Review trung tâm anh ngữ stella

Ngoài ra, tại Stella còn có đội ngũ giáo viên là những du học sinh tốt nghiệp thạc sĩ, tiến sĩ ở các trường top tại Mỹ, Úc và Canada. Các giáo viên sẽ ôn luyện cho các bạn để thi các chứng chỉ chuẩn hoá như SAT, IELTS, SSAT, TOEFL bổ sung vào hồ sơ du học và tăng khả năng nhận học bổng.

Lộ trình cá nhân hóa

Trong suốt hành trình 8 năm phát triển, tất cả học viên tại Stella Education đều nhận học bổng các trường Đại học Mỹ, trong đó, mức học bổng cao nhất lên đến 7 tỷ đồng của đại học Harvard University trong 4 năm học. Và để đạt được kết quả đầy tự hào, mỗi học viên tham gia Stella College - chương trình tư vấn du học săn học bổng Mỹ tại Stella Education đều sẽ được định hướng lộ trình cá nhân hoá kỹ lưỡng phù hợp với nguyện vọng và năng lực, giúp bạn đạt được mức học bổng cao nhất khi nộp hồ sơ Top 100 đại học Mỹ.

Review trung tâm anh ngữ stella

Lộ trình cá nhân hoá, chuyên gia đồng hành xuyên suốt quá trình làm hồ sơ

Bên cạnh đó, các bạn học viên của Stella College sẽ được trao đổi 1:1 và chuyên gia sẽ luôn đồng hành từ quá trình chuẩn bị hồ sơ săn học bổng đến bài luận cá nhân để đảm bảo kết quả tốt nhất. "Để đạt mức học bổng cao bài luận là một yếu tố quan trọng, giúp học viên định vị cá nhân, thể hiện tài năng và giá trị nổi bật, tạo ấn tượng với hội đồng tuyển sinh của trường. Chúng tôi luôn theo sát các bạn từ những ngày đầu và định hướng lộ trình rõ ràng cho các bạn." đại diện Stella Education chia sẻ.

Tổ chức hoạt động ngoại khóa chuyên nghiệp

Song hành cùng việc đào tạo học thuật, hoạt động ngoại khoá cũng là một trong những điểm mạnh của chương trình tư vấn du học tại Stella. Các học viên đều được đào tạo bài bản kỹ năng lãnh đạo từ lên ý tưởng, lập nhóm và kế hoạch, thực hiện dự án chuyên nghiệp và phù hợp để phát huy tối đa tài năng của từng cá nhân, tự tin chinh phục ban tuyển sinh của các trường đại học danh tiếng.

Review trung tâm anh ngữ stella

Tham quan nhà xưởng và trải nghiệm làm socola

Thêm vào đó, các dự án cộng đồng do học viên Stella College thực hiện rất đa dạng và phong phú: Triển lãm tranh bảo vệ môi trường, Gây quỹ tặng máy trợ thính cho trẻ em khiếm thính, Leo núi và đi rừng Nam Cát Tiên, tổ chức hoạt động bảo vệ môi trường..., trong đó, hoạt động thường niên là đồng hành cùng tổ chức phi lợi nhuận KIDS Vietnam gây quỹ trao học bổng và thực hiện chuyến đi thiện nguyện miền Trung, hướng đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, qua đó mở rộng tầm mắt về xã hội và trau dồi kỹ năng làm việc nhóm.

Review trung tâm anh ngữ stella

Đồng hành cùng tổ chức phi lợi nhuận KIDS Vietnam đi thiện nguyện miền Trung

Học viên còn được tham gia các hoạt động mô phỏng môi trường lớp học Mỹ như: câu lạc bộ đọc sách, luyện viết luận, luyện phỏng vấn. Stella không chỉ là trung tâm tư vấn du học Mỹ quan tâm đến từng cá nhân mà còn là ngôi nhà thứ hai, đồng hành chắp cánh ước mơ du học Mỹ của các bạn.

Workshop với nhiều chủ đề du học "hot"

Với mục tiêu giúp Phụ huynh và các bạn đang tìm hiểu về du học Mỹ có cơ hội cập nhập những thông tin mới xoay quanh việc du học dễ dàng. Do đó, các buổi workshop sẽ được tổ chức định kỳ tại Stella Education với nhiều chủ đề đa dạng như chia sẻ lộ trình chinh phục học bổng đại học Mỹ, rèn luyện kỹ năng lãnh đạo dự án, chiến lược xây dựng hồ sơ đạt học bổng từ "số không" và nhiều chủ đề khác nhau xuyên suốt năm.

