Sách lớp 2 Kết nối tri thức Tập 2

SÁCH GIÁO KHOA Tiếng Việt lớp 2 – Kết nối tri thức với cuộc sống ========== Tiếng Việt 2 [Kết nối tri thức với cuộc sống]. Tải file PDF trọn bộ sách giáo khoa lớp 2 “Kết nối tri thức với cuộc sống” do nhà xuất bản giáo dục Việt Nam biên soạn và phát hành, được sử dụng trong năm học 2021 – 2022. ============== online================


============

Shopee Mall Assurance

Ưu đãi miễn phí trả hàng trong 7 ngày để đảm bảo bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng ở Shopee Mall. Bạn sẽ được hoàn lại 100% số tiền của đơn hàng nếu thỏa quy định về trả hàng/hoàn tiền của Shopee bằng cách gửi yêu cầu đến Shopee trong 7 ngày kể từ ngày nhận được hàng.

Cam kết 100% hàng chính hãng cho tất cả các sản phẩm từ Shopee Mall. Bạn sẽ được hoàn lại gấp đôi số tiền bạn đã thanh toán cho sản phẩm thuộc Shopee Mall và được chứng minh là không chính hãng.

Miễn phí vận chuyển lên tới 40,000đ khi mua từ Shopee Mall với tổng thanh toán từ một Shop là 150,000đ

Chọn loại hàng

[ví dụ: màu sắc, kích thước]

Chi tiết sản phẩm

Nhập khẩu/ trong nước

Gửi từ

Thông tin chi tiết: Công ty phát hành: NXB Giáo dục Việt Nam Tác Giả: Nhiều tác giả Số trang: 140 Năm xuất bản: 2021 Khổ sách: 19x27cm Hình thức :bìa mềm NXB: NXB Giáo dục Việt Nam Giới Thiệu sách: Bộ sách “Kết nối tri thức với cuộc sống” được biên soạn chú trọng vai trò của kiến thức gắn liền với thực tế; cập nhật thành tựu khoa học hiện đại, phù hợp nền tảng văn hóa, thực tiễn Việt Nam; giúp người học vận dụng để giải quyết các vấn đề của đời sống: đời sống cá nhân và xã hội, đời sống tinh thần và vật chất. *Các bạn thông cảm : Do sách giáo khoa bán không có phí nên shop có bán kèm 1 tẩy chì giá 6 nghìn để lấy chi phí gói hàng và vận chuyển. Mong khách ủng hộ shop để shop nhập đầy đủ sách giáo khoa. Cảm ơn!

Xem tất cả

thienbaoly91

Sách rất hay và chuẩn.Shop đóng gói cẩn thận và giao hàng khá nhanh.Mua sách của shop nhiều rồi và lần nào cũng được tặng kèm bút chì nên khá thích.Cảm ơn shop nhiều

2022-06-08 23:46

thoathy

Giao hàng nhanh đóng gói cẩn thận lần sau lại ủng hộ shop thêm nữa

2022-08-07 13:57

giang_ha15

Chất lượng sản phẩm tuyệt vời của nó thì cũng phải có lý do gì mà

2022-07-18 18:50

Với giải bài tập Tiếng Việt lớp 2 Kết nối tri thức với cuộc sống hay nhất, chi tiết đầy đủ Tập 1 và Tập 2 sẽ giúp học sinh học tốt Tiếng Việt lớp 2, từ đó đạt điểm cao trong các bài thi môn Tiếng Việt lớp 2.

Bài giảng Tiếng Việt lớp 2 Kết nối tri thức - Cô Phạm Kim Chi [Giáo viên VietJack]

Để học tốt các môn học lớp 2 sách Kết nối tri thức với cuộc sống hay khác:

Đã có lời giải bài tập môn Tiếng Việt lớp 3 sách mới:

Với giải bài tập Tiếng Việt lớp 2 Tập 2 Kết nối tri thức với cuộc sống hay nhất, chi tiết sẽ giúp học sinh dễ dàng làm bài tập Tiếng Việt lớp 2 Tập 2 từ đó học tốt môn Tiếng Việt 2.

