Sữa rửa mặt decumar mua ở đâu hồ chí minh, thành phố hồ chí minh

Mô Tả Sản Phẩm Decumar Clean 50G

Rửa sạch nhẹ nhàng, da xinh hết mụn

Gel rửa mặt ngừa mụn Decumar Clean làm sạch da mụn êm dịu với công thức giàu thành phần thiên nhiên, loại bỏ vi khuẩn, dầu thừa, tăng cường dưỡng ẩm da và kiểm soát nhờn hiệu quả, giúp làn da tươi sáng mịn màng. Sản phẩm nhẹ nhàng lành tính, thích hợp dùng cho trẻ từ 6 tuổi trở lên và phù hợp với mọi loại da.

Gel rửa mặt ngăn ngừa mụn Decumar Clean 50g.

Sữa rửa mặt nói chung và đặc biệt là sữa rửa mặt cho da mụn cần phải có khả năng làm sạch sâu. Nếu không, các độc tố, bụi bẩn, tế bào chết ở lớp dưới tế bào vẫn còn tích tụ, đây là một trong những nguyên nhân tiếp diễn thêm tình trạng mụn. Bên cạnh đó, bạn cần đặc biệt lưu ý đến bảng thành phần sản phẩm, vì nhiều loại chứa chất tẩy rửa mạnh, gây bào mòn và khiến da mỏng hơn. Sử dụng về lâu dài sẽ làm da yếu dần và dễ kích ứng.

Với tiêu chí ngăn ngừa mụn hiệu quả bền lâu, an toàn cho da, gel rửa mặt Decumar Clean mang đến sự trải nghiệm hoàn toàn ưng ý cho làn da của bạn. Sản phẩm giúp da thoải mái, nhẹ nhàng, đồng thời bảo vệ da khỏi những vi khuẩn gây mụn.

Hiệu quả của Decumar Clean

Decumar Clean là sản phẩm làm sạch chuyên trị cho các vấn đề trên da như mụn, thâm, sẹo Giàu thành phầnthiên nhiên, Decumar Clean đem lại hiệu quả sử dụng cao bằng các tác động trên da như:

  • Làm sạch sâu nhưng vẫn nhẹ nhàng, duy trì độ ẩm tối ưu cho làn da.
  • Ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn trên da.
  • Giúp làn da luôn tươi sáng mịn màng.

Ưu điểm nổi bật

Ngoài công dụng tuyệt vời trong làm sạch, nuôi dưỡng và hỗ trợ giải quyết các vấn đề trên da. Decumar Clean còn có một số ưu điểm vượt trội khác.

Kết cấu nhẹ: Decumar Clean được làm dạng gel thân nước, có độ pH kiềm trung tính, tạo ít bọt nhưng cho khả năng làm sạch tối ưu. Ngoài ra, dạng gel còn tạo cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng trên da.

Thành phần thân thiện: Chủ yếu chiết xuất từ nano curcumin, lá neem, vitamin E, dịu nhẹ và an toàn, hoàn toàn không chứa cồn và các thành phần hóa chất tẩy rửa mạnh, vì thế không gây bất kỳ kích ứng nào cho da, hạn chế khô da, đảm bảo an toàn cho những làn da nhạy cảm nhất.

Thích hợp với nhiều loại da: Các loại da dầu, da hỗn hợp, da khô hay đang trong giai đoạn tổn thương do mụn hoặc dễ kích ứng đều có thể sử dụng được.

Sản phẩm chứa ít dầu: Cung cấp cho da độ ẩm cần thiết mà không gây nhờn hay thừa dầu trên da, vừa làm sạch, vừa dưỡng da rất tốt.

Thành phần hoạt chất

Nano Curcumin:Hoạt chất có công dụng kháng viêm, kháng khuẩn đồng thời loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết trên da. Nhờ vậy, Decumar Clean giúp tái tạo da, giảm thâm, giảm mụn và khiến làn da mịn màng hơn. Ngoài ra, với kích thước nano siêu nhỏ nên Curcumin thẩm thấu vào da nhanh hơn từ đó đem lại hiệu quả sử dụng cao chỉ trong thời gian ngắn.

Chiết xuất lá Neem:Chứa khá nhiều các chất chống oxy hóa, kháng khuẩn, kháng viêm như Quercetin, Nimbosterol Bên cạnh đó, lá Neem còn chứa Vitamin C, Carotene cùng nhiều loại axit amin khác, giúp hỗ trợ điều trị mụn cũng như làm trắng sáng da.

Vitamin E:Có tác dụng dưỡng ẩm cho da cũng như bảo vệ da khỏi các tác động môi trường. Bên cạnh đó vitamin E cũng được biết đến là một chất chống lão hóa rất tốt cho da.

Decumar là bộ sản phẩm trị mụn được phân phối bởi Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI.

CVI Pharma luôn mong muốn mang lại cuộc sống khỏe mạnh và niềm hy vọng mới cho cộng đồng qua việc phát huy giá trị các thảo dược truyền thống dân tộc kết hợp với y học hiện đại và công nghệ tiên tiến trên thế giới.

Công ty sở hữu dây chuyền sản xuất đạt GMP, CGMP, GMP - WHO và ISO 13485:20186 cho sản xuất thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, thuốc đông dược và thiết bị y tế loại A, cùng với đó là hướng đầu tư ưu tiên công nghệ chiết xuất siêu tới hạn; giải mã công nghệ men vi sinh; công nghệ bào chế vật liệu nano y sinh...

Video liên quan

Bài Viết Liên Quan

Chủ Đề