Phần mềm thiết kế profile miễn phí

Không thể phủ nhận sự thành công của các chiến dịch marketing, quảng bá thương hiệu và sản phẩm của các doanh nghiệp một phần lớn là nhờ các tài liệu thiết kế marketing, trong đó có brochure.

Nếu bạn đang có ý định thiết kế hoặc muốn tìm hiểu về các phần mềm thiết kế brochure, dưới đây là thông tin về top 4 phần mềm thiết kế brochure chuyên nghiệp tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.

Adobe Illustrator (AI) được đánh giá là phần mềm đồ họa thiết kế tốt nhất và phổ biến nhất hiện nay. Nếu bạn là một thành viên trong giới thiết kế, chắc hẳn bạn đã biết đến sự thần thánh của các phần mềm thuộc nhà Adobe rồi đúng không nào?

Và Illustrator cũng không ngoại lệ, sự chuyên nghiệp và các tính năng thiết kế thông minh đã giúp phần mềm này được công nhận là tốt nhất trong ngành thiết kế đồ họa. Phần mềm thiết kế AI cho phép người dùng đa nhiệm các yêu cầu thiết kế đồ họa 2D với các nét vẽ vector mượt mà, dễ dàng chỉnh sửa, thay đổi kích thước, phối màu, tạo nét,…

Bên cạnh đó, Illustrator có khả năng tương thích với các phần mềm khác thuộc nhà Adobe và chuyển đổi file thiết kế thành các định dạng khác nhau (PNG, JPG, PDF, Gif, eps,…

Trong thiết kế nhận diện thương hiệu và thiết kế marketing, Adobe Illustrator cũng là phần mềm được các designer yêu thích nhất, thích hợp ứng dụng thiết kế logo, catalogue, phần mềm thiết kế brochure chuyên nghiệp, thiết kế tờ rơi, card visit,… Các file thiết kế được bảo bởi AI cho màu sắc chân thực, hình ảnh sắc nét, chất lượng in ấn tốt, dễ dàng thay đổi nội dung,…

Phần mềm thiết kế profile miễn phí
Ảnh 1: Phần mềm thiết kế brochure chuyên nghiệp – Adobe Illustrator

Photoshop (PS) là một trong những phần mềm biểu tượng đặc trưng cho nhà Adobe. Nó được đánh giá là phù thủy trong giới chỉnh sửa đồ họa, dẫn đầu thị trường về sửa ảnh bitmap.

Giao diện sử dụng Adobe Photoshop khá tương tự như Illustrator, tuy nhiên các lệnh điều khiển và cách thức sử dụng là khác biệt. Ngoài ứng dụng để thiết kế ảnh chuyên nghiệp, PS còn được ứng dụng rộng rãi để thiết kế các ấn phẩm marketing như: Thiết kế logo, thiết kế brochure, thiết kế bao bì sản phẩm, banner quảng cáo,…

Phần mềm thiết kế profile miễn phí
Ảnh 2: Phần mềm thiết kế brochure chuyên nghiệp – Adobe Photoshop 

Xem thêm: Top 5 phần mềm thiết kế logo online tốt nhất hiện nay 

CorelDraw là bộ công cụ đồ họa dạng vector chuyên nghiệp và lâu đời được tích hợp nhiều tính năng thiết kế thông minh. Với kho hình vẽ thiết kế được dựng sẵn dưới dạng vector và bộ sưu tập font chữ khổng lồ, hiệu năng thiết kế linh hoạt, CorelDraw được nhiều designer ứng dụng trong việc thiết kế logo, thiết kế catalogue, phần mềm thiết kế brochure chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, Corel là phần mềm được dùng phổ biến cho các máy khắc laser hiện nay.

Phần mềm thiết kế Corel khá phức tạp, đòi hỏi người sử dụng cần có kỹ năng và kinh nghiệm khá tốt mới có thể sử dụng thành thạo và nhanh chóng.

