Phòng nhân sự Ngân hàng Techcombank

“Văn hóa tổ chức” được xây dựng dựa trên 5 Giá trị cốt lõi đã tạo nên sức mạnh của Techcombank và là nền tảng cho sự phát triển bền vững của tổ chức, mang lại thành công cho khách hàng.  

1. Khách hàng là trọng tâm
“Vì chúng ta chỉ thành công khi khách hàng thành công”Techcombank luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng trong mọi suy nghĩ, hành động để mang lại lợi ích và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi bảo vệ lợi ích khách hàng thông qua việc luôn tuân thủ các quy định của Pháp luật và của Ngân hàng.

2. Đổi mới và sáng tạo


"Để luôn dẫn đầu"Toàn thể cán bộ nhân viên luôn sẵn sàng đón nhận và dẫn dắt sự thay đổi hướng đến cách làm mới tạo ra kết quả mới, cách làm đột phá tạo ra kết quả vượt trội.

3. Hợp tác vì mục tiêu chung


“Tạo nên sức mạnh tập thể để cùng tổ chức phát triển bền vững & thành công vượt trội"Sức mạnh của Techcombank được tạo ra từ một tập thể với nền tảng là những thống nhất trong suy nghĩ, trong hành động.

4. Phát triển bản thân


“Để có khả năng nắm bắt cơ hội phát triển cùng với tổ chức”Tại Techcombank, các Cán bộ nhân viên luôn chủ động học hỏi, nâng cao năng lực và luôn đặt mục tiêu cao để phát triển bản thân, cũng như đồng hành cùng sự phát triển của tổ chức. Đồng thời, tổ chức cũng cam kết tạo điều kiện và cơ hội phát triển cho mỗi cá nhân.

5. Làm việc hiệu quả


"Để mang lại thành công lớn hơn với nguồn lực phù hợp”
Với mục tiêu “Mọi hành động đều hướng tới kết quả cụ thể, rõ ràng”, chúng tôi luôn làm việc có kế hoạch và kỷ luật thực thi, đảm bảo phân bổ và tối ưu hoá nguồn lực.

Trình duyệt cũ sẽ không thể chạy được những chức năng mới. Hãy cập nhật hoặc tải mới ngay.

Old browsers don't work well with us. Update or get the latest browsers now.

  • Phòng nhân sự Ngân hàng Techcombank

    Install Google Chrome for free

    Chrome is fast and always stays up-to-date.

  • Phòng nhân sự Ngân hàng Techcombank

    Get the latest Firefox browser.

    Automatic privacy is here. Download Firefox to block over 2000 trackers.