Tại sao dần thân tỵ hợi tứ hành xung

Nhóm tuổi: dần thân tỵ hợi ở đấy ý nói về nhóm tứ hành xung. Tham khảo mức độ xung của nhóm tuổi này và cách khắc chế, hoặc hoá giải.

Tứ hành xung là gì ?

Mỗi con giáp đều ẩn chứa một điều bí ẩn khác nhau để tìm hiểu chúng ta hãy cùng các chuyên gia phong thủy để biết tuổi nào hợp với tuổi nào nhé!

Trong vòng 12 con giáp, có những con hợp mệnh với nhau nhưng có những con lại vốn ‘không đội trời chung’. Vì vậy, con người khi làm mọi việc hệ trọng như làm ăn, tình yêu,…đều cần chọn những người hợp mệnh để mọi việc được suôn sẻ, may mắn. Nói chung những người đẻ cách nhau bốn năm thường tương thích (tam hợp), nhưng cách nhau sáu năm thì không nên (tứ hành xung). Bạn có thể kiểm tra tuổi hợp trước khi bắt đầu một mối quan hệ.

Dần Thân Tị Hợi, Thìn Tuất Sửu Mùi, Tý Ngọ Mão Dậu là 3 nhóm Tứ hành xung. Thường thường người Việt phần đông hiểu rằng những con giáp trong tứ hành xung đều xung khắc lẫn nhau nhưng hiểu như vậy là sai lầm.

Xem thêm tương sinh ngũ hành chi tiết từng bài dưới đây: 

– Thuỷ sinh Mộc 

– Mộc Sinh Hoả

– Hoả sinh Thổ

– Thổ sinh kim

– Kim Sinh Thuỷ

Theo thuyết ngũ hành tương sinh thì thủy sinh moc, hỏa sinh thổ, kim sinh thủy,.. còn tương khắc thì Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy…. Do đó mà Dần xung với Thân, Mão xung với Dậu, Tị xung với Hợi, Tí xung với Ngọ. Nhìn trên một cái la bàn phong thủy hoặc một lá số tử vi thì thấy rõ rằng về mặt hình học, các con giáp xung nhau thì đối xứng với nhau trên các vị trí ở la bàn hoặc lá số.

Nhóm tứ hành xung dần thân tỵ hợi và đặc điểm

Như thế, các con giáp chỉ xung với nhau theo từng cặp là: Dần – Thân, Tị – Hợi, Thìn – Tuất, Sửu – Mùi, Tí – Ngọ, Mão – Dậu.

Ngoài ra, còn nên lưu ý một số tuổi có xung khắc

Tuổi Tý __ khắc __tuổi Mùi và Tỵ

Tuổi Sửu __ khắc __ tuổi Ngọ

Tuổi Dần __ khắc __ Tỵ

Tuổi Mão __ khắc __ Thìn và Thân

Tuổi Thân __ khắc __ Hợi

Tuổi Dậu __ khắc __Tuất và Dần

Thuyết âm dương ngũ hành

Âm dương:

Âm dương không phải là vật chất cụ thể, không gian cụ thể mà thuộc tính của mọi hiên tượng mọi sự vật, trong toàn thể vũ trụ cũng như trong từng tế bào, từng chi tiết.

Âm dương là hai mặt đối lập: Mâu thuẫn – Thống nhất, chuyển hoá lẫn nhau, dựa vào nhau mà tồn tại, cùng triệt tiêu thay thế nhau. Trong dương có mầm mống của âm, ngược lại trong âm có mầm mống của dương. Trong tất cả các yếu tố không gian, thời gian, vật chất ý thức đều có âm dương. Âm dương không những thể hiện trong thế giới hữu hình kể cả vi mô và vĩ mô mà còn thể hiện cả trong thế giới vô hình, hay gọi là thế giới tâm linh như tư duy, cảm giác, tâm hồn …từ hiện tượng đến bản thể..

Nhóm tứ hành xung tuổi dần gồm: * Dần – Thân – Tỵ – Hợi. Mỗi cụm tứ xung , nếu xét kỹ sẽ thấy: 1 – Tý và Ngọ khắc kị , chống đôi nhau mạnh. Còn Mẹo và Dậu cũng vậy. >>

– Tứ hành xung tuổi thân

– Tứ hành xung tuổi tỵ

– Tứ hành xung tuổi hợi

Nguồn tham khảo: https://kientrucsuvietnam.vn/tim-hieu-ve-dan-than-ty-hoi-tu-hanh-xung/

Dần Thân Tỵ Hợi Tứ Hành Xung Là Gì ❤️️ Cách Hoá Giải Hay Nhất ✅ Hãy Cùng Tìm Hiểu Những Điểm “Mấu Chốt” Cần Chú Ý Của Nhóm Tứ Hành Xung Này.

