So sánh xe đẩy Belecoo và Chilux

Xe đẩy em bé hiện nay là vật không thể thiếu trong những gia đình đang có con nhỏ. Chiếc xe đẩy đã trở thành trợ thủ đắc lực cho các ông bố bà mẹ trong việc chăm sóc con như đưa bé đi dạo trong công viên, đi du lịch… thế nhưng, để đem ra lựa chọn sáng suốt khi chọn mua một chiếc xe đẩy cho bé không phải bố mẹ nào cũng làm tốt. Nắm bắt được tâm lý đó, hôm hay Thegioimebe.com.vn xin đưa ra những gợi ý khách quan nhất về những thắc mắc của Ba Mẹ về việc mua xe đẩy cho bé hãng nào tốt nhất nhé.

Phân loại xe đẩy em bé.

Xe đẩy cho bé trên thị trường hiện nay được chia làm 3 loại thông dụng và phù hợp với mục đích mua của các bậc làm cha mẹ.

Xe đẩy loại đơn ( Đơn năng):

Đây là loại xe đẩy chỉ dùng cho một số chức năng nhất định.( đơn năng).Thiết kế đơn giản với 4 hoặc 4 bánh đẩy khung xe chắc chắn,. Dòng xe này rất thông dụng và được rất nhiều bà mẹ có lựa chọn bởi sự đơn giản, linh hoạt mà lại rất thuận tiện đầy đủ của nó. Tuy nhiên, dòng xe đẩy đơn này lại có trọng lượng khá nặng. Thiết kế còn khá cồng kềnh bất tiện khi di chuyển, chưa có tính năng gấp gọn hoặc gấp gọn được nhưng vẫn chiếm diện tích. Bé từ 6 tháng tuổi trở lên thì sử dụng hợp lý hơn.

Xe đẩy loại đôi:

Loại xe này được các bố mẹ sinh đôi lựa chọn là chủ yếu, thiết kế có thế cho 2 bé trên cùng 1 xe, giúp cho các mẹ rất tiện lợi khi đưa các bé di chuyển. Thiết kế được tích hợp đầy đủ các tính năng như một xe đẩy  loại đơn. Đặc biệt, xe có thêm tính năng điểu chỉnh riêng lẻ chế độ ngả lưng nên rất thuận tiện. Tuy nhiên, thiết kế công kềnh, trọng lượng nặng là một điểm trừ cho loại xe này.

Xe đẩy đứng và ngồi:

Đây là loại xe đẩy có chỗ đứng và ngồi trước sau. So với loại xe đẩy đôi thì loại này có thiết kế gọn hơn. Dòng xe này rất thuận tiên cho cho việc đưa con đi  dạo phố hoặc những mẹ sinh hai bé chênh nhau 2 đến 3 tuổi. Tuy nhiên loại xe này thường có trọng lượng lớn hơn nhiều so với các dòng xe còn lại, lúc cho các bé ăn cung là một trở ngại.

Top 5 xe đẩy em bé bố mẹ nên cân nhắc mua

1 . CHILUX.

Xe đẩy em bé thương hiệu Chilux là một sản phẩm thương hiệu Việt Nam, được sản xuất trên công nghệ Đức – một thương hiệu Việt Nam chắc chắn sẽ không làm ba mẹ thất vọng với mẫu mã, chủng loại khá đa dạng, ma hơi thở châu Âu cổ kính. Thiết kế xe được chú ý đến từng chi tiết rất tỷ mỉ nhằm mang lại sự thoải mái nhất cho bé, giúp ba mẹ nhà nhã hơn trong việc chăm sóc các bé.

Hiện nay, Chilux đang tập trung cho sản phẩm xe đẩy em bé đa năng, mục đích giúp ba mẹ tiết kiệm tối đa trong việc chăm sóc con cái. Thiết kế sản phẩm được chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhất.

