Phim hay yeu nhau duoi anh trang tron

Lý Hải Thục là đạo diễn tài năng của điện ảnh Trung Quốc, ông từng đứng sau thành công của nhiều tác phẩm, và từng đạt giải thưởng Đạo diễn xuất sắc nhất. Chính vì thế mà ông được nhà sản xuất mời vào dự án đình đám Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn, một bộ phim được đầu tư khá công phu, từ khâu lựa chọn diễn viên đến kịch bản. Sự xuất hiện của cặp đôi chính Cúc Tịnh Y và Trịnh Nghiệp Thành hứa hẹn sẽ mang đến hiệu ứng vô cùng tích cực. Hiện tại, phim chưa có lịch chiếu chính thức nhưng dự kiến sẽ ra mắt vào mùa hè năm 2021 trên nền tảng trực tuyến iQiyi, chắc chắn sẽ rất đáng để chờ đợi với mọt phim hoa ngữ.

Phim Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn thuộc thể loại xuyên không giả tưởng, nội dung xoay quanh nhân vật Lôi Sơ Hạ, một cô gái ngọt ngào, luôn tràn đầy năng lượng. Cuộc sống của cô vốn rất yên bình và vui vẻ cho đến khi siêu trăng tròn xuất hiện, Sơ Hạ bị ảnh hưởng từ hiệu ứng ánh trăng nên đã mất đi trí nhớ và chui vào điện thoại của chàng trai Hứa Hiểu Đông. Cha mẹ anh mất từ khi anh còn nhỏ, thiếu đi tình cảm của gia đình nên sự xuất hiện của Sơ Hạ đã sưởi ấm trái tim lạnh giá của anh. Nhưng khi tình cảm của hai người dần trở nên thân thiết hơn thì bạn trai cũ của Sơ Hạ xuất hiện, mối quan hệ tay 3 chính thức bắt đầu. Liệu Sơ Hạ có thể nhớ ra ký ức của mình, và cô sẽ lựa chọn chàng trai nào?

Nội dung phim

Hãy Yêu Nhau Dưới Trăng Tròn - Love Under The Full Moon [2021] xoay quanh câu chuyện tình yêu lãng mạn của Lôi Sơ Hạ [Cúc Tịnh Y] và Hứa Hiểu Đông [Trịnh Nghiệp Thành]. Lôi Sơ Hạ là một cô gái ngọt ngào và tràn đầy năng lượng, cuộc sống của cô vốn dĩ sẽ êm đềm trôi qua, nếu như không gặp phải một sự cố kì lạ. Chuyện xảy ra vào một đêm trăng siêu tròn, khi Sơ Hạ bị ảnh hưởng bởi sức mạnh của mặt trăng, điều đó không chỉ khiến cô bị mất trí nhớ, mà còn thay đổi hoàn toàn cuộc sống của cô. Kể từ đó, không ai còn thấy Lôi Sơ Hạ, khi cô nàng vô tình xuyên không vào điện thoại của chàng trai Hứa Hiểu Đông. 

Hứa Hiểu Đông là một người có tuổi thơ bất hạnh, vì ba mẹ mất sớm nên anh phải sống nhờ vào người thân và tiền bảo hiểm. Dù sự xuất hiện của Sơ Hạ trong điện thoại đã gây ra nhiều rắc rối cho cả hai, nhưng theo thời gian họ dần hóa giải được tất cả rắc rối và nảy sinh tình cảm với nhau. Với tính cách ngọt ngào và đáng yêu của Lôi Sơ Hạ đã sưởi ấm trái tim cô độc của Hiểu Đông. Còn sự xuất hiện của Hứa Hiểu Đông như một vị cứu tinh, đưa Sơ Hạ thoát khỏi bóng tối của sự quên lãng để tìm lại được thân phận thật của chính mình. 

Xem thêm

Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn Luotphim là hành trình tìm lại ký ức xưa của Lôi Sơ Hạ sau khi cô bị ảnh hưởng bởi hiệu ứng “mặt trăng siêu cấp”. Hứa Hiểu Đông xuất hiện trong đời cô như một vị cứu tinh, đưa cô thoát khỏi bóng tối của sự quên lãng và tìm thấy tình yêu phía trước.

Đây là tác phẩm hiện đại giả tưởng, xuyên không của đạo diễn Lý Hải Thục, người đã từng đạt giải thưởng Đạo diễn xuất sắc nhất. Nội dung phim kể về nữ chính Lôi Sơ Hạ [Cúc Tịnh Y thủ vai] là một cô gái ngọt ngào, luôn tràn đầy năng lượng. Cuộc sống của cô vốn êm đềm trôi đi như thế cho tới một đêm siêu trăng tròn, cô bị ảnh hưởng bởi hiệu ứng ánh trăng này nên đã trở nên mất trí nhớ và chui vào điện thoại của chàng trai Hứa Hiểu Đông.

Ngày phát sóng đầu tiên Aug. 26, 2021

phim Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn vietsub, xem phim Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn thuyết minh, Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn hd, phim , Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn tập cuối, Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, phim thuyết minh, phim mới, motphim, phimchill, fullphim, tvhai, tvhay, motchill, phim hd, phim1080, filmfast, banhtv, bilutv, dongphym, phim Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn lồng tiếng, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập cuối, Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn trọn bộ, tập 10, tập 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17, 18, 19, 20

Thông Tin - Lịch Chiếu Phim Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn phát sóng vào Thứ 5, 6, 7 hằng tuần trên zingtvhd.net

Nội dung phim

Vì siêu trăng, Lei Chuxia quên mất danh tính của mình và bị chuyển vào điện thoại của Từ Hiểu Đông, từ đó bắt đầu một cuộc hành trình kỳ diệu. Vào đêm siêu trăng năm 2010, cậu bé 15 tuổi Từ Hiểu Đông đã chạy đến bệnh viện với hy vọng được nhìn thấy cha mình lần cuối. Lúc này, Lei Chuxia 23 tuổi đang cố gắng trốn tránh vị hôn thê của mình. Hai người va vào nhau ở ngã tư đường. Lei Chuxia chạy về phía ngọn núi với vị hôn thê của cô ấy trên con đường mòn của cô ấy.


Tags:

hãy yêu nhau dưới ánh trăng tròn vietsub

love under the full moon vietsub

xem phim Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn viesub, phim Love Under the Full Moon viesub, phim Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, tập 16, tập 17, tập 18, tập 19, tập 20, Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn tap cuoi, Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn vietsub tron bo, Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn tvzing, Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn zingtv, Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn bilutv, Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn youtube, Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn phimmoi, Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn dongphim, Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn motphim, Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn full, Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn online, Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn Thuyết Minh, Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn Vietsub, Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn Lồng Tiếng, Lịch Chiếu Phim Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn

Video liên quan

Chủ Đề