Review kem dưỡng da cổ Innisfree

  • Facebook
  • Pinterest
  • Twitter
  • Linkedin

Vùng da cổ giống như da mặt của chúng ta, khá mỏng manh và yếu đuối. Tuy nhiên trong chu trình skincare thường vô tình bi bỏ qua giống như vùng đất bị lãng quên.

Vì vậy vùng da cổ rất dễ chịu các tác nhân đến từ môi trường nên thường xuất hiện các nếp nhăn và tình trạng chảy xệ. Bài viết này Cheng Beautytips mang đến cho bạn top 5 sản phẩm kem dưỡng da vùng cổ giá tốt nhất hiện nay.

Table of Contents

  • Da cổ với da mặt có điểm gì khác biệt?
  • Kem dưỡng da vùng cổ là gì?
  • Cách lựa chọn kem dưỡng da vùng cổ
    • Kiểm tra bảng thành phần
    • Kết cấu kem
    • Mùi hương cảm hứng
    • Giá thành phù hợp
  • Top 5 kem dưỡng da vùng cổ giá tốt nhất hiện nay
    • Kem dưỡng da vùng cổ chống lão hóa Petitfee Gold Neck Cream 50g
    • Kem dưỡng da vùng cổ trắng da chống lão hóa Hurry Harry Premium Neck Cream 40g
    • Kem dưỡng da vùng cổ chống lão hóa chuyên sâu Medi-Peel Naite Thread Neck Cream 100ml
    • Kem dưỡng da vùng cổ chống nhăn, chảy xệ và chống lão hóa Innisfree Soybean Energy Neck Cream EX 80ml
    • Kem dưỡng da vùng cổ giúp săn chắc da Neck & Decollete White Cream 80g
  • Bài tập massage cho vùng da cổ
  • Bảo vệ da vùng cổ
    • Dùng kem chống nắng
    • Che chắn cẩn thận
  • Lời kết

Da cổ với da mặt có điểm gì khác biệt?

Hãy thử điểm qua một vài điểm khác biệt giữa da mặt và da cổ để biết lý do tại sao chúng ta cần quan tâm chăm sóc vùng da cổ nhé!

  • Cấu trúc da mỏng, ít mô mỡ.
  • So với da mặt vùng da cổ ít tuyến bã nhờn hơn.
  • Xu hướng da khô và lão hóa nhanh hơn.
  • Da cổ không liên kết với cấu trúc xương nên khá lỏng lẻo và dễ chảy xệ
  • Máu lưu thông chậm hơn so với da mặt.

Từ những đặc điểm như vậy nên chăm sóc da cổ bằng các sản phẩm kem dưỡng hỗ trợ giúp đẩy lùi các dấu nhiệu tuổi tác.

Kem dưỡng da vùng cổ là gì?

Kem dưỡng da cổ là mỹ phẩm chuyên biệt dùng để chăm sóc vùng da cổ có tác dụng nuôi dưỡng từ sâu bên trong, giúp tác động tới các cơ chảy xệ, nâng đỡ và tăng độ đàn hồi cho lớp da.

Da cổ gặp tổn thương do không được bảo vệ tốt khỏi các tác nhân xấu như sự cọ xát quần áo, phụ kiện và tia UV có trong ánh nắng mặt trời. Để có vẻ đẹp kiêu sa thì chăm sóc da cổ chính là chìa khóa đó.

Cách lựa chọn kem dưỡng da vùng cổ

Nếu bạn đang tìm kiếm các loại kem dưỡng da vùng cổ nhưng vẫn đang phân vân trong quá trình tìm kiếm chân ái. Hãy tham khảo qua những đặc điểm giúp lựa chọn co mình kem dưỡng da vùng cổ phù hợp.

Kiểm tra bảng thành phần

Bạn cần dựa trên vấn đề mà làn da đang gặp phải như nếp nhăn, thô ráp hay chảy xệ. Sau đó bạn mới có thể lựa chọn thành phần chăm sóc riêng biệt giúp cải thiện tình hình làn da.

Thành phần giúp dưỡng ẩm, săn chắc da

Ngăn vùng da cổ hình thành nêp nhăn và chảy xệ bạn nên lựa chọn các kem dưỡng da vùng cổ trong bảng thành phần chứa hoạt chất Argireline và Retinol.

