So sánh các loại bao cao su durex

Hiện nay chắc chắn rằng bao cao su đã quá quen thuộc với tất cả mọi người từ nhỏ đến lớn. Đây được xem là cách tránh thai vô cùng hiệu quả mà dễ dàng được nhiều gia đình và cặp đôi lựa chọn. Đặc biệt hơn bao cao su còn giúp tăng khoái cảm, trị xuất tinh sớm hay có gân gai để mang lại cảm xúc mạnh mẽ hơn. Trong đó bao cao su Durex là một trong những bao cao su được nhiều người dùng nhất và tốt nhất hiện nay. Vậy bcs Durex có những loại nào, giá bao nhiêu, Các Loại Bao Cao Su Durex Tốt Nhất Hiện Nay, mua bao cao su Durex ở đâu, hãy cùng tìm hiểu với baocaosuyeu.com nhé.

Dưới đây là tổng hợp Các Loại Bao Cao Su Durex Tốt Nhất Hiện Nay được nhiều người dùng đánh giá, review và phản hồi khá tốt,  giá các loại bao cao su durex cùng đọc tiếp nhé

Bao Cao Su Durex Chính Hãng - Cuộc Yêu Thăng Hoa Cùng Durex

Bao Cao Su Durex Kingtex

Đây là một bao cao su cơ bản của hãng Durex, bcs Durex Kingtex là dòng bao cao su đặc biệt dành riêng cho những “cậu nhỏ” có kích thước vừa phải, rất phổ biến tại thị trường châu Á và được rất nhiều cánh đàn ông lựa chọn. Durex Kingtex đem lại cảm giác vừa vặn, thoải mái nhất cho người sử dụng, cảm giác đeo như không đeo, ôm sát đủ dùng, đảm bảo vừa khít với dương vật, giúp nam giới tự tin hơn trong chuyện phòng the. Và có thể làm hài lòng cô bạn gái khó tính nhất.

Còn bạn muốn sử dụng bao cao su mà vẫn quan hệ lâu hay ai bị chứng rối loạn cương dương thì có thể sử dụng thêm thuốc cường dương tức thì để giúp dương vật cương cứng tốt hơn, quan hệ được lâu hơn và đặc biệt là không bị xìu giữa chừng làm mất hứng.

Bao cao su Durex Kingtex là bao cao su phổ biến với thiết kế tiêu chuẩn

Lúc mới ra đời thì hãng Durex  là sản phẩm chủ yếu hướng tới thị trường phương Tây, với kích cỡ lớn do vậy kích cỡ bao cao su thường không thực sự phù hợp và thoải mái mái với phần đông người châu Á, đặc biệt là quý ông Việt Nam. Tuy nhiên giờ đây kích thước bao cao su Durex Kingtex được thiết kế với kích cỡ phù hợp hơn, dễ dàng sử dụng hơn và vừa vặn hơn với kích thước cậu nhỏ đàn ông Việt Nam.

Đây là loại bcs durex được khá nhiều người sử dụng, đặc biệt là các cặp đôi yêu nhau, theo đánh giá, review, thì khách hàng phản hồi rất tốt, nó giúp nam giới cảm giác thoải mái khi dùng, đặc biệt là những người không thích sử dụng bao cao su.

Durex Kingtex ra đời như một sự đột phá. Với đường kính 49mm và độ dài tương đối khoảng 117mm, giúp nam giới dễ dàng sử dụng, kể cả người có dương vật nhỏ hay khủng đều có thể sử dụng dễ dàng bởi vì các loại durex có thể co dãn tốt, đáp ứng nhu cầu người sử dụng. Durex Kingtex hoàn toàn phù hợp với kích thước cậu nhỏ trung bình hiện nay của anh em.

