Phối đồ với chân váy xếp ly dài màu nâu

Với những cô nàng “tín đồ” của thời trang thì chắc chắn trong tủ không bao giờ thiếu vắng đi những chiếc chân váy xếp ly dài thướt tha, đầy nữ tính. Loại váy này được thiết kế đa dạng màu sắc, chất liệu mềm mại nên được khá nhiều người ưa chuộng.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chân váy xếp ly dài mặc với áo gì để set đồ thêm nổi bật và sành điệu thì hãy tham khảo ngay một số cách mà chúng tôi chia sẻ dưới đây. Chắc chắn đó là những gợi ý tuyệt vời giúp bạn biến hóa phong cách thời trang của mình thêm sành điệu đấy.

Tại Sao Chân Váy Xếp Ly Dài Lại Hot?

Trong nhiều năm qua, chân váy xếp ly dáng dài vẫn luôn được ưu tiên xuất hiện trên bảng thời trang HOT nhất. Các mẫu thiết kế chân váy xếp ly dáng dài được ưa chuộng bởi vẻ đẹp đơn giản, đa phong cách có thể biến hóa dễ dàng. Đặc biệt, sức hút của mẫu chân váy này còn đến từ việc mix & match chúng với các phụ kiện để tạo nên outfits thật ấn tượng và phong cách.

Phối đồ với chân váy xếp ly dài màu nâu

Dù là cô nàng theo đuổi phong cách nữ tính, nhẹ nhàng hay trẻ trung, cá tính thì đây đều là item không nên bỏ lỡ. Chỉ cần biết một số những tips phối đồ chân váy dài xếp ly cùng áo sẽ mang đến cho bạn phong cách thời trang cực độc đáo, mới lạ. Đó chính là lý do mà mẫu chân váy này chưa bao giờ hết hot trong tủ đồ của mọi quý cô  hiện đại.

Các Kiểu Chân Váy Xếp Ly Dài Phổ Biến

Chân váy xếp ly dài ly lớn

  • Những thiết kế chân váy xếp ly lớn thường được các chị em công sở yêu thích bởi vẻ đẹp kín đáo, chuẩn mực mà không mất đi vẻ thanh lịch, cuốn hút. Chính bởi những chi tiết xếp ly lớn trên thân váy đã tạo nên độ bồng một cách vừa phải để từ đó cô nàng trở nên yểu điệu trong từng bước đi. Nếu chỉ nhìn lướt qua từ bên ngoài, người ta sẽ có cảm giác chiếc váy xếp ly này giống với khung hình nóng cố định và lúc nào cũng xòe bồng. Đó chính là một điểm vô cùng tinh tế trong thiết kế dáng váy này.

Phối đồ với chân váy xếp ly dài màu nâu

  • Về màu sắc và chất liệu của chân váy xếp ly lớn thường được các nàng ưu tiên lựa chọn xu hướng thực basic và tối giản. Gần như bạn sẽ không thể tìm kiếm được thêm bất kỳ một loại váy nào có màu sắc tinh tế, cuốn hút đến vậy. Và dĩ nhiên, ngoài những màu pastel thì vẫn có các màu sắc phá cách hơn cho các cô nàng lựa chọn.

Phối đồ với chân váy xếp ly dài màu nâu

Chân váy xếp ly lớn nhận được sự yêu thích của đông đảo các bạn trẻ đặc biệt là cô nàng công sở

Chân váy xếp ly dài ly nhỏ

So với chân váy xếp ly lớn thì thiết kế loại nhỏ này có khá nhiều các biến tấu cực cuốn hút và nổi bật. Có lẽ, cũng chính vì điều này mà trong vài năm trở lại đây, các bạn trẻ rất yêu thích thiết kế váy xếp ly này. Trong các kiểu dáng chân váy xếp ly nhỏ, chắc hẳn các tín đồ thời trang cũng không còn quá xa lạ với 2 loại là thiết kế xếp ly nhỏ phổ biến theo 2 phong cách cổ điển và hiện đại. Vậy hãy cùng đi tìm hiểu về cách mix đồ với chân váy xếp ly nhỏ này nhé:

  • Kiểu dáng xếp ly nhỏ theo phong cách cổ điển
  • Những chiếc váy xếp ly nhỏ mang hơi hướng cổ điển này có độ rủ và mềm mịn lớn. Bởi chúng thường được làm hoàn toàn từ chất liệu nhung hoặc được phủ thêm lớp voan điệu đà. Đây 100% là những chất vải mang đến cảm giác vô cùng mềm mại, cuốn hút và uyển chuyển cho các cô gái.