Thành phần Retinol được đưa vào trong dược mỹ phẩm và nhận sự công nhận từ phía chính phủ về tác dụng giúp cải thiện nếp nhăn. Còn thành phần Argireline có tác dụng trong việc hỗ trợ săn chắc da.

Ngoài ra, các thành phần dưỡng ẩm quan trọng khác như Hyaluronic Acid và Ceramide. Các loại kem dưỡng da vùng cổ chứa các thành phần dưỡng ẩm và săn chắc da có tác dụng ngăn ngừa tình trạng da khô ráp, chảy xệ.

Thành phần giúp dưỡng trắng, chống lại tia UV

Vùng da cổ là nơi thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời giống như da mặt nên dễ bị ảnh hưởng từ tia cực tím. Do đó, giúp ngăn ngừa tình trạng da tổn thương nên khi lựa chọn kem dưỡng da vùng cổ nên chủ ý chọn bảng thành phần có chống nắng với chỉ số SPF phù hợp.

Đồng thời, lựa chọn kem có chứa thêm các hoạt chất dưỡng trắng Arbutin và chiết xuất Placenta [nhau thai] giúp đầy lùi sắc tố Melanin, ngăn ngừa sự xuất hiện nám, tàn nhang khiến da đều màu hơn.

Thành phần Coenzyme Q10 có tác dụng ngăn ngừa hư tổn do tia UV mang lại.

Thành phần dưỡng da mềm mại

Hàng ngày vùng da cổ chịu rất nhiều các lực ma sát nên rất dễ bị sừng hóa. Nếu bạn đang lo lắng về sự gia tăng các lớp sừng và sự thô ráp trên da khi tuổi tác lớn dần. Khi chọn kem dưỡng da vùng cổ bạn cân nhắc chọn lựa các thành phần làm mềm da.

Thành phần chiết xuất từ hạt ý dĩ hoặc dầu mơ có tác dụng thức đẩy sự thay đổi làn da, làm da mềm mại, mịn màng.

Kết cấu kem

Vùng cổ thường xuyên tiếp xúc với quần áo nên khi lựa chọn kem dưỡng cần chs ý đến khả năng không gây nhờn rít, thoải mái sau khi thoa. Kem dưỡng da vùng cổ với kết cấu mỏng, nhẹ không khiến bạn phải lo lắng bị dây ra trang phục.

Đồng thời, chất kem mịn dễ tán lúc thực hiện thao tác massage đơn gian hơn nhiều. Sản phẩm có thể dung tích nhỏ nhưng sử dụng dễ dàng và giá thành hợp túi tiền vẫn là yếu tố quyết định.

Nếu bạn không chắc chắn về chất kem hay hiểu rõ về sản phẩm cần kiểm tra xem kem dưỡng có mang lại cảm giác nhờn dính và dễ tán.

Mùi hương cảm hứng

Vị trí vùng cổ khá gần với khuôn mặt cho nên kem dưỡng da vùng cổ chứa các hương thơm yêu thích giúp ích rất nhiều cho tâm trạng. Nếu như mùi hương không đúng sở thích có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu.

Để tránh trường hợp này bạn có thể tìm hiểu trên các trang mạng về thông tin sản phẩm xem có phù hợp với sở thích của bản thân hay không.

Ngoài ra, bạn chọn sản phẩm có mùi hương yêu thích nhưng quá nồng cũng nên chú ý đến nồng độ mùi hương trong bảng thành phần của sản phẩm.

Giá thành phù hợp

Phân khúc kem dưỡng da vùng cổ có rất nhiều các dòng khác nhau từ bình dân cho đến đắt tiền. Có khá nhiều các hãng nổi tiếng trên thj trường như Estee Lauder, Clarins, Neostrata nhưng nếu bạn vẫn còn lo lắng có thể thử qua các dòng sản phẩm giá thành thấp trước tiên.

Các sản phẩm không phải cứ giá thành thấp hiệu quả sẽ kém và ngược lại. Dù bạn dùng sản phẩm bình dân nhưng chăm sử dụng mỗi ngày thì vùng da cổ vẫn có những cải thiện đáng kể.

