Tải Sách mỹ thuật lớp 2 - Chân trời sáng tạo

Các em học sinh thân mến!

Sách giáo khoa Mĩ thuật 2 (Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam – Bộ Chân trời sáng tạo) được biên soạn theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh, giúp các em phát huy năng lực sáng tạo trước thế giới tri thức rộng mở, bao la; đồng thời tạo cơ hội cho các em bình đẳng, tự chủ trong học tập cũng như trong vận dụng kiến thức vào cuộc sống hằng ngày. Đây là sự kết hợp hài hoà từ cách khám phá tri thức đến cách tổ chức hoạt động học của bộ sách “Chân trời sáng tạo” và bộ sách “Vì sự bình đẳng và dân chủ trong giáo dục”đã được triển khai ở SGK lớp 1 từ năm học 2020-2021.

Sách giáo khoa Mĩ thuật 2 gồm 18 bài, được chia thành các chủ đề: Đại dương mênh mông, Đường đến trường em, Gia đình nhỏ, Khu rừng nhiệt đới, Đồ chơi thú vị. Các bài học trong mỗi chủ để kết nối với nhau theo mạch và có hệ thống: kết quả của hoạt động trước là khởi đầu cho hoạt động sau. Kiến thức, kĩ năng cơ bản trong các bài học được nhắc lại, củng cố và phát triển từ đơn giản đến phức tạp, từ dễ đến khó, khuyến khích các em bộc lộ khả năng học tập, sáng tạo theo sở thích và năng lực cá nhân, năng lực hợp tác nhóm.

Sách cũng được biên soạn dựa trên mạch nội dung của từng chủ để có sự tích hợp với các môn học khác như Tự nhiên và Xã hội, Tiếng Việt, Đạo đức, Toán, Ngoại ngữ,… giúp các em hứng thú học tập, phát huy khả năng quan sát, trí tưởng tượng, kết nối kiến thức, bồi đắp tình cảm với cuộc sống xung quanh.

Hi vọng sách giáo khoa Mĩ thuật 2 luôn là người bạn đồng hành thân thiết cùng các em thỏa sức sáng tạo theo năng lực, sở thích và điều kiện thực tế của mình.

Chúc các em luôn vui thích và sáng tạo trong học tập.

CÁC TÁC GIẢ

Đọc Online Sách Mĩ Thuật 2 – Chân Trời Sáng Tạo

Đọc Onine

Download Ebook Sách Mĩ Thuật 2 – Chân Trời Sáng Tạo

LỜI NÓI ĐẦU Các em học sinh thân mến! Sách giáo khoa Mĩ thuật 2 (Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam – Bộ Chân trời sáng tạo) được biên soạn theo định hướng phát triển phám chất và năng lực của học sinh, giúp các em phát huy năng lực sáng tạo trước thế giới trí thức rộng mở, bao la; đồng thời tạo cơ hội cho các em bình đẳng, tự chủ trong học tập cũng như trong vận dụng kiến thức vào cuộc sống hàng ngày. Đây là sự kết hợp hài hoà từ cách khám phá tri thức đến cách tổ chức hoạt động học của bộ sách “Chân trời sáng tạo” và bộ sách V sự bình đẳng và dân chủ trong giáo dục” đã được triển khai ở SGK lớp 1 từ năm học 2020 - 2021. Sách giáo khoa Mĩ thuật 2 gồm 18 bài, được chia thành các chủ đề: Đại dương mênh mông, Đường đến trường em, Gia đình nhỏ, Khu rừng nhiệt đới, Đồ chơi thú vị. Các bài học trong mỗi chủ đề kết nối với nhau theo mạch và có hệ thống: kết quả của hoạt động trước là khởi đầu cho hoạt động sau. Kiến thức, kĩ năng cơ bản trong các bài học được nhắc lại, củng cố và phát triển từ đơn giản đến phức tạp, từ dễ đến khó, khuyến khích các em bộc lộ khả năng học tập, sáng tạo theo sở thích và năng lực cá nhân, năng lực hợp tác nhóm. Sách cũng được biên soạn dựa trên mạch nội dung của từng chủ đề có sự tích hợp với các môn học khác như Tự nhiên và Xã hội, Tiếng Việt, Đạo đức, Toán, Ngoại ngữ,... giúp các em hứng thú học tập, phát huy khả năng quan sát, trí tưởng tượng, kết nối kiến thức, bồi đắp tình cảm với cuộc sống xung quanh. Hi vọng sách giáo khoa Mĩ thuật 2 luôn là người bạn đồng hành thân thiết cùng các em thoả sức sáng tạo theo năng lực, sở thích và điều kiện thực tế của mình. Chúc các em luôn vui thích và sáng tạo trong học tập.

CÁC TÁC GIẢ

Cuốn Sách giáo khoa Mĩ thuật 2 (Chân trời sáng tạo) do Nhà xuất bản Giáo Dục Việt Nam ấn hành, gồm các bài học được thiết kế gồm 5 hoạt động theo mô hình nhận thức của học tập trải nghiệm, luôn hướng tới việc hình thành, phát triển phẩm chất, năng lực chung và năng lực thẩm mĩ cho học sinh. 

