poch là gì - Nghĩa của từ poch

poch có nghĩa là

poche có nghĩa là posse. Đề cập đến trò chơi arcade cũ /SEGA GENESIS Trò chơi Lethal Enforcers II. Trò chơi chấm điểm bạn với hàng ngũ, mức thấp nhất là tư thế và cao nhất là chúng ta Marshall. Âm thanh tầm thường của trò chơi (ít nhất là trên Genesis) dẫn đến nhiều từ nghe giống như một thứ khác.

ví dụ

i.
Xếp hạng P1: "... Phó Marshall!"
Xếp hạng P2: "... Poche!"

II.
Bạn của tôi: "gay của bạn"
Người bị xúc phạm: "Nói gì, con trai ??"
Tôi: "poche!"

poch có nghĩa là

khu vực thùng rác trắng phía bắc của Track trong lưu huỳnh, la.

ví dụ

tôi cần phải thực hiện tóc của tôi được thực hiện. Rễ của tôi là bắt đầu trông giống như thị trấn Poche.

poch có nghĩa là

1. v. đến T-Bag
2. n. một sự xúc phạm được sử dụng để mô tả một công cụ hoặc túi thụt rửa Một ngày nọ, trong khuôn viên trường, Pose Posse nhận ra rằng thế giới đang thiếu ít nhất một lời thề; Chúng tôi quyết định khám phá nó thông qua sự khéo léo của chúng tôi. Tất nhiên, đó sẽ là một từ bốn chữ cái, đó là một cho. Phụ âm đầu tiên không thể giống với bất kỳ lời thề hiện có nào khác; Chúng tôi đã đến "P" sau khi thử trước đó 15 chữ cái của bảng chữ cái tiếng Anh. Từ bốn chữ cái phải kết thúc cũng với âm thanh phụ âm cứng. Sau Quá trình loại bỏ, chúng tôi đã đến "CH". Các nguyên âm còn lại là một không có trí tuệ. Bây giờ cho định nghĩa: hành động kỳ cục nhất mà chưa nhận được một từ thề đi kèm? T-bagging tất nhiên. Mỗi lần từ được phát âm, sự thô tục và sự rõ ràng của nó tăng lên.

ví dụ

nate: dan và tôi đang vật lộn vào một ngày khác, tôi đã có anh ta trong một khóa và hoàn toàn poched anh ta. Các sĩ quan cảnh sát không cần phải có được như vậy gần gũi với tôi sau khi kéo tôi qua một vé tốc độ. Anh ta hoàn toàn có thể đã bỏ cho tôi từ khoảng cách đó.

poch có nghĩa là

một sinh viên kỹ thuật chán nản . Có thể nhận ra bởi những quầng thâm dưới mắt họ khỏi sự thiếu ngủ, thường thấy nơi các kỹ sư tụ tập tại 3 giờ vào buổi sáng chửi rủa tại bài tập về nhà của họ.

ví dụ

Kỹ sư 1: "Tại sao Ya nhìn xuống, Poche?"
Engeer 2: "Đã làm việc" trong bài tập về nhà này trong 4 giờ và tôi chỉ thực hiện một vấn đề. Đụ nó, tôi sẽ xem xét hình ảnh của mèo "

poch có nghĩa là

con cháu của con cái của tất cả bánh mạnh /brownie thần "meme"

ví dụ

poch! Bà urmeme !!!! SICK !!!!

poch có nghĩa là

một thuật ngữ endearment được sử dụng bởi người đồng tính nữ đến những người đồng tính nữ khác

ví dụ

hey poch Tôi có một boyfreind và bạn cũng vậy, nhưng tôi là một đồng tính nữ như bạn

poch có nghĩa là

tiếng lóng cho rohypnol, rohypnol (flunitrazepam hydrochloride) là một sức mạnh Chắc chắn được báo cáo là mạnh hơn gấp 10 lần so với valium. Nó được sản xuất trên toàn thế giới, nơi bạn có thể nhận được nó với một đơn thuốc. Đó là thuốc an thần được kê đơn nhất ở châu Âu. Nó không được sản xuất hoặc phê duyệt để bán ở Hoa Kỳ

ví dụ

"Người đàn ông tôi đã lấy một số poches đêm qua và tôi vẫn Poched "!

poch có nghĩa là

một từ tiếng Pháp có nghĩa là hoặc phải làm với" túi "hoặc bụng và hoặc cũng là một túi hoặc túi. Đây cũng là tên cuối cùng của một số cư dân Cajun của Louisiana và các khu vực lân cận được đưa từ Pháp vài năm trước.

ví dụ

xin chào, tên tôi là ni .... poche '. Lol không thực sự chắc chắn cách người Pháp sử dụng nó. Chỉ muốn làm rõ nó là tên cuối cùng

poch có nghĩa là

cảm giác ngay lập tức của tình cảm và thu hút Khi bạn nhìn thấy Puppy mới của mình.

ví dụ

i đã ngay lập tức Poched Khi tôi nhìn thấy PUP mới .

poch có nghĩa là

một túi douche /đầu tinh ranh, với một dương vật nhỏ Được tạo bởi Ashlee W & J

ví dụ

kylenhư vậy poch