Các sản phẩm chất lượng cao bên ngoài thị trường có rất nhiều nhưng một số sản phẩm không phù hợp với làn da người Việt. Đồng thời, một số nhãn hiệu lớn sử dụng bao bì cao cấp và các thành phần độc quyền cho sản phẩm nên giá khá cao.

Cho nên bạn không nên chạy theo giá thành mà cần lựa chọn sản phẩm phù hợp với túi tiền nhưng vẫn mang lại giá trị sử dụng tốt.

Top 5 kem dưỡng da vùng cổ giá tốt nhất hiện nay

Sử dụng kem dưỡng da vùng cổ trong liệu trình chăm sóc đã dần trở nên phổ biến hơn. Công dụng mà nó mang lại khiến nhiều chị em cảm thấy hài lòng. Dưới đây là 5 gương mặt kem dưỡng da vùng cổ giá tốt nhưng công năng rất tuyệt vời.

Kem dưỡng da vùng cổ chống lão hóa Petitfee Gold Neck Cream 50g

Thương hiệu đến từ Hàn Quốc là dòng sản phẩm cao cấp nhiều chị em tin dùng. Thành phần chính là vàng 24K và Adenosine. Tinh chất vàng 24K được sử dụng rộng rãi trong hoàng gia như một nguyên liệu bảo vệ da khỏi những tổn thương nhờ khả năng chống oxy hóa từ sâu bên trong.

Đồng thời, chiết xuất vàng có khả năng tái tạo elastin collagen giúp da trở nên mịn màng, săn chắc mang lại hiệu quả chăm sóc vượt trội từ sâu bên trong. Ngoài ra, hỗn hợp mật ong và bơ cung cấp độ ẩm và các dưỡng chất cần thiết cho da.

Cảm nhận:

Bao bì thiết kế trông khá sang với màu sắc trắng làm làm chủ đạo. Chất kem màu trắng có chứa tinh thể vàng thấm khá nhanh vào da. Khi apply lên da các dưỡng chất thẩm thấu dịu nhẹ, tạo lớp màng mỏng nhẹ giúp các dưỡng chất tinh túy nhất phát huy công dụng chăm sóc tối ưu.

Sản phẩm kem dưỡng da vùng cổ Petitfee Gold kiên trì dùng trong 1 tháng da vùng cổ sáng lên, nếp nhăn có cải thiện nhưng để hiệu đạt kết quả như mong muốn cần thời gian sử dụng lâu hơn.

Kem dưỡng da vùng cổ trắng da chống lão hóa Hurry Harry Premium Neck Cream 40g

Sản phẩm kem dưỡng da vùng cổ Hurry Harry Premium Neck Cream của Nhật Bản không chỉ có tác dụng dưỡng ẩm, tăng cường độ đàn hồi của da nhờ các thành phần Placenta, Retinol và Collagen. Thành phần gồm 3 chất chính giúp ngăn chặn tình trạng lão hóa.

Hoạt chất Retinol giúp dưỡng ẩm, kích hoạt các tế bào sản sinh tăng độ đàn hồi. Thành phần Placenta [nhau thai] tái tạo lại kết cấu, cấp ẩm tạo độ trong suốt cho làn da và Collagen bổ sung các dưỡng chất giúp da đàn hồi, săn chắc từ bên trong.

Ngoài ra, thành phần hỗn hợp đậm đặc từ nhiên nhiên là dầu hạt mỡ và Alday tăng thêm dưỡng chất cấp ẩm để giúp vùng da cổ mịn mịn màng, ẩm mượt tự nhiên.

Dầu hạt mơ là loại dầu thực vật rất giàu axit palmitoleic [axit béo của tuổi trẻ] nhờ sự tương đồng với da người mang đến sự mềm mại cho làn da. Đồng thời, sản phẩm không chứa các chất tạo màu, cồn, paraben phù hợp sử dụng cho mọi làn da.

Cảm nhận:

Bao bì thiết kế khá yêu với hình chú hươu cao cổ truyền tải rõ thông điệp của sản phẩm. Kết cấu kem khá min, apply tiệp vào da nhanh chóng mùi khá ngọt, hương thơm nhẹ nhẹ mùi trái đào. Cảm nhận da vùng cổ mềm mềm rất thích.

