Phim học đường nam chính lạnh lùng

Lang thang thanh xuân vườn trường hai xứ Trung – Hàn để có cơ hội ngắm nhìn dàn nam thần học đường đình đám trên màn ảnh làm điêu đứng biết bao con tim, đặc biệt là các nàng mọt phim. Chẳng những học giỏi, đa tài mà dàn nam thần này còn sở hữu thần thái hút hồn, là động lực đến trường mỗi ngày của vô số các cô gái. Thời đi học, nếu chúng ta có được cơ hội cùng chung trường với một trong những chàng trai ấy hoặc chí ít gặp "bạn cùng bàn quốc dân" thì thanh xuân còn gì hối tiếc phải không?

1. Dư Hoài – Lưu Hạo Nhiên

"Điều tuyệt vời nhất của chúng ta" đã khiến các fan nữ chao đảo, đứng ngồi không yên bởi sự dễ thương không lối thoát của Dư Hoài. "Bạn cùng bàn quốc dân" sở hữu ngoại hình sáng, nụ cười rạng rỡ với chiếc răng khểnh cực duyên, có thể chinh phục bất cứ cô gái nào. Dư Hoài giải toán như một vị thần, chơi bóng rổ xuất sắc và sẵn sàng vì bạn bè đưa ra kiến nghị đối với thầy giáo. Trong phim thanh xuân vườn trường xứ Trung, nếu nói đến thiên tài Toán học ấn tượng thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Dư Hoài.

"Bạn học nhà người ta" luôn nằm trong top học sinh có thành tích học tập xuất sắc của trường.

2. Giang Thần – Hồ Nhất Thiên

Nếu nhắc tới những nam thần học đường đẹp trai, học giỏi, chiều cao đáng ngưỡng mộ mà bỏ lỡ Giang Thần - nam chính trong "Gửi thời thanh xuân đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta" thì quả là thiếu sót rất lớn. Giang Thần là học sinh ưu tú luôn đứng hạng nhất toàn trường. Chẳng riêng môn Toán, ngay cả môn Văn cũng không làm trở ngại gì đến thành tích học tập của Giang Thần. Từ việc Giang Thần là vị cứu tinh có thể giúp cô bạn nâng từ hạng từ 75 lên 11, có thể thấy khả năng học hành cùng sự nhẫn nại của cậu "khủng" cỡ nào.

Giá mà thời đi học cũng gặp được Giang Thần của đời mình...

3. Tiêu Nại – Dương Dương

Tiêu Nại là tài tử nổi danh của khoa Công nghệ thông tin, đại học Trùng Khánh và được mệnh danh là "Đại thần" trong bộ phim nổi tiếng "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên". Không chỉ điển trai, Tiêu Nại còn rất giỏi giang, luôn đứng nhất trong mọi bảng xếp hạng. Ngay khi còn là sinh viên, cậu đã đạt được nhiều thành tích đáng nể trong giới công nghệ thông tin và thành lập công ty riêng với bạn.

Tiêu Nại "Đại thần" chính là soái ca sơ mi trắng trong truyền thuyết!

4. Trình Tranh – Ngô Diệc Phàm

Trình Tranh trong " Hoá ra anh vẫn ở đây", đều được mọi người biết rằng đó là anh chàng học Toán rất giỏi. Do thành tích môn Toán của Tô Vận Cẩm không được tốt, thế nên Trình Tranh đã tìm cách giúp cô bạn học bộ môn này. Nhờ anh bạn nghiêm khắc kèm cặp mà điểm số của Vận Cẩm đã có sự thay đổi vượt bậc, khá đáng khen cho Trình Tranh.

Có cậu bạn như Trình Tranh, điểm số môn Toán chẳng còn là nỗi lo sợ kinh hoàng nữa!

5. Cố Vị Dịch – Lâm Nhất

Trong "Gửi thời thanh xuân ấm áp", Cố Vị Dịch là sinh viên khoa vật lý, đẹp trai, thông minh nhưng có đôi chút lạnh lùng. Điều đầu tiên cần phải nói đến chính là thành tích học tập quá "khủng". Chàng trai sở hữu IQ 187, tiếng anh cấp 6 đạt 671 điểm, tính toán giỏi, trình độ năm 4 Đại học đã có thể giải các đề thi tiến sĩ.

Đề tài luận văn tốt nghiệp của chàng trai có tên là "Cải tiến thực nghiệm phép đo độ dính của lượng phân tử dính đều trong nguyên chất nhựa nhiệt dẻo Polyetylen". Chính vì thế, việc năm học nào Cố Vị Dịch rinh về học bổng là một điều hết sức bình thường. Cố Vị Dịch đam mê nghiên cứu, ngoài ra còn rất thích sửa máy tính sửa điện thoại, đọc sách, phân tích hiện tượng cuộc sống qua góc độ vật lý.

