Oppo neo 5 còn gọi là gì năm 2024

Oppo Neo 5 được thiết kế với vỏ bằng nhựa, mặt trước và mặt sau của máy được phủ lớp nhựa bóng có phản chiếu những hạt nhỏ li ti hình tròn tạo hiệu ứng thị giác khiến người nhìn cảm thấy mặt lưng như được làm từ kính do đó tăng cảm giác cứng cáp và sang trọng của máy.

Các cạnh trên dưới và 4 góc đều được bo tròn theo kích thước 131.9x 65.5x 8.0mm vì thế mang lại cảm giác gọn nhẹ, thoải mái khi cầm trên tay.

Màn hình sáng đẹp, sống động

Oppo neo 5 còn gọi là gì năm 2024

Oppo Neo 5 sở hữu màn hình LCD với tấm nền IPS có kích thước 4.5 inch và độ phân giải 480x854 pixel cho mật độ điểm ảnh là 219 ppi. Màn hình của chiếc điện thoại này được tích hợp công nghệ cảm ứng điện đa dung điểm cho phép bạn thực hiện các thao tác trên màn hình máy một cách tiện lợi, mượt mà.

Ngoài ra với màu màn hình gồm 16 triệu màu khác nhau, chiếc điện thoại này còn mang đến những hình ảnh hiển thị sắc nét và chất lượng.

Cấu hình tương đối tốt

Oppo neo 5 còn gọi là gì năm 2024

Neo 5 được trang bị vi xử lý MediaTek 4 nhân tốc độ 1.3 GHz. Với tốc độ này máy hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu xử lý nhanh nhạy tất cả các thông tin truy vấn của người dùng. Với dung lượng RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài tối đa lên tới 32 GB chiếc điện thoại này cũng đáp ứng đầy đủ nhu cầu lưu trữ dữ liệu cho người dùng. Việc hỗ trợ hai khe cắm sim gồm (1 Nano Sim và 1 Micro Sim) cho bạn thỏa sức kết nối. Thuận tiện tối đa trong công việc và cuộc sống hàng ngày.

Máy chạy hệ điều hành Android 4.4 (KitKat) cho phép bạn cài đặt và sử dụng rất nhiều ứng dụng giải trí và trò chơi khác nhau.

Camera sắc nét, hình ảnh ấn tượng

Oppo neo 5 còn gọi là gì năm 2024

Neo 5 sở hữu đầy đủ bộ camera trước và sau ấn tượng. Camera trước có độ phân giải 8 MP còn camera sau có độ phân giải 2 MP. Bao gồm thêm các chức năng hỗ trợ tối ưu gồm: đèn flash LED, chế độ chụp tự động lấy nét, chụp hình bằng giọng nói, … đem đến các hình ảnh đẹp ấn tượng với nhiều góc độ khác nhau.

Thời lượng pin

Oppo Neo 5 sở hữu cục pin không thể tháo dời với dung lượng 2000 mAh. Với dung lượng pin như này, trong điều kiện bình thường khi được sạc đầy đủ chiếc điện thoại này sẽ có thời gian sử dụng lên tới trên 1 ngày.

Kết luận:

Với những tính năng vượt trội, Oppo Neo 5 trở thành đối thủ nặng ký trong hàng ngũ các smartphone có giá tầm trung. Sức hút của Neo 5 đang ngày càng phổ biến khi mà ngay từ khi mới ra Neo 5 đã nhận được sự chú ý của rất nhiều tín đồ công nghệ. Hãy nhanh tay gọi điện cho chúng tôi theo số 1800 8123 hoặc truy cập website Viettelstore.vn để nhận được thông tin tư vấn tốt nhất về chiếc điện thoại này nhé!

Trong các sản phẩm giá thấp hiện nay thì OPPO đang có lợi thế hơn cả về thiết kế và hiệu năng. Hãng cũng đi ngược lại xu hướng đầu tư vào cấu hình của các dòng giá rẻ, thay vào đó, OPPO đánh vào những khách hàng thích thiết kế đẹp và chụp ảnh. Chiếc OPPO Neo 5 để lại ấn tượng với kiểu dáng thiết kế bóng bẩy, khung viền kim loại sang trọng. Máy đủ khả năng đáp ứng những yêu cầu cơ bản của người dùng như lướt web, check mail, xem phim, chơi game nhẹ, đặc biệt camera mang lại những bức ảnh đẹp.

Oppo neo 5 còn gọi là gì năm 2024

Thiết kế nhỏ nhắn quyến rũ

Mang trên mình ngôn ngữ thiết kế nhôm kính gần giống smartphone nổi tiếng mang tên OPPO R1, Neo 5 còn nổi bật với khung viền kim loại và các góc cạnh được bo tròn. Thiết kế này giúp việc cầm máy trở nên chắc chắn và dễ chịu cho người dùng. Mặt trước có sự xuất hiện của 3 phím điều hướng, bên trên là loa thoại, camera phụ cùng cảm biến tiệm cận. Mặt sau là camera chính, đèn flash có chế độ tô sáng, auto… Đây là điểm đã được cải tiến so với chiếc Neo 3 chỉ có chế độ tô sáng, gây bất tiện khi chụp đêm. Điểm nhấn trên Neo 5 chính là khéo léo sử dụng kính cường lực Gorilla Glass 3 ở mặt trước, còn phía sau dù chỉ là chất liệu nhựa nhưng OPPO đã xử lí giống mặt kính, tạo cảm giác liền mạch nguyên khối.

Màn hình và cấu hình

Màn hình OPPO Neo 5 có kích thước 4,5 inches, sử dụng tấm nền IPS, độ phân giải FWVGA (480 x 854 px). Máy có góc nhìn và độ sáng tốt, hình ảnh hiển thị đủ đáp ứng việc xem video hay duyệt web khi nhìn ở khoảng cách vừa phải. Về cấu hình, Neo 5 được trang bị vi xử lý MediaTek MT6582 4 nhân xung nhịp 1.3 GHz, RAM 1 GB, cũng gần giống đàn anh OPPO R1. Trải nghiệm thực tế cho thấy máy đáp ứng tốt các hoạt động cơ bản của người dùng như lướt web, xem phim, chơi game khá mượt mà. Ở các game đồ họa cao như Asphalt 8 và Dungeon Hunter 4 ở chế độ Medium Neo 5 cũng gây bất ngờ khi xử lí trơn tru mà không bị giật lag.

Giá điện thoại OPPO Neo 5: Điện thoại đẹp, giá bình dân

Thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng thời trang, lại có khả năng đổi màu khi ở ngoài trời, Neo 5 thực sự tạo ấn tượng với những người dùng không đòi hỏi một cấu hình quá cao. Với cấu hình được OPPO trang bị cùng thời lượng pin 2000 mAh, bạn có thể yên tâm sử dụng máy trọn vẹn 1 ngày sau khi sạc đầy. Camera đủ sức lưu giữ những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống thường ngày. Đặc biệt, mức giá chưa đến 3 triệu đồng của Neo 5 sẽ là yếu tố quan trọng để người dùng quyết định việc lựa chọn sản phẩm này.