Nút bịt tai chống on tốt nhất hiện nay

Thương hiệu nút bịt tai của Macks luôn luôn là lựa chọn hàng đầu hiện nay của nhiều người tiêu dùng trên toàn thế giới. Sản phẩm của Macks với giá thành vừa phải không quá đắt, thiết kế sản phẩm dễ dàng sử sử dụng với lỗ tai nhỏ và vừa của người Việt Nam. Dưới đây nút bịt tai Macks chính hãng sẽ giúp bạn chọn ra những mẫu bán chạy nhất hiện nay của thương hiệu chúng tôi tại Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm: Mua nút bịt tai Macks chính hãng tại Hà Nội

Nút bịt tai chống ồn Ultra Soft Foam [hộp 3 đôi]

“Nhanh gọn và dễ dàng sử dụng không ngờ”

Đây là một trong những nút bịt tai bán chạy nhất tại Việt Nam hiện nay, với khả năng chống ồn tốt tuyệt đối tới 32dB chống lại hầu hết những âm thanh lớn trong cuộc sống hàng ngày hiện nay phù hợp sử dụng cho ai cần dùng để ngủ hoặc làm việc lao động trong môi trường tiếng ồn lớn trong thời gian dài. Combo hộp 3 đôi nút bịt tai Ultralsoft được nhiều người mua nhất bởi tính nhỏ gọn và dễ dàng sử dụng nhanh chóng cho 1 cá nhân hoặc 1 nhóm người cần sử dụng để ngủ khi đi du lịch hoặc khảo sát nhà máy, công trình, hoặc là người lần đầu mua sản phẩm nút bịt tai của Macks nhưng không biết sản phẩm nào phù hợp với mình.

Đặt mua sản phẩm tại đây: Mua Ngay Tại đây

Nút bịt tai chống ồn Dream Girl là loại nút bịt tai dùng để ngủ dành cho nữ giới bán chạy thứ nhất cho nữ giới nói riêng và đứng thứ 3 trong những sản phẩm bịt tai tốt nhất bán chạy của Macks nói chung. Bịt tai cách âm DreamGirl với kiểu dáng nhỏ nhắn và gọn nhẹ phù hợp với những khách hàng nữ giới có lỗ tai nhỏ hơn 0,7 cm, đặc biệt chất liệu Memory Soft Foam có chỉ số cách âm tới 30dB giúp bạn nữ ngủ ngon hơn đấy. Màu hồng nữ tính trên mỗi nút bịt tai khá là dịu mắt sẽ khiến phái nữ phải trầm trồ vì em nó quá đẹp.

Mua Ngay Tại đây

“Đa dụng cho cả bơi và chống ồn”

Nút bịt tai có dây đa dụng Ear Seal là sản phẩm đầu tiên của hãng Macks có thể sử dụng được cho cả việc chống ồn và bơi lội cực kì tốt, đồng thời là sản phẩm nút bịt tai duy nhất có dây trong các dòng sản phẩm bằng chất silicone của Macks. Nút bịt tai Ear Seal có 4 nấc chống nước hiệu quả giúp sử dụng lâu dài không bị nước vào tai. Bên cạnh đó mức độ chống ồn của EarSeal là 26dB rất thích hợp với những người cần chống ồn bảo hộ trong công việc.

Mua Ngay Tại đây

Bạn bị các bệnh về tai và vẫn muốn đi bơi thì đừng lo đã có sản phẩmn nút bịt tai chống ồn y tế Pillow Soft chuyên sử dụng cho những người đang có bệnh về tai như viêm tai, thối tai hay vừa phẫu thuật tai xong cần phải bảo vệ tai khỏi những nguồn bệnh có hại. Sản phẩm này độc đáo với người dùng ở chỗ là có thể biến đổi hình dạng bằng cách nặn vo tròn lại và ấn vào tai tạo thành 1 nút bịt tai độc đáo chỉ dành riêng cho bạn bịt tai này có thể dùng cho bà bầu sau khi sinh rất hợp lý đấy.

Mua Ngay Tại đây

Âm nhạc là một lĩnh vực cần sử dụng nhiều tới tai nhất hiện nay, ước tính số người bị mất thính giác và khả năng nghe đang tăng dần lên do việc tiếp xúc với âm nhạc trên 8 tiếng/ngày. Nút bịt tai Black Out đã được ra đời nhằm mục đích giúp giảm tác động của âm thanh lên hệ thần kinh và thính giác của người dùng với thiết kế lõi rỗng cùng chất liệu Memory Soft Foam cách âm hiệu quả nhưng không làm mất tính khả năng cảm thụ âm thanh của tai người sử dụng.

Mua Ngay Tại đây

“Đồng hành trên mọi nẻo đường”

Đây là sản phẩm có một đặc điểm thiết kế cũng như khả năng chống ồn vẫn giống như những sản phẩm khác của dòng sản phẩm bịt tai Ultra Soft nhưng ở hộp 7 đôi này được tặng kèm thêm một lọ đựng có khả năng móc vào chìa khoá của người sử dụng để mang theo người, định giá của chiếc hộp này là 5 USD; bên cạnh đó hộp đựng được 1 đôi và có khả năng chống bụi, bẩn, và nước thâm nhập vào bên trong làm ảnh hưởng tới nút bịt tai. Đặc biệt bạn còn có cơ hội nhận được thêm 1 hộp 3 đôi nút bịt tai chống ồn trị giá 70.000đ.

Mua Ngay Tại đây

Trên đây là những sản phẩm bán chạy nhất theo thống kê hàng tháng, chúc bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm bịt tai phù hợp với mình nhé.

Video liên quan

Chủ Đề