Cố Vị Dịch là sinh viên khoa vật lý, đẹp trai, thông minh, rinh học bổng là chuyện thường tình.

6. Hoa Bưu – Hầu Minh Hạo

Có vẻ như mỗi năm lại có thêm một nam thần thanh xuân làm khán giả bồi hồi xao xuyến. Năm 2018, tiếp tục đó chính là nam thần toàn năng Hoa Bưu trong"Sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân".Một anh chàng lớp trưởng tinh nghịch nhưng lại học siêu giỏi và có tinh thần nghĩa khí lớn lao, luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn bè.Hoa Bưu thực chuẩn hình mẫu "con trai nhà người ta", đẹp trai, đa tài, hoàn hảo. Đặc biệt là rất vui vẻ, thích nói thích cười, hoà đồng, hài hước.


Nam thần toàn năng Hoa Bưu trong "Sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân".

7. Hà Dĩ Thâm – Chung Hán Lương

Hà Dĩ Thâm là "Hoàng tử" khoa luật, vừa điển trai, giỏi giang lại chiếm trọn biết bao nhiêu người hâm mộ. Hà Dĩ Thâm trong "Bên Nhau Trọn Đời" hoàn hảo đến mức khó có thể gặp được người đàn ông nào như vậy ngoài đời thực.

"Hoàng tử" khoa luật Hà Dĩ Thâm

8. Park Soo Ha – Lee Jong Suk

Trong bộ phim"I hear your voice", Park Soo Ha là nam sinh có học lực rất giỏi, luôn đứng đầu trong các kỳ thi. Park Soo Ha còn sở hữu đai đen Taekwondo khiến các học sinh cá biệt dù ghen tỵ, ghét cậu cũng không làm gì được. Học giỏi, điển trai, cao 1m86, Park Soo Ha luôn được thầy cô yêu quý, bạn bè nể phục.

Trong các kỳ thiPark Soo Ha mà đứng thứ hai thì không ai đứng thứ nhất

9. Yeom Sang Soo – Lee Kwang Soo

Đến với "Live", Yeom Sang Soo là chàng trai có thành tích học tập và sự cố gắng vượt trội tại trường cảnh sát. Anh bị đẩy vào đường cùng của sự khốn khó và tờ tuyển sinh cảnh sát công vụ đã soi sáng Yeom Sang Soo giữa lúc tuyệt vọng nhất. Nhưng cuộc sống không phải màu hồng và đây không phải là một câu chuyện cổ tích. Sang Soo phải tập thích ứng với môi trường huấn luyện khắc nghiệt đầy chông gai trong hai năm để được đào tạo trở thành cảnh sát.

Yeom Sang Soo là chàng trai có thành tích học tập và sự cố gắng vượt trội tại trường cảnh sát.

10. Yoo Jung – Park Hae Jin

"Cheese in the Trap"- được chuyển thể từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng cùng tên của tác giả Soonkki được phát hành vào năm 2010 qua cổng thông tin trực tuyến Naver thu hút lượng lớn độc giả ở Hàn Quốc và quốc tế. Phiên bản in đầu tiên được ra mắt hai năm sau đó. Đàn anh Yoo Jung – một nam sinh nhà giàu, điển trai, thần tượng của tất cả các nữ sinh trong trường và có thành tích học tập xuất sắc.

Yoo Jung – một nam sinh nhà giàu, điển trai, có thành tích học tập siêu khủng, là niềm mơ ước của mọi cô gái.

11. Seo Jin Woo – Yoo Seung Ho

Ở "Remember", cậu học sinh trung học Seo Jin Woo đành phải lực bất tòng tâm nhìn cha bị kết tội oan. Park Dong - vị luật sư mà anh luôn tin tưởng đã không thể giúp bố anh thoát tội, điều này đã khiến Jin Woo vô cùng thất vọng. Thế nhưng, Seo Jin Woo đã không chịu khuất phục mà cố gắng học tập tốt, rèn luyện đầy đủ các kỹ năng để trở thành một luật sư giỏi tìm lại công lý, công bằng.

Seo Jin Woo quyết tâm trở thành sinh viên xuất sắc khi học trường Luật

12. So Yi Jung – Kim Bum

Yi Jung là Casanova của F4, anh là một thợ gốm lành nghề và anh sở hữu bảo tàng nghệ thuật lớn nhất Hàn Quốc. Anh đã dần thay đổi lối sống ăn chơi sa đọa của mình và trở thành một nam thần học đường trên màn ảnh xứ kim chi.

Hoàng tử GốmSo Yi Jung từng là thanh xuân của rất nhiều người.

Video liên quan

Chủ Đề