Shopee Fans là gì

Skip to content

Bán hàng Shopee, Công cụ phân tích, thống kê và tìm nguồn hàng Shopee Fans: Người hâm mộ Shopee Một trợ lý tuyệt vời cho Người bán Shopee. 1 : Quốc tế hóa hỗ trợ từ tiếng Trung giản thể,tiếng Anh, tiếng Việt v.v. 2 Collection Thu thập dữ liệu: chỉ cần thu thập và đăng nhanh chóng hỗ trợ Shopee, alibaba, Lazada, AliExpress, v.v; 3 Followers Người theo dõi cửa hàng: người mua tự động theo dõi, bộ lọc tự động không hợp lệ / người mua và người bán không hoạt động; 4 Shop Switcher: dễ quản lý nhiều cửa hàng; 5 Shopee Chat Toolkit: dịch bất cứ điều gì, thông báo kịp thời; 6 Tự động tăng sản phẩm: sản phẩm tự động tăng, tăng độ phơi sáng; 7 Trung tâm trao đổi: giá trao đổi tự động, sản phẩm có thể kiểm soát được. ——————— Tổng quan toolshopee: //youtu.be/lDjQOaPw_VU​ Liên Hệ ADMIN SHOPEE : ZALO 0352387800 FB của tôi //www.facebook.com/gsphannhovn​​ Link đăng ký dùng thử tools : //phanducnho.com/autoshopee​​ Khoá học Online: //kinhdoanh7ngay.com/ Ấn đăng ký kênh để nhận video sớm nhất nhé! #BigmanMarketing #Bigmantool #bigmansoftware #PhanDucNho​​ #toolseoshopee #shopee​​ #shopeecongnghiep​​

#Software #Tools #Bigman #SeoShopee #Top

Nguồn: //abcgenz.com/

Đề tài của bài viết này sẽ viết về shopee fans. Nếu bạn đang quan tâm về shopee fans thì hãy cùng Alpha M khám phá về chuyên mục shopee fans trong bài viết Shopee Fans [ PHẦN 1 ] | Công cụ phân tích chỉ số sản phẩm trên Shopee | Bán hàng Shopee hiệu quả này nhé.

Khái quát các thông tin liên can về shopee fans trong Shopee Fans [ PHẦN 1 ] | Công cụ phân tích chỉ số sản phẩm trên Shopee | Bán hàng Shopee hiệu quả mới cập nhật

Với Alpha M bạn có thể bổ sung các kiến thức khác ngoài shopee fans để có thêm những sự hiểu biết có ích cho bạn. Ở website alpham.info, chúng tôi liên tục cập nhật những nội dung mới và chính xác hằng ngày cho bạn, với hy vọng rằng sẽ đóng góp tin tức đầy đủ nhất cho bạn. Giúp bạn có thể cập nhật tin tức trên mạng một cách đầy đủ nhất.

Những nội dung liên quan đến chuyên mục shopee fans

Người hâm mộ Shopee [Phần 1] | Công cụ hỗ trợ phân tích chỉ số sản phẩm trên Shopee | Bán hàng trên Shopee hiệu quả 👉 Facebook cá nhân: 👉Liên hệ hỗ trợ: inbox hoặc zalo 0786668222.

Các hình có liên quan tới nội dung về shopee fans

Shopee Fans [ PHẦN 1 ] | Công cụ phân tích chỉ số sản phẩm trên Shopee | Bán hàng Shopee hiệu quả

Ngoài việc khám phá nội dung về Shopee Fans [ PHẦN 1 ] | Công cụ phân tích chỉ số sản phẩm trên Shopee | Bán hàng Shopee hiệu quả mà bạn đang đọc này thì bạn có thể xem thêm nhiều chủ đề khác mà Alpha M cập nhật hàng ngày ngay dưới đây nhé !!

