So sánh tai nghe bluetooth v8 và v9 năm 2024

:các sản phẩm có sẵn có thể được đặt hàng một sản phẩm và đối với các sản phẩm tùy chỉnh có số lượng khác nhau, vui lòng liên hệ với tôi để biết chi tiết. Q3: Tôi có thể lấy mẫu để kiểm tra trước khi đặt hàng không? A3: Vâng. Q4: Tôi nên làm gì nếu muốn in logo của riêng mình? A4: Nếu bạn muốn in logo của mình, vui lòng gửi tập tin PDF hoặc ai của logo của bạn, sau đó nhà thiết kế của chúng tôi sẽ thiết kế một tác phẩm thiết kế 3D để bạn xác nhận, sau đó chúng tôi sẽ bắt đầu chuẩn bị mẫu thực tế sau khi chúng tôi nhận được phê duyệt của bạn. Q5:bạn vận chuyển như thế nào? A5:Tôi có thể cung cấp giá FOB, giao hàng đến kho vận hậu cần được chỉ định của bạn, cũng có thể giúp bạn bảo dưỡng cửa ra vào.đánh giá rủi ro tùy chỉnh và chọn công ty vận chuyển an toàn nhất.làm theo đường vận chuyển cho đến khi hàng hóa đến. Q6:Dịch vụ sau bán hàng như thế nào? A6: Chính sách bảo hành: 12 tháng kể từ khi giao hàng. Chúng tôi sẽ gửi cho bạn thay thế hoặc hoàn tiền nếu có vấn đề về chất lượng với các tự hào của chúng tôi

Hệ thống cửa hàng - Chi Nhánh của Boba Shop Trên toàn Quốc

Gò Vấp : BOBA - 50/56 Lê Thị Hồng , P17 , Q. Gò VấpSố điện thoại : 0933 409 877

Quận 10 : BOBA - 120 Trần Minh Quyền, P11, Q10, TP.HCMSố điện thoại : 0933 409 877

Thủ Đức : JOLA - BOBA - 881 Kha Vạn Cân, P.Linh Tây, Q.Thủ ĐứcSố điện thoại : 0933 409 877

Đà Nẵng : BOBA - 41 Đoàn Nguyễn Tuấn, P.Hòa Xuân, Q.Cẩm Lệ, TP.Đà NẵngSố điện thoại : 0933 409 877

Năm 2016 và 2017 nếu nói đến bộ hát livestream thì mọi người sẽ nhắc nhiều nhất đó là bộ hát XOX K10 và đây cũng là bộ hát bán chạy nhất trong xuốt 2 năm đó. Khoảng giữa năm 2018 có sự xuất hiện của Sound card V8 đã làm thay đổi sự quan tâm cũng như lựa chọn của anh chị em và có thể nói là nó đã thay thế vị trí của sound card K10. Tiếp theo sound card V8 thì V9 và V10 cũng được lần lượt tung ra thị trường, vậy phiên bản V9 có gì đặc biệt hơn V8 hay không thì bài này em sẽ so sánh sound card V8 và Sound card V9 nhé.

Điểm chung của Sound card V8 và V9

– Sound card v8 và v9 có đặc điểm hấp dẫn nhất đó là có nhiều chức năng giá thành rẻ phù hợp với túi tiền của mọi người. – Chế độ âm thanh của sound card v8 và sound card v9 đều có những chức năng giống nhau ( có hỗ trợ autotune, giả giọng ông già trẻ em, mc và chức năng hát karaoke ) – Về hiệu ứng nhân vật thì v8 có nhiều hiệu ứng hơn v9 ( tiếng cười, vỗ tay, la hét, quạ kêu, tiếng bắn sung, nhạc lền, …. ) những hiệu ứng này dùng để pha chò hoặc nồng vào video khá hay. – Cả 2 chiếc sound card v8 và v9 đều được trang pin dung lượng 1000mah, có thể sử dụng 12h liên tục. – Các nút vặn tròn đều có số lượng và chức năng như nhau ( nút chỉnh volum mic, echo mic, âm treble mic, âm bass mic, volum đầu ra, volum nhạc và nút volum tổng ) các nút này giúp chúng ta có thể điều chỉnh âm thanh và độ vang của mic sao cho phù hợp với giọng hát của mình. – Sound card v9 và v8 đều được thiết kế vỏ bằng kim loại sơn màu đen, có kích thước như nhau chiều dài 12.6cm x rộng 10.6cm cân nặng cũng như nhau.

