Phát triển cơ sở dữ liệu tiếp thị email của bạn trong một ngày (cách đáng yêu, trong nước)

The value provider, the relationship builder, the sales closer, the news sharer, the brand ambassador, the deal revealer email marketing is the ultimate multi-tasker.

Think about it

Its the best way to stay in touch with prospects and keep them warmed up and ready to click, share and buy.

và bạn có nhiều người đăng ký email hơn? Cơ hội tăng lưu lượng truy cập vào blog của bạn tốt hơn, ở trên đỉnh của tâm trí khách hàng của bạn, nhắc nhở các thuê bao để theo dõi phương tiện truyền thông xã hội của bạn Các kênh, và giữ cho chúng nồng nhiệt trong vòng lặp bán hàng của bạn. The better your chances of increasing traffic to your blog, staying at the top of your customers minds, reminding subscribers to follow your social media channels, and keeping them wrapped up warmly in your sales loop.

Bạn muốn nhiều người đăng ký hơn, phải không? Hãy khám phá một vài cách chiến lược Bạn có thể phát triển cơ sở dữ liệu email của mình một cách dễ dàng [cách trong nước], tốc độ và không gặp sự phiền toái hoàn toàn ...

Bước đầu tiên đầu tiên - Xây dựng một trang đích giao tiếp giá trị

Trước khi bạn bắt đầu triển khai bất kỳ ý tưởng nào dưới đây, bạn cần tạo một trang đích rõ ràng [và ít nhất có thể] truyền đạt điểm bán hàng độc đáo của email của bạn. Những người đăng ký của bạn có thể mong đợi một bản tin hàng tuần được đóng gói đầy đủ thông tin chi tiết, ví dụ?

Trả lời 'Tại sao tôi nên quan tâm?' Câu hỏi:

Bạn có gửi email thông thường có ưu đãi giảm giá mới nhất của bạn không? Người đăng ký sẽ nhận được ưu đãi độc quyền hàng tháng? Bạn sẽ cần phải trả lời rằng 'Tại sao tôi nên cung cấp cho bạn thông tin chi tiết của tôi?' Câu hỏi ngay lập tức.

Tăng chuyển đổi và theo dõi sự phát triển của người đăng ký của bạn:

Để tăng cơ hội chuyển đổi trang đích của bạn, hãy chọn càng ít trường càng tốt cho các thuê bao tiềm năng để điền vào. Nếu có thể, chỉ yêu cầu tên khách hàng tiềm năng và địa chỉ email. Tạo một mục tiêu trong Google Analytics để giúp bạn theo dõi số lượng người đăng ký mới Trang đích của bạn đã ghi cho bạn và gắn thẻ URL của trang đích Bất cứ lúc nào bạn chia sẻ nó trong tài liệu gắn thẻ Google của bạn.

Các câu hỏi triển vọng của bạn cần trả lời trên trang đích của bạn:

  • Tôi nhận được giá trị gì?
  • Điều gì làm cho email của bạn khác nhau?
  • Tôi có thể mong đợi loại nội dung nào?
  • Bao lâu tôi sẽ nhận được email?
  • Tôi cần chi tiết gì?

Bây giờ, hãy bắt đầu xây dựng cơ sở dữ liệu thuê bao email của bạn:

1. Cho đi miễn phí khách hàng của bạn muốn, cần và đánh giá cao

Bạn không thể mong đợi triển vọng của bạn để cung cấp cho bạn các chi tiết liên lạc được bảo vệ tốt của họ mà không cung cấp một cái gì đó có giá trị thực. Đây là một trong những cách tốt nhất để tạo các thuê bao email mới và đẩy số thế hệ khách hàng tiềm năng của bạn. Nhưng đây là điều: Bạn không thể cung cấp bất kỳ Freebie cũ nào, nó cần vấn đề đối với đối tượng mục tiêu của bạn. Để xác định Freebie mong muốn nhất cho đối tượng mục tiêu của bạn, bạn sẽ phải tạo và tham khảo ý kiến ​​của Personas của mình. Sau đó, bạn có thể chọn giveaway giải quyết vấn đề cốt lõi của khán giả và phục vụ cho những mong muốn cốt lõi của họ.

