Slice of Life anime là gì

Slice Of Life Là Gì

Bởi
tienhieptruyenky.com
-
09/06/2021

Anime thuộc thể loại này Khia cạnh cuộc sống cho thấy một mảnh của cuộc sống hàng ngày ở Nhật Bản, họ nói chung là yên tĩnh và ánh sáng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ một danh sách các Animes tốt nhất Khia cạnh cuộc sống.


Bạn đang xem: Slice of life là gì

Người phương Tây là người hâm mộ nói chung không lớn của thể loại này Khia cạnh cuộc sống, Nhưng nhiều chiếc đồng hồ mà không hề biết rằng một anime như bước vào thể loại này. Các animes chính trong danh sách này được khuyến khích cho tất cả mọi người. Bạn chắc chắn sẽ thích nó.

Tôi tạo ra một đoạn video tự động dựa trên bài viết mà tôi đã viết. Nếu bạn muốn xem, hãy làm theo video dưới đây:


Ý nghĩa của Slice of Life

Khia cạnh cuộc sống có thể được dịch là lát của cuộc sống. Cụm từ này mô tả việc sử dụng chủ nghĩa hiện thực trần tục thể hiện những kinh nghiệm hàng ngày trong nghệ thuật và giải trí. Nó có vẻ chỉ là hàng ngày, nhưng nó còn vượt xa hơn thế.


Thuật ngữ này đề cập đến một kỹ thuật kể chuyện trình bày một mẫu tùy ý trong cuộc sống của nhân vật, thường thiếu một chiến lược mạch lạc về cốt truyện, xung đột hoặc kết thúc, thường kết thúc mở.

Trong anime và manga, nó thường là một thể loại melodrama dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên thể hiện rất nhiều sự chú trọng vào kịch bản, tính thời vụ và thủ tục.Tường thuật thường bao gồm các nhóm bị loại trừ khỏi xã hội.

Các chương trình phim hoạt hình một môi trường học nói chung, cũng có tính năng quán cà phê, nhà hàng cùng với các mối quan hệ giữa các cá nhân, gia đình, lãng mạn và thậm chí có thể dẫn đến tưởng tượng và khoa học viễn tưởng.


Rất khó để hiểu được Animes rơi vào thể loại Slice of Life, vì thực tế mỗi chương trình phim hoạt hình một mảnh của cuộc sống hàng ngày và cuộc sống với những cảnh ấn tượng và truyện tranh ngắn trong suốt tác phẩm. Tuy nhiên, người xem sẽ biết khi nào một phim hoạt hình chỉ là một lát of Life.


Slice of Life anime là gì
Slice of Life anime là gì

Clannad - Anime buồn nhất

Thật khó để mô tả phim hoạt hình này của bộ phim hài, cuộc sống hàng ngày và lãng mạn với hai mùa chỉ với một tóm tắt. Nó chỉ cho thấy mối quan hệ giữa một cậu bé bình thường và không hài lòng với một cô gái mong manh và vui vẻ. a phim hoạt hình rất buồn Thật thú vị.

Anime phù hợp một cách hoàn hảo vào lát genre cuộc sống bởi vì nó miêu tả cuộc sống của các nhân vật chính trong một thời gian dài, từ trường học cho đến sau khi họ tốt nghiệp. Anime cũng cho thấy mối quan hệ với gia đình và cuộc sống bên ngoài trường học.


Xem thêm: Kí Hiệu Về Các Chỉ Số Fl Trong Siêu Âm Thai Là Gì ? Bảng Chỉ Số Thai Nhi Theo Tuần Chuẩn Who Mới Nhất

Suzumiya Haruhi không Yuuutsu - hun khói Anime

Kyon, là một học sinh trung học điển hình, người từ chối tin vào những thứ siêu nhiên. Tuy nhiên, khi gặp Haruhi Suzumiya, anh nhanh chóng phát hiện ra người ngoài hành tinh, du khách thời gian, những người có quyền hạn trong số những thứ khác.

Khi Haruhi than vãn thiếu hấp dẫn các câu lạc bộ ở trường, Kyon truyền cảm hứng cho Haruhi để tạo thành câu lạc bộ của mình. Kết quả là, Đoàn SOS được hình thành, một câu lạc bộ chuyên về tất cả mọi thứ siêu nhiên, nơi Kyon bị buộc phải tham gia vào nó.

Loạt phim dựa trên Light Novels cũng có phiên bản Spin-Off tập trung vào một nhân vật hàng ngày khác.Anime khác mà tôi cũng giới thiệu này có tên là Nagato Yuki-chan no Shoushitsu.


