Serum trị nám kiehls review

Một siêu phẩm điều trị thâm do mụn để lại của nhà Kiehl’s mà hôm nay iLiving muốn Review cho các bạn.

Là chị em phụ nữ chúng mình, ai cũng mong muốn được sở hữu một làn da đẹp, căng bóng, mềm mại. Tuy nhiên những vết thâm mụn, vết thâm nám lại khiến mình mất tự tin với người đối diện, e ngại giao tiếp với mọi người.

Hiểu điều đó, nhiều thương hiệu mỹ phẩm đã cho ra mắt các dòng sản phẩm trị thâm hiệu quả như kem trị thâm mụn và rerum trị thâm mụn. Trong đó, mình nhận thấy serum Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution được người dùng tin tưởng và đánh giá rất cao với tác dụng dưỡng và chăm sóc làn da sau mụn và làm sáng da.

1. Thành phần:

✔ Nổi bật nhất phải kể đến 3-O-Ethyl Ascorbic Acid [Actived Vit C]: Đây là một dẫn xuất Vitamin C thế hệ mới

✔ Tiếp đến là chiết xuất Bạch đàn trắng. Tinh chất này cho phép phục hồi và tăng cường khả năng hydrat hóa ở da, hỗ trợ cung cấp độ ẩm cần thiết trên từng đơn vị tế bào.

✔ Chiết xuất hoa mẫu đơn cũng được tìm thấy trong bảng thành phần. Tinh chất này sẽ kết hợp cùng với Actived Vit C để đối phó với các lốm đốm, thâm nám cứng đầu bằng việc đảo ngược tình trạng tăng hắc sắc tố, giúp da sáng mịn và rạng rỡ hơn.

✔ Propylene Glycol, Glycerin: Hai thành phần cấp ẩm kinh điển đã không còn lạ mặt. Cả hai sẽ tăng cường độ ẩm cho da, giữ nước trong từng tế bào, tránh tình trạng thoát ẩm thường gặp.

✔ Alcohol Denat: Hoạt chất này có tác dụng tăng cường khả năng thẩm thấu, cho phép các hoạt chất trong bảng thành phần thấm sâu hơn, tăng kết quả chăm sóc da đáng kể. Tuy nhiên, Alcohol Denat có thể gây khô da, kích ứng.

✔ Salicylic Acid hay còn được gọi là BHA, một chất hoạt động bề mặt có thể tan trong dầu, giúp làm sạch tận sâu bụi bẩn, dầu thừa và vi khuẩn tồn đọng trong lỗ chân lông. Đồng thời giảm tình trạng bí tắc gây mụn.

✔ Tocopheryl Acetate – Vitamin E: Thành phần này đảm nhiệm vai trò cấp ẩm chuyên sâu, giúp nâng cao khả năng đàn hồi của da.

✔ Angustifolia Oil/Lavender Oil: Tinh dầu này sẽ loại bỏ bớt các vi khuẩn có hại trên da, giúp bề mặt sạch sẽ hơn.

2. Công dụng:

Từ bảng thành phần trên, theo đó, serum Clearly Corrective Dark Spot Solution nhà Kiehl’s có những công dụng đáng kể sau đây:

✔ Làm sáng da, đều màu da

✔ Làm mờ vết thâm đỏ, mờ sẹo

✔ Kháng khuẩn và làm dịu da, nhất là với các nốt đỏ trên da, ngăn ngừa dấu hiệu mụn sưng tấy.

✔ Tẩy tế bào chết, để lại làn da thông thoáng

✔ Chống lão hóa, làm mờ vết nhăn

✔ Dưỡng ẩm cho da, kích thích sản sinh collagen tăng độ đàn hồi, giúp da mịn hơn.

3. Kết cấu

Trong suốt, hơi đặc, mình không thấy có mùi [vì không có ngửi bao giờ =]]]]. Tuy serum khá đặc nhưng thẩm thấu nhanh, tạo 1 lớp màn ẩm trên da, chứ không bị khô sau khi sử dụng.

4. Cảm nhận & đánh giá khi dùng

• Serum Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution sau khi dùng trên da sẽ tạo ra một màn cấp ẩm nhẹ chứ không khô cong. Tinh chất rất mượt, thấm siêu nhanh và không tạo cảm giác kích ứng hay châm chích khi dùng.

• Về hiệu quả của em này thì các bạn có thể nhìn thấy khá rõ sau 2 tuần sử dụng. Các vết thâm nám mới mờ đi trông thấy. Da mịn màng hơn và độ ẩm thì khỏi bàn, da mọng và tươi tắn hơn rất nhiều, cũng không còn khô tróc nữa.

• Tuy nhiên, các tuần tiếp theo hiệu quả hơi khó thấy hơn một chút [không phải là không có hiệu quả đâu nhé]. Đến tuần thứ 8 kiên trì thì có thể thấy được công dụng rõ ràng. Làn da mụn thâm nay đã đều màu hơn, các lốm đốm, tàn nhang, mảng da tối màu được cải thiện trông thấy, da cũng sáng lên nữa. Nói chung tình trạng da sẽ được cải thiện đến mức bạn không thể tưởng tượng.

5. Ưu điểm, Nhược điểm:

Ưu điểm

✔ Bảng thành phần tốt với nhiều dưỡng chất an toàn, hiệu quả

✔ Khả năng trị nám, chống thâm hiệu quả hơn mong đợi

✔ Có tác dụng cấp ẩm cho da

✔ Tinh chất serum thấm nhanh, không gây bết dính trên da

✔ Thiết kế bao bì đơn giản, thanh lịch

✔ Chất lượng tốt, không dễ bị oxy hóa

Nhược điểm

✔ Giá thành hơi chát một chút

Với nhiều ưu điểm, từ thiết kế chai sang trọng, đẹp mắt cho đến bảng thành phần đa số là những thành phần an toàn, lành tính và tập trung vào cải thiện vấn đề của da. Có thể nói Serum Clearly Corrective Dark Spot Solution là một trong những sản phẩm rất đáng đầu tư trong quy trình làm đẹp của bạn. Dù bạn có là fan của thương hiệu này hay không thì đây vẫn sẽ là sản phẩm serum Kiehl’s hiệu quả nhất mà bạn muốn thử đầu tiên đó.

Chủ Đề