Nồi chiên không dầu elmich afe-3942 giá bao nhiêu

Nồi chiên không dầu Elmich 3.2 lít AFE-3947 được thiết kế với vẻ ngoài màu đen mạnh mẽ giúp tô điểm cho căn bếp thêm hiện đại và sang trọng. Với dung tích 3.2 lít, chiếc nồi chiên không dầu này có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình từ 4 - 6 thành viên. 

Công nghệ làm nóng đối lưu Rapid Air dùng khí nóng để làm chín thức ă được trang bị trên nồi chiên không dầu Elmich 3.2 lít AFE-3947giúp chiên thức ăn giòn ngon mà không cần đến dầu mỡ, làm giảm 80% lượng dầu mỡ, giúp món ăn của bạn thêm thơm ngon, ít dầu, tốt cho sức khỏe.

Công suất lớn giúp thức ăn nhanh chín hơn

Nồi chiên không dầu Elmich 3.2 lít AFE-3947 hoạt động với công suất 1500W mạnh mẽ giúp thức ăn chín nhanh, mang đến cho bạn những món ăn ít dầu tốt cho sức khỏe mà không tốn thời gian chờ đợi quá lâu. 

Lồng nướng chống dính

Khay hứng mỡ thừa và lồng nướng được phun sơn chống dính an toàn cho sức khỏe và giúp cho việc vệ sinh dễ dàng hơn. 

Điều khiển dạng cơ dễ sử dụng

Nồi chiên không dầu Elmich sử dụng hệ thống điều khiển dạng cơ bền bỉ dễ dàng thao tác sử dụng

Dễ tháo lắp vệ sinh

Nồi chiên không dầu Elmich 3.2 lít AFE-3947 có khay và giỏ chiên được phủ chống dính Daikin có thể tháo lắp dễ dàng, thuận tiện để lấy thức ăn và vệ sinh sau khi sử dụng. 

Làm gà rán chuẩn vị KFC tại nhà bằng nồi chiên không dầu

Gà rán KFC là món ăn quen thuộc của mọi lứa tuổi bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn cùng không gian thoải mái. Có bao giờ bạn nghĩ sẽ tự làm món gà rán KFC tại nhà chưa? Thực ra món ăn này cũng không khó để chế biến lắm đâu. 

Nguyễn Kim sẽ chia sẻ kinh nghiệm làm món gà rán tại nhà bằng đồ gia dụng nồi chiên không dầu

Tham khảo thêm:LÀM GÀ RÁN CHUẨN VỊ KFC TẠI NHÀ? NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU "CÂN" TẤT

Bạn đang muốn chọn mua một nồi chiên không dầu Elmich nhưng chưa biết về thương hiệu này chất lượng thế nào, giá cả ra sao? Các tính năng hoạt động bền bỉ không? Món ăn nấu bằng nồi chiên Elmich cho ra chất lượng thế nào? Nồi chiên Elmich có dễ sử dụng không?… Và còn rất nhiều câu hỏi nữa mà bạn quan tâm.

Rất vui vì bạn đã ở đây, hiểu được những thắc mắc và câu hỏi từ bạn ở bài viết này Duhing sẽ giúp bạn giải đáp và đánh giá về nồi chiên không dầu Elmich để bạn có thể chọn cho gia đình một nồi chiên Elmich ưng ý nhất. Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Thương hiệu Elmich của nước nào?

Elmich là thương hiệu sản xuất đồ dùng nhà bếp, đồ gia dụng đến từ Cộng Hòa Séc [được chính phủ tài trợ đăng ký toàn cầu]. Qua 20 năm phát triển, sản phẩm của Elmich đã xuất hiện ở nhiều nơi trên thế giới các nước Châu Âu, Châu Á,… và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Các sản phẩm của Elmich được sản xuất với tiêu chuẩn an toàn [sử dụng nguồn vật liệu an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng], được cấp chứng chỉ tiêu chuẩn chất lượng từ các cơ quan uy tín như Viện Kiểm định An toàn Thực phẩm Cộng hòa Séc, Viện kiểm định ITC.

