old times là gì - Nghĩa của từ old times

old times có nghĩa là

những gì fred flintstonebarney rubble đã có khi wilma và betty đã tắt

ví dụ

chúng tôi sẽ có thời gian yabba dabba doo

Một dabba doo thời gian

Chúng ta sẽ có một thời gian cũ đồng tính!

old times có nghĩa là

1) để có rất kinh nghiệm của Jovial, chẳng hạn như với lượng ăn của cỏ dại hoặc rượu.

2) Được sử dụng bởi Mr Burns trong Simpsons để mô tả một sự kiện mà anh ta có khi anh ta còn trẻ.

3) một sự kiện trước hẹn hò hiện tại và liên quan đến hành vi đồng tính luyến ái.

ví dụ

1) của Jove, vodka này không ổn định so với Hydro chúng tôi chỉ hút thuốc. Nhưng, tất nhiên, nó làm tăng cường kinh nghiệm. À, thật là một thời gian cũ đồng tính chúng ta đang có.

2) Ồ, tốt, khi tôi sáu tuổi, cha tôi đã đưa tôi đi dã ngoại. Đó là một thời gian cũ của đồng tính! Oh-ho, tôi đã ăn cổ phần của tôi về WIENERS vào ngày hôm đó.

3) Này, Oscar Wilde, tôi nghe thấy Ya've đã có một thời gian cũ đồng tính xuống Câu lạc bộ nhà văn quý ông.

old times có nghĩa là

như một cách của ghi nhớ một cái gì đó dễ chịu từ quá khứ

ví dụ

Thành thật, Nhà hát Nhóm của chúng ta nên đoàn tụ - chỉ vì thời điểm cũ.

old times có nghĩa là

một cụm từ mà tôi xấu thích sử dụng mà không bị buộc tội là homophobe.

ví dụ

người # 1: Chúng tôi sẽ có thời gian một người đồng tính !
Người số 2: homophobe!

old times có nghĩa là

khi bạn chết tiệt, không Xô, Old Time Woody Stick, CCM Tacks, Găng tay Winwell và bạn chết tiệt trên đó và đánh và câu lạc bộ. Mỗi phát bắn là một cú sút, và bạn trên 35. Khúc côn cầu cũ!

ví dụ

bạn thấy câu lạc bộ Donald Brashear?!?

Oh bé đã có tôi đã bao giờ. Anh ta đã chết dần thời gian. Yah Yah! Đó là thời kỳ hockey thời xưa ngay tại đó.

old times có nghĩa là

Khi bạn ngủ với anh em của bạn trên cùng một giường nhưng không có gì tình dục. Điều đó cũng có nghĩa là bạn chà chân dọc theo đùi của mình không làm Gay Rave

ví dụ

bro bạn có thể cho tôi thời gian cũ nhưng không Gay Rave

old times có nghĩa là

truyền thống anua trượt xuống tuyết rơi Hills trên Hoặc Sleds, Hộp bia, Lawn Ghế hoặc các đối tượng khác. Chìa khóa để làm cho nó trở lại đầu trang trước khi bia của bạn đóng băng.

ví dụ

người đàn ông tôi không thể chờ về nhà cho Giáng sinh . Của nó thời gian của năm tất cả chúng ta đều đi Olde Time Sledding !!

old times có nghĩa là

nó Có nghĩa là thời gian tốt, thời gian tuyệt vời, đó là một biểu hiện phổ biến của Hoa Kỳ. Đôi khi nó thậm chí còn nhiều hơn một thời gian tốt, đó là một thời gian tuyệt vời, với rất nhiều niềm vui và tiếng cười. Một người Mỹ sử dụng "Grand Old" cho "xuất sắc, xuất sắc" là một biệt danh cho đảng chính trị của đảng Cộng hòa, "Bữa tiệc cũ". Viết tắt này, "GOP", thường được sử dụng trong báo chí, đặc biệt là trên báo Tiêu đề: "GOP Ghế Slam Dems" "Đảng Cộng hòa Chủ tịch chỉ trích đảng Dân chủ." Nó đến từ tài liệu tham khảo bởi một đảng Cộng hòa Nhà hùng biện vào thế kỷ 19 đến bữa tiệc của mình là "Bữa tiệc cũ của chúng tôi." Nó có nghĩa là thời gian tốt, thời gian tuyệt vời, đó là một biểu hiện phổ biến của Hoa Kỳ. Đôi khi nó thậm chí còn nhiều hơn một thời gian tốt, đó là một thời gian tuyệt vời, với rất nhiều niềm vui và tiếng cười. Một người Mỹ sử dụng "Grand Old" cho "xuất sắc, xuất sắc" là một biệt danh cho đảng chính trị của đảng Cộng hòa, "Bữa tiệc cũ". Chữ viết tắt này, "GOP", thường được sử dụng trong báo chí, đặc biệt là trong các tiêu đề báo: "Ghế GOP Slams Dems" cho "Chủ tịch đảng Cộng hòa chỉ trích đảng Dân chủ." Nó đến từ tài liệu tham khảo bởi một nhà hùng biện của đảng Cộng hòa trong thế kỷ 19 đến bữa tiệc của anh ấy là "Bữa tiệc cũ của chúng tôi."

ví dụ

bạc- hey, jack, làm thế nào Là sinh nhật bữa tiệc tối qua?
Jack- Tôi nghĩ rằng nó vẫn ổn. Chúng tôi đã có một thời gian cũ cho đến khi cha tôi đã đến trở về nhà.

old times có nghĩa là

Cuộc đấu tranh để đạt đến đỉnh đồi trước khi bộ đồ uống của bạn đóng băng; Cuối cùng, một phép ẩn dụ cho Điều kiện của con người.

Ví dụ

eddie đã ném trong mương bằng người chơi saxophone từ regina, do đó đồ uống của anh ấy Đã có thời gian để vượt qua giai đoạn nhanh đó giữa "slushy" và "đóng băng". Đó là thời gian cũ đã trượt cho bạn!

old times có nghĩa là

để có được hung hăng và khó chịu. /Để vào một đấu tay.

ví dụ

jeremy: Wanna go man? Bạn muốn lấy cái này bên ngoài? Chuck: Hãy đi người đàn ông. Tôi sẽ nhận được tất cả hình ảnh thời gian cũ trên bạn!