Son handmade có hạn sử dụng bao lâu

Son handmade có hạn sử dụng bao lâu
Uncategorized

CÁCH BẢO QUẢN SON DƯỠNG MÔI HANDMADE SON MÔI THIÊN NHIÊN

By Trương Lam Sơn | Th3 31, 2017

CÁCH BẢO QUẢN SON DƯỠNG MÔI HANDMADE SON MÔI THIÊN NHIÊN

Son handmade có hạn sử dụng bao lâu

Chào Bạn!

  • Son dưỡng môi handmade làm từ các thành phần tự nhiên, không chứa chì và chất bảo quản nên son dưỡng môi cần được nâng niu và quan tâm hơn nhiều. Chị em phụ nữ đều biết lí do môi mình bị khô và bị thâm chính là do chì và các thành phần hóa học bảo quản trong son môi công nghiệp. Son môi công nghiệp mặc khác xài bền, xài được lâu vì có chất bảo quản, còn những son dưỡng môi handmade từ thành phần tự nhiên thì không sử dụng lâu được.
  • Son môi handmade được làm bằng bơ shea, các loại dầu thực vật, dầu dừa, sáp ong, dầu oliu và màu khoáng. Trong đó ở dạng thường bơ shea có dạng rắn, dễ tan chảy ở nhiệt độ 40 độ C và sẽ mất nhiều dinh dưỡng nếu nấu chảy quá 80 độ C. Chính vì thành phần chính của son môi handmade là bơ shea nên ở những nơi với nhiệt độ thường xuyên nóng ở ngưỡng 36-37 độ C thì việc son handmade bị mềm và có hiện tượng chảy mồ hôi là chuyện bình thường. Thậm chí những loại son công nghiệp cũng có hiện tượng chảy mồ hôi nếu để trong nhiệt độ và độ ẩm cao.

Son handmade có hạn sử dụng bao lâu

1. Bảo quản son dưỡng môi handmade khi bị đổ mồ hôi hay bị mềm:

Nếu gặp tình trạng son dưỡng môi handmade của bạn bị đổ mồ hôi thì phải làm như thế nào? Hiện tượng thường gặp: Son dưỡng Môi đổ mồ hôi và dễ dàng tan chảy. Son bị đổ mồ hôi không những gặp ở son dưỡng môi handmade mà những cây son hiệu cũng gặp phải hiện tượng này. Son dưỡng môi Đổ Mồ Hôi là khi bạn mở thỏi son ra, bạn thấy có những hạt nước li ti xuất hiện xung quanh thỏi son của bạn.

Nguyên nhân nào đưa đến hiện tượng này? Khi bạn để son dưỡng môi ở nơi có nhiệt độ cao hay quá nóng, chất giữ ẩm có trong son sẽ tạo nên hiện tượng đóng giọt mồ hôi xung quanh son, gây cảm giác rất thiếu thẩm mỹ cho thỏi son của bạn. Đôi lúc những giọt mồ hôi này sẽ tạo môi trưởng ẩm thấp cho các loại vi khuẩn tấn công son môi của bạn.

Khi son sưỡng môi handmade bị đổ mồ hôi bạn có thể dùng giấy thấm dầu để thấm hết những giọt dầu tiết ra trên son. Không nên bỏ ngay son dưỡng môi handmade vào tủ lạnh, bạn nên để son ở nơi thoáng mát hơn rồi mới bỏ tủ lạnh vài phút cho son đông lại.

Sau đó nhớ để son dưỡng môi handmade ở chỗ thoáng mát. Tránh để gần những thiết bị điện tỏa nhiệt, tránh bỏ trong cốp xe, tránh ánh nắng trực tiếp, tránh nhiệt độ cao. Vì gặp nhiệt độ cao son dưỡng môi handmade bị mềm và nhão ra dễ gãy. Vì son sưỡng môi handmade là do nấu chảy các nguyên liệu ra rồi sau đó có hiện tượng đông lại. Vì vậy, không thể tránh được các trường hợp son môi bị mềm, nhão ra.

Khi son dưỡng môi handmade bị mềm ra thì bạn để thỏi son trở về đúng không gian thoáng mát, đúng nhiệt độ bình thường là thỏi son dưỡng môi sẽ không còn hiện tượng này nữa. Chất lượng son dưỡng môi lúc này không hề thay đổi, bạn hãy yên tâm nhé. Và bạn không nên lặp lại điều này quá nhiều lần.

Thành phần của son handmade là các loại dầu ở nhóm bền khá (dầu hạnh nhân, dầu hạt mỡ,) nên có thể để được 12 18 tháng, không cần chất bảo quản. Thời hạn sử dụng của bơ shea tự nhiên là trong vòng 24 tháng. Dầu dừa và dầu oliu hay sáp ong có hạn sử dụng tầm trên 2 năm. Cho nên hạn sử dụng của son handmade tốt nhất là 1 2 năm tùy theo nguồn nguyên liệu.

Do không sử dụng chất bảo quản hay bất cứ thành phần hóa học độc hại nào nên việc giữ gìn thỏi son dưỡng handmade cũng đòi hỏi chúng ta kĩ càng hơn một chút.

Son handmade có hạn sử dụng bao lâu

2./ Son dưỡng môi handmade không vặn xuống được:

Đây cũng là một nhược điểm thưởng gặp của son handmade đó bạn ạ. Son dưỡng môi handmade không thể hoàn hảo như những thỏi son công nghiệp được. Do thành phần dầu dưỡng trong son dưỡng handmade cao vì thế chất son sẽ mềm, khó bám chặt vào lõi son, khiến son khó di chuyển khi vặn xuống. Đây cũng chính là đặc điểm chung của các loại thỏi son dưỡng môi kể cả các hãng nổi tiếng trên thế giới, hay ngay cả những thỏi son dưỡng môi hàng hiệu đắt tiền thì vẫn chưa khắc phục được tình trạng này.