Đặc biệt bcs Durex kingtex còn bổ sung thêm gel bôi trơn và chất liệu sản xuất là mủ cao su thiên nhiên chất lượng cao, không gây kích ứng da và  đem đến trải nghiệm tối ưu cho người dùng. Giúp bạn thoải mái làm tình, thử đủ kiểu quan hệ tình dục mà không phải lo tới vấn đề tuột bao nữa,

Bao Cao Su Durex Kingtex Hộp 12 Cái

Còn đối với cánh mày râu bị xuất tinh sớm, quan hệ nhanh ra thì hãy yên tâm, bao cao su Durex Kingtex có chứa Benzocain 5%, giúp kéo dài thời gian quan hệ một cách tự nhiên, đây là tinh chất gây tê nhẹ ở đầu dương vật, giúp giảm hưng phấn ở khu vực bao quy đầu, giúp làm tình lâu ra hơn, kiểm soát xuất tinh sớm tốt hơn.

Giá của loại bao cao su Kingtex này cũng giá rẻ, giá hộp 3 cái là 50k còn hộp 12 cái là 170k, đây là giá mua ở Shop Bao Cao Su Yêu, còn bạn mua ở chỗ khác có thể cao hơn một xíu. Đối với các vợ chồng gia đình thì hay sử dụng loại hộp có 12 cái để dùng được lâu hơn, còn ai đi chơi với người yêu thì mua hộp 3 cái nhé, dùng 1 đêm là đuối luôn. Để mua được bao cao su Durex chính hãng bạn bấm vào đây nhé: >>>Bao cao su Durex Kingtex Chai xịt kéo dài quan hệ tốt nhất 2020

Các loại bao cao su durex được ưu chuộng nhất hiện nay

Durex Perfoma được thiết kế ôm sát, vừa vặn với dương vật, không gây khó chịu hay bức bối, tạo cảm giác thoải mái nhất cho nam giới lúc giao hợp

Durex Perfoma đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, an toàn và hiệu quả ISO 4074:2002 nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng loại bao cao su này, nhưng lưu ý là sử dụng hàng chính hãng ở các shop lớn và có uy tín nhé.

Bao Cao Su Durex Performa 12 Cái/Hộp được thiết kế đặc biệt để giúp kéo dài cuộc yêu giống như những chai xịt trị xuất tinh sớm hiện nay. Durex Performa chứa benzocain 5%, gây tê nhẹ, giúp trì hoãn cực khoái và kéo dài thời gian cương cứng, giúp nam giới kiểm soát hưng phấn tốt hơn, không còn bị nhanh ra nữa, Đây sẽ là bao cao su kéo dài thời gian quan hệ cực tốt được nhiều nam giới review tốt.

Xem thêm: Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ dành cho nam giới

Nhu cầu về tình dục cũng chiếm vai trò rất quan trọng trong cuộc sống vợ chồng cũng như hôn nhân gia đình. Và để thõa mãn được ham muốn tình dục nữ là một điều không phải ai cũng làm được. Tuy nhiên theo khảo sát được baocaosuyeu.com công bố vào năm 2019 thì có tới 75% nam giới Việt Nam không biết cách để làm thõa mãn bạn tình, đây là một con số khá bất ngờ về chuyện chăn gối của đàn ông hiện nay. Vì vậy hãy sử dụng Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ Durex Perfoma để cải thiện cuộc yêu nhé.

Dành cho bạn: Trải Lòng Của Chàng Trai Bị Bạn Gái Chia Tay Vì Lí Do Xuất Tinh Sớm

Bao Cao Su Chống Xuất Tinh Sớm Durex Có Tốt Không?

Dùng bao cao su chống xuất tinh sớm Durex Performa, bạn hoàn toàn an tâm về khả năng phòng tránh thai, chất lượng của nó đã được kiểm nghiệm của Bộ Y tế và được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam, có tem bảo đảm của nhà nhập khẩu. Vừa giúp tránh thai cũng như các bệnh truyền nhiễm mà còn giúp quan hệ lâu ra nữa thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.

Bao cao su Durex Invisible Extra Thin

Bao cao su Durex Invisible được làm hoàn toàn từ 100% mủ cao su thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng, đây là loại cao su tinh khiết chất lượng cao, không gây dị ứng cũng như không gây khó chịu đối với những người dễ mẫn cảm với cao su thiên nhiên. Mua bcs ngay cho cô người yêu chảnh chọe đi, làm tình một cái là sướng tê người

Bao cao su siêu mỏng Invisible có thêm thành phần chất bôi trơn, giúp bạn dễ đeo bao cũng như tạo cho bạn cảm giác trơn tru và không bị đau khi quan hệ. Bao cao su đã được tích hợp sẵn, chỉ cần đeo vào là có thể sử dụng dễ dàng, đặc biệt là những cô nàng bị khô âm đạo, thiếu chất nhờn thì đây sẽ là sản phẩm làm hài lòng chị em phụ nữ, giúp quá trình ân ái thăng hoa hơn.

