Phần mềm xóa xác minh tài khoản Google

Tài khoản của bạn an toàn hơn khi bạn cần mật khẩu và mã xác minh để đăng nhập. Nếu xóa lớp bảo mật bổ sung này, bạn sẽ chỉ được yêu cầu cung cấp mật khẩu khi đăng nhập. Điều này có thể làm cho những người khác dễ xâm nhập vào tài khoản của bạn hơn.

  1. Trên điện thoại hoặc máy tính bảng Android, hãy mở ứng dụng Cài đặt  Google Quản lý Tài khoản Google.

  2. Ở trên cùng, hãy nhấn vào mục Bảo mật.
  3. Trong mục "Đăng nhập vào Google", nhấn vào Xác minh 2 bước. Bạn có thể cần đăng nhập.
  4. Nhấn vào Tắt.
  5. Xác nhận bằng cách nhấn vào Tắt .

Hủy tất cả mã dự phòng bạn đã lưu để đăng nhập vào tài khoản này.

Thu hồi mật khẩu ứng dụng bạn không còn sử dụng nữa

Nếu đã sử dụng mật khẩu ứng dụng để cho phép ứng dụng truy cập vào Tài khoản Google của mình, bạn có thể thấy lỗi khi tắt quy trình Xác minh 2 bước. Nếu điều này xảy ra, hãy nhập lại mật khẩu Tài khoản Google của bạn.

Bạn nên thu hồi mật khẩu ứng dụng của mình theo cách sau:

  1. Trên điện thoại hoặc máy tính bảng Android, hãy mở ứng dụng Cài đặt  Google Quản lý Tài khoản Google.

  2. Ở trên cùng, hãy nhấn vào mục Bảo mật.
  3. Trong mục "Đăng nhập vào Google", nhấn vào Mật khẩu ứng dụng . Bạn có thể cần đăng nhập.
  4. Bên cạnh một ứng dụng hoặc thiết bị, hãy nhấn vào biểu tượng Xóa .

Trong lần tới đăng nhập vào ứng dụng hoặc thiết bị, bạn sẽ được yêu cầu nhập tên người dùng và mật khẩu Tài khoản Google của mình. Nếu một ứng dụng không yêu cầu ngay, tức là ứng dụng đó có thể mất nhiều thời gian hơn để nhận ra rằng mật khẩu ứng dụng đã bị thu hồi.

Thông tin này có hữu ích không?

Chúng tôi có thể cải thiện trang này bằng cách nào?

Bạn không thể khôi phục cài đặt gốc cho điện thoại Android mà không xóa tài khoản Google trước. Đây là những gì bạn cần làm.

Trước phiên bản hệ điều hành Android 5.1 [Lollipop], bất kỳ ai tìm thấy thiết bị đều có thể dễ dàng vượt qua khóa [mã PIN số hoặc hình mở khóa] bằng cách khôi phục cài đặt gốc nhanh chóng.Để khắc phục điều này, Google đã giới thiệu tính năng xác minh của Google hoặc Factory Reset Protection [FRP].

Mặc dù sự ra đời của tính năng bảo vệ khôi phục cài đặt gốc nhằm mục đích làm cho thiết bị bị mất và tìm thấy không thể sử dụng được, nhưng vẫn có một giải pháp.Tính năng bảo vệ thiết bị Android này có thể khóa bạn khỏi thiết bị nếu bạn không thể nhớ chi tiết đăng nhập hoặc mua thiết bị sở hữu trước với tài khoản vẫn được thiết lập.

Đây là những gì bạn cần làm.

Factory Reset Protection [FRP] là gì?

Factory Reset Protection [FRP] là tính năng bảo mật được tích hợp sẵn trên các thiết bị Android có Hệ điều hành Phiên bản 5.1 [Lollipop] trở lên.FRP được bật tự động được bật khi bạn thiết lập tài khoản Google trên thiết bị Android .

FRP ngăn ai đó cố gắng đặt lại điện thoại vượt qua màn hình thiết lập ban đầu.Đó là một biện pháp chống trộm giúp giảm động cơ lấy cắp thiết bị ngay từ đầu, vì nó vô hiệu hóa thiết bị một cách hiệu quả.Để sử dụng điện thoại, người ta phải đăng nhập bằng tên người dùng và mật khẩu Google đã thiết lập trước đó trên thiết bị.