  • Giỏ xe là phần đầu tiên dc chilux để ý tới vì nó là nơi trực tiếp tiếp xúc với trẻ. Giỏ nằm được thiết kế đạt tiêu chuẩn Châu Âu, độ phẳng 180° để bảo vệ cột sống của bé khi nằm thẳng. Kích thước giỏ nằm được thiết kế đủ rộng để cho bé nằm và chơi đùa và bé có thể nghiêng người, ngồi chơi tránh trường hợp bé nằm một tư thế trong thời gian dài, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến xương. Giỏ xe được thiết kế cho bé từ 0 đến 3 tuổi giúp bố mẹ tiết kiệm hơn rát nhiều chi phí mua sắm xe đẩy mới khi bé lớn lên.
  • TƯ THẾ XE ĐẨY CHO BÉ VÀ KHẢ NĂNG XOAY CHIỀU cũng là một chi tiết được Chilux quan tâm. Xe đẩy cho bé đa năng gấp gọn khác với các loại xe đẩy một chế độ hoặc đẩy du lịch ở chỗ: Có thể tích hợp 3 kiểu tư thế trên cùng một sản phẩm. Với 3 tư thế này, giúp bé thoải mái chơi đùavừa giúp mẹ rảnh tay có thê làm được những việc khác, tạo nên tính cách tự lập cho bé, không bám mẹ quá. Chiếc xe cung có thể trở thành chiếc ghế ăn dặm, giúp bé có thể vừa ngồi chơi, ngồi ăn trong đó. Chiếc xe cung là một phương tiện di chuyển nếu ba mẹ muốn cùng bé đi chơi, đi du lịch hoặc đi mua sắm. Với khả năng xoay 2 chiều, giúp ba mẹ rất thuận tiện trong việc chăm con và có những giây phút tuyệt với bên con.
  • BÁNH XE VÀ HỆ THỐNG GIẢM XỐC: Phần bánh xe, Chilux sử dụng hoàn toàn bằng cao su đúc, chống trơn trượt, tăng độ ma sát, vững vàng để tạo nên sự êm ái khi di chuyển trên mọi địa hình, Giảm thiểu những rung lắc quá nhiều khi bé đang ngồi hoặc nằm ở trong xe. So với các thương hiệu khác thì thường bánh xe sử dụng bằng nhựa cứng thì đây là một ưu điểm ượt trội chủa Chilux. Hệ thống giảm xóc cũng vô cùng quan trọng để đảm bảo cho sự an toàn của bé. Thiết kế giảm xóc bằng lò xo giúp cho xe di chuyển êm ái hơn khi xe di chuyển trên các đoạn đường gồ ghề, ghây ảnh hưởng đán hệ thống xương khớp đang non của trẻ, đảm bảo được độ ổn định của xe.

–       CHẤT LIỆU XE ĐẨY TRẺ EM: Khung xe được sản xuất bằng chát liệu hợp kim nhôm cao cấp khác với các loại xe đảy thông thường trên thị trường, đảm bảo tính chắc chắn đồng thời cũng rất nhẹ khi di  chuyển. Phần vải che được làm từ lớp vải có khả năng chống tia cực tím tốt nhất như vải dù, vải polyester,… đảm bảo an toàn cho bé khi bố mẹ đưa bé đi ngoài trời nắng, bụi…

[affegg id=82]

2. GLUCK.

Xe đẩy Gluck có tốt không? Gluck một thương hiệu nổi tiếng của Đức, mỗi chiếc xe đẩy đều được chăm chút rất tỉ mỉ với những đường nét cổ kính mang hơi thở của châu Âu. Khung xe được làm bằng thép hợp kim khong gỉ nên có trọng lượng nhẹ mà cũng không kém phần chắc cắn. Xe được trang bị bộ giảm xóc ở bánh trước và sau giúp cho xe di chuyển êm ái hơn rất nhiều. Các sản phẩm được lấy từ những chất liệu vải cao cấp êm ái, thoáng khí  thân thiện với làn da nhạy cảm của bé ..

Ưu điểm

  • Xe đẩy thiết kế linh hoạt, và có mái che rộng dãi.
  • Chất liệu khung xe làm chắc chắn an toàn.
  • Bánh xe trước xoay 360 độ, và tựa lưng có nhiều nấc điều chỉnh đổ nghiêng

Nhược điểm:

  • Nhiều khách hàng đánh giá rằng xe đẩy trẻ em Gluck còn ít màu như: xanh dương, đỏ, kem, navy, đỏ đô.
  • Chất liệu không được mềm mại và mát cho lắm, nhưng vẫn đảm bảo thoải mái cho bé.

