Quy cách đóng gói hàng dễ vỡ

Dịch vụ đóng gói hàng dễ vỡ An Toàn tại Đông Phú Tiên

Mục lục Thu gọn
1. Chuẩn bị vật liệu đóng gói hàng dễ vỡ phù hợp
2. Quy cách đóng gói hàng dễ vỡ khi vận chuyển
2.1. Bước 1: Sử dụng giấy buddle quấn quanh hàng
2.2. Bước 2: Đặt lớp chống sốc vào trong thùng carton
2.3. Bước 3: Đặt vào thùng carton hoặc thùng gỗ và lấp đầy các khoảng trống
2.4. Bước 4: Đặt lớp chống sốc phía trên và dùng băng keo quấn chặt hộp đựng
2.5. Một số lưu ý khi đóng gói các loại hàng hóa dễ vỡ có chứa chất lỏng
3. Địa chỉ dịch vụ đóng gói hàng dễ vỡ số lượng lớn Uy Tín Đông Phú Tiên

Những hàng hóa dễ vỡ là thủy tinh, tranh ảnh, bình sứ, bát, đĩa, cần hướng cách đóng gói riêng. Nếu như bạn không biết các đóng gói thì phần trăm nhận về các sản phẩm bể, vỡ là rất cao. Bài viết này Đông Phú Tiên sẽ mách bạn những phương pháp cáchđóng gói hàng dễ vỡhiệu quả nhất.

1. Chuẩn bị vật liệu đóng gói hàng dễ vỡ phù hợp

- Thùng carton
- Xốp bong bóng khí gói hàng
- Giấy lót carton
- Túi khí lắp đầy khi đóng gói
- Mút xốp gói hàng PE Foam
- Giấy xi măng
- Băng keo

Vật liệu khi đóng gói hàng hóa dễ vỡ

2. Quy cách đóng gói hàng dễ vỡ khi vận chuyển

Cách đóng gói hàng dễ vỡ là không phải dễ, thế nhưng nó cũng không quá khó khăn nếu như bạn nắm được những phương pháp cụ thể. Hãy thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Sử dụng giấy buddle quấn quanh hàng

Mỗi một sản phẩm bạn nên bọc bằng 2 tấm bọt khí. Nó sẽ giúp cho sản phẩm không bị ảnh hưởng trong quá trình vận chuyển rung lắc và ảnh hưởng bởi lực từ bên ngoài tác động vào. Dùng giấy bọc này quấn quanh hàng của bạn để đảm bảo an toàn và tránh bị va đập. Nếu như bạn mua các sản phẩm như tivi, bình sứ, thì có thể thấy rằng họ đều dùng giấy buddle quấn xung quanh sản phẩm.

Bước 2: Đặt lớp chống sốc vào trong thùng carton

Sử dụng mút xốp PE Foarm và xốp bong bóng khí đặt dưới đáy thùng gỗ hoặc carton đểvận chuyển những mặt hàng dễ vỡcho đảm bảo hàng hóa. Ở bước này, hãy lưu ý rằng tùy từng kích thước của sản phẩm mà lựa chọn vị trí đặt cho phù hợp.
Ngoài ra thì bạn cũng cần cố định hàng vào khung gỗ để trong quá trình vận chuyển được thuận lợi nhất.

Đặt vào thùng carton hoặc thùng gỗ

Bước 3: Đặt vào thùng carton hoặc thùng gỗ và lấp đầy các khoảng trống

Sắp xếp đảm bảo hàng hóa vào trong thùng phải tạo nên độ chắc chắn nhất định. Sử dụng giấy báo, giấy carton đã bóp nhàu chèn vào các khoảng trống trong thùng. Điều này sẽ giúp hạn chế rủi ro khi xảy ra tình trạng va đập. Hơn nữa, các sản phẩm cũng cần có khoảng cách nhất định.
Dịch vụ vận chuyển đóng gói hàng tại Đông Phú Tiên

Bước 4: Đặt lớp chống sốc phía trên và dùng băng keo quấn chặt hộp đựng

Sau khi đãđóng gói hàng hóa dễ vỡbằng giấy bubble và đặt cẩn thật vào thùng carton, hộp đựng thì bạn hãy tạo một lớp chống va chạm bằng xốp PE Foam, mút xốp bong bóng khí hay giấy báo đã bóp nhàu phũ lên mặt trên cùng rồi sau đó mới dùng băng keo để dán xung quanh hộp.