Nội dung miễn phí phải đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng:

Các tùy chọn nội dung miễn phí Bạn có thể xem xét cung cấp bao gồm: WhitePapers, báo cáo ngành công nghiệp, hội thảo trên web và thuyết trình trực tuyến. Một lần nữa, ưu đãi của bạn nên phụ thuộc vào những gì hấp dẫn đối với mong muốn của khán giả mục tiêu của bạn.

Một ví dụ về nội dung phù hợp với mong muốn:

Ví dụ, nói rằng đối tượng mục tiêu của bạn là các nhà quản lý tiếp thị kỹ thuật số muốn gây ấn tượng với CEO của họ tại cuộc họp hội đồng quản trị hàng tuần của họ. Trong trường hợp này, bạn có thể tạo một trang trắng hoặc hội thảo trên web cho thấy triển vọng cách theo dõi các số liệu mà CEO thực sự quan tâm và muốn nghe [ví dụ: các số liệu dưới cùng có khả năng nhất].

Ví dụ về miễn phí:

Newaper, webinar, podcast, mẫu sản phẩm / dịch vụ, phiếu giảm giá, tư vấn nghề nghiệp / tư vấn miễn phí, báo cáo ngành, kết quả khảo sát, v.v.

2. Tạo một cuộc thi trực tuyến hấp dẫn với một giải thưởng vô giá

Một cách thông minh khác để lôi kéo triển vọng cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về email của họ là tạo và điều hành một cuộc thi trực tuyến hấp dẫn với bản chất cạnh tranh của khán giả của bạn. Một nơi tuyệt vời để tạo và chạy các cuộc thi của bạn là trên một hoặc nhiều hơn nữa, các kênh truyền thông xã hội phổ biến nhất của bạn. Ví dụ về các chương trình bạn có thể sử dụng để tạo các cuộc thi truyền thông xã hội bao gồm Wazoku, Shortstack và RaffleCopter. Bất cứ ai bạn chọn, chỉ cần tạo một cuộc thi yêu cầu người đăng ký gửi chi tiết email của họ để giành chiến thắng.

3. Sử dụng plugin Monster Opt-in để chụp

OptinMonster là một công cụ cho phép bạn tạo các biểu mẫu chọn tham gia xuất hiện trên trang web của bạn tại điểm quan trọng đó khi khách truy cập của bạn sắp rời đi. Công cụ thông minh theo dõi chuột của người dùng và bật lên khi chúng sắp nhấp vào nút Thoát - hoàn hảo để ghi lại địa chỉ email vào phút cuối. Tại sao không tạo biểu mẫu cung cấp Freebie [như truy cập vào một trang trắng có giá trị] hoặc cung cấp chi tiết về lý do người dùng nên đăng ký nhận bản tin sâu sắc của bạn?

Vẻ đẹp của OptinMonster là nó bao gồm chức năng Analytics cho phép bạn theo dõi và phân tích số lần nhấp và xem biểu mẫu của bạn tích lũy cùng với tỷ lệ chuyển đổi cho mỗi biểu mẫu. Tùy chọn tăng áp bắt đầu ở mức $ 49 mỗi năm cho gói cơ bản cho phép bạn Tạo các biểu mẫu Optin không giới hạn trên một trang web, phân chia kiểm tra các biểu mẫu của bạn, nhắm mục tiêu các biểu mẫu của bạn hiệu quả và báo cáo về phát hiện của bạn.

4. Tạo biểu mẫu chọn tham gia của riêng bạn để ghi lại chi tiết của khách truy cập tham gia

Nếu bạn không có ngân sách cho Monster Optin, bạn có thể tạo biểu mẫu đăng ký bản tin chọn tham gia của riêng mình. Để thu hút sự chú ý của độc giả được tham gia nhiều nhất của bạn, hãy đặt biểu mẫu đăng ký bản tin của bạn để bật lên khi người đọc của bạn được nửa chừng thông qua một bài đăng trên blog.

