Phần mềm đo nhiệt độ laptop speccy

Nếu như bạn đang tìm kiếm cho mình một phần mềm hữu dụng để cải tiến cho hệ thống của PC và giúp quản lý chúng một cách hiệu quả hơn thì chắc chắn Speccy là phần mềm dành cho bạn. Bài viết này của Technetvietnam sẽ chia sẻ cho bạn một số thông tin và link download phần mềm Speccy nhé!

Speccy là một phần mềm cải tiến cho PC về thông tin hệ thống. Phần mềm này sẽ hoạt động như một trình quản lý hệ thống thông tin chuyển nghiệp cho thiết bị của bạn. Speccy sẽ cung cấp cho bạn những thông tin như đĩa cứng, card đồ họa, CPU, Bo mạch chủ, RAM, ổ đĩa quang, hỗ trợ âm thanh,…

Hơn thế nữa, phần mềm này cũng vô cùng hữu ích trong việc phát hiện phát hiện các lỗi trong bộ phận phần cứng của hệ thống vì nó sử dụng chiến lược quy định và luôn giữ cho nhiệt độ của tất cả bộ phận được kết nối luôn trong tầm kiểm soát.

Phần mềm đo nhiệt độ laptop speccy

Phiên bản Speccy Professional

Speccy có vẻ giống như một chương trình dành cho quản trị viên hệ thống và người dùng. Nó có thể hỗ trợ người dùng lưu hiệu ứng dưới dạng văn bản, ảnh hoặc XML để tiện cho việc chia sẻ. Hơn nữa, Speccy còn giúp cho người dùng phát hiện và quyết định những yếu tố nào cần được thay thế hoặc nâng cấp trong hệ thống.

Tóm lại, Speccy là một chương trình cung cấp thông tin chi tiết cho bạn về mọi thành phần hiện có của một hệ thống máy tính. Nó sẽ cung cấp những chi tiết độc quyền gồm hệ điều hành hiện tại, số lượng tâm, bộ xử lý, kích thước, tốc độ đĩa cứng. Phần mềm cũng chứa các dấu hiệu đồ thị cung cấp thông tin chi tiết về nhiệt độ và tốc độ các phần tử PC khác nhau khi thiết bị đang hoạt động.

Có thể bạn quan tâm: Game minecraft launcher new

Speccy cung cấp thông tin cho bạn về mọi phần cứng của PC. Tính năng này giúp tiết kiệm thời gian trên PC cho các số liệu thống kê như RAM, CPU, bo mạch chủ, card đồ họa và hơn thế nữa.

Speccy là một công cụ cần thiết nếu bạn thật sự muốn hiểu về thiết bị của mình. Từ đó, bạn có thể lựa chọn thay thế, nâng cấp các thành phần khác nhau trong hệ thống để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Phần mềm đo nhiệt độ laptop speccy

Xem thông tin phần cứng của PC

Phần mềm cũng cho phép lưu các hiệu ứng dưới dạng tệp văn bản XML hoặc hình ảnh để bạn dễ dàng chia sẻ hơn. Điều này được sử dụng để có thể đảm bảo các bộ phận kỹ thuật sẽ chẩn đoán sự cố hoặc PC của bạn đáp ứng được các thông số kỹ thuật.

Speccy giúp bạn xem xét nhiệt độ của linh kiện trước khi nó xảy ra các vấn đề nghiêm trọng ảnh hưởng đến máy tính.

Tab Summary sẽ hiển thị kết quả quét các tiện ích của hệ thống một cách ngắn gọn. Nhiệt độ của từng phần nằm trong tiêu đề ổ cứng, việc này rất hữu ích cho người dùng trong việc kiểm tra và bảo trì thiết bị phần cứng. Trong Summary, người dùng có thể nhấp vào tên từng tiện ích để xem thông tin chi tiết hơn.

Đánh giá đầy đủ nằm trong bên trong các phần riêng lẻ của từng cấu trúc bộ nhớ máy tính. trong mục Operating System, cộng đồng Speccy có thể lấy dung lượng bit, serial,… Điều hướng đến CPU để thu thập dễ liệu gửi về lõi,…

Phần mềm đo nhiệt độ laptop speccy

Xem các thông tin vê thiết bị với phần mềm Speccy

  • Bổ sung thêm Menu bảo mật cho thiết bị
  • Cải thiện phát hiện SSD cho laptop
  • Phát hiện SSD đa dạng cho các thiết bị SSD mới nhất
  • Sửa lỗi trình gỡ cài đặt Speccy đã xóa các tệp và văn bản trong ổ C
  • Tương thích với tất cả hệ điều hành và có hiệu suất ổn định trên Windows 10
  • Hỗ trợ xuất TXT và XML
  • Cung cấp các thông tin chi tiết về khả năng thích ứng của phần cứng
  • Phát triển thêm GUI
  • Sửa các lỗi hệ thống cơ bản.
  • Hệ điều hành: Windows Vista, Windows XP, Windows 7, Windows 8.1, Windows 10
  • Không phải phiên bản máy tính bảng RT tương thích
  • RAM: tối thiểu 6.01MB.