Phối đồ với chân váy xếp ly dài màu nâu

Vẻ ngoài xinh đẹp, tươi tắn và điệu đà cùng thiết kế váy xếp ly nhỏ cổ điển

  • Tuy nhiên, đó cũng là lý do mà chân váy xếp ly nhỏ này cũng khá kén người mặc. Thông thường, items này chính hợp với các cô nàng có thân hình mảnh mai, hơi gầy một chút. Thậm chí, đây cũng là chiếc váy sinh ra là để dành cho cô nàng “cò hương” có thể khéo léo che đi khuyết điểm đôi chân gầy gò để xinh đẹp và tươi tắn hơn khi xuống phố.

Phối đồ với chân váy xếp ly dài màu nâu

  • Kiểu xếp ly nhỏ cách điệu hiện đại
  • Nếu đã thấy hơi chán với các kiểu dáng váy cổ điển, LUVINUS sẽ gợi ý cho bạn về một thiết kế hoàn toàn khác biệt. Vẫn là những chi tiết xếp ly nhỏ, mềm mại nhưng không phải kiểu xòe cổ điển bình thường mà là xòe tầng trẻ trung, hiện đại với sự cách điệu cực thu hút.

Phối đồ với chân váy xếp ly dài màu nâu

Chân váy xếp ly tầng trẻ trung, hiện đại được các cô nàng bánh bèo tiểu thư vô cùng yêu thích

  • Thiết kế xếp tầng này được khơi nguồn cảm hứng từ những chiếc váy lộng lẫy của các nàng công chúa trong câu chuyện cổ tích. Chính vì thế, các cô nàng bánh bèo, tiểu thư không nên bỏ lỡ thiết kế này. Ngoài ra, với những cô nàng hiện đại, công sở và thích sự phá cách thì các mẫu váy quần xếp ly cũng là sự lựa chọn cực hoàn hảo đấy nhé!

Phối đồ với chân váy xếp ly dài màu nâu

Váy quần xếp ly cũng là lựa chọn không tồi cho các cô nàng công sở tự tin khoe cá tính

Chân Váy Xếp Ly Dài Mặc Với Áo Gì? Cách Phối Chuẩn Đa Phong Cách

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn về váy với váy xếp ly, một số gợi ý dưới đây chắc chắn bạn không nên bỏ qua.

Chân váy xếp ly dáng dài cùng áo sơ mi

Váy xếp ly vốn là trào lưu của những năm 1950, do đó nó mang âm hưởng cổ điển và cách phối đồ không bao giờ lỗi thời chính là kết hợp với áo sơ mi.

Phối đồ với chân váy xếp ly dài màu nâu

Chân váy xếp ly màu xám mặc với áo gì được yêu thích nhất? Đặc biệt với những cô nàng ngại đổi mới liên tục hay lo lắng mình mặc có đẹp không thì chắc chắn đây sẽ là một set đồ giúp bạn quên hết sạch những băn khoăn đó.

Phối đồ với chân váy xếp ly dài màu nâu

Áo sơ mi không nhất thiết phải đơn điệu. Bạn có thể chọn kiểu áo bèo nhún hoặc chất liệu vải silk bóng với màu sắc tương phản chân váy.

Phối đồ với chân váy xếp ly dài màu nâu

Đây chắc chắn sẽ là một cặp đôi hoàn hảo và ăn ý cho cô nàng công sở mà không làm mất đi vẻ nữ tính, thanh lịch và sành điệu. Ngoài ra, các bạn hoàn toàn có thể chọn làm mới mình bằng cách kết hợp thêm các áo sơ mi thêu, chấm bi hay sơ mi cổ tàu hút mắt. Ngoài ra, một đôi giày cao gót cũng làm cho bước đi thêm phần duyên dáng và đẳng cấp.

Chân váy xếp ly dài phối với croptop

Váy dài kết hợp với áo ngắn khoe eo là lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng thanh mảnh. Bạn có thể thay đổi phong cách với các chân váy dập ly bản to, thêm một chiếc túi đeo chéo hoặc xắc tay nhỏ là hoàn chỉnh cho set đồ mùa hè mát mẻ.

Phối đồ với chân váy xếp ly dài màu nâu

Các mẫu áo croptop cực cá tính, năng động và trẻ trung sẽ là câu trả lời hoàn hảo cho chân váy xếp ly mặc với áo gì? Sự trái ngược chắc chắn sẽ tạo nên phong cách thời trang vô cùng ấn tượng, mang đến set đồ vô cùng mới lạ, bắt mắt để thể hiện trọn vẹn sự cá tính của một quý cô hiện đại.

