

Truyện không chỉ là tình cảm của Ninh Tịch và tổng tài mà còn là những câu chuyện sâu sắc trong giới showbiz. Review truyện Chọc Tức Vợ Yêu đánh giá cao sự sáng tạo ngòi bút của Quẫn Quẫn Hữu Yêu. Còn bạn thì sao, bạn có thích tác phẩm này không. Để lại ý kiến dưới đây nhé.

Trong giới ngôn tình có truyền tai nhau một câu nói: “Đã là fan ngôn tình thì thứ nhất phải đọc “Đạo Tình”, biết Tề lão đại, thứ hai phải đọc “Chọc tức vợ yêu, mua 1 tặng 1”, biết Lục Cải Xanh và anh Tịch”. Nếu đọc “Đạo tình” rồi, thì “Chọc tức vợ yêu, mua 1 tặng 1” sẽ cho bạn trải nghiệm một câu chuyện hoàn toàn khác. Còn nếu chưa đọc cả hai, thì đừng chần chừ nữa, hãy đọc đi nhé!

Thông tin cơ bản

  • Thể loại: Ngôn tình, sủng
  • Tác giả: Quẫn Quẫn Hữu Yêu
  • Nhân vật chính: Ninh Tịch – Lục Đình Kiêu
  • Số chương: 2156 chương [9 ngoại truyện]
  • Truyện đã được xuất bản tại Việt Nam [3 tập nhưng chưa full]
Chọc tức vợ yêu, mua 1 tặng 1

Giới thiệu nội dung

Ninh Tịch, đứa bé bị trao nhầm cho một gia đình ở nông thôn, sau 18 năm cuối cùng cũng được trở về gia đình của mình. Nhưng ở gia đình ấy, cha mẹ không yêu thương cô mà chỉ yêu, thương và đứa con bị nhầm lẫn có tên Ninh Tuyết Lạc kia. Mất niềm tin vào tình thân, cô chỉ còn lại mỗi thứ tình yêu chân thành và trong sáng nhất cho người mình yêu – Tô Diễn – chàng công tử vì bị bệnh mà từ nhỏ phải về quê, trở thành hàng xóm nhà cô. Tưởng rằng, người ấy là duy nhất, tưởng rằng thứ tình yêu ấy là trường tồn, vĩnh cửu, nhưng cuối cùng cô vẫn bị phản bội. Cô bị phản bội bởi chính người mình yêu và đứa con gái nhầm lẫn vẫn muốn cướp sạch mọi thứ của cô. 

Ninh Tịch bị gia đình coi là vết nhơ, bị đẩy sang nước ngoài với cái danh đi du học. Nhưng liệu sau 5 năm, cô có còn là cô gái ngây thơ, hồn nhiên, dễ bị lừa và tin tưởng cực kì vào tình yêu kia? Hay cô sẽ lột xác, trả thù những kẻ trong quá khứ đã làm hại cô?

Lục Đình Kiêu, người đàn ông độc thân kim cương, bị tất cả mọi người nghi ngờ giới tính vì chẳng bao giờ có quan hệ tình cảm nam nữ nhưng đã có một thằng con 5 tuổi, mẹ nó là ai anh cũng chẳng biết. Chỉ vì có cảm tình với Ninh Tịch mà Lục Đình Kiêu sẵn sàng trả ơn cứu Tiêu Bảo [con trai anh] cho Ninh Tịch bằng cả thân mình. Trên cuộc hành trình theo đuổi bà xã, anh có một vũ khí cực lợi hại là Bánh Bao Nhỏ – Tiểu Bảo đáng yêu. Liệu hai cha con có thể dễ dàng kéo Ninh Tịch về chung một nhà không?

Và liệu còn những bí mật gì còn che giấu sau những gia tộc hào môn, trong 5 năm kia, đã có những chuyện gì xảy ra, có những gì được che giấu kĩ càng? Bạn phải đọc, và gột mở từng lớp, từng lớp bí mật được phủ bụi thời gian ấy. Thứ bạn thu được sẽ không chỉ là những sự thật mà còn là những trận cười đầy vui vẻ vì dàn nhân vật cả chính lẫn phụ của câu chuyện này đấy.

“Chọc tức vợ yêu, mua 1 tặng 1” tuy hơn 2000 chương nhưng 1 chương lại không dài. Câu chuyện có rất nhiều tình huống xảy ra, nhưng đều được giải quyết gọn gàng, đầy thỏa mãn và không gây ức chế cho người đọc. 