ELMICH là thương hiệu từ CH Séc được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu.

Ở Việt Nam Elmich có nhiều sản phẩm nổi bật như: chảo, nồi, ấm đun nước, nồi chiên không dầu, bình giữ nhiệt, bếp từ, bếp hồng ngoại, nồi cơm điện, nồi áp suất, máy xay… với nhiều phân khúc khác nhau giúp đáp ứng nhu cầu người dùng Việt.

Là một trong những sản phẩm nổi bật của hãng tại Việt Nam với nhiều ưu điểm và sự tiện dụng sản phẩm nồi chiên không dầu Elmich được khá nhiều người dùng ưu ái lựa chọn cho gia đình mình.

Bài viết nhiều người đọc: Nên mua nồi chiên không dầu hãng nào tốt nhất? Top 10+ thương hiệu nồi chiên khuyên dùng

Nồi chiên không dầu Elmich giá bao nhiêu?

Nồi chiên không dầu Elmich có mức giá dao động từ 1,9 đến 3,6 triệu đồng tùy vào model và tính năng. Với mức giá khác nhau nên nồi chiên Elmich cũng có nhiều tùy chọn về dung tích [3,2 lít, 3,5 lít, 5 lít, 7 lít] để người dùng có thể lựa chọn một sản phẩm hợp lý cho gia đình mình.

3 mẫu nồi chiên không dầu nổi bật từ thương hiệu Elmich. Picture by Elmich Vietnam.

Tuy nhiên bạn nên chú ý nồi dung tích lớn chưa hẳn đã đắt nhé, giá thành còn tùy thuộc vào tính năng và hiệu suất của nồi chiên vì vậy hãy cân nhắc chọn lựa một mẫu nồi chiên hợp lý cho gia đình để đảm bảo tiết kiệm kinh tế và đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng.

Bài viết có thể bạn quan tâm: [Top 6] Nồi chiên không dầu giá rẻ chính hãng [khoảng 1 triệu đồng] đáng mua nhất 2021

Người dùng đánh giá thế nào về nồi chiên không dầu Elmich?

Nồi chiên không dầu Elmich nhận được khá nhiều phản hồi từ người dùng Việt đa số nhận xét nồi chiên của Elmich có chất lượng hoàn thiện tốt, dễ sử dụng, dễ vệ sinh, quá trình nấu nhanh, hiệu quả tách dầu mỡ tốt. Nhưng ngoài ra vẫn còn ý kiến nhận xét của người dùng nói rằng một vài model nồi chiên Elmich có mức giá cao hơn so với các model cùng dung tích , công suất nhưng chất liệu nồi khá bền bỉ hoạt động êm ái.

Elmich AFE-3948 là mẫu nồi chiên được nhiều người dùng đánh giá cao.

Bài liên quan:

5 mẫu nồi chiên không dầu Elmich được nhiều người lựa chọn 2021

1. Nồi chiên không dầu Elmich AFE-036 [3,5 L]

AFE-036 là model nồi chiên không dầu giá rẻ nhất của Elmich có thiết kế nhỏ gọn, dung tích 3,5 lít giúp đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của gia đình khoảng 4 đến 6 người.

Nồi chiên không dầu Elmich AFE-036 [3,5 L].

Elmich AFE-036 là mẫu nồi chiên dạng cơ [có độ bền cao và dễ sử dụng] kết hợp cùng công nghệ Rapid Air giúp khí nóng luân chuyển đều đến thực phẩm và làm chín thức ăn nhanh hơn.

Hệ thống điều khiển dạng cơ trên nồi chiên không dầu Elmich AFE-036.

