Review kem chống nắng sum 37 năm 2024

– Kem chống nắng lên tone cực đẹp, có lười quá không kịp makeup thì bôi mỗi kem chống nắng này cũng xinh.

– Chống nước, chống trôi hiệu quả, càng vận động càng đẹp.

– Sản phẩm chống nắng dạng lỏng nhẹ dịu. Với chất kem mềm mịn, mang sắc hồng, sản phẩm không chỉ bảo vệ da khỏi tử ngoại, mà còn có khả năng nâng tông da vô cùng tự nhiên mà không để lại vệt trắng trên da, đồng thời giúp cấp ẩm hiệu quả cho da.

– Dòng kem chống nắng Sun-away là dòng chống nắng với khả năng ngăn chặn cả tia UVB lẫn tia UVA. Chứa đựng thành phần lên men tự nhiên từ các loài thực vật, Sun-away giúp bảo vệ và cấp ẩm rất hữu hiệu cho da.

– Đây là dòng sản phẩm lành tính, dịu nhẹ, không gây kích ứng cả với những làn da yếu và nhạy cảm nhất.

– Set gồm có:

+ Tuýt chống nắng 50 ml

+ Nước thần 12ml.

+ Nước hoa hồng 20ml.

+ Sữa dưỡng 20ml.

+ Sữa rửa mặt 40ml.

Hướng dẫn sử dụng : Sử dụng vào buổi sáng, sau bước dưỡng da cuối cùng. Lắc nhẹ chai và lấy một lượng sản phẩm vừa đủ thoa đều lên khắp mặt. Thoa lên da ít nhất 30 phút trước khi ra ngoài trời. Với những bộ phận tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời, có thể thoa thêm một lớp nữa.

Lưu ý: Sum37.vn phân phối hàng chính hãng được nhập khẩu bởi LG Vina Cosmetic. Sản phẩm được kiểm duyệt bởi bộ y tế, hoàn toàn an toàn với người sử dụng. Mọi sản phẩm đều xuất được hóa đơn đỏ. Mọi sản phẩm hàng bán đều có tem bạc chống hàng giả Hidden Tag Riêng với hàng khuyến mại [ Not for sale] thì không có tem. Bao bì đều có kèm nhãn phụ và hướng dẫn sử dụng bằng tiếng việt.

Ánh nắng mặt trời là nguyên nhân chính gây nên tình trạng nám da, sạm da ở phụ nữ và một số bệnh về da khác. Vì thế, biện pháp được coi là tối ưu giúp bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời là sử dụng kem chống nắng.

Kem chống nắng 5 trong 1 Su:m37 [Bảo vệ da, lớp lót trang điểm, chỉnh đốn nếp da, dưỡng trắng, cải thiện nếp nhăn] làm trắng tông màu da che phủ nếp nhăn, nếp da bảo vệ da khỏi tác nhân gây hại vừa chống tia tử ngoại.

Sun Away là dòng chống nắng với chiết xuất thực vật lên men giúp duy trì làn da ẩm mịn, không kích ứng với cả da nhạy cảm.

Đặc Điểm Kem chống nắng SUM:37° Sun-Away Tone-Up Sun Block SPF50+/PA++++

Kem chống nắng nâng tone cho da SUM:37° Sun-Away Tone-Up Sun Block SPF50+/PA++++

– Thiết kế sản phẩm dạng ống tuýp trắng. Nhỏ gọn và rất tiện dụng.

– Sản phẩm màu hồng da nhưng khi thoa lên da chuyển màu sáng trong

– Dùng như kem lót trang điểm

– Hình thành lớp màng bổ sung ẩm, giữ ẩm ngăn chặn bụi bẩn siêu mịn khỏi bụi ô nhiễm

– Cảm giác nhẹ nhàng không vón cục, không dính.