Hoặc bạn có thể dùng dây đai nhựa để cố định hộp. Nó sẽ giúp tránh được tình trạng rách hoặc bung kiện hàng. Đảm bảo độ chắc chắn khi vận chuyển.


Hướng dẫn cách đóng gói các loại hàng hóa dễ vỡ

Nếu bạn có nhu cầu đóng kiện gỗ, đóng thùng gỗ để bảo vệ vận chuyển hàng hóa. Bạn có thể tham khảo thêm dịch vụđóng thùng gỗ giá rẻgiá rẻ của Đông Phú Tiên
Video Hướng dẫn đóng gói - hàng dễ vỡ :

Một số lưu ý khi đóng gói các loại hàng hóa dễ vỡ có chứa chất lỏng

Đối với việc đóng gói các mặt hàng dễ vỡ chứa chất lỏng, bạn cũng thực hiện tuần tự theo các bước trên. Cần bịt kín các chai, lọ có chứa chất lỏng để dù có bị dốc ngược thì dung dịch trong đó cũng không chảy ra ngoài.

Là dạng chất lỏng nên bạn hãy thêm vào thùng hàng các vật có khả năng hút nước. Nếu không may xảy ra va chạm, hàng bị trào hoặc sánh ra ngoài thì đã có miếng thấm hút bớt.

Thêm vào đó, bạn cũng cần ngăn cách các chai, lọ bằng những vách ngăn. Khoảng cách giữa các vật sẽ có miếng xốp, vải hoặc những chất liệu có tính đàn hồi, độ mềm cao. Lựa chọn thông minh sẽ là mút xốp, tấm bọt khí, bột nở,

Ngoài ra Đông Phú Tiên tự hào là đơn vị bán thùng gỗ pallet uy tín nhất:thùng gỗ giá rẻ

3. Địa chỉ dịch vụ đóng gói hàng dễ vỡ số lượng lớn Uy Tín Đông Phú Tiên

Hiện nay, bạn có thể lựa chọn rất nhiều đơn vị vận chuyển dịch vụđóng gói hàng hóa dễ vỡcũng như các hàng thuộc dạng siêu trường, siêu nặng, linh kiện điện tử. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đáng tin cậy. Nếu bạn chọn một đơn vị không uy tín thì việc đóng gói không đảm bảo an toàn, quá trình vận chuyển lâu.
Hơn nữa giá cả lại đắt đỏ. Vì vậy, nếu chưa biết chọn dịch vụ vận chuyển nào uy tín thì hãy trao trọn niềm tin cho chúng tôi - Công ty TNHH MTV Đông Phú Tiên. Đến với chúng tôi, bạn không cần lo lắng tới chất lượng cũng như sự chuyên nghiệp.
  • Quy cách đóng gói hàng chuẩn quốc tế, chuyên nghiệp
  • Giá cả phải chăng
  • Quá trình vận chuyển hàng dễ vỡ nhanh, an toàn và hiệu quả
  • Có tên tuổi và vị thế trong ngành
  • Là đối tác của nhiều doanh nghiệp
  • Được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.
Như vậy, bài viết đã hướng dẫn cách đóng gói những mặt hàng dễ vỡ hiệu quả nhất. Hãy ghi nhớ và thực hiện tuần tự theo các bước trên để đảm bảo an toàn sản phẩm của bạn được vẹn nguyên. Ngoài dịch vụ đóng gói hàng hóa dễ vỡ Đông Phú Tiên còn cung cấp dịch vụđóng thùng gỗ Hà Nộitrên toàn thị trường Miền Bắc.

Nếu muốn vận chuyển hàng an toàn hãy đặt niềm tin ở Công ty Đông Phú Tiên. Bạn sẽ nhận được dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Đông Phú Tiên dịch vụ đóng gói hàng hóa giá rẻ nhất thị trường

  • Dịch vụ đóng gói hàng hóa xuất khẩu
  • Đóng gói máy móc thiết bị
  • Công ty vận chuyển máy móc

Mời bạn tham khảo video dưới đây để hiểu hơn về dịch vụ đóng gói hàng tại Đông Phú Tiên:

Video liên quan

Chủ Đề