pwd là gì - Nghĩa của từ pwd

pwd có nghĩa là

Đây là lệnh unix có nghĩa là in hoạt động thư mục, hoàn toàn không có gì để làm với mật khẩu .

ví dụ

$> pwd
/usr /bin /yourmom
Liệt kê công việc hiện tại thư mục ..... rõ ràng.
Không có gì để làm mật khẩu trên một hệ thống unix.

pwd có nghĩa là

"không dương vật trắng Anh bạn "
AI 'WHO không có một dương vật

ví dụ

anh ấy rất nhỏ, một chiếc N PWD của anh ấy!

pwd có nghĩa là

"pwd" là từ viết tắt cho người khuyết tật và thường được sử dụng trong Khuyết tật Cộng đồng .

ví dụ

cộng đồng "pwd" địa phương đang nghiên cứu khuyết tật diễu hành niềm tự hào trong thành phố của họ. "Pwd" đã tức giận vì họ không thể tìm thấy tàn tật không gian đỗ xe để đậu. "PWD" đang cưỡi một chiếc xe tay ga tàn tật trong trung tâm thương mại.

pwd có nghĩa là

Đăng Trong khi say - được sử dụng trên tin nhắn bảng.

ví dụ

Vui lòng Không pwd ....

pwd có nghĩa là

Short cho Mật khẩu

Ví dụ

Đăng nhập Thông tin cho FTP Máy chủ:
USR [Người dùng]: Ẩn danh
pwd: không

pwd có nghĩa là

viết tắt cho Ổ đĩa parkway

Ví dụ

Tôi đã đi đến một buổi hòa nhạc PWD vào một ngày khác, pwnt, Madness, Mighty Hawk

pwd có nghĩa là

người với độ nhạy tinh tế

ví dụ

anh chàng - Kiểm tra video này về một chàng trai mút thành một băm gỗ. Nhưng đừng chỉ cho mẹ của bạn - đó là không an toàn cho PWDS.

pwd có nghĩa là

Thuật ngữ "Legit-PWD" có nghĩa là người đó là một người khuyết tật hợp pháp [PWD] [người khuyết tật hợp pháp] đã ghi nhận các khuyết tật đã được chứng minh về mặt y tế dẫn đến việc PWD bị bác sĩ tuyên bố bị vô hiệu hóa bởi bác sĩ. Bị tuyên bố bị khuyết tật bởi một bác sĩ cho phép "Legit-PWD" để nhận nhiều dịch vụ khác nhau từ trường công, để nhận dịch vụ từ các tổ chức khuyết tật khác nhau, để có được giấy phép nhà nước bất khả hành, để nhận các dịch vụ phục hồi nghề nghiệp của nhà nước, để bắt đầu quá trình Bắt SSI và Medicaid và /hoặc SSDI và Medicare, để nhận được các phòng khuyết tật khác nhau, v.v., v.v.

ví dụ

" Legit-PWD "đã phải nộp các tài liệu y tế cho SSA để chứng minh rằng họ là một người khuyết tật hợp pháp [PWD] [người khuyết tật hợp pháp] để nhận SSI, SSDI, Trợ cấp y tế và Medicare . "Legit-PWD" đã phải nộp một tài liệu y tế đã ký từ bác sĩ của họ để chứng minh với Bộ Xe cơ giới [DMV] rằng họ là một người khuyết tật hợp pháp [PWD] [người khuyết tật hợp pháp] để có một khuyết tật vĩnh viễn Không gian chỗ đậu xe trạng thái trạng thái [phpssp].

pwd có nghĩa là

"Non-pwd" có nghĩa là Một người không khuyết tật hoặc người không bị khuyết tật.

ví dụ

"Non-pwd" có vé đỗ xe để đỗ xe trong một chỗ đậu xe tàn tật. "Non-pwd" giả mạo khuyết tật của họ để cưỡi chiếc xe tay ga tàn tật trong cửa hàng. "Non-pwd" giả vờ là một người tàn tật để cố gắng rút ra lợi ích khuyết tật. Một nhóm PWDS được gọi là "không phải là" thuật ngữ của người ngoài vì "không phải là người" không biết những gì nó giống như sống với khuyết tật.

pwd có nghĩa là

PWD là một thiết kế web và cơ quan kỹ thuật số nằm ở mọi thành phố lớn ở Úc. Ban đầu là Perth thiết kế web, bây giờ viết tắt là chỉ pwd.com.au

ví dụ

pwd tạo ra các trang web tuyệt vời và tiếp thị chúng trực tuyến để Tạo khách hàng mới hoặc bán hàng.

Chủ Đề