[affegg id=83]

3. ZARACOS

Xe đẩy em bé Zaracos là sản phẩm rất được ưa chuộng ở thị trường Mỹ . Đây là thương hiệu chuyên về sản xuất các dòng xe đẩy em bé đa năng với thiết kế hiện đại, bắt mắt. Những xản phẩm của Zaracos đều đực sản xuất từ chất liệu cao cấp và thân thiện với trẻ nhỏ để đáp ứng được thị trường khó tính như Bắc Mỹ hay châu Âu. Chính vì vậy, với thị trường Việt Nam, xe đẩy Zaracos đẩy cũng rất được lòng các bố mẹ có con nhỏ

Các chi tiết nhỏ đều được Zaracos thiết kế rất tỉ mỉ, đệm xe được nhà sản xuất  làm từ chất liệu vải siêu mềm, lưu thông khí không gây tổn hại cho làn da bé, chỗ ngồi dài và rộng thoải mái cho bé. Ngoài ra sản phẩm còn được tinh tế thiết kế cửa sổ lưới phía trước giúp cho mẹ  dễ dàng quan sát bé. Phần lưng tựa phù hợp điều chỉnh mọi góc độ cho bé có thể xoay từ 125 độ đến 180 độ.

[affegg id=84]

4.COMBI

Xe đẩy em bé Combi có tốt không là câu hỏi của rất nhiều bố mẹ đang thắc mặc, chúng ta cung xem Combi có những điểm gì đáng chú ý  nhé. Combi là thương hiệu đến từ Nhật Bản là điểm cộng thứ nhất cho thương hiệu này. Là thương hiệu sản xuất uy tín hàng đầu Nhật Bản và là tên tuổi lớn trong ngành sản xuất đồ trẻ em của thế giới, nên mọi sản phẩm của Combi đều phải đạt những chuẩn mực nhất định và rất khắt ke. Nhìn bề ngoài sản phẩm của Combi rất đơn giản, nhưng các kỹ sư Nhật đã thỏi vào đó những sự linh hoạt bất ngờ nên tính đa năng của sản phẩm cự kỳ cao. Sản phẩm đến từ xứ hoa Anh đào thì chắc chắn, chúng ta không cần phải bàn nhiều nữa các mẹ nhỉ.

Ưu điểm

  • Xe đẩy thiết cao cấp, linh hoạt vô cùng chắc chắn.
  • Chất liệu nhựa, kim loại an toàn cao.
  • Có hệ thống phanh tay, giảm shock an toàn và tiện lợi.

Nhược điểm

So sánh xe đẩy Belecoo và Chilux
So sánh xe đẩy Belecoo và Chilux

[affegg id=85]

5.APRICA

Aprica. Được mệnh danh là “Thương hiệu xe đẩy Hoàng gia Nhật Bản”. Thiết kế xa khá đơn giản nhưng đường nét tinh tế với 3 màu sắc chủ đạo là xám, đen, xanh, công năng sử dụng được tận dụng tối đa trên mỗi chiếc xe. Chất liệu được sử dụng đều được làm từ chất liệu cao cấp nên xe rất chắc chắn và nhẹ. Một thương hiệu cao cấp của Nhật bản không cần phải bình luận thêm. Tuy nhiên, giá thành của thương hiệu này không hề rẻ.

Xe đẩy em bé là sản phẩm găn liền với bé trong những năm tháng đầu đời, vì vậy, rất mong bố mẹ sẽ có những lựa chọn tuyệt vời nhất cho con yêu của mình. Việc mua xe đẩy em bé ở đâu và mua xe đẩy em bé giá bao nhiêu tùy vào nhu cầu sử cụng của mỗi gia đình. Trên đây là top 5 xe đẩy chất lượng đang được rất nhiều bố mẹ Việt Nam tin dùng.

SẢN PHẨM CÓ BÁN TẠI: