skitching là gì - Nghĩa của từ skitching

skitching có nghĩa là

một từ kết hợp của skank và chó cái.
thường nói về một "chó skanky" bạn không tới thích của.

Ví dụ

mà Skitch!

skitching có nghĩa là

lời tạo thành từ hai từ, skate và xô. Nó là cơ bản quá giang một chuyến đi trong khi làm một số hình thức trượt băng. Một người grabs lên bội lại hoặc fender của một chiếc xe và sẽ được kéo dọc trên một đối tượng. Phần lớn đối tượng phổ biến mọi người làm điều này với những ván trượt hoặc một loại giày trượt con lăn /giày trượt inline. Điều này đã được nhìn thấy trong các bộ phim khác nhau bao gồm Back To The Future và cũng được dùng trong một số trò chơi video bao gồm Pro Skater Tony Hawk 4 và tất cả các trò chơi Tony Hawk khác kể từ khi 4, Jet Grind RadioSkitchin' mà là một trò chơi dựa theo một cách lớn đối với hoạt động đặc biệt này. Đây là một cách để ai đó để đạt được một mức độ tốc độ đó sẽ là gần như không thể đạt được chỉ với ván trượt hay lăn giày trượt /giày trượt inline một mình. Nó cũng rất nguy hiểm và có thể giúp bạn có bị thương nặng khi gặp sự cố. Cũng là cau mày cảnh sát khi hoạt động này là tốt.

Ví dụ

"Hãy Skitch!"

"Em có thấy Back To The Future nơi Marty skitched rằng xe tải trong đầu?"

"Thật là ngọt ngào, bây giờ bạn có thể Skitch trong Tony Hawk trò chơi."

"Bạn sẽ cần phải Skitch một cái gì đó nếu bạn muốn nhận được đủ tốc độ để xóa mà nhảy rất lớn."

"Anh chàng đó đã cố gắng để Skitch một chiếc xe tải nhưng nó đột ngột dừng lại và được kéo dưới và có ran kết thúc."

"Kẻ ngốc đó đã vỡ bởi cảnh sát đã cố gắng để Skitch xe của họ."

skitching có nghĩa là

(1) các hành vi bị kéo bởi một chiếc xe (ô tô, xe tải, máy kéo, vv) trong khi một trong hai cưỡi trên một chiếc ván trượt, giày trượt, xe đạp, xe đẩy tay, vv

(2) các hành vi bị kéo từ phía sau bội của một chiếc xe trong những tháng mùa đông khi có rất nhiều tuyết hiện nay. Trẻ em làm điều này bằng cách chờ đợi tại dấu hiệu dừng lại để lấy lên xe không nghi ngờ khi họ dừng lại và hạnh phúc kéo trong khi trượt chân trên tuyết.

Ví dụ

Vì vậy, , tôi đâm sầm vào phá vỡ của tôi khi tôi thấy skitching đứa trẻ trên bội của tôi và anh ấy trượt phải dưới xe.

skitching có nghĩa là

Để lấy bội của một chiếc xe và được kéo. Định nghĩa cổ điển sẽ được thực hiện trong giày trên băng, nhưng sự thay đổi theo mùa và khu vực có thể được thực hiện trên đất khô trong roller skates. Cực kỳ thú vị và nguy hiểm.

Ví dụ

Tôi nắm lấy bội thu của Dago của '68 Sạc và skitched như ông đã làm bánh rán trong parkinglot. chân tôi bắt gặp trên một tảng đá và tôi nứt đầu tôi mở trên băng. Fuck.

skitching có nghĩa là

Hành vi được kéo bởi một cơ giới vận chuyển (ô tô, xe tải, kéo, vv) trong khi điều hành một vận chuyển phi cơ giới (skateboard, giày trượt, xe đạp, xe đẩy tay, vv). Cực kỳ nguy hiểm nhưng rất nhiều niềm vui, khi bạn nhận được sẽ nhanh chóng xấu xa.

Ví dụ

Đó tinh ranh Jerry sẽ không cho chúng tôi một chuyến đi trong mới của mình xe, vì vậy chúng tôi nắm lấy spoilerskitched khoảng ba khối

skitching có nghĩa là

lén lên trên người và đến trên mặt của họ.

Ví dụ

Charlize lộn ra khi cô bắt tôi skitching cô.

skitching có nghĩa là

Đây là hành động loại bỏ cả hai bàn chân của bạn hình thành chốt của một chiếc xe máy chuyển động và đặt chúng cả ở hai bên của chiếc xe đạp hoặc đằng sau xe đạp. Nếu quý vị có kim loại trượt trên đáy giày của bạn, tia lửa sẽ bay thành lưng của họ.

Ví dụ

Điều này đã được chứng minh trong các phim BikerBoyz, và sắp tới phim Torque.

skitching có nghĩa là

Một chó skanky. Xuất phát từ chương trình truyền hình:. Awkward

Ví dụ

Tôi không thể đứngSkitch

skitching có nghĩa là

Being dưới ảnh hưởng của Meth. Thông thường sau khi bị lên cho một vài ngày và có lẽ hoang tưởng.

Ví dụ

def: Tôi và Todd được skitching xung quanh trong lúc nửa đêm và đã cố gắng để giữ cho phía trước của cảnh sát rằng weren 't thực sự ở đó.

skitching có nghĩa là

Các ngượng nghịu dàn dựng sau quan hệ tình dục humping crab- đi bộ về phía Kleenex để ngăn chặn một kéo đầu ra và tinh dịch bị rò rỉ ra khắp nơi trên giường /ghế /bàn ăn /sếp bàn vv.

Ví dụ

John và Marsha được skitching về phía Kleenex khi Thị trưởng bước vào và nhìn thấy họ ườn trên bàn làm việc.