Ưu điểm
Nhược điểm
Công nghệ chiên chân không Rapid AirDung tích hơi nhỏ
Dạng cơ dễ sử dụng
Thiết kế nhỏ gọn
Âm báo khi nấu xong
Tự động tắt khi không sử dụng

Tham khảo giá nồi chiên Elmich 3,5L AFE-036 trên:

2. Nồi chiên không dầu Elmich Smartcook AFS-3940

Elmich Smartcook AFS-3940 được trang bị công suất 1400W cùng dung tích nồi lên tới 5 lít [phù hợp với gia đình khoảng 6 đến 7 người] giúp bạn có thể nấu cho gia đình nhiều món ăn khác nhau với số lượng thực phẩm nhiều hơn trong một lần nấu.

Smartcook AFS-3940 được thiết kế hài hòa với đường vân nổi chạy ngang thân.

Smartcook AFS-3940 tích hợp 2 núm xoay dạng cơ giúp điều chỉnh thời gian và nhiệt độ một cách dễ dàng và nhanh chóng. Khay chiên được thiết kế thông minh với nhiều khoe hở nhỏ giúp nhiệt có thể bố trí đều đến thực phẩm.

Khay hứng mỡ và giỏ chiên được phủ chống dính trên Elmich AFS-3940.

Ưu điểm
Nhược điểm
Dung tích lớnKhông có nhiều tùy chọn về màu sắc
Công nghệ Rapid Air
Khay hứng mỡ và giỏ chiên được phủ lớp chống dính Daikin
Dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng
Chế độ tự ngắt khi tháo lòng nồi

Nơi bán Elmich Smartcook AFS-3940 giá ưu đãi:

Hoặc bạn có thể mua trực tiếp từ trang chủ Elmich tại đây

3. Nồi chiên không dầu Elmich Smartcook AFS-3941

Elmich Smartcook AFS-3941 là phiên bản nâng cấp của model AFS-3940 với điểm nổi bật là dung tích lớn [7 lít] giúp cho việc chiên rán số lượng thực phẩm nhiều hơn, phù hợp cho gia đình có nhiều người hoặc bạn cũng có thể nấu các món chiên không dùng dầu cho những bữa tiệc của đại gia đình.

Elmich Smartcook AFS-3941 bản màu trắng lạ mắt và khá sang trọng.

Cũng như các model trước AFS-3941 được Elmich tích hợp công nghệ chiên Rapid Air cho hiệu quả chiên tốt cùng lớp chống dính phủ trên khay và giỏ chiên đảm bảo việc vệ sinh dễ dàng và nhanh gọn.

Khay chiên và khay hứng dầu mỡ của Elmich AFS-3941.

Không giống như Elmich AFE-036 hay Smartcook AFS-3940, núm điều chỉnh nhiệt độ, thời gian cùng các thông tin của AFS-3941 đã được bố trí ở mặt trên của nồi điều này giúp bạn có thể điều chỉnh và quan sát dễ dàng, thuận tiện ngay cả khi nồi được đặt ở vị trí thấp.

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu Smartcook AFS-3941. Picture by Tuấn Anh Nguyễn

Ưu điểm
Nhược điểm
Có nhiều tùy chọn màu sắc [trắng, đen]Bản màu trắng dễ bám bẩn
Công nghệ Rapid Air
Dung tích lòng nồi lớn
Công suất lớn [1800W]
Điều khiển cơ bền bỉ và dễ sử dụng

Tham khảo giá nồi chiên Elmich AFS-3941 trên:

Hoặc bạn có thể mua trực tiếp từ trang chủ Elmich tại đây

4. Nồi Chiên Không Dầu Elmich AFE-3947

Elmich AFE-3947 là mẫu nồi chiên có dung tích nhỏ [3,2 lít] phù hợp cho các gia đình ít người. Tuy dung tích nhỏ nhưng AFE-3947 lại cho hiệu quả chiên rán tốt với thời gian nấu nhanh nhờ công suất 1500W, món chiên cho ra đảm bảo độ ngon và chín đều.