Phần mềm thiết kế profile miễn phí
Ảnh 3: Phần mềm thiết kế brochure CorelDraw

Khá khác biệt với 3 phần mềm thiết kế kể trên, InDesign hỗ trợ tốt nhất cho các ấn phẩm thiết kế cần sự dàn trang và sửa đổi nhanh chóng. Phần mềm thường được ứng dụng để dàn sách, thiết kế catalogue, thiết kế brochure,…

Phần mềm thiết kế profile miễn phí
Ảnh 4: Phần mềm thiết kế InDesign

Ngoài 4 phần mềm thiết kế brochure chuyên nghiệp kể trên, một số phần mềm thiết kế brochure khác dành cho những người không chuyên về thiết kế có thể tìm hiểu sử dụng như: Microsoft Word, Microsoft Publisher, Magnetic Lasso,… Những công cụ, phần mềm này cho phép người dùng tạo ra những mẫu thiết kế brochure  đơn giản dựa trên các mẫu có sẵn.

Ngoài 4 phần mềm thiết kế brochure chuyên nghiệp kể trên, một số phần mềm thiết kế brochure khác dành cho những người không chuyên về thiết kế có thể tìm hiểu sử dụng như: Microsoft Word, Microsoft Publisher, Magnetic Lasso,… Những công cụ, phần mềm này cho phép người dùng tạo ra những mẫu thiết kế brochure  đơn giản dựa trên các mẫu có sẵn.

Bạn là một người không rành về thiết kế nhưng đang có nhu cầu thiết kế brochure chuyên nghiệp, hãy nhờ sự hỗ trợ từ các chuyên gia thiết kế của các công ty uy tín. Họ sẽ đưa ra cho bạn những gợi ý tuyệt vời về phong cách thiết kế và nội dung cần thiết trong một tờ brochure, cũng như đảm bảo về mặt chất lượng thiết kế thu hút sáng tạo, chất lượng in ấn và đảo bảo tiến độ thiết kế theo đúng mong muốn của bạn.

Trên đây là gợi ý về các phần mềm thiết kế brochure chuyên nghiệp bạn có thể tham khảo. Hy vọng rằng chúng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình thiết kế brochure thành công.

Nếu bạn đang có nhu cầu cần tư vấn và báo giá thiết kế brochure, đừng ngần ngại liên hệ cho Sao Kim ngay hôm nay nhé. Các chuyên gia thiết kế của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và mong muốn đem đến cho khách hàng những giá trị thiết thực nhất.

Nguồn tham khảo: Sao Kim Branding

Xem thêm:

Follow các bài viết chất lượng của Sao Kim tại: 

Blog Sao KimCẩm Nang Sao Kim 

Facebook: Sao Kim Branding

Case study BehanceSao Kim Branding

#SaoKim #SaoKimBranding #Profile #ThietKeBrochure #Brochure

Nếu bạn đang bắt đầu học về đồ họa nhưng chưa biết thiết kế hồ sơ năng lực  bằng phần mềm gì? Dưới đây sẽ là tổng hợp những phần mềm thiết kế hồ sơ năng lực đỉnh nhất dành cho bạn.

1. Phần mềm thiết kế hồ sơ năng lực Indesign

Với những chuyên gia thiết kế profile chuyên nghiệp chắc chắn Indesign sẽ không còn xa lạ gì nữa. Bởi Indesign giúp sáng tạo nội dung, lên ý tưởng thiết kế bằng phần mềm này khá tiện lợi, nhanh chóng và dĩ nhiên là vẫn đảm bảo nét thẩm mĩ cho mỗi thiết kế rồi.

Phần mềm thiết kế profile miễn phí
Indesign hay còn gọi là Adobe indesign hay ID, được mệnh danh là phần mềm thiết kế in ấn đỉnh nhất hiện nay cho các chuyên gia designer về lĩnh vực dàn trang, sách báo, catalogue, broschure, hồ sơ năng lực. Nhiều người dùng không thể thay thế bất kỳ phần mềm thiết kế profile khi đã sử dụng Indesign.

Phần mềm thiết kế profile miễn phí

2. Phần mềm thiết kế hồ sơ năng lực Corel

Một trong những phần mềm thiết kế hồ sơ năng lực tuyệt vời mà các chuyên gia về đồ họa yêu thích sử dụng là phần mềm Corel. Nó khá hiệu quả khi thiết kế các mẫu ấn phẩm quảng cáo, nhận diện thương hiệu như: catalogue, broschure, profile.