+ Cách để khắc phục tình trạng son môi vặn không xuống được:

Dùng son tới đâu vặn tới đó, ở mức độ vừa phải để dùng, không vặn son môi lên quá cao sẽ khó vặn lõi son xuống được.

Khi vặn son môi xuống thì bạn vừa vặn đáy son vừa dùng môi đẩy nhẹ lõi son xuống. Cách này sẽ không ảnh hưởng gì đến bề mặt son, son cũng không bị nát.

Gõ nhẹ thỏi son xuống đất, theo chiều thẳng đứng.

Son handmade có hạn sử dụng bao lâu

3./ Bảo quản son dưỡng môi lạnh:

Có nhiều ý kiến trái chiều nhau trong việc bảo quản son dưỡng môi trong tủ lạnh. Có nhiều dòng son nhiều dưỡng thường dễ bị chảy nước khi để ở không khí ngoài nóng ẩm nên nhiều bạn nghĩ cho vào tủ lạnh sẽ bảo quản tốt hơn. Tuy nhiên thành phần trong các sản phẩm như son môi sẽ bị tách và ngưng tụ có thể làm cho nó mất đi độ ẩm nếu đặt chúng trong tủ lạnh quá lâu. Như vậy có nghĩa là bạn đừng nên đặt son dưỡng môi quá lâu trong tủ lạnh. Nếu bạn vô tình làm chảy 1 thỏi son thì hãy đặt chúng vào tủ lạnh một vài phút thôi nhé. Hoàn toàn tốt và không làm ảnh hưởng đến thỏi son dưỡng của bạn.

4./ Cất giữ son dưỡng môi thật cẩn thận:

Vào mùa hè, khi nhiệt độ vượt 36 độ C, các bạn không nên để son dưỡng trong cốp xe máy, trong xe ô tô, và cũng đừng để gần ti vi, máy tính bởi vì sức nóng từ những món đồ này dễ gây biến đổi cấu trúc của son dưỡng. Son dưỡng môi chịu nóng kém, chúng sẽ bị chảy ra.

Son môi có thể có mùi khó chịu rất nhanh nếu như chúng ta để chúng lẫn trong những món đồ mỹ phẩm bị vỡ hay không được đậy nắp. Bạn nữ tránh để mỹ phẩm lộn xộn bị vỡ hay đổ lên son dưỡng môi nhé.

Sau mỗi lần sử dụng, hãy vặn chặn nắp son dưỡng môi cất giữ chúng thật gọn gàng để nó không bị rơi vỡ. Nếu có thể với son môi bạn dùng khăn giấy loại dai nhẹ nhàng lau sạch nắp và thân son sau đó đóng lại là được.

Son handmade có hạn sử dụng bao lâu

5./ Cách dùng cọ đối với son dưỡng nước:

Đối với những thỏi son dưỡng handmade dạng nước, bạn nên từ bỏ thói quen đánh son bằng cách sử dụng cọ trực tiếp chấm vào son rồi quét lên môi. Việc làm này vô tình đã làm rút ngắn tuổi thọ của thỏi son dưỡng môi mà bạn ưng ý. Để giữ son dưỡng nước sử dụng được lâu hơn, bạn nên quét son lên lưng bàn tay rồi cùng cọ riêng hoặc ngón tay để đánh lên môi. Bạn nên vệ sinh dụng cụ cọ sạch sẽ thường xuyên.

Tóm lại việc sử dụng son dưỡng môi handmade hay mỹ phẩm cần phải quan tâm đến môi trường bảo quản thì mỹ phẩm của mình mới sử dụng được lâu. Hơn nữa những sản phẩm làm son dưỡng môi handmade có nguồn gốc từ thiên nhiên không có chất bảo quản thì bạn cần phải lưu ý bảo quản giữ gìn cẩn thận hơn nhé.

Chúc bạn luôn vui khỏe trẻ đẹp!

Khi chọn son môi cho mình vì lý do an toàn thì bạn nhớ chọn loại Son dưỡng môi handmade làm từ thiên nhiên không hóa chất độc hại, không chất bảo quản và son dưỡng môi handmade sẽ làm tăng cường độ ẩm, giúp môi không bị khô nẻ, chống lão hóa cho môi, đồng thời trị thâm tím môi. Đúng là son dưỡng môi handmade màu từ thiên nhiên thật an toàn và tiện lợi lại cho bạn có làn môi xinh xắn.

Bạn có thể liên hệ chúng tôi ngay để có son môi handmade 100% natural RICH COCO COLOUR LIP BALM

Son handmade có hạn sử dụng bao lâu
Hoặc click vào: http://daudua.net.vn/son-duong-moi-mau/


Mr. Trương Lam Sơn

Tel: 0918 407070

^^^^^^^^^^&&&^^^^^^^^

www.TruongLamSon.com

****************

Cty TNHH BE THE RICH www.BeTheRich.com

Connecting friends Connecting love!

Son handmade có hạn sử dụng bao lâu

Like this:

Like Loading...

Related

Share This :
Previous Post BÍ QUYẾT GIÚP BẠN CHỌN SON DƯỠNG MÔI ĐÚNG CÁCH
Next Post BẬT MÍ NHỮNG BÍ QUYẾT SỬ DỤNG SON MÔI HIỆU QUẢ

You must log in to post a comment.