Elmich AFE-3947 được thiết kế mềm mại và nhỏ gọn giúp linh hoạt với nhiều không gian bếp.

Khay chiên của AFE-3947 được thiết kế chắc chắn với nhiều lỗ nhỏ cho hiệu quả lưu thông khí nóng tốt từ đó làm thực phẩm chín đều từ ngoài vào trong. Cả khay chiên và khay hứng dầu đều được hãng phủ thêm một lớp chống dính có độ chà nhám lên tới 1500 vòng đảm bảo độ bền cao và tiết kiệm thời gian cho việc vệ sinh.

Khay chiên của Nồi Chiên Không Dầu Elmich AFE-3947.

Ưu điểm
Nhược điểm
Dễ dàng vệ sinhDung tích nhỏ
Lòng nồi được phủ lớp chống dính cao cấp
Điều khiển cơ dễ cài đặt và thao tác
Đèn báo trạng thái hoạt động
Mâm nhiệt đặc

Xem giá bán nồi chiên Elmich AFE-3947 tại:

Hoặc bạn có thể mua trực tiếp từ trang chủ Elmich tại đây

5. Nồi chiên không dầu Elmich AFE-3948

AFE-3948 là model nồi chiên thuộc phân khúc cao cấp đến từ Elmich với phần vỏ nhựa được thiết kế dạng vân sần đá tạo vẻ sang trong và giúp vệ sinh một cách dễ dàng. Núm xoay điều chỉnh nhiệt độ và thời gian được hãng sử dụng chất liệu inox sáng bóng nhờ lớp sơn phủ ngoài bền đẹp.

Elmich AFE-3948 có dung tích 3.5 lít cùng công suất 1500W phù hợp với gia đình từ 4 đến 6 người.

Giỏ chiên của Elmich AFE-3948 được cải tiến thêm các rãnh chạy dọc bên thân từ trên xuống giúp quá trình luân chuyển khí nóng đến thực phẩm nhanh, đều hơn từ đó loại bỏ mỡ thừa xuống khay mỡ một cách dễ dàng giúp món ăn ngon mà không bị ngấy.

Khay chiên thông minh trên nồi chiên không dầu Elmich AFE-3948.

Mayso nhiệt trên AFE-3948 cũng được thiết kế thông minh với độ bền cao giúp quá trình chuyển hóa điện năng thành nhiệt năng nhanh và hiệu quả hơn từ đó làm giảm thời gian trong quá trình chiên nấu.

Mayso nhiệt của nồi chiên Elmich AFE-3948.

Ưu điểm
Nhược điểm
Công nghệ Rapid AirDung tích nhỏ
Thiết kế đẹp, sang trọng
Dễ sử dụng, thao tác đơn giản
Hiệu suất nấu tốt, món ăn giảm đáng kể lượng mỡ
Thời gian nấu nhanh
Thuận tiện khi vệ sinh

Mua ngay nồi chiên Elmich AFE-3948 tại:

Hoặc bạn có thể mua trực tiếp từ trang chủ Elmich tại đây

Lưu ý khi mua nồi chiên không dầu Elmich

  • Chọn mua từ nơi uy tín có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
  • Các sản phẩm nồi chiên thương hiệu Elmich phải có phiếu bảo hành
  • Chú ý đến chính sách bảo hành và thời gian đổi trả để đảm bảo quyền lợi của bạn nếu như không may nồi chiên gặp lỗi hoặc hỏng hóc.
  • Tham khảo ý kiến, đánh giá từ những người từng mua để biết thêm kinh nghiệm của họ
  • Chọn mua từ các shop uy tín trên các trang TMĐT
  • Lưu ý nhu cầu sử dụng để chọn mua dung tích nồi phù hợp cho gia đình.

Bài viết nhiều người đọc:

Nồi chiên Elmich nấu được những món gì?