Xem thêm: Gel bôi trơn cho nữ loại nào tốt?

Chọn bao cao su durex tốt cho người yêu lần đầu 

Durex Invisible thiết kế đường kính 52mm, đem lại cảm giác thoải mái mà vẫn đảm bảo ôm khít vừa vặn, vừa khít và dễ chịu như mặc áo thun, có thể co dãn cực kì tốt.

Đây sẽ là điều mà rất nhiều cặp tình nhân yêu thích,  Durex Invisible Extra Thin sẽ dẫn lối cho đôi lứa đến gần nhau hơn bao giờ hết, để "cuộc yêu" nồng cháy, bất tận. Bao cao su siêu mỏng Durex Invisible là dòng sản phẩm bao cao su cao cấp và mỏng nhất của Durex cho bạn trải nghiệm những cảm giác chân thật đến hưng phấn bên người ấy. Bạn sẽ cảm nhận được như da chạm vào da, thịt chạm vào thịt khi dương vật đi sâu vào âm đạo, có những lúc bạn sẽ không cảm giác được là đang đeo bao cao su mà là đang quan hệ trực tiếp.

Đối với những anh chàng không thích dùng bao cao su khi quan hệ thì có thể nói Durex Invisible sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Sử dụng bao cao su siêu mỏng, càng mỏng sẽ cho cảm giác càng chân thật đến từng phút giây, sẽ xóa tan mọi khoảng cách giữa đôi lứa, cho chàng cảm giác khoái cảm lên tận đỉnh và giúp nàng mê man trong tình yêu bất tận. Đây sẽ là giây phút thăng hoa nhất trong tình yêu khi sử dụng bao cao su loại tốt.

Độ mỏng hoàn hảo của Durex rất tinh tế sẽ rất phù hợp với các cặp đôi thích sự nguyên sơ, hoang dã, chân thật của hương vị mãnh liệt khi yêu nhau, khoái cảm của tình dục mang lại.

>>>>> Các loại bao cao su siêu mỏng bán chạy hiện nay

Do đặc tính siêu mỏng và được làm từ chất liệu cao su thiên nhiên cao cấp nên bao cao su Durex Invisible truyền nhiệt cực nhanh sau khi đeo, giữ lại trọn vẹn hơi ấm nồng nàn của "cuộc yêu". Vừa đút vào âm đạo là bạn cảm giác ngay được sự ấm áp từ cơ thể nàng, của người phụ nữ. Chưa hết, độ co giãn linh hoạt giúp cho đôi bạn tha hồ tận hưởng cảm giác thích thú, hòa quyện trong khi nhập cuộc.

Theo đánh giá của phái mạnh đã từng sử dụng loại bao cao su siêu mỏng này thì bcs siêu mỏng Invisible của Durex việt nam dùng khá tốt, chất lượng như những bao cao su siêu mỏng trên thị trường hiện nay như Sagami hay Romax, độ mỏng chân thật và có gel bôi trơn nên sử dụng khá tiện, nhất là những lúc gấp, cô người yêu rạo rực nứng tình thì đeo vào là chiến thôi, đúng không nào các anh em?

Bao Cao Su Durex Có Những Loại Nào? Ưu Nhược? Giá Bán

Durex siêu mỏng có giá dùng khá rẻ, phù hợp với tất cả mọi người từ sinh viên đến đi làm công sở đều có thể mua về và làm chiều lòng người yêu. Giá bao cao su Durex hộp 3 cái là 70,000đ, còn loại hộp 12 cái là 190,000đ, hộp lớn giúp bạn tiết kiệm hơn và dùng lâu hơn, với giá rẻ hơn một xíu. Để mua được bao cao su siêu mỏng thì bạn nên bấm vào link bên dưới để mua, tránh trường hợp mua phải hàng nháy kém chất lượng.