Để tải Speccy phiên bản mới nhất, bạn vui lòng nhấn link bên dưới

Phần mềm đo nhiệt độ laptop speccy

Link download Speccy LINK 1 HOẶC LINK 2

Để cài đặt phần mềm Speccy cho thiết bị, bạn cần thực hiện theo các bước:

Bước 1: Giải nén file Speccy download về thiết bị bằng winrar

Bước 2: Vào thư mục giải nén, tiến hành chạy file cài đặt bằng cách nhấn chuột phải chọn Run as an administrator.

Phần mềm đo nhiệt độ laptop speccy

Bước 3: Chọn Install để bắt đầu quá trình cài đặt phần mềm Speccy.

Bước 4: Đợi chương trình cài đặt hoàn tất thì nhấn Run Speccy để chạy phần mềm. Bạn chỉ cần chờ đợi quá trình này hoàn tất là đã có thể sử dụng phần mềm Speccy được rồi đó.

Phần mềm đo nhiệt độ laptop speccy

Nhấn Run Speccy 

Như vậy là Technetvietnam đã chia sẻ cho các bạn một số thông tin về phần mềm Speccy cũng như hướng dẫn các bạn cài đặt phần mềm này cho thiết bị của mình rồi. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một phần mềm cải thiện hệ thống thì đừng bỏ qua Speccy nhé! Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời với phần mềm này.

Top 5 phần mềm kiểm tra nhiệt độ CPU chính xác nhất

Phần mềm đo nhiệt độ laptop speccy

Biết được nhiệt độ hoạt động của phần cứng đặc biệt là CPU sẽ giúp các bạn biết được tình trạng hoạt động của máy tính có bình thường hay không. Hiện nay có khá nhiều phần mềm hỗ trợ chúng ta kiểm tra nhiệt độ CPU, tuy nhiên không phải phần mềm nào cũng cho ra kết quả chính xác, đôi lúc tính năng cũng khá thừa thãi. Chính vì vậy ở bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 phần mềm kiểm tra nhiệt độ CPU chính xác nhất, mời các bạn theo dõi.


CPUID HWMonitor có thể coi là phần mềm kiểm tra nhiệt độ phần cứng toàn diện nhất hiện nay. Không chỉ cung cấp nhiệt độ hoạt động của CPU mà bạn có thể thế xem nhiệt độ của các phần cứng khác như: Main, Ram, Ổ cứng và Card màn hình. Và không chỉ cung cấp thông tin về nhiệt độ CPUID HWMonitor còn cho chúng ta thông tin về nguồn điện tiêu thụ của phần cứng, xung nhịp hoạt động và dung lượng của ổ cứng. Ngoài ra thì phần mềm này hoàn toàn miễn phí nên chẳng có lý do gì mà bạn không chọn CPUID HWMonitor.

Link tải CPUID HWMonitor:


https://www.cpuid.com/downloads/hwmonitor/hwmonitor_1.35.zip

Speccy là phần mềm được mọi người chuyên dùng để xem thông tin phần cứng máy tính một cách chi tiết. Tuy nhiên thì phần mềm nãy cho phép chúng ta xem nhiệt độ hoạt động của CPU, mainboard, VGA và ổ cứng một cách chính xác. Speccy có giao diện tối khá dễ nhìn và các chức năng cũng rất dễ sử dụng và hữu ích. Ngoài ra thì phần mềm này cũng hoàn toàn miễn phí nên sẽ là sử lựa chọn tốt dành cho bạn.

Link tải Speccy:


https://filehippo.com/download_speccy

Core Temp cũng là một phần mềm miễn phí giúp chúng ta xem nhiệt độ của CPU và cung cấp cho chúng ta một số thông tin khác về CPU như số nhân số luồng, kiểu socket và nguồn điện sử dụng. Phần mềm có giao diện rất đơn giản và thông tin về nhiệt độ cũng rất chính xác.

Link tải Core Temp :


https://www.alcpu.com/CoreTemp/


Giống như Core Temp thì Real Temp cũng có chức năng tương tự nhưng các thông tin về nhiệt độ được hiển thị một cách to rõ ràng và dễ nhìn hơn. Ngoài chức năng kiểm tra nhiệt độ thì phần mềm này cũng không có gì đặc biệt.

Link tải Real Temp: https://www.techpowerup.com/download/techpowerup-real-temp/


SpeedFan là phần mềm cho phép chúng ta kiểm tra nhiệt độ của CPU, VGA và cả ổ cứng, ngoài ra phần mềm này còn cung cấp cho chúng ta thông tin về tốc độ quạt tản nhiệt, tình trạng hoạt động của CPU, thậm chí bạn còn có thể điều chỉnh tốc độ quạt của VGA nếu muốn. Giống như các phần mềm trên thì SpeedFan cũng hoàn toàn miễn phí nên đây cũng là lựa chọn tốt cho bạn. Trên đây là top 5 phần mềm kiểm tra nhiệt độ phần cứng máy tính tốt và chính xác nhất hiện nay theo đánh giá của Mình. Hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình một phần mềm phù hợp với nhu cầu. Cảm ơn các bạn đã theo dõi!

Link tải SpeedFan:


http://www.almico.com/sfdownload.php

https://sites.google.com/site/pcshopvienam/top-5-phan-mem-kiem-tra-nhiet-do-cpu-chinh-xac-nhat

Phần mềm đo nhiệt độ laptop speccy