Sự khác biệt giữa sound card v8 và sound card v9

Hình dáng bên ngoài của v8 và v9

– Sound card V9 được trang chí 1 số đường nét màu trắng và cam nhìn có vẻ bắt mắt hơn. – Các nút vặn, nút hiệu ứng cũng có hình dáng và được bố trí vị trí khác so với sound card v8 livestream ( nhìn thì đẹp hơn nhưng mình cảm thấy rối mắt không đơn giản như V8 nhìn vào khó sử dụng hơn )

So sánh tai nghe bluetooth v8 và v9 năm 2024
sound card v8 và sound card v9

– Nút nguồn V8 có màu trắng đặt ở góc phải còn nút nguồn của v9 có màu đỏ được đặt ở giữa các nút.

So sánh tai nghe bluetooth v8 và v9 năm 2024
so sánh sound card v8 và sound card v9

Các cổng kết nối phía sau của sound card v8 và v9:

+ Sound card V8 có 4 cổng cắp chân dẹp và 4 cổng chân tròn: 1 cổng chân dẹp cắm sạc pin 1 cổng chân dẹp nhạc vào 2 cổng chân dẹp cắm dây live stream dùng dây trắng đi kèm sound card + V8 có 4 cổng cắm chân tròn 1 cổng 6.5 cắm mic karaoke gia đình 1 cổng 3.5 cắm micro 5v 2 cổng 3.5 còn lại là tín hiệu đầu ra dùng để cắm tai nghe và dây livestream 3 màu hoặc dây livestream MA2 )

So sánh tai nghe bluetooth v8 và v9 năm 2024
so sánh sound card v8

+ Sound card V9 có 5 cổng chân tròn và 1 cổng chân dẹp: Có duy nhất 1 cổng dẹp để cắm sạc pin cho sound card và 5 cổng cắm 3.5 1 cổng cắm tai nghe chụp tai có hỗ trợ cả míc của tai nghe 1 cổng cắm tai nghe nhét tai hoặc dây live stream 3 màu 1 cổng cắm micro 5v 1 cổng cắm dây livestream trắng 2 đầu 3.5 đi kèm sound card

1 cổng cắm dây lấy nhạc vào

So sánh tai nghe bluetooth v8 và v9 năm 2024
so sánh sound card v9

Chất lượng âm thanh và độ bền của V8 và V9

– Độ vang: về độ vang thì v9 vang nhiều hơn v8 một chút – Chất âm: chất âm của v9 cũng hay hơn v8 – Âm thanh hát autotune: v9 hay hơn v8 – Âm thanh giả giọng ông già và trẻ em: cả 2 đều như nhau – Hiệu ứng nhân vật thì v8 nhiều âm thanh hơn sound card v9 – Nút chỉnh âm treble và âm bass mic v9 thay đổi rõ dàng và nhiều hơn v9 – Thời gian sử dụng mỗi lần sạc pin đầy của sound card v8 và v9 là như nhau – Độ bền sử dụng là như nhau

Video so sánh sound card V8 và v9

Vậy lên mua sound card V8 hay V9

Mình tin rằng với những so sánh ở trên đây thì rõ dàng chúng ta có thể nhận thấy sound card V9 có nhỉnh hơn v8 về phần bắt mặt và chất lượng âm thanh tuy nhiên về nhận biết các nút để dễ dàng sử dụng thì v8 có ưu thế hơn. Giá tiền của V8 cũng là 1 lợi thế tuy thua kém so với V9 không đáng kể về chất lượng âm thanh nhưng V8 lại rẻ hơn V9 tới gần 200k. Trên đây là bài so sánh giữa sound card v8 và sound card V9 sau quá trình sử dụng tìm hiểu về 2 sản phẩm hi vọng có thể giúp ích cho các bạn khi trọn ma v8 hay v9 ( đây cũng chỉ là nhìn nhận cá nhân, nếu các bạn có bổ sung hoặc chỗ nào chưa đúng xin chia sẻ bình luận bên dưới nhé, cảm ơn )

Loa Hải Phòng giới thiệu đánh giá và so sánh các sản phẩm sound card, micro thu âm, bộ mic livestream phổ biến trên thị trường Việt Nam. Mọi đánh giá chỉ mang tính cá nhân sau khi đã sử dụng và tìm hiểu về sản phẩm, rất mong anh chị em bổ sung và đóng gớp thêm ý kiến để chúng ta có những thông tin đầy đủ hơn.

VIDEO ĐÁNH GIÁ VÀ SỬ DỤNG SOUND CARD V8

Có thể bạn muốn xem

Top 3 Sound Card Livestream giá rẻ nên mua

Top bộ micro livestream bán chạy nhất 2019