penis intercourse là gì - Nghĩa của từ penis intercourse

penis intercourse có nghĩa là

Một câu nói được sử dụng khi hai con đực sử dụng dây đeo 30 inch ons để xâm nhập vào một miệng núi lửa của bum. Một khi bên trong thuật ngữ giao hợp dương vật có thể được sử dụng để mô tả các hành động đó. Sử dụng dương vật 8 inch thông thường không xứng đáng với một thuật ngữ như vậy. Niềm vui tốt nhất có thể được lấy từ dây đeo thương hiệu vàng Gucci trên ..

Thí dụ

Man 1: Jim ParsonsJean Carlos là gì trong phòng thay đồ đó. Người đàn ông 2: Tôi nghĩ rằng tôi đã nhìn thấy Jean với một dây đeo trên, có thể khoảng 35,69 inch!
Người đàn ông 1: Ôi Chúa Giêsu! Họ có thể có giao hợp dương vật, và Goly Strapper ở nhà chỉ là 15,96 inch Đây là một sự phẫn nộ !!
Người đàn ông 2: Chỉ 15,96 cười một cách cuồng loạn u táo bạo, tôi là 15,98 inch
Người đàn ông 1: Wowzers, phải không?
Người đàn ông 2: Tôi không biết những người vợ đang ở nhà.
Người đàn ông 3: Xin lỗi tôi nhưng tôi tin rằng tôi đã nghe một số cây vợt đến từ phòng thay đổi 8. Bạn có biết nó là gì không?
Người đàn ông 1: Ồ, chúng ta không thể chắc chắn nhưng tôi chắc chắn tôi đã nghe một số tác phẩm nhân tạo gõ về cho người đàn ông 3 một cái nhìn kinky
Người đàn ông 2: Chúng ta sẽ?
Người đàn ông 3: Chúng ta không nên ....... nhưng tôi không thể cưỡng lại sự thôi thúc để vắt dây đeo lá vàng 92.6987 inch của mình lên lên mông lây lan của người khác.
Người đàn ông 1: Phòng thay đồ 8 không phải là phòng sũng nước duy nhất, nhưng hơi khô ở đây.
Tất cả những người đàn ông hài hòa: Ooooh yaaaa, kiêm trên người đàn ông hãy cho tôi, oh yeeyyey, khó hơn, fuk 100 inch cảm thấy tuyệt vời !!!
Người đàn ông 3: Hahah, không khá 100 inch, 92.6987 inch