sanna là gì - Nghĩa của từ sanna

sanna có nghĩa là

tên cho người tuyệt vời nhất. Không thể phù hợp rất nhiều sự tuyệt vời vào bất kỳ người nào khác.
Bạn nghĩ bạn là tuyệt vời như Sanna? Chà, bạn không thể là vì Sanna rất tuyệt vời tuyệt vời!

ví dụ

- "Xin chào. Tên bạn là gì?" - "Sanna" - "Ôi trời ơi đó là tên tuyệt vời nhất mà tôi từng nghe trong cuộc sống của tôi!"

sanna có nghĩa là

tên của cô gái thường là Trung Đông hoặc người gốc Á. Có thể là một chút bí ẩn và riêng tư nhưng tất cả mọi người đều bị thu hút bởi họ, sự hiện diện giống như một lực lượng từ tính; Bạn muốn biết thêm về cô ấy nhưng đừng muốn vượt qua và chọc giận cô ấy. Làm đẹp quyến rũ. Cực kỳ dí dỏm và sassy nhưng thông minh, đừng nhầm lẫn khuôn mặt xinh đẹp trí thông minh của họ sẽ đưa bạn trở lại. Rất mạnh độc lập rất đặc biệt về mọi thứ và có một mắt cho thời trang. Họ yêu những thứ đẹp đẽ và tận hưởng tất cả những thứ xa xỉ trong cuộc sống, đây sẽ là một phụ nữ khó khăn để thu hút sự chú ý của sự tự nhiên mạnh mẽ và độc lập. Công chúa thực tế sinh ra. Khá cay, trái tim của các đốm vàng và mềm. Nếu bạn đã có được niềm vui gặp gỡ một hoặc thậm chí nhiều hơn nên việc không buông tay, bạn cực kỳ may mắn.

ví dụ

"Dude nhìn Tại Sanna ở đằng kia, bạn sẽ không bao giờ có thể có cô ấy. "
"Tại sao Sanna là dữ dội và đáng sợ?"

sanna có nghĩa là

một tên đẹp, Và một đoạn ngắn cho Susanna Wich là một phiên bản tiếng Hy Lạp của một tên hebreian có nghĩa là "lily". Có khoảng 9600 người tên là Sanna và 7900 trong số họ sử dụng nó như Tên của họ. Cộng với tất cả Susanna tự gọi mình cho Sanna.

ví dụ

Có gì tốt, Sanna?

sanna có nghĩa là

cách người Mỹ phát âm "Santa" như trong "Santa Claus "

ví dụ

" Đó là thời gian Giáng sinh, Sanna sẽ đến nhà "Người Mỹ nói.
"Đóng cửa chết tiệt đó là Santa không phải là Sanna !!" Tôi nói tôi.

sanna có nghĩa là

một sự kết hợp của cả hai sable và Anna. Thông thường dưới dạng một đội đôi trong tennis

ví dụ

sanna có nghĩa là

một và duy nhất Moth Queen

ví dụ

"Woah, người người đó ở đó với con sâu bướm"
"Ồ đó Sanna"

sanna có nghĩa là

cô ấy là một hottie. Nếu cô ấy thích ai đó họ thường thích cô ấy trở lại. Nếu một chàng trai có nghĩa là có nghĩa là anh ta thực sự thích cô ấy. Cô ấy là người có thể hát như một thiên thần nhưng đừng rơi vào những kẻ phù hợp.

ví dụ

tại sao là bạn vậy có nghĩa là để sanna?
Đó là bởi vì tôi thích cô ấy.

sanna có nghĩa là

Thủ tướng thứ 46 của Phần Lan . Cô ấy tuyệt vời trong mọi cách. Từ khả năng hoàn hảo của cô ấy thực hiện chính sách đối với chiến dịch và khả năng chính trị gần như hoàn hảo, cô ấy thực sự, theo lời của John Lennon, là một anh hùng đẳng cấp lao động, và không thể công nhân sử dụng một anh hùng những ngày này?

Ví dụ

Milly: Paul, Sanna Marin thật tuyệt vời, phải không? O_o> ///< Paul: Milly, bạn không có bạn trai tên Martin chưa?

sanna có nghĩa là

i am sanna khan.

ví dụ

lol sanna khan

sanna có nghĩa là

Thủ tướng tuyệt vời của Phần Lan, Mẹ đến Emma Amalia Marin và vợ đến Markus Raikkonen. Quản lý một trong những tỷ lệ thấp nhất của Covid-19 ở châu Âu, cô thực sự là người lãnh đạo giỏi nhất để xử lý các cuộc biểu tình dẫn đến việc từ chức Antti Rinne. Sanna Marin trong một nguồn cảm hứng cho tất cả chúng ta, từ việc trưởng thành trong một hộ gia đình LGBTQI để trở thành người trẻ nhất phục vụ nữ lãnh đạo chính trị của thời đại. Cô ấy là một ví dụ tuyệt vời cho tất cả chúng ta để theo dõi.

ví dụ

"hey, người phụ nữ đó rất đẹp và thông minh! Một cảm hứng như vậy với tất cả chúng ta! " Đó là Sanna Marin! Chúng ta sẽ nhận được chữ ký?

Chủ Đề