Bài giảng Tiếng Việt lớp 2 - Kết nối tri thức - Cô Phạm Kim Chi [Giáo viên VietJack]

Quảng cáo

Để học tốt các môn học lớp 2 sách Kết nối tri thức với cuộc sống hay khác:

Đã có lời giải bài tập môn Tiếng Việt lớp 3 sách mới:

Giới thiệu kênh Youtube VietJack

Đã có app VietJack trên điện thoại, giải bài tập SGK, SBT Soạn văn, Văn mẫu, Thi online, Bài giảng....miễn phí. Tải ngay ứng dụng trên Android và iOS.

Theo dõi chúng tôi miễn phí trên mạng xã hội facebook và youtube:

Loạt bài Giải bài tập Tiếng Việt lớp 2 hay và chi tiết của chúng tôi được biên soạn bám sát nội dung sách giáo khoa Tiếng Việt lớp 2 Tập 1, Tập 2 bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống [NXB Giáo dục].

Nếu thấy hay, hãy động viên và chia sẻ nhé! Các bình luận không phù hợp với nội quy bình luận trang web sẽ bị cấm bình luận vĩnh viễn.

LỜI NÓI ĐẦU Tiếp nối Tiếng Việt 1, sách Tiếng Việt 2 sẽ giúp các em cảm nhận học tiếng Việt thật là vui. Những bài đọc trong sách mang lại cho các em nhiều hiểu biết và trải nghiệm phong phú về cuộc sống con người và thế giới thiên nhiên. Những nhân vật độc đáo và thú vị, những thông tin hữu ích, những hình ảnh sống động về con người và thiên nhiên chắc hẳn sẽ làm cho các em thích học tiếng Việt và ham mê đọc sách. Các em được thực hành đọc, viết, nói và nghe để sử dụng tiếng Việt ngày càng tốt hơn. Nhờ đó, các em có điều kiện học tốt các môn học khác. Mong các em thực hiện các hoạt động học tập theo hướng dẫn của thầy cô và tích cực thảo luận với bạn bè về những vấn để được đặt ra từ các bài học trong sách.

Chúc các em vui học cùng Tiếng Việt 2!

Sách giáo khoa Tiếng việt 2 tập 2 kết nối tri thức với cuộc sống, SGK, SGK, Sách học sinh Tiếng việt 2 tập 2. Trang chia sẻ bộ sách GDPT 2018, sách giáo viên lớp 2 kết nối tri thức với cuộc sống. bộ sách PDF, đọc online, tải xuống.

Sách giáo khoa kết nối tri thức với cuộc sống

Xem thêm:  Sách giáo khoa kết nối tri thức với cuộc sống

Bộ sách: Kết nối tri thức với cuộc sống Môn Tiếng việt 2 tập 2 Lớp 2 Sách giáo viên Bản quyền thuộc Bộ Giáo dục & Đào tạo

Nhà phân phối: Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam

Xem bản PDF online sách học sinh [SGK]:

//drive.google.com/file/d/14QGaFg-fZYXuEudSvlGoNSTLlGydZffy/view


Gặp khó khăn khi tải xuống, tải xuống bản full PDF ful HD – Chất lượng cao liên hệ:
Hotline: 0354103022
Facebook: //facebook.com/blogtailieu

Bộ sách giáo khoa Kết nối tri thức với cuộc sống lớp 2 gồm đầy đủ 9 môn: Toán, Tiếng Việt, Tự nhiên xã hội, Hoạt động trải nghiệm, Giáo dục thể chất, Đạo đức, Âm nhạc, Mĩ thuật, Tiếng Anh lớp 2. Xem thêm các thông tin về Bộ sách giáo khoa Lớp 2: Kết nối tri thức với cuộc sống [Sách học sinh] tại đây

Video liên quan

Chủ Đề