Review [cảnh báo spoil]

Lục Đình Kiêu có thể coi là yêu Ninh Tịnh ngay từ cái nhìn đầu tiên. Những tưởng một người đàn ông kim cương như vậy sẽ dễ dàng theo đuổi bà xã, nhưng có vẻ điều đó rất khó để xảy ra bởi bóng ma trong quá khứ của Ninh Tịch.

Ninh Tịch có một quá khứ đầy đau đớn, bất hạnh. Cuộc sống ở nhà họ Đường [nơi đáng ra thuộc về Ninh Tuyết Lạc] đối với Ninh Tịch có vẻ dễ sống hơn nhà họ Ninh nhiều lắm. Chí ít, cô vẫn còn có cậu em Đường Nặc luôn che chở, yêu thương. Nói thực, cho đến tận bây giờ, mình vẫn không thể tượng tượng nổi vì sao, Ninh Tịch là đứa con mà Trang Linh Ngọc dứt ruột đẻ ra, bị lạc mất 18 năm nhưng bà ta, và cả chồng mình – Ninh Diệu Hoa lại không có một chút tình cảm gì với  Ninh Tịch, thậm chí là ghét bỏ cô, coi cô như một thứ bệnh dịch, một thứ bỏ đi.

Tất nhiên, họ chẳng nuôi Ninh Tịch ngày nào thì chẳng ai có thể yêu cầu họ có tình cảm phụ tử, mẫu tử với Ninh Tịch được. Nhưng chí ít, Ninh Tịch cũng chảy trong mình dòng máu của họ. Vậy mà họ sẵn sàng lựa chọn tin tưởng Ninh Tuyết Lạc – đứa con ngoan trong mắt họ chứ không nguyện thử tin tưởng và nguyên nhân của những chuyện Ninh Tich “gây ra”, khiến họ xấu hổ. 

Ninh Tịch ngây thơ, trong sáng của năm 18 tuổi đó không chỉ bị Ninh Tuyết Lạc cướp mất tình thương của bố mẹ, mà còn bị cướp mất người yêu, chồng sắp cưới, và bị tính kế cướp mất sự trong sạch, để cô cứ ngây thơ cho rằng đứa con trong bụng mình là của Tô Diễn, và rồi cuối cùng, chính đứa con ấy cũng mất đi, gây ra bóng ma tâm lí cho cô sau này.

Câu chuyện này cũng đủ “máu chó” khi Ninh Tịch dường như phải chịu mọi thứ đau khổ nhất của cuộc đời. Nhưng thật may, đó chỉ là câu chuyện của chương đầu tiên và những chương sau, khi có sự xuất hiện của Trang Linh Ngọc, Ninh Diệu Hoa và Tô Diễn mà thôi. Bởi sau 5 năm, Ninh Tịch đã thay đổi rồi. Giờ cô là con người hoàn toàn khác, có thể nói là văn võ song toàn, cầm, kì, thi, họa đủ cả. Có thể tác giả hơi buff Ninh Tịch quá đà, nhưng nếu như bạn đọc cả câu chuyện, bạn sẽ nhận ra rằng đó là sự thay đổi cần thiết của Ninh Tịch, chỉ có trở nên như vậy, cô mới có thể sống sót, cô mới có thể tự tin sống cuộc sống của mình và chứng tỏ cho những kẻ coi thường cô kia rằng họ đã sai.

Lục Đình Kiêu – Lục Cải Xanh – Lục Đại Boss – Bánh Bao Lớn

Lục Đình Kiêu thì khác. Anh chính là một vị vương giả. Anh sinh ra đã được ngậm thìa vàng. Anh lại cực kì, cực kì may mắn khi có một thằng em yêu quý và tôn sùng anh vô cùng [chứ chẳng có chuyện tranh cướp tài sản trong gia tộc] và có một thằng con thông minh nhưng lại không thể nói, vừa là đồng minh vàng trợ giúp anh trong quá trình đưa vợ về nhà, lại vừa là tên tình địch nhỏ có sức chiến đấu cực mạnh, lúc nào cũng muốn tranh “cô Tiểu Tịch” với anh.

