Tải ai crack forr mac

Hỏi xin phần mềm Illustrator CS6 extended full dành cho Mac os x

Hiện nay tuy là Adobe đã có illustrator CC 2019,nhưng mình sử dụng chưa quen,mình vẫn thích sử dụng Illustrator CS6.
Ai biết xin giúp mình đường link full của Illustrator CS6 extended,mình cám ơn rất nhiều.

Nếu bạn là một nhà thiết kế đồ họa thì hẳn đã từng nghe tới công cụ illustrator. Đây là một phần mềm thiết kế đồ họa sử dụng vector giúp người dùng thoải mái thể hiện ý tưởng sáng tạo một cách tùy ý. Khi bạn đang sở hữu máy Mac và đang muốn cài adobe Illustrator cho Mac của mình thì cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Adobe illustrator là phần mềm gì?

Illustrator là một công cụ hỗ trợ người dùng trong lĩnh vực thiết kế đồ họa. Phần mềm sử dụng chủ yếu vector để vẽ và thể hiện các ý tưởng sáng tạo của người dùng. Công cụ cũng đang được ngày càng cải thiện hơn qua các phiên bản nhằm cung cấp tới người dùng những chức năng đầy đủ và hoàn thiện nhất.

Illustrator là một trong những sản phẩm nổi tiếng thành công nhất, được phát hành bởi hàng phần mềm nổi tiếng Adobe, phiên bản đầu tiên được ra mắt vào năm 1987. Với bất kỳ một nhà thiết kế đồ họa, kiến trúc sư nào thì việc cài đặt illustrator cho thiết bị của họ là việc làm không thể thiếu.

Illustrator for Mac được sử dụng để tạo hình dạng cơ bản bằng việc sử dụng lệnh và công cụ, sao chép, kết hợp các đối tượng khác để tạo hình dạng mới. Người dùng có thể chọn và thay đổi các thành phần trong đối tượng với công cụ Selection, chỉnh sửa, tô vẽ đối tượng, cung cấp thêm nhiều hiệu ứng 3D nhằm tạo nên các hình khối, xử lý các hình ảnh có liên quan trong lĩnh vực thiết kế, nội thất, báo chí, thiết kế logo,…

Khi bạn cài đặt Adobe Illustrator cho Mac của mình, bạn có thể hoàn toàn thực hiện được đầy đủ các thao tác nhằm khai thác hết các tính năng được tích hợp trên công cụ hữu ích này. Dưới đây là một số tính năng chính nổi trội của phần mềm Illustrator:

  • Sử dụng vector một cách chuyên nghiệp: Illustrator chính là phần mềm vector tiên tiến nhất hiện nay, giúp người dùng có thể thực hiện hầu hết các yêu cầu cơ bản của thiết kế đồ họa 2D, vẽ mọi thứ rất dễ dàng, nhanh chóng với đường nét sắc sảo, màu sắc chất lượng nhất,…
  • Màu sắc hiển thị như thật, lúc in ra cũng rất mượt mà, sắc nét.
  • Khi sử dụng phần mềm Illustrator cho Mac người dùng có thể dễ dàng kết hợp thêm với các công cụ chỉnh sửa hình ảnh khác. Do đây là sản phẩm của hãng phần mềm nổi tiếng Adobe nên Illustrator hầu như tương thích với những phần mềm khác của Adobe, giúp người dùng thuận tiện hơn rất nhiều khi thao tác cùng lúc với 2 hay nhiều hơn hai phần mềm thiết kế. Ví dụ như bạn đang dàn trang với Illustrator, và bạn cũng đang cần xử lý một hình ảnh bằng công cụ Photoshop thì việc copy, paste, import hay export các hình ảnh thực hiện nhanh chóng và thuận tiện khi bạn làm việc cùng lúc với hai công cụ này. Và điều quan trọng nhất chính là hai phần mềm trên có sự tương thích về màu sắc rất tốt, giúp bạn có được bức ảnh, sản phẩm thiết kế ưng ý nhất.
  • Download Illustrator cho Mac để sở hữu công cụ theo dõi hình ảnh chất lượng hơn: Adobe Illustrator for Mac free được tích hợp tính năng Image Trace hữu ích và đem lại hiệu quả cao, cho phép người sử dụng chuyển đổi ảnh raster sang vector một cách dễ dàng. Tính năng này chứa một công cụ chỉnh sửa ảnh rất chính xác. Người sử dụng có thể xóa những đường nét mà không cần phải sử dụng các điều khiển trong hộp hoặc thanh điểu khiển phức tạp.
  • Sử dụng Illustrator CC cho Mac, bạn tha hồ thoải mái thể hiện sự sáng tạo của mình trong sản phẩm thiết kế, thể hiện ý tưởng chữ nghệ thuật, thiết kế logo,… theo phong cách riêng sáng tạo của mình.