Một số gợi ý có liên quan đến shopee fans

#Shopee #Fans #PHẦN #Công #cụ #phân #tích #chỉ #số #sản #phẩm #trên #Shopee #Bán #hàng #Shopee #hiệu #quả.

@ShopeeFans @Shopee @bánhàngShopee @XuânTuyền.

Shopee Fans [ PHẦN 1 ] | Công cụ phân tích chỉ số sản phẩm trên Shopee | Bán hàng Shopee hiệu quả.

shopee fans.

Chúng tôi rất hy vọng với một số tin tức về shopee fans mà alpham.info gửi cho bạn sẽ hỗ trợ cho bạn có thêm những kiến thức mới và hy vọng rằng sẽ mang lại giá trị cho bạn. Xin chân thành cảm ơn bạn đã xem chủ đề về shopee fans của AlphaM.

shopeefans.com - Một trợ lý tuyệt vời cho người bán Shopee.

Shopee Fans: Người hâm mộ Shopee Một trợ lý tuyệt vời cho Người bán Shopee.    1 : Quốc tế hóa hỗ trợ từ tiếng Trung giản thể, truyền thống Trung Quốc, tiếng Anh, v.v.    2 Collection Thu thập dữ liệu: chỉ cần thu thập và đăng nhanh chóng hỗ trợ Shopee, alibaba, Lazada, AliExpress, v.v;    3 Followers Người theo dõi cửa hàng: người mua tự động theo dõi, bộ lọc tự động không hợp lệ / người mua và người bán không hoạt động;    4 Shop Switcher: dễ quản lý nhiều cửa hàng;    5 Shopee Chat Toolkit: dịch bất cứ điều gì, thông báo kịp thời;    6 Tự động tăng sản phẩm: sản phẩm tự động tăng, tăng độ phơi sáng;    7 Trung tâm trao đổi: giá trao đổi tự động, sản phẩm có thể kiểm soát được. Shopee Fans:An awesome assistant for the Shopee Seller. 1、Internationalization:support Chinese Simplified, Chinese Traditional, English, etc. 2、Data Collection: simply collect and quick post that supports Shopee, alibaba, Lazada, aliexpress, etc; 3、Shop Followers: auto-following buyers, auto-filter invalid/inactive buyer and sellers; 4、Shop Switcher: easy to manage multiple shops; 5、Shopee Chat Toolkit: translation anything, notification in time; 6、Product Auto-Boost: auto-boost product, increase exposure; 7、Exchange Center: auto-exchange price, the product is controllable. Shopee Fans:一个非常好的虾皮助手工具,帮助卖家高效运营店铺。 1、国际化:支持中文简体,中文繁体,英文等多国语言; 2、数据采集:一键采集,快速铺货,支持虾皮、阿里巴巴、Lazada、速卖通等多个平台; 3、刷粉精灵:一键操作快速涨粉,自动过滤僵尸粉、不活跃买家、卖家等; 4、多账号管理:多站点店铺管理如此轻松; 5、聊聊先生:精准翻译,及时提醒; 6、定时置顶:自动置顶推广,持续增加产品曝光; 7、汇率中心:金额实时转换,产品价格清晰可控。 Shopee Fans:一個非常好的蝦皮助手工具,幫助賣家高效運營店鋪。 1、國際化:支持中文簡體,中文繁體,英文等多國語言; 2、數據採集:一鍵採集,快速鋪貨,支持蝦皮、阿里巴巴、Lazada、速賣通等多個平台; 3、刷粉精靈:一鍵操作快速漲粉,自動過濾殭屍粉、不活躍買家、賣家等; 4、多賬號管理:多站點店舖管理如此輕鬆; 5、聊聊先生:精準翻譯,及時提醒; 6、定時置頂:自動置頂推廣,持續增加產品曝光; 7、匯率中心:金額實時轉換,產品價格清晰可控。

Cách tìm giá gốc các sản phẩm Shopee là vấn đề mà nhiều người khi bán hàng trên sàn thương mại điện tử nổi tiếng này gặp rắc rối. Vậy làm thế nào để giải quyết được vấn đề này một cách dễ dàng và nhanh chóng? Cùng 6868 Logistics tìm ra câu trả lời trong bài viết sau đây nhé!