Sản phẩm về khả năng dưỡng ẩm, dưỡng trắng khá tốt còn để cải thiện nếp nhăn trên da vùng cổ vẫn chưa có tác dụng rõ rệt.

Kem dưỡng da vùng cổ chống lão hóa chuyên sâu Medi-Peel Naite Thread Neck Cream 100ml

Medi-Peel là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da nổi tiếng tại Hàn Quốc của hơn 100 chuyên gia nhằm tìm ra các phương pháp chăm sóc da có hệ thống. Các thành phần đều được cấp bằng sáng chế chất lượng cao và được chọn lựa bởi các bậc thầy làm đẹp.

Kem dưỡng da vùng cổ Medi-Peel Naite Thread Neck Cream với nhiều thành phần chống oxy hóa cao không chỉ có khả năng chống lão hóa mà còn ngăn ngừa hình thành các nếp nhăn.

Công thức điều chế từ Elastin phân tử thấp và Collagen thủy phân mang lại hiệu quả hấp thu gấp 40 lần, hỗ trợ phục hồi, giảm các nếp nhăn và tăng độ đàn hồi. Dồng thời, thành phần Adenosine 5% và Niacinamide cải thiện của các dấu hiệu tuổi tác và làm đều màu da.

Trong công thức kết hợp thêm nha đam, chiết xuất rau má cùng tinh dàu oliu, hạnh nhân và các loại thảo mộc [trà xanh, oải hương, cúc] giúp xoa dịu, phục hồi, tăng thêm độ ẩm và làm mềm da.

Cảm nhận:

Sản phẩm kem dưỡng da vùng cố Medi-Peel có điểm đặc biệt là chất kem đàn hồi dẻo dai, có thể kéo dãn như sợi chỉ, mùi khá là thơm. Khi sử dụng cảm nhận có hơi dinh dính nhưng một lúc là hết. Chất kem tuy đặc nhưng khả năng thấm nhanh, tiệp vào da không để lại cảm giác nhờn dính.

Sau thời gian 3 tuần sử dụng các rãnh nhăn trên cổ trước đó mờ đi khá nhiều, cảm giác da vùng cổ được bao bọc bởi một lớp màng nên lúc nào cũng mềm mịn.

Em này còn có thể dùng để làm mờ các nếp nhăn vùng mắt vô cùng hiệu quả. Mình thử dùng để trị các nếp nhắn khóe mắt khi cười thấy mờ đi nhanh chóng, an toàn không thấy kích ứng.

Kem dưỡng da vùng cổ chống nhăn, chảy xệ và chống lão hóa Innisfree Soybean Energy Neck Cream EX 80ml

Innisfree là tương hiệu khá nổi tiếng tại Việt Nam với các dòng sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên, dịu nhẹ và lành tính. Sản phẩm kem dưỡng da vùng cổ Innisfree Soybean Energy Neck Cream EX khi ra mắt được các tín đồ làm đẹp quan tâm.

Sản phẩm kem dưỡng da vùng cổ Innisfree với hành phần chiết xuất từ đậu nành lên men có khả năng phục hồi và ngăn ngừa tình trạng nếp nhăn xuất hiện. Dưỡng chất Arbutin chứa trong thành phần có khả năng làm trắng và đẩy lùi sắc tố Melanin, ngăn chặn các gốc tự do.

Ngoài ra, thành phần Squalane giúp da không bị mất đi độ ẩm, ngăn chặn các tác nhân vi khuẩn từ môi trường ảnh hưởng đến làn da, giúp da mịn màng và khỏe mạnh.

Cảm nhận:

Bao bì của hãng luôn thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng với các gam màu trầm bổng nhưng luôn tạo dấu ấn riêng. Lọ kem dưỡng da vùng cổ lấy tông màu nâu làm chủ đạo kết hợp hài hòa.

Chất kem khá lỏng, nhẹ, có màu trắng khi thoa lên da thấm khá nhanh không để lại cảm giác nhờn rít khó chịu. Khả năng dưỡng ẩm ở mức khá, hiệu quả làm mờ các vết nhăn trên da chưa rõ rệt.