Quảng cáo

Cách tắt FRP để vượt qua xác minh tài khoản Google

Như đã đề cập, FRP sẽ tự động được bật khi bạn đăng nhập vào điện thoại bằng tài khoản Google. Để vô hiệu hóa nó, tất cả những gì bạn cần làm là xóa tài khoản Google khỏi thiết bị Android .

Hủy kích hoạt FRP có lẽ là giải pháp dễ dàng nhất hiện có để vượt qua xác minh của Google.Bạn luôn nên làm điều đó nếu bạn định bán hoặc cho đi điện thoại hoặc nếu bạn đang mua thiết bị cũ, hãy kiểm tra xem người bán đã xóa tài khoản của họ trước khi bạn mua hay chưa.

  1. Đi tớiCài đặt.
  2. Nhấn vàoĐám mây và tài khoản[hoặcTài khoảntrên một số thương hiệu].
  3. ChọnTài khoản.
  4. Điều hướng đến tài khoản Google và nhấn vàoXóa tài khoản.
  5. Xác minh rằng bạn muốn xóa tài khoản bằng cách nhấn vàoXóa tài khoảnhoặctôi đồng ý[hoặc bất kỳ hành động tích cực nào mà bạn được nhắc].

Quảng cáo

Lưu ý rằng phương pháp này chỉ xóa bảo mật khôi phục cài đặt gốc khỏi thiết bị. Nó không mở khóa, vì vậy nếu bạn đang đi du lịch nước ngoài, bạn sẽ cần phảimở khóa SIM điện thoại Android một cách riêng biệt.

Nếu sau khi tắt FRP, bạn vẫn muốn duy trì một số mức độ bảo mật của điện thoại, cácứng dụngAndroidchụp ảnh những kẻ theo dõi điện thoại nàycó thể giúp ích.

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn không xóa tài khoản Google?

Nếu bạn không xóa tài khoản Google , điện thoại sẽ vào Khóa kích hoạt lại của Google.Khi đã bật Khóa kích hoạt lại, bạn không thể sử dụng thiết bị ngay cả sau khi khôi phục cài đặt gốc,trừ khi bạn tắt Khóa kích hoạt lại.Dưới đây làcách tắt hoặc bật Khóa kích hoạt lại của Samsung.

Quảng cáo

Cách Bỏ qua Xác minh Tài khoản Google

Không có cách chính thức nào để vượt qua xác minh tài khoản Google, vì đây là một tính năng bảo mật thiết yếu.Với hầu hết các thương hiệu [đặc biệt là các mẫu mới nhất], có thể khó vượt qua xác minh vì nhiều quy trình bỏ qua FRP dựa trên các vấn đề bảo mật thường được khắc phục với các bản cập nhật bảo mật Android mới nhất.

Bạn có thể xem xét sử dụng một số phần mềm mở khóa được tìm thấy trực tuyến.Một số chương trình này tuyên bố có thể nhanh chóng mở khóa màn hình bằng cách xóa mã PIN, mật khẩu, vân tay và hình mở khóa của điện thoại Android, mặc dù không có gì đảm bảo rằng chúng sẽ hoạt động.

Vì vậy, nếu bạn mua một chiếc điện thoại đã qua sử dụng, chúng tôi khuyên bạn nên yêu cầu chủ sở hữu trước đó mở khóa cho bạn trước khi thử bất kỳ thủ tục bỏ qua FRP nào.

Bỏ qua xác minh tài khoản Google không dễ dàng

Xác minh tài khoản Google yêu cầu nhiều hơn là khôi phục cài đặt gốc cho thiết bị Android để mở khóa.Tin tốt là bạn có thể dễ dàng tránh được việc xóa tài khoản trước khi đặt lại điện thoại và chuyển nó cho người khác.

Một cách khác để bạn có thể bị khóa điện thoại là nếu bạn quên mật mã Android.May mắn thay, có một số cách để bạn có thể vào lại.

Video liên quan

Chủ Đề