1] Tầm quan trọng của việc tìm sản phẩm giá gốc đang bán trên Shopee

Mỗi sàn thương mại điện tử đều có những ưu điểm và mặt hạn chế riêng. Bạn cần cân nhắc những điểm này để lựa chọn sàn thương mại điện tử phù hợp với mô hình kinh doanh của mình.

Hiện nay, Shopee đang nhận được lượt truy cập lớn nhất từ người tiêu dùng trong thời gian qua bởi những chính sách cho người bán và các chương trình ưu đãi, trợ giá cho khách hàng của mình. Vì vậy, shop của bạn có thể tiếp cận với một lượng lớn khách hàng trên Shopee, dễ dàng gia tăng doanh số cho cửa hàng với các chính sách trợ phí vận chuyển có lợi cho chủ shop.

Xác định được giá nhập tận gốc của sản phẩm cũng là một trong những nguyên nhân cốt lõi trong việc bán hàng trên sàn Shopee, bởi vì bạn sẽ cạnh tranh với rất rất nhiều gian hàng khác kinh doanh cùng loại mặt hàng. Khi người dùng tìm kiếm sản phẩm, nếu giá của bạn quá cao thì cơ hội được chọn của bạn sẽ giảm đi, còn giá quá thấp thì họ sẽ lo lắng về chất lượng. Hãy tìm nguồn hàng tận gốc và xây dựng một chiến thuật giá bán thật hiệu quả nhé.

2] Cách sử dụng Shopee Fans – tìm giá gốc sản phẩm đang bán trên Shopee

Đầu tiên để có thể sử dụng được công cụ, bạn cần cài đặt extension trên trình duyệt Chrome hoặc Cốc Cốc của mình. Để cài đặt công cụ, bạn truy cập vào link cài đặt công cụ phía dưới:

Link cài đặt Shopee Fans Trợ lý người bán Shopee

//chrome.google.com/webstore/detail/shopee-fans-shopee-seller/lholmjphdehllbpdoiejoolbejkjcpba

Bước 1: Bấm “Thêm vào Chrome” và bấm vào “thêm tiện ích”

Bước 2: Sau khi cài đặt công cụ thành công, công cụ Trợ lý người bán Shopee Fans thành công sẽ hiện lên 1 bảng thông báo. Các bạn chỉ cần ấn Skip là hoàn tất quá trình cài đặt.

3] Cách tìm giá gốc sản phẩm đang bán trên Shopee bằng công cụ Shopee Fans

Sau khi hoàn thành cài đặt công cụ Shopee Fans – Trợ lý người bán Shopee, các bạn vào sản phẩm cần tìm kiếm giá gốc bên 1688.

Các bạn vào Shopee.vn, tại góc phải trên của Chrome, các bạn bấm vào biểu tượng của Shopee Fans [nếu không có hiện, các bạn bấm vào biểu tượng hình mảnh ghéptại đây sẽ hiện ra các Extension bị ẩn, ta bấm vào biểu tượng hình cái bấm Ghim để ghim Extensions cần thiết lên thanh công cụ để tiện sử dụng]

Màn hình của Shopee Fans hiện ra, ta bấm vào chọn ngôn ngữ Tiếng Việt

Tiếp theo bạn bấm vào “Đăng nhập ngay” để đăng nhập tài khoản Shopee Fans

Tại trang này, các bạn bấm vào Sign Up để đăng kí tài khoản KeYouYun. [Nếu bạn đã có tài khoản rồi thì có thể bỏ qua bước đăng kí tài khoản này để đăng nhập luôn.]

