Tai nghe Bluetooth cho học sinh

Tai Nghe Bluetooth 5.0 HOCO W23 HeadPhone Thể Thao Học Sinh Sinh Viên Văn Phòng Rẻ Đẹp Hay Kết Nối Không Dây Loa To Êm

Mã giảm giá cho Shop

Tiết kiệm hơn khi áp dụng mã giảm giá của Shop. Liên hệ với Shop nếu gặp trục trặc về mã giảm giá do Shop tự tạo.

40% GIẢM

Mã: BAOPBDHEJ

Đơn tối thiểu 20k

HSD: 09-08-2022

Giảm ₫100k

Mã: BAOPUNWNW

Đơn tối thiểu 350k

HSD: 13-08-2022

Giảm ₫300k

Mã: BAOPHEHWH

Đơn tối thiểu 700k

HSD: 19-08-2022

Giảm ₫200k

Mã: BAOPHAVE

Đơn tối thiểu 1tr

HSD: 09-08-2022

Giảm ₫500k

Mã: BAOPHOPE

Đơn tối thiểu 2tr

HSD: 21-08-2022

Mã giảm giá cho Shop

Chọn loại hàng

[ví dụ: màu sắc, kích thước]

Chi tiết sản phẩm

Tai nghe V5.0 không dây W23 Brilliant với pin mic 300mAh cho 8 giờ gọi / nghe nhạc 200 giờ ở chế độ chờ, thẻ TF, chế độ AUX phát 1. Loa: 40mm. 2. Đặc điểm kỹ thuật không dây: Wireless V5.0 JL. 3. Các giao thức hỗ trợ A2DP, AVRCP, HSP, HFP. 4. Điện áp sạc DC 5V. Thời gian sạc: khoảng 2 giờ. 5. Thời gian gọi / nghe nhạc: 8 giờ. Thời gian chờ: 200 giờ. 6. Pin polymer loại A 300mAh. 7. Kích thước: 186 * 180 * 75mm, trọng lượng: 187g. 8. Hỗ trợ không dây, thẻ TF, phát lại chế độ AUX. Những đặc điểm chính: Công nghệ Bluetooth 5.0 - Tương thích với tất cả các thiết bị hỗ trợ Bluetooth. Kết nối ngay với điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn từ khoảng cách lên đến 33 feet. Pin cung cấp thời gian nghe nhạc hoặc đàm thoại lên đến 8 giờ và thời gian chờ lên tới 200 giờ. Tai nghe Bluetooth loại Earmuff, thích hợp để sử dụng trong văn phòng, chơi game, Kết nối đơn giản và nhanh chóng với điện thoại thông minh, máy tính bảng và các thiết bị Bluetooth khác. Rất thoải mái khi đeo và mới trong thiết kế tai, vừa khít và an toàn. Sạc nhanh: Sạc đầy trong 2 giờ. --------------------------- BẢO PHONG STORE Hệ thống Phụ kiện , đồ chơi công nghệ , đồ gia dụng thông minh chính hãng 🛡️ Cam kết bảo vệ quyền lợi khách hàng: - Giá tốt nhất thị trường. - Giao hàng nhanh nhất. - Sản phẩm đúng ảnh, chất lượng đúng mô tả. - Thời gian bảo hành lên tới 18 tháng QUY ĐỊNH BẢO HÀNH: * Sản phẩm còn nguyên tem & thẻ bảo hành , thời gian trên thẻ là căn cứ để bảo hành sản phẩm. * Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất đều được đổi mới 100%. * Do quy định của sàn không được đồng kiểm. Nên quý khách lưu ý quay Video khi bóc hàng,nếu hàng bị thiếu hoặc hư hại do vận chuyển Bảo Phong sẽ hoàn tiền 100%. #Bảo_Phong_Store #Chính_Hãng #Bảo_Phong #Bluetooth #Không_Dây #Chống_Nước #Du_Lịch #Mini #Thời_Trang #RADIO #Thẻ_Nhớ #FM #HOCO

Xem tất cả

p*****n

Hàng chính hãng check ra mã vạch ạ. Không ngờ giá lại rẻ hơn nhiều shop khác mà chất lượng lại không “rẻ” tí nào. Sẽ ủng hộ shop dài dài

2021-09-28 20:17

ktsphamtuananh

Hàng chất lượng. Sử dụng tốt. Hi vọng độ bền cao. Giao hàng nhanh. Thank shop!

2021-07-17 14:30

phithom88ht

Đã nhận sp. Khá là ưng. Nghe êm mà ko biết có bền ko. Hình ảnh mang tc nhận xu thui nên thông cảm nhé

2021-05-15 22:50

Mua ngay

TAI NGHE BLUETOOTH HỌC SINH SINH VIÊN

Chọn loại hàng

[ví dụ: màu sắc, kích thước]

Gửi từ

Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

TAI NGHE BLUETOOTH GIÁ RẺ Giá: 79.000 Hướng dẫn sử dụng: 1. Cách kết nối tai nghe bluetooth với điện thoại. Có thể kết nối với những thiết bị bluetooth khác như laptop – Giữ nút nguồn đèn sẽ sáng xanh để khởi động, giữ cho tới khi đèn xanh đỏ nhấp nháy là đã khởi động xong, có thể nhả tay – Vào điện thoại bật bluetooth để tìm thiết bị, tên thiết bị có thể thay đổi tùy loại máy, tựa như Bluetooth Music, bấm vào tên thiết bị để kết nối. – Đợi vài giây để thiết bị kết nối, bảo connected là xong. – Khi không dùng tai nghe nữa, ngắt kết nối với điện thoại, bấm giữ nút nguồn vài giây, đèn đỏ báo lên và tắt đi là xong. 2. Cách dùng tai nghe bluetooth M165 – Nút to tròn để nhận/kết thúc cuộc gọi, Play/pause khi chơi nhạc – Nút tăng giảm âm lượng bấm 1 lần để chuyển bài, bấm và giữ để tăng giảm âm lượng khi chơi nhac. #tainghebluetooth #tainghe #bluetooth #tainghenhettaibluetooth#tainghemini #bluetoothheadphone #headphonebluetooth#tainghem165 #tainghebluetoothm165 #bluetoothm165 #m165#inear #tainghenhettai  

Xem tất cả

Mua ngay

Tai nghe Bluetooth giá rẻ đang rất được ưa chuộng bởi giá thành rẻ nhưng chất lượng âm thanh khá tốt bởi vì không phải ai cũng thoải mái chi ra khoản tiền lớn để sắm tai nghe Bluetooth Apple Airpods hay Samsung Buds trong khi nhu cầu chỉ dừng lại ở nghe nhạc, xem phim, nghe sách nói…

Bạn đang tìm tai nghe Bluetooth dưới 500k để phục vụ cho những nhu cầu trên nhưng chưa biết loại nào tốt khi mà trên thị trường có rất nhiều chủng loại khiến bạn bối rối.

Và so với tai nghe có dây thì tai nghe Bluetooth hay còn gọi là tai nghe không dây mang lại nhiều tiện lợi hơn nhiều khi mà không phải bị giới hạn bởi dây dẫn vướng víu mà lại còn kết nối điện thoại với khoảng cách khá xa [trong khoảng 10 mét]. Chưa kể đối với các dòng smartphone bây giờ đang dần bỏ cổng 3.5 của tai nghe có dây thì việc trang bị cho mình tai nghe Bluetooth là điều hoàn toàn hợp lý và lâu dài hơn.

Do đó để đáp ứng nhu cầu giải trí hay học tập thì sau đây hoangclick sẽ giới thiệu cho các bạn top tai nghe Bluetooth dưới 500k mà vẫn đáp ứng được tiêu chí Ngon – Bổ – Rẻ, chúng ta cùng đi vào bài viết nhé, let’s go!

  • Tai nghe Bluetooth Haylou GT là dòng tai nghe True Wireless nhét tai giá rẻ và có cả micro để đàm thoại.
  • Haylou GT1 là dòng tai nghe không dây giá rẻ phù hợp với các bạn có nhu cầu giải trí như nghe nhạc, xem phim hay là công cụ để học tiếng Anh mọi lúc mọi nơi.