Sakura-sou tại Pet na Kanojo

Sorata Kanda, trong năm thứ hai của mình, buộc phải chuyển sang Sakura Hall ở High School Suimei, một ký túc xá với dân lập dị và misfit người biến cuộc sống của họ đảo lộn. Anime khám phá mối quan hệ của cư dân trong ký túc xá đó.

Chúng ta có những nhân vật năng động, những kẻ chống đối xã hội thông minh, một cô gái không hiểu khái niệm xấu hổ và những nhân vật khác kết nối thông qua kỹ năng, tài năng, sự chăm chỉ, lãng mạn và tình bạn của cô ấy.


Cầu nguyện tại Imouto ga Konnani Kawaii Wake ga Nai

phim hoạt hình này là một ví dụ của tình yêu và thù hận, một trong những mục yêu thích của tôi, nhưng đồng thời nó gây ra đau khổ. Anime thể hiện cuộc sống hàng ngày của một chàng trai bình thường có liên quan đến em gái Otaku và bạn bè của cô.

Anime có hai mùa và một số OVA gây nhiều tranh cãi. Anime có một sự phát triển rất bình thường với sự lãng mạn, rất nhiều hài kịch và một niềm vui tầm nhìn rất của otakus ở Nhật Bản và cách thức chúng được nhìn thấy bởi xã hội.


Hinamatsuri - Bộ phim hài yêu thích của tôi

mảnh đất này của cuộc sống phim hoạt hình cho thấy một thành viên mạnh mẽ của Yakuza người thông qua một cô gái có sức mạnh đó xuất hiện ra khỏi hư không trong nhà mình bên trong một viên nang. Cô gái rất vui tính, hư hỏng và lười biếng và tự xưng là Hina.

Khi dàn trải câu chuyện, nhiều tình huống hài hước xảy ra, trong đó có sự xuất hiện của cô gái được trao quyền mới. Nó chắc chắn là một trong những phim hoạt hình phim hài yêu thích của tôi, đại diện cho cuộc sống hàng ngày ở Nhật Bản rất tốt, Vô gia cư.


Violet Evergarden - hoạt hình đẹp

Violet Evergarden là một trong những Slice of Life phim hoạt hình với các hình ảnh động tuyệt vời nhất được sản xuất. Phong cảnh, nhân vật, môi trường, âm thanh và màu sắc rất đẹp để lấp đầy đôi mắt đầy nước mắt. Anime cũng có một câu chuyện thú vị.

Violet Evergarden kể câu chuyện về một cô gái đã được sử dụng như một vũ khí chiến tranh, nhưng người sau này, mà không biết phải làm gì với cuộc sống của cô, kết thúc lên trở thành một nhà văn thư, biết một chút về thế giới và một số tình huống thú vị mà các chữ cái cung cấp.


Kokoro Connect

phim hoạt hình này kể câu chuyện về một nhóm các sinh viên phải đối mặt với những tình huống kỳ lạ có liên quan đến các cơ quan trao đổi với các bạn cùng lớp, một số em bé trở thành và những tình huống kỳ lạ khác mà kiểm tra mối quan hệ hữu nghị giữa chúng.

Một niềm vui rất thú vị và anime mà không che giấu đằng sau lời nói sáo rỗng và một kịch bản chung chung như đại đa số. Một loại miếng cuộc sống mà giữ bạn từ đầu đến cuối thông qua câu chuyện thú vị và tò mò của nó.


Giải khuyến khích của cuộc sống lát

Thật không may, tôi không thể đề cập đến tất cả các anime nổi tiếng của lát của cuộc sống, bởi vì nhiều trong số họ tôi không xem. Trong danh sách trước, tôi chỉ đề cập đến những người tôi đã xem và thích. Theo bảng xếp hạng khác mà tôi tìm thấy trên internet, những người nổi tiếng nhất không được liệt kê như sau:

Mushishi; Barakamon; Natsume Yuujinchou; Usagi thả; Toradora; Hanasaku Iroha; Non Non Biyori; Tanaka-Kun Wa Itsumo Kedaruge; Himouto! Umaru-chan; Nichijou;

The Best Vỏ Slice of Life

Để kết thúc bài viết này, chúng tôi cũng sẽ để lại một danh sách các Slice of Life Sleeves để bạn có thể mua trên Amazon Brazil. Mangas có sẵn bằng tiếng Bồ Đào Nha với giá thấp và phải chăng. Tôi hy vọng bạn thích các đề xuất: