southern belle là gì - Nghĩa của từ southern belle

Ale- để thực hiện khó chịu nhiệm vụ cho cô ấy. Tuy nhiên, một tiếng chuông phía nam thực tế sẽ thực hiện các nhiệm vụ MSOT như vậy.

ví dụ

"dolly parton chạy doanh nghiệp của riêng mình, chơi một số nhạc cụ , hành động và viết, làm cho cô ấy một tiếng chuông phía nam hiện đại. "

southern belle có nghĩa là

a Người phụ nữ biết cách phục vụ với người đàn ông của mình và để anh ta trong tầm kiểm soát của cô ấy, trong khi duy trì sự quyến rũ tự nhiên của cô ấy.

ví dụ

Tôi không nhận được khiếu nại từ phía nam Belle của mình, fo sho.

southern belle có nghĩa là

Mới được định nghĩa là một phụ nữ da trắng tinh tế bị thu hút bởi những người đàn ông của tình trạng gia đình bất kể chủng tộc.

Scarlett O'Hara, trái với niềm tin nổi tiếng, không phải là một người miền Nam thực sự vì cô ấy đã cho người chồng đầu tiên của mình một handjob để lấy tiền để cứu ngôi nhà của cô ấy và người chồng thứ hai của cô ấy là Whorecolleector lớn nhất trong thị trấn. sự bành tràng này smacks of. Nhiều phụ nữ miền Nam tin rằng họ là tiếng chuông phía nam nhưng thực sự chỉ là những người Wiccans béo.

ví dụ

tiếng chuông phía nam không phải để những kẻ da đen trong Qua cửa sau Anymore.

Người phụ nữ ở cuối đi với gió không bao giờ thừa nhận thất bại và ở một mình khi các khoản tín dụng lăn lộn. Kết thúc.

southern belle có nghĩa là

một giống chết xa như thế hệ của bạn là lo ngại ; giống như Quý ông miền Nam Phụ nữ miền Nam ngày nay ít nhất là kinh tởm như phụ nữ từ các khu vực khác; Họ sẽ yêu cầu khác tất nhiên

ví dụ

john: anh bạn, bạn có thấy rằng miền nam belle không? Jack: Không ai quan tâm bởi vì tiếng chuông phía nam không thực sự tồn tại nữa. Thực sự, người miền nam là một lý do lớn phụ nữ Mỹ đang nhận được một đại diện xấu

southern belle có nghĩa là

Hành động vẫy một Duvet xung quanh như Scarlet O'Hara khi nằm trên giường sau khi để một cái rắm thực sự ẩm ướt, ấm áp, lớn và hôi rắm. Việc vẫy tay xung quanh duvet thêm vào bộ phim hài nhưng cũng giúp truyền bá mùi. Trong khi nói trong một giọng miền Nam Mỹ. Nói những cụm từ như vậy, xem các ví dụ. Tất cả những điều này được thực hiện trong khi đổ lỗi cho cô gái /bạn trai của bạn.

ví dụ

woowee, Tôi tuyên bố Ive đã biến mất và biến một miền Nam Belle của chính tôi.
ai đó bakin brownies? Mùi giống như một người miền Nam Belle.
Ai đó tốt hơn là lấy cho tôi một ít nước chanh để rửa sạch phía nam belle này.
Nồng độ mạnh mẽ của nó ở đây, ấm hơn ở phía nam Belle.

southern belle có nghĩa là

rễ và nơi bạn đã đến từ. Không ngại nói lên suy nghĩ của họ và nếu thực sự điên, họ đã sẵn sàng để chiến đấu bất kể điều gì. Không bao giờ gây rối với những cô gái khác Belle chị hay cả hai sẽ đến sau bạn! Cũng không thể đứng CitySlickers !!!

ví dụ

kendallzamoraNam Belle Chị em

Chủ Đề