Nói chung Adobe Illustrator cho Mac OS là một phần mềm không thể thiếu trong lĩnh vực thiết kế đồ họa. Và ngày nay, hầu như trong các lĩnh vực thiết kế, in ấn, người ta đều đòi hỏi kỹ năng thành thạo phần mềm này thì mới có thể đáp ứng được yêu cầu công việc.

Ứng dụng của phần mềm Illustrator cho Mac

Illustrator có ưu điểm nổi trội nhất đó chính là màu sắc rất chuẩn xác và đẹp. Khi in ra bản vẽ hình ảnh vẫn giữ được đường nét sắc sảo, tương đương độ phân giải 800 dpi, một con số vô cùng ấn tượng. Do đó Illustrator rất thích hợp để ứng dụng trong lĩnh vực thiết kế ấn phẩm in công nghiệp, truyện tranh, một bản vẽ kỹ thuật hoặc là các hình ảnh đồ họa phục vụ cho website.

Thành thạo kỹ năng Adobe Illustrator cho Mac, bạn có thể đảm nhận cũng như hoàn thành tốt những công việc sau đây: Minh họa sách báo, Tạo các sản phẩm tờ rơi, Card Visit, Broucher, Profile, Thiết kế logo ,vẽ hoạt hình hay truyện tranh, tích hợp chuyển động cho Flash… Illustrator có ưu điểm là dễ dàng thay đổi cũng như trao đổi dữ liệu, dung lượng file nhẹ, dễ dàng tương thích với các ứng dụng khác của Adobe như Photoshop hay Corel Draw và hỗ trợ in ấn rất tốt có chất lượng cao nhất. Vì thế mà hiện nay, Illustrator chính là công cụ vector số 1 được tin dùng trên trên thế giới.

Hướng dẫn cách cài đặt Illustrator cho Mac

Vì đây là một công cụ không thể thiếu trong lĩnh vực in ấn, thiết kế, đồ họa nên việc cài Illustrator cho Macbook là điều rất cần thiết. Các bạn cần thực hiện theo hướng dẫn chi tiết như sau:

Cách 1: Download illustrator cho Mac trực tiếp tại đây.

Sau khi tải về, các bạn chỉ việc kéo thả vào mục Application là xong.

Cách 2: Cài Adobe illustrator cho Mac full Crack thông qua việc crack trọn bộ ADOBE ZII 3.0 (đơn giản và dễ nhất)

Bước 1: Download link Crack Adobe trọn bộ tại đây.

Bước 2: Mở file vừa tải về. Nhấn vào Adobe Zii để bắt đầu chạy file crack.

Bước 3: Click chuột vào nút PATCH OR DRAG.

Tải ai crack forr mac

Nếu bạn có cài phần mềm Lightroom thì sẽ hiển thị thông báo sau → Bạn click chuột vào nút OK → Nhập mật khẩu đăng nhập máy Mac.

Tải ai crack forr mac

Đợi một lúc, chữ COMPLELED màu xanh sẽ hiện ra. Như vậy là bạn đã hoàn thành xong việc crack bất kỳ phần mềm nào có trong bộ Adobe trong đó có phần mềm Adobe illustrator full crack cho Mac rồi đấy. Sau này, khi sử dụng nếu bạn muốn cài thêm phần mềm nào thì chỉ việc chạy lại File Crack trên rồi nhấn nút PATCH OR DRAG là xong.

Chúc các bạn thực hiện thành công!