Hoạt động mĩ thuật trong bài học tạo cơ hội cho học sinh sử dụng các giác quan để tác động đến các loại hình trí thông minh ở mỗi cá nhân.

Hình thức khởi đầu mỗi bài học đa dạng, linh hoạt: thực hành, quan sát, tưởng tượng, trí nhớ… có thể thực hiện trong hoặc ngoài lớp, cá nhân hoặc theo nhóm, tạo sự tò mò, hứng thú cho học sinh và luôn kết nối kiến thức với cuộc sống. 

Ngôn ngữ, hình ảnh gần gũi, dễ hiểu và hấp dẫn với HS mọi vùng miền, thuận tiện cho việc tương tác giữa học sinh với giáo viên và phụ huynh. 

Nội dung Sách giáo khoa Mĩ thuật 2 - Chân trời sáng tạo:

Chủ đề : ĐẠI DƯƠNG MÊNH MÔNG

  • Bài 1: Bầu trời và biển
  • Bài 2: Những con vật dưới đai dương
  • Bài 3: Đại dương trong mắt em

Chủ đề : ĐƯỜNG ĐẾN TRƯỜNG EM

  • Bài 1: Phương tiện giao thông
  • Bài 2: Cặp sách xinh xắn
  • Bài 3: Cổng trường nhộn nhịp

Chủ đề : GIA ĐÌNH NHỎ

  • Bài 1: Mèo con tinh nghịch
  • Bài 2: Chiếc bánh sinh nhật
  • Bài 3: Sinh nhật vui vẻ

Chủ đề : KHU RỪNG NHIỆT ĐỚI

  • Bài 1: Rừng cây rậm rạp
  • Bài 2: Chú chim nhỏ
  • Bài 3: Tắc kè hoa
  • Bài 4: Chú hổ trong rừng
  • Bài 5: Khu rừng thân thiện

Chủ đề : ĐỒ CHƠI THÚ VỊ

  • Bài 1: Khuôn mặt ngộ nghĩnh
  • Bài 2: Tạo hình Rô-bốt
  • Bài 3: Con rối đáng yêu

Những bài em đã học

CLICK LINK DOWNLOAD EBOOK TẠI ĐÂY

Bộ sách giáo khoa Chân trời sáng tạo lớp 2 gồm đầy đủ 9 môn: Toán, Tiếng Việt, Tự nhiên xã hội, Hoạt động trải nghiệm, Giáo dục thể chất, Đạo đức, Âm nhạc, Mĩ thuật, Tiếng Anh lớp 2. Xem thêm các thông tin về Bộ sách giáo khoa Lớp 2: Chân trời sáng tạo (Sách học sinh) tại đây

Sách giáo khoa Mĩ thuật 2 Chân trời sáng tạo, SGK, SGV, Sách học sinh Mĩ thuật 2. Trang chia sẻ bộ sách GDPT 2018, sách giáo viên, sách giáo khoa lớp 2 Chân trời sáng tạo. bộ sách PDF, đọc online, tải xuống.
Sách giáo khoa Âm nhạc 2 Chân trời sáng tạo

Sách giáo khoa Đạo đức 2 Chân trời sáng tạo

Sách giáo khoa Giáo dục thể chất 2 Chân trời sáng tạo

Sách giáo khoa Hoạt động trải nghiệm 2 Chân trời sáng tạo

Sách giáo khoa Mĩ thuật 2 Chân trời sáng tạo

Sách giáo khoa Tiếng anh 2 Chân trời sáng tạo

Sách giáo khoa Tiếng việt 2 tập 1 Chân trời sáng tạo

Sách giáo khoa Tiếng việt 2 tập 2 Chân trời sáng tạo

Sách giáo khoa Toán 2 tập 1 Chân trời sáng tạo

Sách giáo khoa Toán 2 tập 2 Chân trời sáng tạo

Sách giáo khoa Tự nhiên xã hội 2 Chân trời sáng tạo

Đăng kí nhận PDF mới

Tải Sách mỹ thuật lớp 2 - Chân trời sáng tạo
Sách giáo khoa Mĩ thuật 2 Chân trời sáng tạo

Bộ sách: Chân trời sáng tạoMôn Mĩ thuật 2 Lớp 2Bản quyền thuộc Nhà xuất bản Giáo dục Việt NamNhà phân phối: Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam

Xem bản PDF online sách học sinh (SGK):

https://drive.google.com/file/d/1jJapNvqNYsZpgXge5U3BC5c8DRuRrrhw/view

Tài liệu miễn phí tại blogtailieu.com

Tải Sách mỹ thuật lớp 2 - Chân trời sáng tạo

Gặp khó khăn khi tải xuống, tải xuống bản full PDF ful HD – Chất lượng cao liên hệ:
Hotline: 0354103022
Facebook: https://facebook.com/blogtailieu
Thầy cô thấy hữu ích hãy chia sẻ vì nó miễn phí.