sewanhakas là gì - Nghĩa của từ sewanhakas

sewanhakas có nghĩa là

Sewanhaka là một trong 5 trường ở quận Sewanhaka, bao gồm Công viên hoa HS, Carey, ElmontCông viên Hyde mới. Sewanhaka nằm trong Công viên hoa, gần Stewart Manor

Sewanhaka không tệ đến thế, nhưng những đứa trẻ ở lớp 8 bị đình chỉ vì uống rượu và hút thuốc trên sân trường. Chúng tôi có một vài lần mang thai ở tuổi vị thành niên mỗi năm, hơn cả các giáo viên thường và các học sinh lớp dưới liên tục lén lút trong khuôn viên trường để đi lấy thức ăn tại trang viên khi đặc quyền đó thường chỉ dành riêng cho người cao niên. Nếu bạn đến Sewanhaka, rất có thể bạn đã say rượu/cao rất nhiều. Không có gì khác để làm ở đây. Bạn say rượu, đi đến trang viên để lấy thức ăn, đi say rượu hơn, kết thúc tại Wendy's hoặc Taco Bell, lên cao, kết thúc tại đường đua Sewanhaka lúc 3 giờ sáng. Các guidos ở trường của chúng tôi nghĩ rằng họ là thứ tồi tệ và họ sở hữu trường học. Các cô gái Guido luôn xúi giục đánh nhau mà không có lý do gì và dù sao họ cũng thực sự pussies. Hầu hết ppl đều có tiền của mẹ và bố cho túi huấn luyện viên và mồ hôi ngon ngọt và ecko shit. Sự thật là, Sewanhakans là những người đặt ra, Wannabes và Sluts. Vào năm cuối, % Virgins còn lại là ít hơn 15.

Thí dụ

Này, bạn đi học ở đâu

Sewanhaka

bạn làm gì để giải trí

say rượu

và những gì khác?

cao

đó là nó?

Chà, bạn có thể đi thư giãn tại bãi đậu xe của Wendys hoặc Taco Bell, hoặc đi xem một số cô gái "All-italian" ngu ngốc của chúng tôi đánh bại một số Carey Bitches

thật sự?

Hoặc bạn có thể đi say rượu, cao và quan hệ tình dục. đó là những gì chúng tôi làm. Shs Pride !!!!!

sewanhakas có nghĩa là

Trường học tồi tệ nhất từ ​​trước đến nay. Đầy tư thế, wankstaschớm nở bệnh nhân khí phế thũng/thành viên AA. Cảm ơn Chúa, tôi đang tốt nghiệp vào năm '05.

Thí dụ

Này, bạn đi học ở đâu

sewanhakas có nghĩa là

Sewanhaka like the other schools in the district is a mostly white school with a decent amount of african-americans. It is filled with skinny white bitches who complain to there daddy about not making the cheerleading team and only drink starbucks. Sewanhaka is also a very racist school by there mascot being INDIANS!!Cant Forget about the 98.7% population of students being very arrogant and thinking their school is better than the others.

Thí dụ

Này, bạn đi học ở đâu

Chủ Đề