Với nồi chiên không dầu Elmich bạn có thể nấu da dạng các món ăn khác nhau như chiên đậu, rang lạc, chiên cá chiên gà, khoai tây chiên,… Với những mẫu nồi chiên có dung tích lớn việc làm các món chiên rán nguyên con khá thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho quá trình nấu. Ngoài ra dung tích lớn giúp số lượng thực phẩm nấu được nhiều hơn trong một lần nấu. Với những model nồi dung tích nhỏ lại linh hoạt tiện dụng với các gia đình nhỏ, vừa tiết kiệm điện năng vừa cho thời gian nấu nhanh.

Các món ăn cơ bản cũng được Elmich lưu ý và hướng dẫn ngay trên nồi chiên.

Ngoài các món ăn cơ bản bạn có thể sáng tạo thêm nhiều món mới lạ cho gia đình từ đó giúp các thành viên cảm thấy “thèm cơm nhà hơn”.

Hướng dẫn sử dụng nồi chiên không dầu Elmich

Cách sử dụng nồi chiên không dầu Elmich. Source: Youtube Elmich Vietnam.

Mẹo nhỏ là bạn nên căn chỉnh theo món và ghi nhớ cho lần nấu sau để có thể cho ra món ăn hợp với khẩu vị của gia đình. Ngoài ra bạn nên tham khảo sách hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất để có thể điều chỉnh các thông số nhiệt độ và thời gian một cách phù hợp nhất.

Đánh giá chung

Nhìn chung các mẫu nồi chiên không dầu Elmich được thiết kế hài hòa, sử dụng chất liệu an toàn cho người sử dụng với các tiêu chuẩn Châu Âu. Với khả năng hoạt đông bền bỉ, tách dầu mỡ tốt nồi chiên Elmich là lựa chọn hợp lý cho nhiều gia đình Việt.

Hệ thống điều khiển cơ với ưu điểm độ bền cao, dễ sử dụng chỉ với một vài thao tác đơn giản giúp những người lớn tuổi có thể nấu nướng một cách thành thạo và tiết kiệm thời gian như một người đầu bếp thực thụ.

Tùy bạn điều kiện kinh tế và nhu cầu gia đình bạn có thể chọn cho mình một mẫu nồi chiên phù hợp. Theo quan điểm cá nhân, Duhing sẽ đưa ra cho bạn một vài gợi ý như sau:

  • Nếu nhu cầu sử dụng cao, gia đình có nhiều người bạn có thể chọn nồi chiên Elmich AFS-3941 có dung tích 7 lít để có thể thoải mái nấu nướng với số lượng thực phẩm nhiều với giá thành mua nồi cũng không quá cao [khoảng 2,5 triệu đồng]
  • Nếu nhu cầu sử dụng ít, điều kiện kinh tế không cho phép bạn tham khảo nồi chiên không dầu Elmich AFE-036 3,5 L [khoảng hơn 1,5 triệu đồng]. AFE-036 đáp ứng tốt nhu cầu chiên rán cơ bản của gia đình và cho thời gian nấu khá nhanh.
  • Nếu nhu cầu sử dụng ở mức trung bình bạn nên chọn AFS-3940 dung tích 5 lít phù hợp với nhiều gia đình, tiết kiệm điện năng và giá thành cũng không quá đắt [ hơn 2 triệu đồng].

Hy vọng qua bài viết này bạn đã có thể lựa chọn được cho gia đình một mẫu nồi chiên Elmich ưng ý nhất.

Bạn nghĩ sao về các mẫu nồi chiên không dầu từ thương hiệu Elmich?

Bạn yêu thích tính năng, model nào của nồi chiên Elmich?

Hãy để lại ý kiến của bạn ở phần bình luận để chia sẻ tới mọi người nhé.

Duhing rất mong nhận được phản hồi từ bạn để bài viết được hoàn thiện hơn.

Cảm ơn vì bạn đã ở đây!

Duhing from duhing.com

Video liên quan

Chủ Đề