Chất âm trên tai nghe Bluetooth Haylou GT1

  • Tai nghe Bluetooth không dây Haylou-GT1 được trang bị màn loa với kích thước 7.2mm cho chất âm ấn tượng, độ sâu tốt, phát âm rõ ràng, trung thực hơn ở những âm có tần số thấp. Chính vì vậy mà tai nghe đáp ứng đầy đủ cho mọi thể loại âm nhạc từ nhẹ nhàng đến sôi động. Ngoài ra công nghệ xử lý tiếng ồn DSP cũng cho khả năng xử lý, chống nhiễu, lọc loại bỏ tiếng ồn tốt, hỗ trợ ổn định, rõ ràng cho những cuộc đàm thoại trên cả 2 tai nghe.
  • Chất âm khá ấm và bass sâu so với tầm giá, và nghe nhạc Ballad rất thích.
  • Tuy là dòng tai nghe không dây giá rẻ nhưng Haylou GT1 được trang bi công nghệ Bluetooth 5.0 mới giúp Haylou-GT1 có khả năng kết nối nhanh và ổn định trong phạm vi 10m. tốc độ cải thiện hiệu quả nhanh gấp 2 lần so với thế hệ trước. Chính vì vậy mà khả năng kết nối tai nghe với các thiết bị từ iOS đến Android của người dùng cũng được nhạy bén hơn, trải nghiệm âm thanh ấn tượng, đàm thoại ổn định, tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Dung lượng pin tai phone không dây Haylou GT1 có tốt không?

  • Tai nghe Bluetooth giá rẻ Haylou GT1 có dung lượng pin cho mỗi tai là 43mAh, cho thời gian sử dụng lên đến từ 3h đến 4h tùy vào mức âm lượng. Với thời gian này thì bạn hoàn toàn xem hết được một bộ phim, học được hết một phần Listening của Toeic mà không bị gián đoạn.
  • Hay đơn giản chỉ là bạn muốn nghe sách nói, mình cũng có sở thích nghe sách nói thay vì đọc trong những hoàn cảnh không thể đọc sách được thì tai nghe Bluetooth là lựa chọn hoàn hảo thay thế. Và thời lượng pin tốt mang đến lợi ích thiết thực là giúp bạn có thể nghe liên tục sách nói hàng tiếng đồng hồ mà không sợ hết pin, chỉ sợ đau tai thôi.
  • Bên trong vỏ hộp đựng 2 cái tai nghe này còn có thêm dung lượng pin 310mAh, và khi bạn bỏ tai nge vào thì sẽ sạc lại cho tai nghe, điều này giúp bạn kéo dài thời gian sử dụng hơn, không làm ngắt quãng công việc của bạn.

Giá tai nghe Bluetooth Hayou GT1

  • Giá tai nghe Bluetooth Haylou GT1 chỉ dao động loanh quanh 300k đến 400k ở thời điểm hiện tại, do đó tiếp cận được nhiều người hơn đặc biệt là các bạn học sinh sinh viên muốn mua cho mình một cái tai nghe Bluetooth để học hành và thể hiện cá tính.

Hướng dẫn sử dụng tai nghe Bluetooth giá rẻ Haylou GT1

  • Cách sạc tai nghe bluetooth

Khi các bạn mới mua về thì để sạc cho tai nghe thì phải bóc lớp Seal trên tai nghe ra thì mới sạc được, điều này các bạn lưu ý nhé.

  • Cách kết nối tai nghe Bluetooth Haylou GT1

Bạn chỉ cần mở tai rút tai nghe bên phải ra rồi vào điện thoại bật Bluetooth và tìm tên thiết bị là HAYLOU-GT1 rồi kết nối là ok.

  • Cách kết nối 2 tai Bluetooth Haylou GT lại với nhau

Đầu tiên phải tắt tai nghe,  bạn lấy cả 2 tai ra rồi bấm giữ 4 đến 5 giây cả 2 tai để tắt, khi nào nó tắt thì nó báo đèn đỏ rồi tắt lịm đi là ok.

Tiếp theo là Reset [bước này quan trọng], vẫn trong trạng thái cầm lên đó, các bạn bấm giữ cả 2 tai trong 10 giây để nó nháy chớp đỏ, sau đó cứ giữ tiếp 5 giây nữa cho nó nháy đỏ tiếp. Sau đó mới buông tay ra.