Lục Đình Kiêu cõ lẽ sẽ trở thành asexual nếu như không gặp Ninh Tịch. Nhưng đã gặp Ninh Tịch rồi thì tán gái, giả vờ đáng thương,… chẳng cần ai dạy anh cũng làm ngon ơ, lại còn làm anh chàng Cá Chép Nhỏ Lục Cảnh Lễ – một tay tán gái sành sỏi há hốc mồm bái phục.

Mình chẳng biết trong công việc Lục Đình Kiêu tàn nhẫn thế nào, nghiêm túc thế nào. Nhưng mình biết, trước mặt Ninh Tịch, Lục Đình Kiêu cũng chỉ là một tên ngốc mà thôi. Anh sẽ lo lắng khi tỏ tình, đau khổ khi nghĩ rằng cô yêu người khác và lo được lo mất khi yêu Ninh Tịch [khi yêu, Boss Lục thực sự rất thiếu niềm tin vào bản thân, làm mình vừa thương vừa buồn cười].

Tóm lại, với kẻ khác, Lục Đại Boss sẽ là tên mặt lạnh, còn với Ninh Tịch, anh chính là Bánh Bao Lớn dễ thương ấm áp, là cái đùi siêu to khổng lồ mà lúc đầu cô chẳng dám ôm. Sau này, khi hai người đã đến với nhau rồi thì cái gì cũng ngọt đến sâu răng, làm cả Lục Cảnh Lễ, cả Giang Mục Dã và cả mình đều phải tọng một đống “thức ăn cho chó”. Nhưng mà mình thích.

Nhân vật được yêu thích nhất truyện: Tiểu Bảo

Nói đến Bánh Bao Lớn thì cũng không thể không nói tới Bánh Bao Nhỏ – nhân vật chính thứ 3. Nếu mà Bánh Bao Nhỏ Tiêu Bảo không phải quá bé, thì chắc cũng đánh nhau với ông bố mình sứt đầu mẻ trán mất. Cậu nhóc đáng yêu vô cùng. Nhờ có cậu nhóc mà ông bố ngốc nghếch Lục Đình Kiêu mới có thể khiến Ninh Tịch tiếp xúc nhiều với anh, rồi chấp nhận anh nhanh tới vậy [dù cũng phải tốn đến vài trăm chương thì hai người mới đến với nhau]. 

Tiểu Bảo dành cho Ninh Tịch thứ tình cảm chân thành nhất, thuần khiết nhất của cậu bé. Khi ốm, khi bị cấm gặp Ninh Tịch, khi Ninh Tịch phải làm người thực vật thì từng câu nói, từng suy nghĩ của Tiểu Bảo đều khiến mình đau. Chỉ vì Ninh Tịch, mà cậu bé sẵn sàng làm mọi thứ cô dạy để cô vui. Khi bị ông bà cấm không cho gặp cô, cậu bé cũng vẫn cố ngoan mà không phản kháng, vẫn cố ăn chỉ bởi đó là thứ cô đã dạy vì nghĩ rằng cậu bé không ngoan nên cô Tiêu Tịch của cậu mới không đến gặp cậu. Để đến khi bị bệnh, cậu vẫn chỉ hỏi một câu “Cô Tiểu Tịch, Tiểu Bảo đã ngoan rồi mà… Tại sao cô vẫn không cần Tiểu Bảo…”

Đứa trẻ ấy, quá thông minh, nhưng lại rất đáng thương. 

———–

Tuyến nhân vật phụ của câu chuyện này được chia rõ ràng ra thành 2 loại: một là đáng ghét đến cực điểm: Trang Linh Ngọc, Ninh Diệu Hoa, Tô Diễn, Ninh Tuyết Lạc,… Họ có một điểm chung là luôn cho mình là đúng và những kẻ khác đều là ngu ngốc.

Mình sẽ nói qua một chút về Tô Diễn và Ninh Tuyết Lạc. Cặp đôi này thực sự là cực phẩm và đúng là trời sinh một cặp. Tô Diễn thì yêu mù quáng. Mình khinh thường anh ta. Khi anh ta nhỏ, bệnh tật ốm đau, bị mọi người vứt bỏ thì chỉ có Ninh Tịch ở bên bầu bạn. Lời hứa thanh xuân của hai người, cuối cùng cũng bị sự phồn hoa, tráng lệ của đô thị, bị sắc đẹp, bị tiền và quyền phủi bay mất. Anh ta, sẵn sàng bảo vệ Ninh Tuyết Lạc mù quáng, dù biết cô ta sai, cô ta phạm tội nhưng vẫn bảo Ninh Tịch phải nhịn, và rằng cô quá đáng. Anh ta có quyền gì mà yêu cầu Ninh Tịch phải làm như vậy? “Giờ bị chó cắn lại phải quay lại xin lỗi con chó sao?” Thật nực cười.