Phối đồ với chân váy xếp ly dài màu nâu

Set đồ này nếu được mix thêm cùng giày bệt hay giày thể thao thì chắc chắn không cần bàn đến về độ “so hot” của nó nữa rồi. Vậy các nàng còn ngần ngại gì nữa mà không thử mix ngay item này để thấy rõ sự thay đổi phong cách mới mẻ của chính mình nhé!

Chân váy xếp ly dài kết hợp áo nỉ, áo len hoặc cardigan

Mùa lạnh không nhất thiết phải bít bùng, chỉ cần một chiếc sweater hoặc áo len dài tay là đủ giúp bạn ấm áp cả ngày mà không cần mặc thêm áo khoác. Các thiết kế oversize còn giúp bạn tạo ra cảm giác khiến người khác muốn “ôm ôm”.

Phối đồ với chân váy xếp ly dài màu nâu

Phối đồ với chân váy xếp ly dài màu nâu

Chân váy xếp ly dài cùng áo hai dây nhún đơn giản

Bạn là một cô gái cá tính, yêu thích sự mới lạ, năng động và có gì đó phá cách. Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm set đồ nào thật nổi bật với chân váy xếp ly mặc với áo gì đẹp thì chắc chắn bạn sẽ không nên bỏ lỡ áo hai dây nhún điệu đà.

Phối đồ với chân váy xếp ly dài màu nâu

Đây là thiết kế vô cùng hoàn hảo để khéo léo khoe ra vòng eo con kiến cùng đôi vai trần quyến rũ trong mắt người đối diện. Hãy thử tưởng tượng xem sự kết hợp này sẽ mang đến cho cô nàng một phong cách cực thu hút đơn giản mà không kém phần sang trọng, thanh nhã

Phối đồ với chân váy xếp ly dài màu nâu

Để đảm bảo sẽ tạo ra cho bạn một nét đẹp mang đậm dấu ấn cá nhân của mình thì việc lựa chọn màu sắc của chiếc áo hai dây nhún cũng vô cùng quan trọng. Mỗi màu sắc, thiết kế khác nhau sẽ phù hợp với phong cách rất riêng của các cô nàng từ cá tính, thu hút đến nữ tính, dịu dàng.

Chân váy xếp ly cùng bộ với áo

Cách phối đồ với chân váy xếp ly dài ton-sur-ton giúp bạn nổi bật giữa đám đông và tiết kiệm thời gian phối đồ mỗi khi ra đường.

Phối đồ với chân váy xếp ly dài màu nâu

Phối đồ với chân váy xếp ly dài màu nâu

Chân Váy xếp ly dài phối với áo sát nách

Trong phối đồ với chân váy xếp ly đẹp thì các cô nàng cũng không thể bỏ lỡ combo chân váy dài xếp ly cùng áo ba lỗ sát nách. Đây là thiết kế dành riêng cho các cô nàng sở hữu thân hình mảnh mai, “cò hương”. Chính sự hài hòa, trang nhã trong kiểu dáng, thiết kế cũng như chất liệu sẽ giúp cô nàng trông đầy đặn và dễ dàng tạo ra được một nguồn năng lượng mới thu hút người đối diện.

Phối đồ với chân váy xếp ly dài màu nâu

Cộng hưởng cùng sự khéo léo khoe ra những đường cong cơ thể hoàn hảo của áo ôm cực thu hút. Chính nhờ đó mà dù trong hoàn cảnh nào, bạn cũng có thể mang đến cho người đối diện cảm giác về sự hoàn mỹ và đầy sang trọng.

Một điểm cộng lớn hơn nữa không thể bỏ lỡ đó là chiếc áo ôm sát nách thay vì chiếc áo sơ mi thông thường sẽ giúp cô nàng làm mới mình cực hoàn hảo. Không cần sơ vin hay tìm kiếm các thiết kế cầu kỳ, bạn chỉ cần buông thả chúng nhẹ nhàng cũng có thể trở thành quý cô sang trọng và quyến rũ rồi.

Phối đồ với chân váy xếp ly dài màu nâu

Với itmes này, các cô nàng có thể dễ dàng lựa chọn để đi làm, đi tiệc hay hẹn hò bạn bè trong dịp cuối tuần. Ngoài ra, một buổi tối xuống phố hẹn hò với chàng thì set đồ này cũng giúp nàng tự tin tỏa sáng hơn cả đó.

Phối đồ với chân váy xếp ly dài màu nâu

Mọi kiểu áo ngắn đều thích hợp với váy xếp ly, thiết kế không tay giúp bạn thoải mái hoạt động trong tiết trời ẩm nóng.