Kem dưỡng da vùng cổ giúp săn chắc da Neck & Decollete White Cream 80g

Sản phẩm kem dưỡng da vùng cổ Neck & Decollete White Cream mang đến hiệu quả dưỡng ẩm vượt trội với các thành phần như Ceramide, Collagen, chiết xuất hoa hồng Damask Ngoài ra, các thành phần việt quất, hoa nhung tuyết, Rooibos mang lại khả năng chăm sóc rất tốt cho làn da lão hóa.

Đồng thời, chiết xuất gạo và tơ tằm hỗ trợ nuôi dưỡng da trắng sang, đều màu hơn. Hương thom dịu nhẹ từ hoa cúc dễ chịu mang lại cảm giác thư giãn. Sản phẩm có thêm khả năng chống nắng với chỉ số SPF 15 giúp bảo vệ da khi đi ra ngoài.

Cảm nhận:

Thiết kế tuýp kem với hình ảnh cánh đồng hoa cúc màu trắng xanh nhìn vào khá dễ chịu. Tuýp kem 80g nhỏ gọn có thể đem theo bên mình khi ra ngoài hay đi đâu xa. Mùi thơm hoa cúc nhẹ dịu, không gây cảm giác khó chịu mỗi khi sử dụng.

Độ dưỡng ẩm kem khá cao, hiệu quả làm trắng ổn nhưng làm đầy các rãnh nhăn trên cổ chưa hiệu quả. Cần kiên trì thêm trong khoảng thời gian dài có lẽ mới mang lại hiệu quả rõ rệt.

Bài tập massage cho vùng da cổ

Khu vực cổ khả năng lưu thông máu kém hơn nên cần thêm các bài tập massage hỗ trợ giúp tăng tuần hoàn máu, giúp da mịn màng và săn chắc hơn. Khi kết hợp massage sau khi bôi kem dưỡng giúp các dưỡng chất phát huy công dụng tốt hơn. Hãy thử tham khảo và tập theo hình ảnh minh họa bên dưới mỗi ngày nhé!

Lưu ý khi tập các bài massage cho cổ:

Da vùng cổ khá mỏng manh, yếu đuối do không kết nối với cấu trức xương nên cần thao tác nhẹ nhàng, từ tốn.

Dùng ngón tay massage theo chiều từ dưới lên trên.

Thực hiện mỗi ngày từ 10-15 phút.

Có thể thoa thêm ít tinh dầu thiên nhiên như dầu dừa, oliu, argan giúp thao tác dễ hơn do vùng cổ ít tuyến nhờn.

Bạn có thể tham khảo thử video massage vùng cổ sau đây:

Bảo vệ da vùng cổ

Ngoài các biện pháp sử dụng kem dưỡng da vùng cổ giúp cải thiện và chăm sóc không thể thiếu đi bước bảo vệ. Bảo vệ cẩn thận giúp quá trình dưỡng da được hỗ trợ một cách tốt nhất.

Dùng kem chống nắng

Da cổ cũng gống như da mặt cần được bảo vệ cho nên trước khi ra ngoài các chị em nhớ thoa kem chống nắng. Có thể dùng kem chống nắng của mặt hay body để thoa cho vùng cổ đều được. Chỉ số chống nắng tốt nhất nên có độ SPF trên 30.

Khi thoa kem chú ý thoa hướng từ ngực hướng lên vai và cổ, thoa từ dưới hướng lên trên. Thao tác thoa nhẹ nhàng, từ từ tránh làm tổn thương da.

Che chắn cẩn thận

Khi ra ngoài nên dùng khẩu trang dạng mũ rộng rãi hay áo chống nắng có khả năng che chắn cho vùng cổ. Hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời tránh các tia UV làm tổn thương da.

Lời kết

Trên đây là top 5 cái tên kem dưỡng da vùng cổ giá tốt nhất hiện nay. Hy vọng bài viết có thể giúp ích cho bạn trong quá trình chăm sóc da. Nếu có bất ký thắc mắc, đánh giá nào đừng ngần ngại để lại bình luận bên dưới nhé!

  • Facebook
  • Pinterest
  • Twitter
  • Linkedin

Video liên quan

Chủ Đề