Còn Ninh Tuyết Lạc thì chính xác là một diễn viên hạng A. Mình không đủ chuyên môn để có thể đánh giá xem Ninh Tuyết Lạc đã đủ để được gọi là hạng A khi đóng phim hay chưa, nhưng cô ta xứng đáng được A+ khi giả ngây giả ngô, giả vai một đứa em tốt, giả vờ đáng thương, giả vờ không quan tâm đến tiền tài trước mặt Tô Diễn, Trang Linh Ngọc và Ninh Diệu Hoa – những kẻ không có não mà lại cứ cho mình đúng. Đến cuối cùng, khi nhận ra bộ mặt thật của Ninh Tuyết Lạc, họ có từng hối hận với những gì mình đã làm với Ninh Tịch không?

Loại thứ hai thì phải nói là đáng yêu đến không thể đáng yêu hơn: Cá Chép Nhỏ, Giang Lông Vàng, Y Củ Cải, Đại Thần Hàn Kiêu, Đường Lãng, chị em Trang Vinh Quang, Trang Khả Nhi,… tất cả đều làm câu chuyện này có đủ vị. Điểm chung của họ chính là đều bị “anh Tịch” thu phục, từ ghét thành sùng bái, quyết định thay đổi bản thân để được như Ninh Tịch, từ thưởng thức thành sẵn sàng giúp đỡ, yêu thương. Họ khác nhau bởi những hoàn cảnh riêng của mình nhưng tựu chung lại, họ đều là những người tốt xứng đáng có được hạnh phúc, dù cho họ vẫn có nhiều khuyết điểm.

Sức hấp vẫn của “Chọc tức vợ yêu, mua 1 tặng 1” còn ở chỗ Ninh Tịch sẽ luôn có cách xử lí những kẻ làm hại cô, làm hại những người mà cô quan tâm và sẵn sàng bảo vệ họ bằng cả tính mạng của mình. Đọc đến những đoạn Ninh Tịch bị người khác chèn ép mình thấy bất bình bao nhiêu thì đến khi thấy “anh Tịch” nhà mình xử lí những kẻ đó, mình lại thấy hả hê bấy nhiêu. Cái cảm giác ấy, bạn phải đọc truyện mới hiểu được. Rồi bạn sẽ phải thừa nhận với mình, nếu lúc đầu bạn ngại đọc bao nhiêu thì càng về sau, bạn lại càng muốn câu chuyện dài ra bấy nhiêu. Vậy nên, hãy thử lọt cái hố cực kì khó leo lên này xem nhé.

Dàn nhân vật chính, phụ của truyện

Những câu nói làm nên thương hiệu các nhân vật

Lục Đình Kiêu [Lục Cải Xanh]

“Ninh Tịch, chỉ cần em nguyện ý, tôi có thể che chở cho em cả đời”.

“Tôi muốn lấy thân báo đáp cho cô.”

“Con chỉ cương lên được với cô ấy.”

“Một ngày nào đó em sẽ phát hiện ra, ăn cải xanh ngon hơn củ cải.”

“Giang sơn vạn dặm cũng chẳng bằng em. Chẳng lẽ em muốn cướp đi thú vui duy nhất trong cuộc đời anh sao?”

“Ninh Tịch, anh vĩnh viễn sẽ không rời xa em, em là người vợ duy nhất của Lục Đình Kiêu trên thế gian này, bây giờ và mãi mãi.”

Ninh Tịch [anh Tịch]

“Anh trao cho em tình yêu và sức mạnh, từ bụi trần rơi xuống đến vạn dặm hào quang.”

Tiểu Bảo [Bánh Bao Nhỏ]

“Cô Tiểu Tịch, Tiểu Bảo đã ngoan rồi mà…

Tại sao cô vẫn không cần Tiểu Bảo…”

“Mẹ Tiểu Tịch, Tiểu Bảo hứa sẽ ngoan mà, mẹ tỉnh dậy đi…”

Vân Thâm [Y Củ Cải]

“A… Gửi Tịch yêu dấu của anh…anh yêu em…như chuột yêu gạo…như mèo yêu cá…như chó yêu xương…”

Lục Cảnh Lễ [Cá Chép Nhỏ]

“Chị dâu! Chị là chị dâu của mình em! Là của mình em thôi! Sườn kho với cá nấu giấm của chị cũng chỉ là của một mình em! Chị tuyệt đối không được làm chị dâu của người khác! Tuyệt đối không được đâu đấy.”