Phối đồ với chân váy xếp ly dài màu nâu

Chân Váy xếp ly dài phối với áo khoác

Váy xếp ly thích hợp với mọi kiểu áo khoác, từ áo khoác da, denim đến blazer hay áo trench coat dài. Nên chọn áo cùng tông màu với trang phục để tăng nét sang trọng và bí ẩn.

Phối đồ với chân váy xếp ly dài màu nâu

Phối đồ với chân váy xếp ly dài màu nâu

Phối đồ với chân váy xếp ly dài màu nâu

Chân Váy xếp ly dài kết hợp áo thun chữ T

Một chiếc áo thun đơn giản sẽ đưa bạn về phong cách váy xếp ly mùa hè năm 2014. Để tăng lực chú ý vào chiếc váy, bạn chỉ nên chọn áo thun đen/trắng hoặc các sắc màu pastel trơn nhẹ nhàng.

Phối đồ với chân váy xếp ly dài màu nâu

https://toplist.vn/images/800px/chan-vay-ket-hop-voi-ao-phong-224910.jpg

Chân Váy Xếp Ly và Áo thun ôm tay dài gợi cảm

Chân váy xếp ly dài mix cùng áo gì để không quá hở hang mà vẫn quyến rũ, thu hút? Câu trả lời hoàn hảo nhất chính là một chiếc áo thun dài tay ôm sát. Đặc biệt, đây cũng là set đồ cực phù hợp với tiết trời Hà Nội đang dần vào thu. Đây sẽ là lựa chọn được yêu thích và sold out dành cho các cô nàng yêu thích sự kín đáo mà tinh tế, cuốn hút.

Phối đồ với chân váy xếp ly dài màu nâu

Set áo len mịn mix cùng chân váy xếp ly dài cho ngày đông lạnh giá

Bạn đang băn khoăn không biết nên phối váy xếp ly như thế nào cho ngày đông lạnh giá thì chắc chắn đừng bỏ lỡ chiếc áo len rộng đáng yêu nhé. Mix chân váy xếp ly dáng dài hồng xinh xắn cùng áo len không chỉ giúp các nàng giữ ấm cơ thể mà còn mang để vẻ ngoài vô cùng dễ thương, trẻ trung và tươi mới.

Phối đồ với chân váy xếp ly dài màu nâu

Chân váy xếp ly dài cùng áo hoodie trẻ trung

Chân váy xếp ly vẫn luôn là items được mọi chị em tìm kiếm bởi sự sành điệu và cuốn hút. Với bộ ba chân váy xếp ly mix cùng áo hoodie với đôi giày sneakers là công thức “hack” tuổi cực đỉnh giúp bạn có thể “cưa sừng làm nghé” hoàn hảo. Vậy thì còn chần chờ gì mà không lưu lại ngay cho mình set đồ này trong những ngày đông đang đến gần nhỉ.

Phối đồ với chân váy xếp ly dài màu nâu

Set áo vest chân váy xếp ly dài

Phối đồ với chân váy xếp ly dài màu nâu

Phối đồ với chân váy xếp ly dài màu nâu

Phối đồ với chân váy xếp ly dài màu nâu

Phối chân váy xếp ly dài cho người lùn

Dưới đây là những mẫu phối đồ chân váy xếp ly dài cho người lùn bạn có thể tham khảo chọn cho mình phong cách phù hợp nhé.

Phối đồ với chân váy xếp ly dài màu nâu

Phối đồ với chân váy xếp ly dài màu nâu

Phối đồ với chân váy xếp ly dài màu nâu

Phối đồ với chân váy xếp ly dài màu nâu

Phối đồ với chân váy xếp ly dài màu nâu

Phối đồ với chân váy xếp ly dài màu nâu

Phối đồ với chân váy xếp ly dài màu nâu

Phối đồ với chân váy xếp ly dài màu nâu

Phối chân váy xếp ly dài cho người béo

Phối đồ với chân váy xếp ly dài màu nâu

Phối đồ với chân váy xếp ly dài màu nâu

Phối đồ với chân váy xếp ly dài màu nâu

Phối đồ với chân váy xếp ly dài màu nâu

Phối đồ với chân váy xếp ly dài màu nâu

Trên đây là một số gợi ý giúp bạn có câu trả lời cho câu hỏi chân váy xếp ly dài mặc với áo gì. Hãy áp dụng ngay những cách mix đồ trên để biến hóa phong cách thời trang của mình thêm đa dạng nhé!