Tiếp theo bỏ vào hộp [dock sạc của nó], rồi rút tai phải ra trước, rồi rút tai trái ra, lúc này tai phải cũng nhấp nháy, tai trái cũng nhấp nháy, bao giờ tai trái hết nhấp nháy là nó đã nhận kết nối với tai phải.

Sau đó bạn chỉ việc kết nối Bluetooth với tai phải là có thể nghe nhạc được cả 2 tai.

Khá là lằng nhằng phải không các bạn, đặc biệt là cái quyển HDSD thì toàn tiếng Trung với Anh, không có tiếng Việt. Tuy nhiên nếu làm quen rồi thì việc kiểm soát nó khá dễ dàng.

  • Cách trả lời cuộc gọi trên tai nghe Bluetooth Haylou GT1

Bấm hai lần bên tai phải để trả lời cuôc gọi, và để tắt cuộc gọi thì cũng bấm 2 lần bên phải luôn.

  • Là dòng tai nghe Bluetooth siêu nhỏ do đó mic của nó cũng sẽ cách xa so với miệng nên chất lượng thu âm khi đàm thoại chưa được tốt. Tai nghe này phù hợp với nhu cầu nghe nhạc xem phim, nghe sách nói.. thôi các bạn.

Để sử dụng chức năng này thì điện thoại của bạn đang được chạy nền rồi, khi đó chỉ cần chạm 1 lần vào tai Phải rồi thả ra thì sẽ Phát nhạc hoặc Dừng phát.

  • Để mở trợ lý ảo: thì chỉ cần chạm 3 lần vào tai Phải.

Khi đang nghe nhạc dể Next bài hát thì chạm 2 lần bên tai phải

Để quay lại bài hát trước thì chạm 2 lần bên tai trái.

Một số điểm mạnh và điểm yếu của tai nghe bluetooth giá rẻ Haylou GT1:

  • Giá rẻ
  • Thiết kế đẹp, nhỏ gọn
  • Đeo không đau tai, nhưng đeo lâu tâm hàng tiếng thì có đau đấy các bạn
  • Kết nối ổn định, không bị mất kết nối như một số dòng máy khác.

  • Kết nối hai tai khá khó khăn cho người mới
  • Không có hướng dẫn sử dụng tiếng Việt
  • Mic thu âm chưa tốt
  • Còn có độ trễ
  • Dùng cổng sạc Micro, để giảm bớt giá thành sản xuất

Tai nghe Bluetooth giá rẻ Haylou GT1 có chất âm tốt, phù hợp với người tập thể thao, học sinh sinh viên, dân văn phòng. Còn các shipper hay người hay phải nghe điện thoại thường xuyên mà muốn dùng tai nghe thì dòng này không phù hợp bởi mic thu không tốt. Còn những người yêu cầu cao về chất âm chuyên sâu có thể mua để trải nghiệm, tóm lại là nên mua và thích là mua ngay.

  • Tai nghe True Wireless TrueCapsule Smart Touch là một trong những top tai nghe Bluetooth dưới 500k có điều khiển chạm thông minh [smart touch], thiết kế tinh tế và hiện đại với kiểu dáng in-ea.
  • Với dòng tai nghe Bluetooth giá rẻ như TrueCapsule thì bạn vẫn được trải nghiệm tai nghe không dây với Bluetooth 5.0 với độ trễ thấp qua điện thoại hoặc laptop, giúp bạn trải nghiệm âm nhạc  hoặc có thể dùng để học tiếng Anh, làm việc.
  • Tai nghe có chất lượng âm thanh tốt trong tầm giá, tai nghe có hệ thống màng loa sinh học và bộ xử lý âm thanh Realtek, cho âm bass mạnh dải treble và mid có độ chi tiết cao trong từng bản nhạc và bộ phim mà bạn yêu thích.
  • Nếu bạn là người yêu thích thể thao và muốn đeo tai nghe để nghe nhạc gây hưng phấn khi tập thể thao thì đây cũng là một lựa chọn tốt bởi nó được trang bị chuẩn chống nước IPX5 và thời lượng pin sử dụng liên tục trong 4 giờ tuy không dài nhưng quá đủ cho một buổi tập thể thao và không sợ mồ hôi làm vào làm hỏng tai nghe.
  • Là dòng tai nghe không dây dưới 500k rất được ưa chuộng, Bạn có thể tham khảo và xem các đánh giá của những người đã từng sử dụng nó trên Tiki, Shopee. Và thậm chí vào đợt sale thì giá còn rất rẻ nữa.