————————-

Mỗi nhân vật trong truyện đều có những câu nói cực hay và ngộ nghĩnh. Đọc “Chọc tức vợ yêu, mua 1 tặng 1”, bạn sẽ thu được cả một rổ quote đấy.

Đánh giá, nhận xét

Đánh giá của người dùng Fahasa

  • Đây là cuốn sách mà khiến mình mê từ đầu đến cuối. Đọc mà không dứt ra nổi, đầu óc suốt ngày cứ ảo tưởng, gắn đời mình với Ninh Tịch. Dù đọc trên mạng rồi nhưng khi cầm sách vẫn bị cuốn hút là sao nhỉ? Cô gái Ninh Tịch là một cô gái xinh đẹp, có gia thế nhưng do bị bế nhầm khi sinh màu phải sống trong cảnh ngược thế 18 năm. Khi cha mẹ đẻ nhận cô làm con nuôi, cô luôn bị ghẻ lạnh và cô con gái nuôi hãm hại dẫn đến mang thai. Nhưng khi đứa con chưa kịp chào đời lại vì tai nạn mà chết yểu. Cô sang Mỹ để quên đi quá khứ nhưng vẫn luôn bị ám ảnh. Ở đây, cô căm hận đàn ông và ” Trêu hoa ghẹo nguyệt” nhờ nhan sắc của mình,cô có rất nhiều bạn trai nhưng toàn là mối tình một ngày. Một lần tình cờ cô cứu được Tiểu Bảo Bảo tiểu thái tử hào quang lấp lánh của tập đoàn Lục thị và lọt vào mắt xanh của 2 cha con Kiêu- Vũ. Trải qua bao sóng gió cô biết được người đàn ông khiến cô có thai mà cô căm hận bấy lâu chính là Lục tổng người cô yêu thương bấy lâu, và đương nhiên đứa con mà cô tưởng như đã chết lại chính là Tiểu bảo bảo- gọi cô là mẹ từ lần gặp đầu tiên. Cuối cùng một nhà ba người sống hạnh phúc bên nhau. HE [Happy ending].
  • Cuốn truyện ngôn tình này hay cực kì, đọc mà không dứt ra nổi luôn. Một trong những quyển ngôn tình mà dường như là gần nhất gây được tiếng vang, nhiều người đọc. Mô típ truyện khá quen thuộc, tổng tài và nữ chính có gia thế nhưng bị gia đình đối xử tệ bạc, bị hãm hại rồi xảy ra tình một đêm rồi có thai. Nam chính tổng tài lãnh khốc, không gần phụ nữ, quá quen với dân ngôn tình rồi ý, nữ chính dưới bàn tay vàng của tác giả thì có một dàn người theo đuổi, nam phụ ôn nhu thâm tình. Truyện hay, cái kết HE là hoàn toàn đoán được. Lâu thật lâu mới lại cày một bộ ngôn tình dài như thế, hơi hư cấu một tý nhưng cứ nhập tâm một chút là sẽ mê liền à.

Đánh giá của người đọc SStruyen

  • Nhiều khi buồn chuyện cuộc sống lại tìm lại truyện này đọc để lấy lại năng lượng.
  • Không uổng công đọc. Tớ cực kì lười đọc truyện dài. Vừa nhìn hơn 2000 thì ngao ngán nhưng đọc rồi thì lại muốn nó dài 4000 hay 6000 cũng không đủ. Đọc truyện mà có cảm giác như đời thật vậy. Các bạn hãy tích cực lọt hố như tớ.
  • Mặc dù đọc rất nhiều lần, mỗi lần đọc tới đoạn này thấy cá chép đáng yêu chết đi được. “Lại còn muốn liên minh với cậu để lật đổ chính anh trai mình! Cậu là cái chăn bông bé bỏng ấm áp của anh Hai cậu đấy nhé!”

Mua sách ở đâu?

  • Tiki: Mua tại đây
  • Fahasa: Mua tại đây
  • Vinabook: Mua tại đây
1523 views

Share FacebookTwitterPin It

Video liên quan

Chủ Đề