So sánh phim cách nhiệt 3M và Classic

So sánh các loại phim cách nhiệt trên thị trường sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm tốt nhất nên sử dụng. Để có thể nhận biết được đâu là loại sản phẩm có thương hiệu lớn, đâu là sản phẩm giá thành tốt, đâu là sản phẩm được ưa chuộng nhất. Các bạn hãy đọc bài viết sau để biết rõ chi tiết hơn. 

Mục lục

  • 1 So sánh phim cách nhiệt  3M và Vkool
    • 1.1 Phim cách nhiệt 3M
    • 1.2 Phim cách nhiệt Vkool
  • 2 So sánh phim cách nhiệt Classis và LLumar
    • 2.1 Phim cách nhiệt Classis
    • 2.2 Phim cách nhiệt LLumar
  • 3 Các loại phim cách nhiệt khác

So sánh phim cách nhiệt  3M và Vkool

So sánh phim cách nhiệt 3M và Classic

Phim cách nhiệt 3M

Hiện nay 3m đã bán được trên 200 quốc gia trong đó Việt Nam sử dụng khá nhiều. Phim cách nhiệt 3m là dòng sản phẩm phim cách nhiệt dán kính đầu tiên được sản xuất trên thế giới vào những năm 1966. Việc dán phim cách nhiệt 3m sẽ xóa tan đi cái nóng của mùa hè khi bước vào phòng bạn sẽ cảm thấy thoải mái, mát mẻ.

Với việc dán film cách nhiệt 3m cảm giác làn da bị bỏng rát, cháy nắng sẽ không còn lo ngại vì 3m có khả năng ngăn chặn đến 99,9% tia UV, 97% tia hồng ngoại và loại bỏ đến 70% tổng năng lượng mặt trời.

Phim cách nhiệt Vkool

Phim cách Nhiệt Vkool giúp tạo ánh sáng vừa đủ cho người lái giúp chạy xe an toàn. Bên cạnh đó, miếng dán này còn có tác dụng loại bỏ được tới 97% tia cực tím và 80% tia hồng ngoại, bảo vệ mắt và da của con người trong xe.

Phim cách Nhiệt Vkool sẽ giúp giảm hiệu quả được sức nóng trong xe sẽ của bạn sẽ được giữ mát và làm giảm tác động không tốt từ ánh nắng mặt trời, tiết kiệm được nhiên liệu của động cơ. Các gam màu sáng tối của phim cách Nhiệt Vkool giúp tạo tính thẩm mỹ cao cho xe ô tô.

Kết luận: Có thể thấy 2 loại phim cách nhiệt này đều có công dụng rất lớn. Và cả 2 sản phẩm này đều có thương hiệu tên tuổi trên thị trường. Nhưng cả 2 đều có giá rất cao chính vì thế mọi người thường cân nhắc về việc đầu tư sản phẩm. Để lựa chọn thì cả 2 đều rất tốt và có thể 3M là lựa chọn tối ưu hơn một chút bởi giá thành có sự chênh lệch nhẹ.

>>>> Xem thêm Cách phân biệt phim cách nhiệt thật giả

So sánh phim cách nhiệt Classis và LLumar

So sánh phim cách nhiệt 3M và Classic

Phim cách nhiệt Classis

Phim cách nhiệt Classis là loại phim có xuất xứ tại Mỹ. Với cấu tạo đặc biệt, dán phim cách nhiệt classis làm giảm cường độ ánh sáng từ 60% xuống còn 5%, khả năng ngăn cản gần 90% tia cực tím, giúp bảo vệ đồ đạc bên trong ô tô, các đồ nội thất, bảo vệ làn da cũng như sức khỏe người sử dụng.

Ngoài ra nhiệt độ trong xe sẽ luôn được giữ mát làm tăng hiệu xuất máy điều hòa, tiết kiệm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ. Phim cách nhiệt này nổi bật với điểm cách nhiệt tối đa, không bay màu, giá thành hợp lý. Phim cách nhiệt Classic có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn tùy theo, từ màu xanh biển đến xanh lá cây, bạn cũng có thể chọn các màu trung tính hoặc màu đen đầy cá tính và sang trọng.

Phim cách nhiệt LLumar

Llumar là một dòng phim cách nhiệt uy tín đã được tin dùng tại 125 quốc gia trên toàn thế giới, là một dòng phim cách nhiệt Mỹ cao cấp của Eastman – Hoa Kỳ. Được sản xuất bằng công nghệ tráng phủ Nano kim loại với 7 lớp: lớp keo dính, lớp màng polymer,  chất dính mỏng trong suốt, lớp màng polyester, lớp polyester tráng phủ, lớp chống xước, lớp tráng phủ kim loại.

Llumar có khả năng giảm tới 60% sức nóng của ánh sáng mặt trời làm cho không gian ở trong xe trở nên mát mẻ hơn, giữ cho độ lạnh trong xe không bị thoát ra ngoài. Bên cạnh đó thì film cách nhiệt llumar loại bỏ 80% đến 90% tia hồng ngoại, 99% tia cực tím bảo vệ cho làn da và đôi mắt.

>>>> Xem thêm Những lưu ý khi dán phim cách nhiệt ô tô

Các loại phim cách nhiệt khác

Trên thị trường còn có rất nhiều loại phim cách nhiệt khác; Có rất nhiều hãng cung cấp phim cách nhiệt chính hãng và đều mang tới một sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng. Nhưng với sự ưa chuộng trên thị trường thì có loại phim cách nhiệt Sungard, Hàn Quốc Conco, FSK,.. là được chọn dùng nhiều nhất bởi giá thành không quá đắt và thương hiệu cũng khá nổi tiếng.

Trên đây là một vài ví dụ về sự so sánh các loại phim cách nhiệt trên thị trường Việt Nam. Hiện tại còn rất nhiều loại phim khác. Nội thất ô tô 88 sẽ cập nhật chi tiết các loại phim cho các bạn tham khảo. Để hiểu hơn và lựa chọn dán phim cách nhiệt chuẩn nhất cho dòng xe của bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi hoặc qua trực tiếp cửa hàng để được tư vấn chi tiết nhất.