Thiết kế và vị trí:

Lời khuyên của chúng tôi? Giữ biểu mẫu chọn tham gia của bạn tinh tế, nhỏ và sáng trên nội dung. Và đảm bảo dễ thoát khỏi trên máy tính để bàn và thiết bị di động. Bạn cũng sẽ cần xem xét cẩn thận nơi đặt hộp chọn tham gia. Blog của bạn là một nơi tốt để bắt đầu. Chỉ đặt nó trong những địa điểm liên quan theo ngữ cảnh trên trang web của bạn - những nơi mà khách hàng của bạn sẽ mong đợi để xem nó và chào đón lời nhắc nhở. Tốt nhất là không đặt nó trên bất kỳ trang tiền nào của trang web của bạn vì điều đó có thể ghi đè mục tiêu cốt lõi của bạn - để kiếm tiền.

5. Sử dụng sniply để đặt một cuộc gọi đăng ký để hành động trên các trang web bên ngoài có liên quan

Bạn có chia sẻ nội dung thương hiệu khác thông qua các kênh truyền thông xã hội của riêng bạn không? Bạn có thể sử dụng một công cụ như sniply để tạo một 'snip' hoặc banner xuất hiện ở dưới cùng của trang web bạn đang chia sẻ. Người dùng được trình bày với một cuộc gọi hành động của sự lựa chọn của bạn và có thể được chuyển đến trang đích đăng ký bản tin của bạn và được khuyến khích tham gia danh sách thuê bao của bạn.

Cách sử dụng Sniply:

Sniply là siêu dễ sử dụng. Chỉ cần sao chép URL của liên kết bạn dự định chia sẻ và dán nó vào hộp Sniply được cung cấp. Nhấp vào 'Tạo Snip.' Một hộp bật lên sau đó sẽ xuất hiện với liên kết Sniply mới của bạn. Sao chép liên kết của bạn và sử dụng nó khi chia sẻ bài viết của bạn thay vì liên kết ban đầu. Bạn có thể thiết lập một tài khoản miễn phí cho phép bạn tạo một số lượng không giới hạn các liên kết rút gọn, 100 chuyển đổi mỗi tháng và một hồ sơ người dùng cho mỗi tài khoản. Gói trả phí là 19 mỗi tháng và cho phép bạn tùy chỉnh và thương hiệu Snips của mình và tạo năm hồ sơ người dùng.

6. Đặt các cuộc gọi lôi kéo hành động trong các điểm có liên quan

Đôi khi tất cả các độc giả của bạn cần là một cú đánh nhẹ nhàng và một lời nhắc nhở về bản tin tuyệt vời của bạn, Webinar sắp tới hoặc Giveaway Whiteper để thực hiện hành động mà bạn mong muốn. Nhưng hãy chắc chắn rằng nudge có liên quan - ví dụ, vui lòng bao gồm một cuộc gọi đến hành động [CTA] để đăng ký nhận bản tin của bạn ở cuối bài đăng trên blog hoặc trong BIO cho bài đăng của bạn trên các trang web bên ngoài.

Tầm quan trọng của giá trị và bối cảnh:

Thay vì Starkly yêu cầu khách hàng đăng ký nhận bản tin của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội, bạn luôn có thể tạo các cuộc gọi đến hành động giữ quyền truy cập vào nội dung gated hoặc ưu đãi duy nhất.Và đừng quên tầm quan trọng của bối cảnh - để tránh những người hâm mộ gây phiền nhiễu và khách truy cập trang web, chỉ thêm CTA của bạn vào những nơi có ý nghĩa [và có liên quan] cho hành trình người dùng của họ.

, nếu bạn đã tạo một Whit-Shother trên một chủ đề công nghiệp nóng, trang công ty LinkedIn của bạn và các nhóm LinkedIn có liên quan có thể là nơi hoàn hảo để chia sẻ nó.Nhưng đừng quên: Bạn sẽ cần thêm giá trị và tham gia với nhóm / nhóm đã chọn trước khi đăng nội dung của riêng bạn.

May mắn nhất!

Video liên quan

Chủ Đề