>>>> Hộp 3 cái bao cao su Durex Invisible

>>>> Bao Cao Su Siêu Mỏng Durex Invisible hộp 12 cái

Bao cao su siêu mỏng Durex Fetherlite Ultima

Bao cao su Durex Fetherlite Ultima cũng là một loại bao cao su siêu mỏng nữa đến từ thương hiệu Durex, bao mỏng hơn giúp thăng hoa hơn, cảm giác được sự cọ sát dễ dàng và thực tế hơn, mang đến cảm giác làm tình y như không đeo bao.

Durex Fetherlite Ultima được tăng cường thêm chất bôi trơn cho cuộc yêu thật mượt mà, dễ dàng đút sâu vào âm đạo một cách dễ dàng, nhiều lúc hưng phấn quá không có màn dạo đầu khiến cho âm đạo chưa tiết dịch nhờn kịp thì chỉ cần loại bcs này là bạn có thể lâm trận ngay lập tức, chất bôi trơn sẽ làm bạn nhập cuộc yêu dễ dàng hơn.

Tìm hiểu các loại bao cao su của Durex trên thị trường

Bao cao su Durex Fetherlite Ultima mỏng hơn các loại bao cao su thông thường đến 60% và được làm từ bao cao su siêu dẻo, mỏng nhưng vẫn đem đến cảm giác an toàn và chắc chắn nhé.

Fetherlite Ultima chính là lựa chọn lý tưởng cho các cặp đôi yêu nhau muốn tìm cảm giác mới lạ trong tình yêu, đổi mới cảm xúc cũng như giúp thăng hoa hơn trong dục vọng, giúp tăng cường sự hưng phấn cho cả nam và nữ.

Bao cao su Durex Fetherlite Ultima giúp bảo vệ chính bạn và bảo vệ người bạn yêu thương khỏi những bệnh lây nhiễm qua đường tình dục và giúp tránh thai hiệu quả, hãy cứ làm tình đi, việc tránh thai cứ để bao cao su Durex lo. Đây cũng là công dụng chung mà tất cả các loại bcs hiện nay đều có.

Các loại bao cao su DUREX - Giá bán mới nhất kèm hình

Durex Fetherlite Ultima được sản xuất hoàn toàn bằng cao su thiên nhiên cao cấp cũng như đáp ứng các yêu cầu và điều kiện sản xuất nghiêm ngặt khi xuất khỏi nhà máy cũng như tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y Tế. Điều này giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi đặt câu hỏi là bao cao su durex có tốt không, dùng rất tốt, hãy dùng thử đi.

Bao cao su Durex Fetherlite có kích thước rộng 52mm và co dãn tốt giúp dễ dầng phù hợp với kích thước cậu nhỏ đa số đàn ông Việt Nam, bạn có thể dễ dàng lựa chọn bao cao su Durex ở các hiệu thuốc hay các shop đồ chơi tình dục mà không cần lo lắng về size. Kích thước bao cao su cũng là một điều khá quan trọng đấy nhé.

Hãy thử ngay bao cao su Durex Fetherlite Ultima và tận hưởng trải nghiệm yêu thật mới lạ cùng cô người yêu đi nào, đảm bảo là dùng sướng phê tới não luôn.

Bao cao su siêu mỏng Durex Fetherlite Ultima được khá nhiều nam giới sử dụng và là top những bcs bán chạy nhất tại hệ thống baocaosuyeu trong năm 2020, để đạt được điều đó chứng tỏ đây là một loại bao cao su tốt và tạo cảm giác tốt cho cả hai khi sử dụng.

Tất tần tật thông tin về các loại bao cao su Durex trên thị trường

Giá Durex Fetherlite Ultima hiện nay là 50,000đ cho hộp 3 cái và 190,000đ đối với hộp 12 cái, giá cả có thể thay đổi một chút nếu mua ở các cửa hàng tiện lợi, siêu thị hay nhà thuốc tây, vì đây là những nơi không chuyên bán bao cao su nên giá cao hơn các nơi khác. Để an tâm mua hàng chính hãng cũng như giá tốt thì bạn nên xem tại cửa hàng Shop Bao Cao Su Yêu Tp.Hồ Chí Minh nhé.

