scp-096s là gì - Nghĩa của từ scp-096s

scp-096s có nghĩa là

SCP-096 là một đối tượng SCP lớp Euclid. Nó là một con người cao [2,38 m] và hốc hác. Khi ai đó xem khuôn mặt SCP-096, thậm chí là gián tiếp, nó sẽ bước vào giai đoạn đau khổ cảm xúc đáng kể trong 20 giây. Khi nó thoát khỏi giai đoạn này, nó sẽ bắt đầu đuổi theo người đó với tốc độ lớn [35+ km/h], với mục đích giết người. Tuy nhiên, việc xem một mô tả nghệ thuật về khuôn mặt của nó sẽ không đặt ra phản ứng này.

Ví dụ

nhìn vào scp-096 's mặt,
chết

scp-096s có nghĩa là

Một con người giống như dị thường có chiều cao 2,38 m và bàn tay của nó không tương xứng với phần còn lại của cơ thể, nó vẫn giữ được các đặc điểm giống con người ngoại trừ mắt, bất cứ khi nào một sinh vật nhìn thấy SCP-096 quay video hoặc một bức ảnh nó sẽ vào trạng thái kích động, nó sẽ bắt đầu la hét và khóc. 1 hoặc 2 phút sau khi sinh vật xem khuôn mặt của SCP-096, SCP-096 sẽ bắt đầu chạy về phía mục tiêu của nó với tốc độ ở tốc độ 35 km một giờ, tốc độ thay đổi theo khoảng cách từ mục tiêu của nó. Nếu mục tiêu ở rất xa, nó sẽ có thể chạy cực kỳ nhanh, khi đến vị trí mục tiêu của nó, nó sẽ bắt đầu tấn công mục tiêu của nó. Sau khi SCP-096 giết chết mục tiêu của mình, sau đó sẽ ngồi xuống, 5 phút sau khi nó trở nên ngoan ngoãn một lần nữa.

Ví dụ

nhìn vào scp-096 's mặt,
chết Một con người giống như dị thường có chiều cao 2,38 m và bàn tay của nó không tương xứng với phần còn lại của cơ thể, nó vẫn giữ được các đặc điểm giống con người ngoại trừ mắt, bất cứ khi nào một sinh vật nhìn thấy SCP-096 quay video hoặc một bức ảnh nó sẽ vào trạng thái kích động, nó sẽ bắt đầu la hét và khóc. 1 hoặc 2 phút sau khi sinh vật xem khuôn mặt của SCP-096, SCP-096 sẽ bắt đầu chạy về phía mục tiêu của nó với tốc độ ở tốc độ 35 km một giờ, tốc độ thay đổi theo khoảng cách từ mục tiêu của nó. Nếu mục tiêu ở rất xa, nó sẽ có thể chạy cực kỳ nhanh, khi đến vị trí mục tiêu của nó, nó sẽ bắt đầu tấn công mục tiêu của nó. Sau khi SCP-096 giết chết mục tiêu của mình, sau đó sẽ ngồi xuống, 5 phút sau khi nó trở nên ngoan ngoãn một lần nữa.

scp-096s có nghĩa là

Ồ không Tôi chỉ nhìn tại SCP-096.

Ví dụ

nhìn vào scp-096 's mặt,

scp-096s có nghĩa là

chết

Ví dụ

nhìn vào scp-096 's mặt,

Chủ Đề