noah boat là gì - Nghĩa của từ noah boat

noah boat có nghĩa là

khi bạn thấy một cái gì đó để kịch tính mà bạn nghĩ rằng thời gian của nó để khởi động lại nhân loại

ví dụ

noah có được thuyền cho nó thời gian cho một bắt đầu mới

noah boat có nghĩa là

Trình chỉnh sửa video, của loveliveserve. Anh ấy cũng làm. Thuyền Nô-ê hoặc tên thật của anh ta Noah Taitano, là một nửa trắng và một nửa Hawaii. Anh ấy cũng tốt.

ví dụ

yo Boat Boat chỉnh sửa kỹ năng đang sạch

noah boat có nghĩa là

'noah có được chiếc thuyền' là một biểu thức dựa trên ý tưởng abrahamic của 'ark', nơi Nô-ê một ark với một Rất ít người và động vật và để lại phần còn lại của nhân loại để chết trong một phá hoại Lũ lụt. Tuyên bố thường được sử dụng khi một người nhìn thấy một thứ gì đó thật kinh khủng hoặc nguyền rủa rằng họ cảm thấy muốn xóa sạch nhân loại và bắt đầu một lần nữa.

ví dụ

người A: "Có Bạn đã nghe? Một người đàn ông Rõ ràng chị gái mang thai trong một bữa tiệc. "
Người B: "Nô-ê lấy thuyền"

noah boat có nghĩa là

wold Trình chỉnh sửa tốt nhất

ví dụ

noah thuyền tôi có ba nhẫn họ gọi cho tôi con dê

noah boat có nghĩa là

một poser thời gian lớn nói rằng anh ta đang tuyệt vời với tất cả mọi thứ nhưng trong thực tế, anh ta không thể làm gì ngoài phòng và chơi trò chơi điện tử. Anh ta nói rằng anh ta có thể đánh bại bạn khi lướt sóng và trượt băng nhưng là khủng khiếp ở đó. Anh ấy là Poser lớn nhất bạn từng thấy và cũng khó chịu như nhau. Anh ta tin rằng mọi người đều thích anh ta nhưng trong thực tế mọi người nói chuyện điên rồ về anh ta sau lưng. Anh ấy đến từ một gia đình giàu có, đó là lý do tại sao anh ấy thậm chí còn có bạn gái. Anh ấy thích bắt đầu những thứ anh ấy không thể kết thúc và từ chối "kéo lên". Anh khoe khoang về những điều anh có thể làm nhưng không thể làm bất kỳ ai trong số họ. Về cơ bản, ông là người tồi tệ nhất bạn từng gặp và chắc chắn là những người nổi tiếng nhất. Anh ta cố gắng hành động tất cả lớn và xấu nhưng anh ta thực sự chỉ là một Scranny Little TwIG [hoặc tôm, một trong hai lần áp dụng]. Tránh xa anh ta hoàn toàn có giá !!!!

ví dụ

"Bạn có một cuộc trò chuyện về việc lướt"
Nô-ê: Tôi cá là tôi có thể lướt tốt hơn bạn.
Bạn: Bạn không thể chèo ra 5 feet với cánh tay như con tôm đó
Nô-ê: im lặng
Bạn: Tôi chỉ nêu rõ sự thật, bạn nói tuyệt vời về mọi thứ nhưng trong thực tế, bạn không thể làm bất cứ điều gì khác ngoài việc ngồi ở nhà và chơi các trò chơi video một mình vì bạn không bao giờ được mời đến các bữa tiệc Xbox của chúng tôi.
Nô-ê: Tôi có nhiều bạn hơn bạn
Bạn: Không, bạn không, mọi người đều ghét bạn, ngay cả bạn gái của bạn cũng nói xấu về bạn.
Nô-ê: im lặng
"Tất cả những điều này đã không qua điện thoại trong một cuộc trò chuyện nhóm vì anh ta quá sợ hãi để nói nó với khuôn mặt của bạn và cuộc trò chuyện lướt sóng đang ở trường khi anh ta đang lắng nghe cuộc trò chuyện của bạn"
Nô-ê Aka Thuyền tôm sẽ không bao giờ kéo lên đến U IRL

Chủ Đề