Tại đây, các bạn điền đầy đủ thông tin Email, mật khẩu, số điện thoại của bạn và kéo ô vuông mảnh ghép trên bức ảnh vào ô xác nhận. Nhớ chọn đầu số điện thoại là +84 [đầu số của Việt Nam]. Lúc này sẽ có cuộc gọi điện thoại điện về gọi cho bạn và đọc mã số xác nhận cho bạn, bạn điền mã số vào ô Verification Code là đăng kí tài khoản xong. [Nếu không có cuộc gọi nào gọi về, bạn hãy bấm vào Resend hoặc bạn vào Email của bạn, sẽ có mã số của KeYouYun gửi về, bạn điền vào đây là xong].

Sau khi bạn nhập mã số xong, sẽ nhảy ra trang này, các bạn vào kiểm tra mail để nhận link xác nhận tài khoản

Bấm vào link xác nhận tài khoản, sẽ dẫn bạn ra trang đăng nhập tài khoản, các bạn đăng nhập xong sẽ hiện ra trang điều khiển này.

Okiii, vậy là đã đăng kí tài khoản xong, giờ ta bắt đầu sử dụng nào. Chúng ta truy cập vào Shopee.vn để bắt đầu tìm nguồn hàng sản phẩm bạn mong muốn. Có 2 cách để bạn có thể sử dụng tính năng này.

Cách 1: Tại trang chủ hay các trang danh sách sản phẩm, các bạn rê chuột vào ô sản phẩm, bấm vào “Tìm nguồn cung cấp” trong các ô màu xanh ghi.

Cách 2: Các bạn bấm vào sản phẩm bất kì, tại góc phải dưới của màn hình, bạn sẽ thấy thanh có 3 nút, bạn bấm vào “Tìm nguồn hàng cung cấp“.

Kết quả tìm kiếm sẽ hiện ra các xưởng, đại lý đang bán sản phẩm như tìm kiếm. Bạn đã tìm ra được giá nhập tận gốc của sản phẩm này. Tiếp theo bạn hãy chọn lựa một xưởng, đại lý uy tín sau đó đàm phán về giá cả của sản phẩm để được chi phí tối ưu nhất.

Lựa chọn sản phẩm xong, 6868 Logistics có thể giúp bạn tìm nguồn hàng chất lượng nhất cũng như đàm phán với nhà cung cấp cho bạn mức giá tốt nhất để bạn có thể an tâm kinh doanh qua dịch vụ Order hàng Taobao, 1688, Tmall và các nguồn xưởng tại Trung Quốc. Các bạn tham khảo ngay nhé !!!

GIẢI PHÁP VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA TRUNG – VIỆT

Là đơn vị vận chuyển uy tín, 6868 Logistics đã đưa ra giải pháp cung cấp đầy đủ dịch vụ quan trọng của quy trình Logistics. Chúng tôi cung cấp toàn bộ các dịch vụ như hỗ trợ khách hàng tìm kiếm nguồn hàng, thanh toán hộ bằng nhân dân tệ với tỷ giá cạnh tranh thúc đẩy hợp tác thương mại. Đảm bảo:

  • Thời gian vận chuyển nhanh nhất: Hàng về chỉ từ 2 – 5 ngày
  • Giá cả vận chuyển cạnh tranh nhất thị trường chỉ từ 16.000 Vnd/kg.
  • Bảo hiểm 100% giá trị đơn hàng nếu xảy ra sai sót trong vận chuyển mà lỗi được xác định do chúng tôi gây ra.
  • Chế độ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp 24/7, sẵn sàng phục vụ bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu.

 HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ NHẬN ĐƯỢC ƯU ĐÃI BÁO GIÁ MỚI NHẤT:

 Website: //vanchuyen6868.com/

– Chi nhánh miền Bắc: Số 240, đường Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

– Chi nhánh miền Nam: Tầng 6, Toà nhà Devspace, Số 86-88 Đinh Tiên Hoàng, Phường 1, Q. Bình Thạnh, TP HCM

Video liên quan

Chủ Đề