Phần mềm thiết kế profile miễn phí

Không cần đau đầu tìm kiếm thiết kế profile bằng phần mềm gì cho người mới học đồ họa nữa, Corel có nhiều tính năng nhưng rất dễ sử dụng.Là phần mềm đồ họa vector có nhiều ưu điểm như việc cho phép người dùng sử dụng các công cụ có sẵn để dễ dàng sáng tạo ra những đối tượng vector khác nhau. Corel có giao diện người dùng thân thiện, rất phù hợp với những người dùng mới lam quen, hỗ trợ nhiều phím tắt tiện dụng giúp thao tác nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Corel cũng là phần mềm thiết kế in ấn tuyệt vời có khả năng đặt lệnh cắt chữ vi tính trực tiếp thông qua một số phần mềm hỗ trợ. Bạn cũng có thể dễ dàng đồ hình với các phím tắt vượt trội. Hãy sử dụng ngay phần mềm thiết kế profile nếu bạn là một người mới nhé!

>>> Xem Thêm: Mẫu hồ sơ năng lực công ty xây dựng mới thành lập

3. Phần mềm thiết kế in ấn Illustrator

Adobe Illustrator (AI) là cái tên vô cùng quen thuộc với làng đồ họa và đây cũng là phần mềm thiết kế hồ sơ năng lực không thể thiếu nếu bạn muốn sở hữu một ấn phẩm profile tuyệt vời. Illustrator nổi bật với khả năng tự do thể hiện ý tưởng, tạo logo, vẽ tất cả đối tượng, bản đồ, biểu đồ, thao tác trên các đồ họa vector dễ dàng với chất lượng cao.

Phần mềm thiết kế profile miễn phí
Phần mềm thiết kế profile miễn phí

Adobe Illustrator không chỉ là phần mềm thiết kế profile hiệu quả, nó còn là công cụ số 1 trong thiết kế logo, vẽ tất cả các đối tượng, vẽ hoạt hình, tạo ra một bề mặt thật mịn và phối màu sắc hòa đều với nhau. Đặc biệt là in ấn với các màu khác biệt. Đây sẽ là trợ thụ tuyệt vời để bạn hoàn thành cuốn profile cho mình hoặc khách hàng tuyệt vời nhất.

4. Phần mềm thiết kế hồ sơ năng lực online Photoshop

Thêm một gợi ý hay để bạn trả lời câu hỏi thiết kế profile bằng phần mềm gì. Bởi đây là cái tên đã quá quen thuộc mà hầu hết ai cũng đã nghe hoặc sự dụng qua trong thiết kế đồ họa. Nó đứng top 1 các phần mềm thiết kế hồ sơ năng lực trong việc sửa ảnh bitmap. Bạn có thể tải Photoshop về máy tính hoặc thiết kế profile online bằng Photoshop đều được.

Phần mềm thiết kế profile miễn phí
Phần mềm thiết kế profile miễn phí

Photoshop là phần mềm có giao diện khá đơn giản, nhiều tính năng thiết kế chuyên nghiệp. Đặc biệt là việc tạo ra và chỉnh sửa ảnh dựa trên raster (pixel). Nếu bạn muốn có những hình ảnh chất lượng cao trong cuốn profile của mình, bạn không thể bỏ qua Photoshop được.

Trên đây là mẫu các phần mềm thiết kế chuyên dụng nhất để tạo ra bộ hồ sơ năng lực đỉnh nhất mọi thời đạ, nếu bạn đang tìm đơn vị thiết kế bộ hồ sơ năng lực chuyên nghiệp cho công ty mình thì hãy liên hệ ngay iColor Branding để được tư vấn miễn phí!

>>> Nếu bạn đang tìm kiếm chuyên gia Thiết kế hồ sơ năng lực chuyên nghiệp, đẳng cấp thì đừng bỏ qua Dịch vụ Thiết kế hồ sơ năng lực của iColor. Chúng tôi cam kết đem đến cho bạn dịch vụ chất lượng nhất.

Giới thiệu iColor Branding>> vi.icolor.vn

Xem thêm những bài viết hấp dẫn khác:

>>>Mẫu hồ sơ năng lực công ty xây dựng mới thành lập

>>>Mẫu nội dung hồ sơ năng lực công ty thương mại sản xuất