Dần Thân Tỵ Hợi Tứ Hành Xung Là Gì

Dần Thân Tỵ Hợi Tứ Hành Xung Là Gì? Đáp án sẽ có ngay trong bài viết sau đây nhé!

Chắc hẳn các bạn đều đã biết, Địa chi gồm có 12 con giáp, lần lượt là: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

Theo quan niệm phong thủy, cuộc đời con người do vận mệnh quyết định, tuy nhiên vận trình lại có thể thay đổi được. Vận trình cuộc đời mỗi người có sự liên quan mật thiết với sự tương sinh tương khắc của con giáp mà chúng ta sinh ra đã thuộc về.

Chính vì thế mà giữa con người với nhau cũng tồn tại mối quan hệ tương sinh tương khắc. Tìm được người tương sinh với con giáp của mình, cuộc sống hay các mối quan hệ xã giao cũng như hôn nhân gia đình của chúng ta sẽ được hỗ trợ rất nhiều lần. Trong tử vi, chúng ta có các cặp Tam hợp là chỉ mối quan hệ tương sinh và Tứ hành xung chỉ mối quan hệ tương khắc.

Vậy bạn đã hiểu Tứ hành xung là gì? Nhóm tuổi tứ hành xung gồm những con giáp nào và cách hóa giải Tứ hành xung thế nào? Hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc về Tứ hành xung, nhóm tuổi thuộc Tứ hành xung Dần Thân Tỵ Hợi xung khắc nhau ra sao và cách hóa giải như thế nào trong bài viết dưới đây.

Chia Sẻ 🌿Phong Thuỷ Tuổi Tỵ 🌿Bộ Ứng Dụng Hàng Ngày Các Tuổi Tị

Tại sao dần thân tỵ hợi tứ hành xung
Tại sao dần thân tỵ hợi tứ hành xung

Giải Thích Câu Dần Thân Tỵ Hợi Tứ Hành Xung

Dần Thân Tỵ Hợi Tứ Hành Xung, đây là chủ đề mà rất nhiều người thắc mắc. Hãy cùng xem ngay bài viết sau để có được câu trả lời nhé!

Sau đây SCR.VN sẽ Giải Thích Câu Dần Thân Tỵ Hợi Tứ Hành Xung cho những bạn đọc quan tâm.

Trong Can Chi, theo nghĩa đen “Tứ hành xung” tức là 4 con giáp có mối quan hệ xung khắc nhau trong 1 nhóm. Trong nhóm này sẽ có sự xung khắc, trái ngược về tính tình, khắc khẩu, quan điểm sống, phong cách sống, vận mệnh ngũ hành…

Dần – Thân – Tỵ – Hợi ở đây ý nói về nhóm tứ hành xung, nghĩa là xung khắc nhau. Trong làm ăn, kinh doanh, nhất là khi xem tuổi vợ chồng người ta vẫn thường xem tuổi hai người có xung khắc với nhau hay không. Bởi nếu hợp nhau thì không có gì phải bàn cãi. Nhưng phạm phải tứ hành xung thì khả năng sẽ có nhiều trắc trở, có thể phải chia lìa.

Nhóm gồm Dần, Thân, Tỵ, Hợi: Trong bốn con giáp, Dần ứng với hành Mộc; Thân ứng với hành Kim, Hợi ứng với hành Thủy và Tỵ ứng với hành Hỏa. Theo ngũ hành thì Dần khắc chế Thân, Tỵ khắc chế Hợi.

Tham Khảo 🌿Phong Thuỷ Tuổi Dần 🌿Bộ Bí Mật Tài Lộc Người Tuổi Dần

Tại sao dần thân tỵ hợi tứ hành xung
Tại sao dần thân tỵ hợi tứ hành xung

Dần Thân Tỵ Hợi Tứ Hành Xung Ảnh Hưởng Ra Sao? Đọc ngay bài viết sau đây.

Trong tứ hành xung, những con giáp hay ăn thịt nhau hoặc là khắc tinh của nhau thì cho vào một nhóm. Còn những người có tuổi tứ hành xung thì thường có tính cách khác nhau, không cùng sở thích, khắc khẩu. Tuy nhiên, trong phong thủy, sự tương khắc hay tương hợp lại phải dựa vào nhiều yếu tố với nhau.