Ai mua hàng mại dô mại dô, bấm vào link dưới nhé

>>> Bao Cao Su Durex Fetherlite Hộp 3 Cái

>>> Bao cao su Durex Fetherlite Siêu Mỏng 12c/hộp

Bao cao su gai Durex Pleasuremax

Bao cao su gai Durex Pleasuremax có thiết kế đặc biệt, hướng đến cảm nhận của nàng, thật vậy, bcs loại này được thiết kế với lớp dai li ti bao xung quanh thân, giúp tăng khoái cảm và đê mê cho chị em phụ nữ, càng nhiều gai thì càng sướng.

Nên xem: Các loại bao cao su gân gai được nam giới tin dùng

Bao cao su Durex có những loại nào, review từ người dùng 

Durex Pleasuremax có gân và chấm nổi giúp tăng khoái cảm đặc biệt, giúp nhanh lên đỉnh hơn, nhiều cặp mới làm tình được hơn 5p là bạn gái bắt đầu rên la um sùm rồi, vì quá sướng, nứng đến mức chảy nước, nước nhờn ra ướt cả âm hộ.

Không những vậy, bao cao su Durex Pleasuremax còn được thiết kế đặc biệt hơn bởi trên mặt bao có phát sáng, đây sẽ là điều thú vị mà có nhiều bạn chưa cảm nhận được sự khác biệt, nó tạo thêm sự hấp dẫn cho đôi bạn khi quan hệ trong đêm tối, huyền ảo hơn và đê mê hơn.

Bao cao su gai durex sẽ là lựa chọn mà nữ giới cũng rất thích bởi vì gai nhỏ li ti, không gây cảm giác xót hay khó chịu, gai mềm nhỏ giúp tăng thêm hưng phấn một cách nhẹ nhàng nhất và êm dịu với làn da cô bé.

Bao cao su gai Pleasuremax không mùi nên dễ dàng sử dụng, còn các loại bao cao su dỏm hay hàng nháy có mùi nồng rất khó chịu, dùng xong nhiều khi vẫn còn mùi hôi ở dương vật và âm vật nữ giới.

Giá bao cao su ở hiệu thuốc thường cao hơn so với các shop bao cao su vì họ không chuyên cũng như không có nhiều mẫu mã cho nam giới lựa chọn. Bạn hãy đến những cửa hàng lớn ở Hồ Chí Minh hay hà nội hoặc mua bao cao su online trên wedsite //baocaosuyeu.com/ để được giao kín đáo tận nhà nhé.

Durex pleasuremax có nhiều gel bôi trơn giúp dễ dàng đưa dương vật vào trong âm đạo, trơn tru và tự nhiên hơn, không còn cảm giác xót hay đau rát. Chị em sẽ không bị cảm giác "khô hạn", giúp nhập cuộc "yêu" đầy hứng thú và sung sức hơn.

Bao cao su Durex có những loại nào, công dụng ra sao

Pleasuremax đây là dòng bao cao su durex có gai nổi tiếng đến từ thương hiệu Durex, được người dùng rất tin tưởng sử dụng. Bao có thiết kế siêu mỏng mang lại cảm giác mặc như không và chân thật đến từng phút giây, nhấp và thụt từng cái khiến bạn sướng muốn rợn da gà. Durex pleasuremax là một trong những bao cao su tốt nhất hiện nay do người tiêu dùng bình chọn năm 2019.

Theo review bao cao su nào tốt thì sản phẩm này bền và an toàn. Durex Pleasuremax có kích cỡ theo tiêu chuẩn, ôm sát cậu nhỏ, tạo cảm giác chân thật và nam giới dùng thoải mái, đây là loại bao cao su bạn nên thử một lần để biết được hương vị của tình ái, những đê mê dục vọng trào dâng.

Giá Bao cao su gai Durex Pleasuremax cho hộp nhỏ 3 cái là 70,000đ và hộp lớn là 190,000đ. Đây là giá chính hãng, còn mua ở hiệu thuốc tây thì có thể cao hơn một chút.

Mua Bao Cao Su Gân Durex Pleasuremax 3 cái bấm vào đây

Mua Bao Cao Su Gai Durex Pleasuremax hộp lớn 12 cái bấm vào đây

Mua bao cao su Durex ở đâu giá rẻ và chính hãng?