  • Được định giá ở phân khúc tai nghe giá rẻ, tuy nhiên, Bạn thật sự ấn tượng về âm thanh của chiếc này. Âm thanh nghe ko bị ngang hay chói tai, bass đánh khá ngon, bạn nào chơi game thì yên tâm âm thanh rất đã nhé.
  • Nếu Bạn nào thích nghe nhạc EDM hay các thể loại nhạc sàn thì sẽ lòng về độ bass, cảm ứng nhạy, cách âm tốt, tuy nhiên nếu bạn đeo lúc đầu không quen mà đeo lâu tầm 2h trở lên thì có thể sẽ bị đau tai.

Đeo cảm giác cũng chắc tai, ko sợ rớt. Tóm lại đây là chiếc tai nghe đáng đồng tiền bát gạo.

  • Giá rẻ
  • Thiết kế đẹp
  • Chất lượng âm thanh tốt
  • Có micro để đàm thoại
  • Thời gian nghe nhạc khá trâu

  • Đeo lâu cấn tay
  • Thời gian sạc lâu
  • Sử dụng cổng sạc Micro

Tai nghe Bluetooth QCY T9 là dòng tai nghe True Wireless mới của QCY với nâng cấp chỉ cần mở nắp là tai nghe tự động kết nối với điện thoại đã kết nối trước đó. Bạn có thể tùy chỉnh âm thanh của mình như bass, dải mid, tìm tai nghe…theo sở thích của mình bằng ứng dụng đặc biệt dành riêng cho QCY.

Tai nghe QCY-T9 có thể nghe nhạc liên tục 3.5h, dung lượng pin này chưa thực sự tốt với tai nghe True Wireless nhưng đổi lại case sạc dung lượng cao 380mAh có thể sạc 4 lần cho tai nghe, kéo dài tổng thời lượng sử dụng lên đến 20 giờ nghe.  Nhờ vậy, bạn có thể thoải mái sử dụng trong thời gian dài, mang theo bên mình mà không cần lo ngại về pin.

Hướng dẫn sử dụng tai nghe QCY T9

Tai nghe True Wireless QCY T9 sử dụng phím vật lý để điều khiển, có người thích nhưng cũng có người không thích điều này, nhưng  phím vật lý sẽ không bị bấm nhầm.

Để trả lời cuộc gọi: nhấn 1 lần trên tai nghe trái hoặc phải, và để kết thúc cuộc gọi thì bấm tiếp 1 lần nữa.

Để từ chối cuộc gọi [không muốn nghe máy]: bấm giữ vào tai trái hoặc phải trong 2 giây.

Trong lúc nghe nhạc: để phát hoặc tạm dừng thì bạn bấm một lần vào tai bên trái hoặc phải

Để next bài thì bấm 2 lần vào tai phải [R]

Để quay về bài trước đó bấm 2 lần vào tai trái [L]

Để gọi trợ lý ảo thì bấm 3 lần vào tai nghe trái hoặc phải.

Trong trường hợp tai nghe bị lỗi kết nối bạn có thể reset về trạng thái mặc định.

Hướng dẫn reset tai nghe QCY T9

Trên điện thoại vào mục Bluetooth và tìm đến tên QCY T9 rồi chọn quên thiết bị này đi để xóa kết nối.

Bấm giữ vào cả 2 tai trong khoảng 5 giây, khi nào đèn đỏ nhấp nháy ở cả 2 tai thì bỏ 2 tay ra

Bấm giữ tiếp 10 giây ở cả 2 tai để RESET, khi có đèn đỏ nhấp nháy 3 lần thì bạn đã reset thành công

Sau đó bạn bỏ 2 tai vào hộp sạc. Và nhấc ra kết nối lại như lần đầu.

Tai nghe QCY T9 là dòng tai nghe True Wireless dưới 500k tốt đáng mua trong tầm giá.