Hai tuổi chỉ thực sự được xem là tương khắc với nhau khi mệnh của nó cũng tương khắc. Nên sẽ không có chuyện, tương khắc là sẽ bị xui xẻo, không may mắn. Nhìn chung, tương hợp hay tương khắc thì cũng nên nhường nhịn và biết cảm thông cho nhau.

Tuy nhiên, theo quan niệm tam hạp tứ hành xung mà phong thủy có thể tính toán hoặc đo lường sự tương khắc tương hợp. Kết hợp những tuổi trong tam hợp để mọi chuyện được suôn sẻ, may mắn hơn. Hoặc thông qua đó, hạn chế sự tương khắc để tạo ra tương sinh phù hợp nhằm hóa giải sự xui xẻo.

Chia Sẻ 🌿Phong Thuỷ Tuổi Thân 🌿Bộ Bí Mật Tài Lộc Người Tuổi Thân

Tại sao dần thân tỵ hợi tứ hành xung
Tại sao dần thân tỵ hợi tứ hành xung

Cách Hoá Giải Dần Thân Tỵ Hợi Tứ Hành Xung Trong Làm Ăn

Việc hóa giải sự xung khắc này không còn gì mới lạ nữa. Điều đó đã giúp cho nhiều mối quan hệ được hóa giải mặc dù tuổi chúng rất xung khắc với nhau. Sau đây là Cách Hoá Giải Dần Thân Tỵ Hợi Tứ Hành Xung Trong Làm Ăn, trong gia đinh chi tiết nhất.

Hóa giải tuổi xung khắc Dần – Thân

Dần và Thân đều thuộc dương, khi kết hợp với nhau cuộc sống của họ sẽ có nhiều phiêu lưu. Tình yêu của 2 con giáp này đầy đam mê và trắc trở với nhiều lần chia tay rồi tái hợp. Có thể nói, đây là 2 con giáp không ai nhượng bộ ai. Bất hòa luôn hiện hữu và chiếm ưu thế trong mối quan hệ của họ. Họ luôn nghĩ cho riêng mình và tìm cách nghĩ ra những mưu mẹo trong mối quan hệ.

Vợ chồng tuổi Dần và Thân là xung khắc nhau. Nhưng nếu biết dung hòa, quan tâm nhau vẫn có thể sống vui vẻ và hạnh phúc.

  • Cách 1:
    • Trong căn nhà, tuổi Dần hợp với hướng Đông và Đông Bắc. Tuổi Thân hợp với hướng Tây và Tây Nam. Để giảm bớt sự xung khắc giữa 2 tuổi này thì nên dùng đèn chiếu sáng ở 2 khu vực trên. Như vậy sẽ xua tan được ám khí xấu. Điều này sẽ cải thiện được phần nào mối quan hệ.
  • Cách 2:
    • Trong phòng ngủ hai vợ chồng, nên đặt những vật phẩm có hình con chuột hoặc con ngựa để hóa giải.

Hóa giải tuổi xung khắc Tỵ – Hợi trong nhóm Dần Thân Tỵ Hợi tứ hành xung

Xét riêng về ngũ hành địa chi, Tỵ thuộc hành Hỏa, Hợi thuộc hành Thủy. Thủy khắc Hỏa. Tỵ và Hợi không chỉ phạm phải tứ hành xung mà còn rất khắc chế nhau trong phong thủy tài vận. Vì vậy, người tuổi Tỵ và người tuổi Hợi tuyệt đối tránh hợp tác nhau trong làm ăn kinh doanh.

Người tuổi Tỵ phần lớn là người khôn ngoan khéo léo, ứng biến linh hoạt. Có phong thái lãnh đạo và có ý thức trách nhiệm cao. Chính vì vậy, họ luôn mang trong mình tâm thái ngạo mạn, kiêu căng và tham vọng.

Người tuổi Hợi thuộc tuýp người hiền lành, cần cù và tính tình lương thiện. Người tuổi Hợi rất chuyên tâm và dồn toàn bộ sức lực vào mục tiêu mà mình đang có. Nhưng khi gặp phải khó khăn, họ sẽ dễ dàng bị suy sụp và nhanh chóng mất đi niềm tin. Mặt khác, Hợi dễ bị người khác chi phối nên thường bị người khác lừa gạt và dễ dàng bỏ qua chuyện cũ mà không toan tính.

Tỵ và Hợi hoàn toàn đối lặp nhau về tính cách. Nếu hai người này kết hợp nhau thì mỗi người mỗi ý, không những không sinh tài mà còn phá tài.

  • Cách 1:
    • