Sách Công nghệ lớp 3 Chân trời sáng tạo PDF

  • Đồng giá 250k 1 khóa học bất kỳ tại VietJack!

Bài viết hướng dẫn chi tiết cách xem trực tuyến và cách tải PDF sách Công nghệ lớp 3 Chân trời sáng tạo. Qua bài viết này các bạn dễ dàng xem được trọn bộ sách giáo khoa, sách bài tập, sách giáo viên Công nghệ lớp 3 Chân trời sáng tạo. Mời các bạn đón xem:

* Hướng dẫn cách xem trực tuyến và tải PDF sách Công nghệ lớp 3 Chân trời sáng tạo

I. Cách xem trực tuyến Công nghệ lớp 3 Chân trời sáng tạo 

Bước 1: Thầy cô truy cập vào trang web Tập huấn nhà xuất bản Giáo dục //taphuan.nxbgd.vn/

Bước 2: Chọn mục Lớp 3, chọn Xem ngay Chân trời sáng tạo

 

Bước 3: Nhấn chọn sách Môn Công nghệ:

//taphuan.nxbgd.vn/giao-vien/tap-huan/469

Bước 4: Kéo xuống phần Tài liệu sách điện tử, chọn sách học sinh, sách giáo viên, hoặc sách bài tập để xem.

a. Sách giáo khoa [Sách học sinh]: Nhấn vào SHS Công nghệ 3 

SHS Công nghệ 3 - Chân trời sáng tạo

b. Sách giáo viên: Nhấn vào Công nghệ 3 

Công nghệ 3 - Chân trời sáng tạo

c. Sách bài tập: Nhấn vào SBT Công nghệ 3 

SBT Công nghệ 3 - Chân trời sáng tạo

II. Tải PDF sách Công nghệ 3 – Chân trời sáng tạo

Bước 1: Các bạn truy cập vào link sau:

//blogtailieu.com/?s=C%C3%B4ng+ngh%E1%BB%87+3+-+ch%C3%A2n+tr%E1%BB%9Di

Bước 2: Click vào ô màu xanh:  Tải xuống PDF

Tải pdf sách Công nghệ 3 – Chân trời sáng tạo: Công nghệ 3 - chân trời - Blog Tài Liệu [blogtailieu.com]

Bước 3:  Mở sách đã tải về máy để xem và đọc.

Công nghệ 3 - Chân trời sáng tạo

Xem thêm PDF sách giáo khoa lớp 3 các môn học bộ sách Chân trời sáng tạo khác:

Giới thiệu kênh Youtube VietJack

  • Hỏi bài tập trên ứng dụng, thầy cô VietJack trả lời miễn phí!

  • Hơn 20.000 câu trắc nghiệm Toán,Văn, Anh lớp 6 có đáp án

Đã có app VietJack trên điện thoại, giải bài tập SGK, SBT Soạn văn, Văn mẫu, Thi online, Bài giảng....miễn phí. Tải ngay ứng dụng trên Android và iOS.

Nhóm học tập facebook miễn phí cho teen 2k10: fb.com/groups/hoctap2k10/

Theo dõi chúng tôi miễn phí trên mạng xã hội facebook và youtube:

Loạt bài Từ vựng, Ngữ pháp, Bài tập Tiếng Anh lớp 6 có đáp án được biên soạn bám sát nội dung sách giáo khoa Tiếng Anh 6.

Nếu thấy hay, hãy động viên và chia sẻ nhé! Các bình luận không phù hợp với nội quy bình luận trang web sẽ bị cấm bình luận vĩnh viễn.

Sách giáo khoa Công nghệ 3 Chân trời sáng tạo.

BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ TẢI SÁCH

Thông tin bài học

Bộ sách “Chân trời sáng tạo” mang đến góc nhìn rộng hơn với kiến thức khoa học và công nghệ, thế giới nghệ thuật bao la và những giá trị tinh thần tốt đẹp của nhân loại. Bộ sách không chỉ là nơi truyền tải tri thức mà còn gợi mở, truyền cảm hứng để các em học sinh tìm tòi, khám phá, sáng tạo và phát triển mọi tiềm năng của bản thân.

Thuộc chủ đề:Sách giáo khoa Gửi lên:25/05/2022 Lớp:Lớp 3 Môn học:Công nghệ Xem:266

SGK lớp 3 năm học 2022 - 2023

Bộ sách giáo khoa Chân trời sáng tạo lớp 3 gồm đầy đủ 11 môn: Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh, Đạo Đức, Tự nhiên và xã hội, Âm nhạc, Mĩ thuật [Bản 1 và 2], Giáo dục thể chất, Hoạt động trải nghiệm, Tin học và Công nghệ lớp 3.

Bộ sách Chân trời sáng tạo lớp 3 áp dụng chính thức từ năm học 2022 - 2023, được biên soạn theo hướng chú trọng gợi mở, truyền cảm hứng để học sinh tìm tòi, khám phá, sáng tạo và chinh phục giúp phát triển tiềm năng của bản thân. Ngoài ra, có thể tham khảo thêm bộ sách giáo khoa lớp 3 Cánh diều, Kết nối tri thức với cuộc sống. Chi tiết mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn:

Sách giáo khoa lớp 3 Chân trời sáng tạo đầy đủ

Sách Toán 3 chứa đựng nhiều nội dung mới mẻ và thú vị hơn. Chẳng hạn, học sinh có thể tính toán với số sách hàng chục nghìn cuốn trong thư viện; biết đo nhiệt độ trong lớp học, biết tính chu vi phòng học hoặc có thể thống kê chiều cao của các bạn học sinh trong lớp…

Sách Toán 3 sẽ giúp học sinh tự tìm tòi, khám phá và học tập một cách sáng tạo theo năng lực của mình.

Sách Tiếng Việt 3 sẽ đồng hành cùng các em học sinh luyện tập, củng cố các kĩ năng đọc, viết, nói và nghe tiếng Việt; giúp các em thêm mạnh dạn, tự tin trong học tập và giao tiếp.

Những bài học trong Tiếng Việt 3 với hình ảnh đẹp, lời văn trong sáng sẽ đưa các em đến chân trời mới với bao điều bổ ích và thú vị. Từ đó, các em sẽ thêm yêu thích, tự hào về tiếng Việt và sử dụng tiếng Việt hiệu quả.

Sách giáo khoa Tự nhiên và Xã hội 3 gồm 30 bài học được sắp xếp thành 6 chủ đề: Gia đình, Trường học, Cộng đồng địa phương, Thực vật và động vật, Con người và sức khỏe, Trái Đất và bầu trời. Nội dung bài học được xây dựng dựa trên các câu chuyện thực tế và gần gũi với đời sống hàng ngày.

Môn Đạo đức 3 giúp các em học sinh hình thành, phát triển các phẩm chất chủ yếu: yêu nước, nhân ái, chăm chỉ, trung thực, trách nhiệm và các năng lực của người công dân Việt Nam.

Sách Âm nhạc 3 gồm 8 chủ đề: Tuổi thơ êm đềm, Đất nước mến yêu, Bạn bè thân thương, Mùa xuân tươi đẹp, Khúc ca chan hòa, Gia đình yêu thương, Giai điệu quê hương, Vui cùng âm nhạc. Các chủ đề được minh họa sinh động, phong phú nhằm giúp các em yêu thích âm nhạc, biết yêu thương, chia sẻ.

Sách Mĩ thuật 3 gồm 18 bài được chia thành các chủ đề: Trường em, Mùa thu quê em, Mái ấm gia đình, Góc học tập của em, Khu vườn nhỏ, Đô thị ngày nay. Các bài học trong mỗi chủ đề được kết nối với nhau theo mạch và có hệ thống.

Sách Mĩ thuật 3 được biên soạn theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh giúp các em phát huy năng lực sáng tạo trước thế giới tri thức rộng mở, bao la.

Sách Hoạt động trải nghiệm 3 được thiết kế thành 9 chủ đề tương ứng với 9 tháng của năm học. Mỗi chủ đề được thực hiện theo ba loại hình Sinh hoạt dưới cờ, Hoạt động giáo dục theo chủ đề và Sinh hoạt lớp. Trong quá trình thực hiện mỗi chủ đề, các em sẽ được trải nghiệm với nhiều hoạt động khác nhau như trò chơi, kể chuyện, diễn đàn, thảo luận nhóm....

Sách Giáo dục thể chất 3 giúp các em học sinh bước đầu biết lựa chọn môi trường tự nhiên có lợi trong tập luyện; thực hiện được một số kĩ năng cơ bản về đội hình, đội ngũ, bài tập thể dục, tư thế vận động cơ bản và những động tác làm quen với thể dục nhịp điệu hoặc bóng đá.

Sách Tin học 3 được biên soạn gồm 6 chủ đề, 16 bài học, mỗi bài được thiết kế gồm các nhiệm vụ học tập, theo đó các em tự giải quyết các nhiệm vụ học tập với sự hướng dẫn, hỗ trợ của thầy, cô giáo.

Sách Công nghệ 3 gồm hai phần: Công nghệ và đời sống; Thủ công kĩ thuật. Mỗi phần gồm các bài học có nội dung thiết thực – hấp dẫn – dễ hiểu gần gũi với đời sống hàng ngày và phù hợp với lứa tuổi của các em.

Sách Tiếng Anh 3 Chân trời sáng tạo được thiết kế rất đẹp, với những hình ảnh minh họa sinh động tạo cho các em hứng thú học tập.

Sách giáo khoa Công nghệ 3 Chân trời, Sách học sinh Công nghệ 3 Chân trời sáng tạo, Sách giáo khoa Chân trời sáng tạo lớp 3 Công nghệ 3 , sách giáo khoa Công nghệ 3 sách Chân trời sáng tạo PDF, Công nghệ 3 Chân trời sáng tạo PDF. Sách mềm tại taphuan.nxbgd.vn hanhtrangso.nxbgd.vn sachcanhdieu.vn chantroisangtao.vn

Danh mục sách

Sách giáo khoa Âm nhạc 3

Sách giáo khoa Công nghệ 3 Sách giáo khoa Đạo đức 3

Sách giáo khoa Giáo dục thể chất 3

Sách giáo khoa Hoạt động trải nghiệm 3 Sách giáo khoa Mĩ thuật 3 Sách giáo khoa Tiếng anh 3

Sách giáo khoa Tiếng việt 3 tập 1

Sách giáo khoa Tiếng việt 3 tập 2 Sách giáo khoa Tin học 3 Sách giáo khoa Toán 3 tập 1 Sách giáo khoa Toán 3 tập 2

Sách giáo khoa Tự nhiên và xã hội 3

Thông tin sách:

Vui lòng bấm vào liên kết bên dưới để tải xuống:

Tải xuống PDF


Link download full: [dự kiến chia sẻ ngày 15/12/2021]

download now

Toàn bộ Ebook có trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả, Blog Tài Liệu khuyến khích các bạn nếu có khả năng hãy mua sách để ủng hộ tác giả. 

Tài liệu được blogtailieu.com sưu tầm chia sẻ tại chuyên mục Chân trời sáng tạo lớp 3 trong lớp 3 mới Không thương mại hoá sách, ebook, cân nhắc khi in ấn, trang web chia sẻ miễn phí nên các bạn không trả bất kì khoản phí nào. Blog tài liệu trân trọng chia sẻ Sách giáo khoa Công nghệ 3 Chân trời

Tags: Chân trờichân trời sáng tạoCông nghệ 3SáchSách giáo khoa

Cuốn Sách giáo khoa Công Nghệ 3 -

Bộ sách chân trời sáng tạo của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam là một trong những tài liệu chính dành cho các em học tập môn Công nghệ lớp 3. Nội dung sách gồm 2 phần:- Phần 1. Công nghệ và đời sống- Phần 2. Thủ công kĩ thuậtMỗi phần gồm các bài học có nội dung: Thiết thực - Hấp dẫn -Dễ hiểu, gần gũi với đời sống hàng ngày và phù hợp với lứa tuổi của các em. Sách biên soạn mỗi bài học là một chủ đề học tập được xây dựng theo định hướng giáo dục STEM, hướng dẫn các em khám phá kiến thức, rèn luyện kĩ năng để phát triển năng lực công nghệ và năng lực STEM.

CLICK LINK DOWNLOAD EBOOK TẠI ĐÂY.

Thẻ từ khóa: Sách giáo khoa Công Nghệ 3 - Chân trời sáng tạo, Sách giáo khoa Công Nghệ 3 - Chân trời sáng tạo pdf, Sách giáo khoa Công Nghệ 3 - Chân trời sáng tạo ebook, Tải sách Sách giáo khoa Công Nghệ 3 - Chân trời sáng tạo

Video liên quan

Video liên quan

Chủ Đề