– Hoạt chấ Pure D™M

  • Chống lão hóa & thanh lọc da
  • Bảo vệ da khỏi ô nhiễm và bụi siêu mịn

Siêu Vitamin C

  • Tăng hiệu quả vitamin C
  • Duy trì tính ổn định và hấp thu tốt hơn

Chiet xuat hoa tra

  • Ức chế Melanine dưỡng sáng da
  • Dưỡng da hồng hào và khỏe mạnh

Anti Oxidants Complex™M

  • Hợp chất chống lão hóa mạnh mẽ
  • Ngăn ngừa tác hại tia UV

Hướng dẫn sử dụng Kem chống nắng SUM:37° Sun-Away Tone-Up Sun Block SPF50+/PA++++

– Trước khi thoa kem chống nắng cần vệ sinh da sạch, lau khô. Và bôi kem khắp vùng da hở như mặt, cổ, cánh tay…

– Thoa kem chống nắng trước khi ra nắng 15 phút.

– Khi ngâm trong nước quá một giờ, bạn nên thoa lại kem chống nắng. Mồ hôi và nước biển có thể làm trôi bớt kem nên sau 2-3 giờ, bạn nên thoa lại kem chống nắng một lần.

Kem chống nắng tinh chất vàng sum Losec summa Lumiere Sun Protector chứa tinh chất làm trắng phù hợp da nám, tinh chất vàng phù hợp cả da mụn, da nhạy cảm, kết cấu dạng sữa nên không nhờn dính, thích hợp cho all skin, kể cả da dầu nhờn nhạy cảm hay da mụn.

Thành phần Các sản phẩm Summa Losec luôn nổi tiếng về các sản phẩm tái sinh da đình đám bởi trong thành phần sản phẩm có tinh chất vàng.

Thành phần trọng tâm của sản phẩm chính là tinh chất vàng và Vita Lumiere giúp ngăn chặn sự phát triển sắc tố da. Với chỉ số chống nắng SPF 50+/pa+++ giúp chống nắng hiệu quả.

Sản phẩm chứa các thành phần cốt lõi của dòng truyền trắng Losec Summa: Golden Elixir ™ [tinh chất vàng giúp tái sinh, phục hồi, trị mụn, giải độc trên da] và Vita Lumiere ™, giúp ngăn ngừa sắc tố.

Thành phần Silky Guard Formula ™ cung cấp ánh sáng tông màu tự nhiên với độ mịn mượt ngay cả trên các kết cấu da thô ráp

Kem chống nắng chứa tinh chất làm trắng phù hợp da nám, tinh chất vàng phù hợp cả da mụn, da nhạy cảm, kết cấu dạng sữa nên không nhờn dính, thích hợp cho all skin, kể cả da dầu nhờn nhạy cảm hay da mụn

Tinh chất vàng 24k còn giúp phục hồi, dưỡng da trắng, mịn màng.

Công dụng: Sản phẩm tác dụng 3 trong 1: chống nắng, dưỡng trắng, đều màu da.

Chỉ số chống nắng tối ưu SPF 50+/PA chống nắng hoàn hảo dành cho làn da, bảo vệ da chống lại các tia UV tuyệt đối.

Dưỡng trắng da và mờ thâm nám, tàn nhang hiệu quả

Ngăn chặn bụi siêu mịn xâm nhập vào lỗ chân lông, cho làn da khoẻ khoắn và săn chắc

Ngăn chặn ánh sáng xanh gây hại từ máy tính, điện thoại…

Nuôi dưỡng da trắng sáng, cải thiện nếp nhăn và thanh lọc sắc tố da sáng khỏe

Thay thế kem nền kem lót với khả năng che phủ và nâng tông tuyệt vời.

Dưỡng ẩm cho da, nên sử dụng nhiều tiếng đồng hồ da vẫn mềm mượt tự nhiên không bong tróc khô ráp.

Hướng dẫn sử dụng: Nhẹ nhàng thoa đều sản phẩm lên những vùng da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời như mặt, cổ, cánh tay, chân,…

Su:m 37

Su:m 37 là nhãn hàng mỹ phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc. Su:m 37 được nhà sản xuất hướng tới mục tiêu "không chứa hóa chất độc hại, chất tạo màu, mùi hương nhân tạo, chất bảo quản tổng hợp.. Thành phần hoàn toàn là các sản phẩm thiên nhiên như trà xanh, kim chi, đậu nành, sữa chua, bơ... được ủ và lên men tự nhiên 100%"... Toàn là những nguyên liệu hàng ngày chúng ta ăn, nên nó là sản phẩm hoàn toàn an toàn cho người sử dụng, cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất, và cả với người đang mang thai, cho con bú...

Chủ Đề