  • Khả năng kết nối nhanh
  • Chất âm ổn
  • Thiết kế đẹp, nhỏ gọn

  • Sử dụng cổng sạc Micro USB
  • Có độ trễ khi chơi game
  • Mic nghe gọi chưa thực sự ấn tượng
  • Thời lượng pin chưa tốt

Tai nghe Xiaomi Earbuds Basic S có thiết kế nhỏ gọn như hạt đậu với màu đen cuốn hút, tạo nên nét tinh tế trên tai bạn. Kích cỡ nhỏ nhắn với trọng lượng siêu nhẹ chỉ 4.1g mỗi bên củ tai sẽ cho bạn cảm giác đeo như không đeo.

Tai nghe sẽ tự động kết nối đến điện thoại mỗi khi bạn lấy ra khỏi hộp và đeo lên tai. Do đó, bạn chỉ cần đồng bộ một lần duy nhất và tai nghe sẽ tự động kích hoạt với những lần sử dụng tiếp theot.

Là dòng tai nghe True Wireless kiểu dáng inear nên nó được tặng kèm bộ sản phẩm còn có ba kích cỡ nút tai [Eartip] khác nhau, cho phép bạn sử dụng nút tai vừa vặn và dễ chịu với các kích cỡ tai khác nhau để có trải nghiệm âm thanh tốt nhất.

Về chất lượng âm thanh, tai nghe TWS Xiaomi Earbuds Basic S sử dụng driver 7.2mm có khả năng tái tạo âm thanh với âm trầm mạnh hơn và âm bổng chi tiết hơn, giúp bạn có được âm thanh sống động cho mọi bộ phim và trò chơi. Ngoài ra, tai nghe còn được tích hợp công nghệ khử ồn thông minh DSP giúp tai nghe tự động nhận diện môi trường ồn ào và lọc bớt các tiếng ồn xung quanh.

Với thời lượng pin chỉ 4h nhưng khi kết hợp với hộp sạc thì cho bạn một ngày nghe nhạc thoải mái, với chuẩn chống nước IPX4 thì bạn sẽ không sợ mồ hôi làm hỏng tai cho bạn yên tâm tập gym, và các môn thể thao khác.

  • Thiết kế đẹp
  • Giá rẻ
  • Kết nối nhanh

  • Sử dụng cổng sạc micro USB
  • Không có hướng dẫn tiếng Việt
  • Micro đàm thoại chưa tốt

  • Tai nghe True Wireless Earbuds SoundPeats TrueFree có thiết kế nhỏ và gọn gàng và có độ hoàn thiện khá tốt trong mức giá.
  • SoundPeats TrueFree sử dụng phím bấm vật lý giúp bạn dễ dàng điều khiển mà không sợ bấm nhầm như các dạng cảm ứng khác.
  • Thời gian sử dụng pin của tai nghe Bluetooth SoundPeats TrueFree có thời gian sử dụng pin là 4h, kết hợp với hộp sạc thì thoải mái cho bạn nghe nhạc cả ngày.
  • Về chất âm thì dải bass của tai nghe này có chiều sâu nhưng chưa được tách bạch, dải mid khá tròn chứ chưa thực sự tốt, do đó dòng tai nghe này phù hợp với những bạn thường nghe tạp các loại nhạc, nhạc bolero, nhạc vàng và một chút nhạc EDM vì dải bass đánh cũng khá được trong tầm giá.

Tai nghe Bluetooth Edifier X3 sử dụng Bluetooth 5.0 với công nghệ mới tiết kiệm pin và kéo dài thời gian sử dụng, đồng thời giữ cho việc kết nối ổn định hơn các thế hệ cũ.

Tai nghe cói kích thước nhỏ gọn như hai hạt đậu, rất nhỏ gọn do đó đeo lên tai sẽ không bị nặng tai và bảo đảm độ thẩm mỹ thời trang khi đeo lên tai.

Tai nghe True Wireless Edifier X3 được trang bị bộ mã hóa âm thanh aptX, bộ codec âm thanh cao cấp mà không phải dòng tai nghe Bluetooth cao cấp nào cũng có [chẳng hạn như trên các dòng tai nghe TWS của Jabra như Elite 65t, 75t hay thậm chí là 85t].

Về chất lượng âm thanh thì bass trên tai nghe này vừa đủ, dải mid trong trẻo nghe giọng ca sỹ khá ổn với mức giá mà nó mang lại, tuy nhiên ở dải treble thì với các âm tiết cao nghe hơi chói với mức volume cao.

Với chuẩn chống nước IPX5, Bạn hoàn toàn có thể sử dụng tai nghe X3 cho việc luyện tập thể thao, tập gym, hoặc tự tin dưới trời mưa nhỏ hay nước hắt vào mà không sợ làm hỏng tai nghe.

Tích hợp công nghệ giảm nhiễu CVC, giảm tiếng ồn môi trường, nâng cao chất lượng đàm thoại, tín hiệu ổn định cho trải nghiệm âm thanh tốt hơn, tập trung hơn.

Thời lượng pin nghe nhạc liên tục 6 giờ và tổng thời gian khi sạc lên đến 24 giờ, đây là mức pin khá tốt với dòng tai nghe True Wireless.

Điều khiển cảm ứng dễ dàng thao tác, đảm bảo đa số phương thức điều khiển ngoại trừ điều khiển volume.

Hướng dẫn sử dụng tai nghe Bluetooth Edifire X3

Chế độ nghe nhạc: 

  • Phát/tạm dừng nhạc: chạm 1 lần vào tai bất kỳ
  • Next bài: chạm 2 lần vào tai phải
  • Quay lại bài trước: chạm 2 lần tai trái

Chế độ đàm thoại: 

  • Trả lời cuộc gọi: chạm 1 lần vào tai nghe
  • Kết thúc cuộc gọi: chạm 1 lần vào tai nghe
  • Từ chối cuộc gọi: chạm giữ trong 2 giây

Gọi trợ lý ảo: chạm 3 lần vào tai nghe

Edifier X3 là dòng tai nghe TWS giá rẻ dưới 500k có thiết kế đẹp và chất lượng âm thanh tốt trong tầm giá.

Tai nghe TWS Aukey EP-M1 có chất lượng âm thanh ổn trong tầm giá, với con chíp từ Qualcomm Bluetooth Audio SoC tiên tiến [hệ thống trên chip] với hỗ trợ tích hợp cho PEEK + PU.

Kết nối tai nghe ổn định, có thể nghe liên tục trong thời gian dài mà không sợ tự động mất kết nối.

Hiệu suất âm trầm mạnh mẽ: Các trình điều khiển động 10mm nâng cao mang lại âm thanh trung thực cao, rõ ràng hơn chất lượng CD với bas4 phong phú hơn

Tai nghe có thời gian sử dụng pin là 5h và khi kết hợp với hộp sạc chúng ta có thêm 25 giờ và tổng chúng ta có tới 30 giờ nghe nhạc liên tục, tất nhiên con số này còn tùy thuộc rất nhiều vào điều kiện sử dụng của bạn, tuy nhiên với mức pin này cũng đủ thoải mái dùng trong một ngày dài.

Một ưu điểm đó là tuy là dòng tai nghe TWS dưới 500K nhưng vẫn được Aukey trang bị cổng sạc USB-C, là loại cổng sạc phổ biến hiện nay với các thiết bị di động hay thiết bị diện tử nhỏ gọn.

Với chuẩn chống nước IPX4 thì cũng cho bạn tự tin khi đeo tai nghe và tập luyện các môn thể thao mà không ngại mồ hôi khi tập luyện vất vả và mọi điều kiện thời tiết.

Với một số ưu điểm vượt trội và tiên nghi hơn so với tai nghe dùng dây, thì dưới đây là một trong vô vàn lý do để bạn sử dụng tai nghe Bluetooth.

  • Không phải cắm giắc kết nối 3.5 và dây rợ rằng nhằng, đặc biệt là với những người hay phải di chuyển thì tai nghe Bluetooth là lựa chọn hàng đầu.
  • Xu hướng điện thoại là dần bỏ cổng 3.5, và nếu không muốn phải bỏ tiền ra mua một cái giắc chuyển từ cổng sạc sang cổng 3.5 lằng nhằng thì tai nghe Bluetooth là sự lựa chọn thông minh hơn.
  • Thể hiện cá tính, sành điệu và thời trang. Tai nghe Bluetooth còn là một món phụ kiện thời trang nhằm khẳng định mình nữa.
  • Phá tan giới hạn khoảng cách giữa điện thoại hoặc các thiết bị phát âm thanh với tai nghe, tuy nhiên với chuẩn Bluetooth thì trong khoảng 10m thôi, nhưng như vậy là quá thoải mái rồi.
  • Học tiếng Anh mọi lúc mọi nơi, ngày này việc học tiếng Anh đang được ưu tiên hàng đầu và đó cũng là tiền đề để đi xin việc ở các công ty yêu cầu. Để học tiếng Anh thì các bạn cũng kết hợp với loa để luyện nghe tốt hơn.

Với những người có nhu cầu đơn giản chỉ là nghe nhạc giải trí đơn thuần, không đòi hỏi chất âm trong vắt, bass cực mạnh, hay các tiêu chí khác thì đơn giản chỉ cần chọn tai nghe Bluetooth giá rẻ là đủ với nhu cầu của mình rồi

Hay các bạn học sinh, sinh viên muốn học thêm kiến thức trên youtube, mạng xã hội thì chỉ cần tai nghe giá rẻ là đủ rồi

Và cuối cùng là không phải ai cũng sẵn sàng bỏ ra từ 3 đến 5 triệu để sắm cho mình tai nghe Bluetooth Apple Airpot hay Samsung Bud.

Rẻ không phải là chất lượng tệ – Tai nghe Bluetooth giá rẻ thường có nguồn gốc từ Trung Quốc và chất lượng thì khá tốt, bằng chứng là được người dùng tin mua ngày càng nhiều, bạn có thể click vào các link “TỚI NƠI BÁN”   ở trên để xem các đánh giá của người đã mua và sử dụng trên các sàn thương mại điện tử lớn và uy tín ở Việt Nam.  Và các hãng này để sản phẩm giá rẻ một phần vì giới hạn các tính năng nâng cao để tiết kiệm chi phí, một phần vì thương hiệu chưa nổi nên nếu để giá cao thì ai mua.

  • Đầu tiên là thương hiệu và giá thành: Đây là tiêu chí đầu tiên bởi vì trong khuôn khổ bài viết là tai nghe bluetooth giá rẻ, và bạn không muốn bỏ ra quá nhiều tiền cho tai nghe, hay chỉ mua để trải nghiệm những lợi ích mà tai nghe không dây mang lại, thì mức giá dưới 500k được coi là rẻ và tiếp cận được nhiều người hơn
  • Tiếp đến chọn Shop uy tín để mua: sau khi đặt ra giới hạn chi tiền cho mình là 500k thì bạn tìm đến các shop uy tín để mua hàng, hoặc mua online thì các sản phẩm trên là các sản phẩm được hoangclick chọn lọc ra và sản phẩm đó nhiều người mua RỒI và có bài đánh giá trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada. Bạn có thể xem các bài review của họ về sản phẩm rồi ra quyết định mua sản phẩm mà mình thích.
  • Chọn theo loại tai nghe, in ear hay out ear:  bạn nên phân biệt tai nghe in-ear và earbuds, in-ear là dạng núm tai nhét sâu vào trong tai, còn earbuds là dạng tai nghe móc vào vành tai, mỗi loại có ưu nhược điểm khác nhau, vấn đề này tùy thuộc vào sở thích của từng người.
  • Kiểm tra kiểu kết nối: đa số tai nghe bluetooth hiện nay đều được trang bị bluetooth 5.0, tuy nhiên một số hãng lớn vẫn sử dụng chuẩn bluetooth 4.x nhưng mà chất lượng âm thanh và độ ổn định kết nối rất tốt chứ không phải cứ chuẩn thấp hơn là thua kém hơn.
  • Thông số kỹ thuật: như dung lượng pin, kích thước sao cho phù hợp nhu cầu dùng và sở thích cá nhân.
  • Các tính năng có trên tai nghe Bluetooth giá rẻ: như chống ồn, mic đàm thoại, kháng nước, các thao tác chạm

Video liên quan

Chủ Đề