Bao cao su mua ở đâu là câu hỏi nhiều người thắc mắc, thật ra mua được bao cao su thì dễ, nhưng để mua đúng giá và hàng chính hãng mới là điều cần quan tâm. Vậy mua bcs ở đâu?

Để mua được bao cao su thì có khá nhiều cách để cho bạn lựa chọn, bạn có thể mua online hoặc mua tại store, cửa hàng đồ chơi người lớn. Tuy nhiên sẽ có một số lưu ý cho bạn nhé. Bao cao su nào tốt nhất hiện nay thì do bạn lựa chọn đấy.

Mua online Bao cao su giá cực tốt baocaosuyeu.com

Đối với mua bao cao su online thì bạn chỉ cần gõ:” bao cao su” là có hàng trăm sản phẩm cho bạn lựa chọn với giá chênh lệch rất nhiều, đặc biệt là trên các sàn thương mại điện tử như lazada, shopee, tiki hay sendo, giá rẻ nhiều khi bất ngờ và gần đây có một tình trạng mà báo chí đang bàn tán rất nhiều là đang tồn tại nhiều hàng nhái hàng giả mà chưa được kiểm duyệt kĩ. Và có một chân lý luôn đúng là tiền nào của nấy, một sản phẩm gần 200k mà bao cao su tiki bán với giá 70k, 80k, thưa quý vị, không thể nào có chuyện đó được, chỉ có là hàng giả, hàng nháy hoặc bao cao su tái chế mà thôi. Và bạn cũng nên cảnh giác khi mua bao cao su Durex ở trên facebook, kiểu bán online thu tiền rồi thôi, giá rẻ bất ngờ hay quảng cáo mua 1 tặng 1. Hàng bcs của Durex chứ không phải rau củ trái cây mua 1 tặng một. Hãy cần nhắc dùng bao cao su loại nào tốt để chọn cho mình nhé.

Còn đối với bạn nào muốn mua trực tiếp thì theo kinh nghiệm của Bao Cao Su Yêu thì bạn nên mua ở các shop đồ chơi người lớn uy tín và có địa chỉ cửa hàng rõ ràng, shop bao cao su durex. Thật ra hiệu thuốc tây, siêu thị hay cửa hàng tiện lợi đều có, các loại bao cao su bán ở hiệu thuốc thường ít loại, nhưng giá nó cao hơn và ít mẫu mã cũng như size cho bạn chọn. Hãy nhé shop bán bao cao su uy tín mà mua, ví dụ như  Shop Bao Cao Su Yêu ở 501 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh cũng là một shop được nhiều khách hàng đánh giá và review khá tốt, tư vấn tận tình, nhiều mẫu mã và giá được niêm yết rất rõ ràng.

Shop Bao Cao Su Yêu tại Tp Hồ Chí Minh 

Ngoài ra hệ thống baocaosuyeu còn bán đầy đủ các loại bao cao su tăng kích thước, chai xịt trị xuất tinh sớm, thuốc tăng sinh lý cho nam giới, và các dụng cụ, đồ chơi tình dục hỗ trợ phòng the khác. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận sự khác biệt nhé.

Xem thêm: Mua Sex Toy Cho Nam Nữ Giá Rẻ Tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội

Kết luận về bao cao su Durex tốt nhất hiện nay

Thật ra bao cao su Durex còn rất nhiều loại nữa để quý khách hàng có thể lựa chọn. Như đã nói ở phần đầu, bài biết này baocaosuyeu.com chỉ tổng hợp top Các Loại Bao Cao Su Durex Tốt Nhất Hiện Nay, được nhiều người dùng cũng như đánh giá, phản hồi tốt. Đây cũng sẽ là gợi ý cho bạn tham khảo và chọn một loại bao cao su Durex tốt nhất cho mình. Và bên nhớ là dùng bao cao su chính hãng nhé, đừng mua chỗ không uy tín mà hại cậu nhỏ đáng yêu của mình.

Shop Bao Cao Su Yêu

Hotline: 0966306050 [Zalo]

Địa chỉ: 501 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Wedsite: //baocaosuyeu.com/

Video liên quan

Chủ Đề