Đến với buổi workshop tại Stella Education, Phụ huynh và các bạn học sinh sẽ được giải đáp trực tiếp những thắc mắc xoay quanh việc chuẩn bị hồ sơ du học, việc kê khai tài chính, mức xin học bổng như thế nào là phù hợp,... tất cả sẽ được chuyên gia tư vấn chia sẻ trong những buổi workshop.

Stella Education - Trung tâm tư vấn du học Mỹ, chuyên ôn luyện thi SAT, SSAT, IELTS, TOEFL, hướng dẫn phỏng vấn và viết luận xin học bổng các trường đại học Mỹ top 100. Đội ngũ giáo viên tốt nghiệp tại các trường đại học top của Mỹ, có kinh nghiệm luyện thi và chuyên môn sư phạm lâu năm.

Liên hệ tư vấn - Tham gia workshop: 0909 344 850

Địa chỉ: 115 Nguyễn Chí Thanh, Phường 9, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

bản nhất? Trong bài viết này Toplist sẽ gợi ý cho bạn những trung tâm tiếng Anh chất lượng tại Bình Thuận.

  1. Trung tâm Anh ngữ INNO được thành lập từ tháng 7 năm 2012 tại Bình Thuận. Dự án tâm huyết của đội ngũ giảng viên tiếng Anh địa phương đã có thời gian đi tu nghiệp ở nước ngoài. Trung tâm luôn đặt việc kích thích niềm say mê học ngoại ngữ của học viên là mục tiêu hàng đầu trong việc thiết kế phương pháp giảng dạy, chương trình giảng dạy vào từng nội dung bài dạy. INNO language school toạ lạc tại toà nhà Huynhgia Space, trung tâm thành phố biển Phan Thiết mang đến cho học viên môi trường học tập tiện nghi hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Cách giảng dạy các khoá học Anh ngữ tại INNO được biên soạn và cập nhật theo định hướng của những chương trình Anh ngữ quốc tế bao gồm Anh văn giao tiếp tổng quát quốc tế cho thiếu nhi, thiếu niên và cho cả người lớn, Luyện thi TOEIC, Anh văn học thuật, Luyện thi IELTS, Anh văn chuyên ngành du lịch giúp cho học viên có thể sử dụng tiếng Anh một cách tự tin và thành thạo trong môi trường học tập và làm việc của mình. THÔNG TIN LIÊN HỆ: Địa chỉ: 187 - 189 Tôn Đức Thắng, Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận Điện thoại: 0915 744 144 & 025 2375 1378 Email: 0252 3751 378 Fanpage: www.facebook.com/innolanguageschool Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
  2. Trung tâm ngoại ngữ Việt Unnesco là cơ sở dạy ngoại ngữ được rất nhiều người lựa chọn theo học. Tại trung tâm có các chương trình đào tạo Anh ngữ cho mọi lứa tuổi từ mẫu giáo, thiếu nhi, thiếu niên đến người đã có công việc,... theo các giáo trình chuẩn Quốc tế. Ngoài ra tại trung tâm ngoại ngữ Việt Unnesco còn có các lớp kĩ năng giao tiếp, tiếng Anh du học, tiếng Anh thương mại, luyện thi các chứng chỉ quốc tế như TOEIC, IELTS… Bên cạnh đó trung tâm ngoại ngữ Việt Unnesco còn có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, các trang thiết bị được đầu tư chất lượng nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu học tập của các học viên cũng như nhu cầu giảng dạy của giáo viên. Đến với trung tâm ngoại ngữ Việt Unnesco, các bạn sẽ được làm việc và học tập với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, bao gồm cả giảng viên người Việt Nam và giảng viên người bản xứ với nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao được tuyển chọn cẩn thận và có tâm huyết cũng như nhiệt tình với học viên của mình. Với những điều mà trung tâm mang lại đã khiến nơi đây trở thành địa điểm học ngoại ngữ được nhiều người lựa chọn tại Bình Thuận. THÔNG TIN LIÊN HỆ: Địa chỉ: 269 Võ Văn Kiệt, Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận Điện thoại: 0963 529 972 & 0914 586 464 & 0964 186 464 Email: [email protected] Website: vietunnesco.com Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063476345329 Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30
  3. ECO English là trung tâm anh ngữ được nhiều phụ huynh tin tưởng trong việc tạo dựng niềm vui thích chinh phục tiếng Anh và học tiếng Anh một cách tự nhiên cho trẻ. Học viên được học chương trình sinh động, chuẩn quốc tế, giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm, có bằng cấp quốc tế. Tiếng Anh cho trẻ em tại ECO English là cơ hội tuyệt vời cho trẻ khai phá tiềm năng Anh ngữ, xây dựng niềm yêu thích tiếng Anh và khả năng phát âm chuẩn cho trẻ ngay từ nhỏ. Trung tâm ECO English thông qua các bài thi cuối khóa nhằm tổng kết và kiểm tra lại kiến thức tiếng Anh của học viên sau mỗi khóa học. Qua đó, các em thể hiện và nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh một cách tự nhiên cùng giáo viên bản ngữ. Thiết kế phòng học, trang trí, thiết bị, giáo trình, giáo viên, phương pháp giảng dạy và các họạt động ngoại khoá được kết hợp hài hoà làm tăng hứng thú trong việc học và giảm căng thẳng ở trường cho học viên. Cùng với hệ thống chương trình và giáo trình quy chuẩn của Quốc tế tạo cho trẻ nền tảng tiếng anh vững chắc để tiếp bước vào từng cấp bậc trong tương lai. THÔNG TIN LIÊN HỆ: Địa chỉ: 66 Đào Duy Tùng, Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận Điện thoại: 0933 778 997 & 0968 108 010 Email: [email protected] Website: ecoenglish.edu.vn Fanpage: www.facebook.com/ecoenglishcentre Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
  4. Trung tâm Ánh Dương là trung tâm ngoại ngữ với bề dày kinh nghiệm giảng dạy và quản lí hàng đầu tại Bình Thuận cả về quy mô đào tạo cũng như về chất lượng chuyên môn và chiếm được sự tín nhiệm của đông đảo học viên ngoại ngữ tại đây. Phương châm hoạt động của Ánh Dương là “Nâng cao năng lực cộng đồng’’. Việc học ngoại ngữ không bao giờ là sớm và cũng không bao giờ là muộn, hãy cho con trẻ bắt đầu ngay từ bây giờ để gặt hái thành công trong tương lai. Trung tâm ngoại ngữ Ánh Dương mong muốn đem đến cho học viên trong cộng đồng một chất lượng giảng dạy và học tập ngoại ngữ cao với chi phí vừa phải. Chương trình học tại Trung tâm được thiết kế dựa trên nhu cầu thực tế của từng học viên và được chia theo nhiều trình độ cũng như theo từng độ tuổi khác nhau nhằm đảm bảo hiệu quả tiếp thu ngôn ngữ cao nhất cho học viên. Việc kết hợp học và chơi giúp trẻ tiếp thu một cách tự nhiên và có thể làm quen với môi trường ngoại ngữ nhanh chóng, tạo nền tảng cho trẻ bước tiếp vào các cấp bậc tiếp theo trong cuộc đời. THÔNG TIN LIÊN HỆ: Địa chỉ: Lô 61A KDC Hùng Vương 2, Phú Hài, TP. Phan Thiết, Bình Thuận Điện thoại: 0919 004 421 & 025 2375 1176 Email: [email protected] Fanpage: www.facebook.com/anhduonglanguagecenter Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00
  5. Anh Ngữ Stellar Phan Thiết là cơ sở ngoại ngữ chất lượng tại thành phố Phan Thiết. Bạn muốn đạt được chứng chỉ IELTS với thành tích ấn tượng? Anh Ngữ Stellar Phan Thiết chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn, hứa hẹn sẽ giúp bạn đạt được mong muốn trong thời gian ngắn nhất - hiệu quả nhất. Thông qua những câu chuyện tuổi thơ đầy màu sắc, những bài học cuộc sống quen thuộc, qua đó học viên sẽ được tiếp xúc với thế giới ngôn ngữ đa dạng, từ đó được truyền cảm hứng một cách tự nhiên nhất. Đến với Anh Ngữ Stellar Phan Thiết, bạn sẽ thấy các giáo viên tại đây không chỉ là người đào tạo chuyên môn thông thường mà còn là chuyên gia sâu sắc và cảm hứng vào việc phát triển các kỹ năng tiếng Anh, là bạn đồng hành chu đáo và chăm sóc như người hỗ trợ cá nhân cho các học viên trong quá trình học tập. Các giáo trình được vạch ra rõ ràng giúp bạn không chỉ có được những chứng chỉ ngoại ngữ mà còn tạo nền móng vững chắc cho vốn tiếng Anh sau này. Anh Ngữ Stellar Phan Thiết là một sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp dành cho bạn. THÔNG TIN LIÊN HỆ: Địa chỉ: 84 Võ Hữu, Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận Điện thoại: 0941 058 845 & 0912 564 130 Email: [email protected] Fanpage: www.facebook.com/p/Trung-tâm-Ngoại-ngữ-Stellar-100063777611784
  6. Một trỏng những trung tâm anh ngữ được phụ huynh biết đến và tin tưởng cho con trẻ được tiếp xúc với môi trường giáo dục tiếng Anh quốc tế đó là trung tâm anh ngữ Mỹ Úc. Với đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước có nhiều kinh nghiệm giảng dạy lâu năm cùng với cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ tiện nghi sẽ giúp cho học viên dễ dàng nắm bắt và phát huy một cách hiệu quả nhất. Ngoài việc cung cấp kiến thức về tiếng anh giao tiếp, trung tâm còn giúp học sinh khắc phục tình trạng mất gốc, lấy lại sự tự tin trong giao tiếp tiếng anh. Trong quá trình buổi học, giáo viên nước ngoài tại trung tâm anh ngữ Mỹ Úc sử dụng tiếng Anh làm ngôn ngữ chính để giao tiếp và hướng dẫn. Bên cạnh đó, giáo viên cũng có thể sử dụng phương pháp giảng dạy đa dạng như hình ảnh, bảng trắng, bài giảng tương tác hoặc các hoạt động nhóm để tạo ra một môi trường học tập thú vị và sôi nổi. Ngôn ngữ được tiếp thu thông qua các bài học thú vị với nhiều chủ đề đa dạng, thân thuộc hằng ngày. Vì thế, những khóa học ở đây không chỉ giúp bé tăng cường tiếng Anh mà còn dạy bé những kỹ năng và bài học trong cuộc sống. THÔNG TIN LIÊN HỆ: Địa chỉ: 103 Nguyễn Công Trứ, Tân An, Thị xã La Gi, Bình Thuận Điện thoại: 0941 568 056 Email: [email protected] Fanpage: www.facebook.com/myucedu Giờ mở cửa: 14:00 - 21:00
  7. Tiếng Anh ngày nay đã trở thành một ngôn ngữ phổ biến trên toàn thế giới. Đặc biệt với thời đại công nghệ 4.0 thì nó lại càng trở thành công cụ hữu hiệu giúp chúng ta có thể hòa nhập vào xu thế phát triển của toàn thế giới. Bên cạnh đó, tiếng anh là đòn bẩy giúp chúng ta có thể nắm bắt mọi cơ hội và có một công việc ổn định với mức thu nhập đáng mơ ước. Nắm bắt được xu thế đó, trung tâm anh ngữ Paris ra đời với mong muốn khơi dậy niềm yêu thích và đánh thức sự chủ động của thế hệ trẻ Việt Nam với ngôn ngữ đầy thú vị này. Đặc biệt, mục tiêu nâng cao khả năng giao tiếp và sử dụng tiếng anh một cách thành thạo được trung tâm đặt lên hàng đầu. Chất lượng giảng dạy tại trung tâm anh ngữ Paris đạt tiêu chuẩn quốc tế. Được chứng nhận chất lượng từ tổ chức NEAS - tổ chức quốc tế độc lập hàng đầu về quản lý chất lượng các trung tâm giảng dạy Anh ngữ trên thế giới. Đội ngũ giảng dạy chuyên môn cao với gần 200 giáo viên bản xứ và Việt Nam, 100% có bằng giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, chương trình học tại trung tâm anh ngữ Paris được thiết kế riêng và một cách khoa học nhất cho từng độ tuổi và nhu cầu từ trẻ em mẫu giáo đến người lớn bận rộn. Đây là địa điểm mà bạn không thể bỏ qua để rèn luyện vốn ngoại ngữ của mình. THÔNG TIN LIÊN HỆ: Địa chỉ:

    • T7 - T8 Võ Văn Kiệt, Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    • 11 Nguyễn Du, Đức Nghĩa, TP. Phan Thiết, Bình Thuận Điện thoại: 0938 169 133 Email: [email protected] Website: paris.edu.vn Fanpage: www.facebook.com/TrungtamanhnguParis

Hy vọng với những thông tin đã chia sẻ trên, bạn sẽ có thể tự đánh giá về các trung tâm tiếng anh tại Bình Thuận cũng như đưa ra quyết định đúng đắn cho mình. Chọn nơi học thực sự rất quan trọng, nhưng điều quan trọng không kém khác chính là sự nỗ lực và quyết tâm của bạn. Học đúng nơi, đúng phương pháp sẽ cho các bạn kết quả cao.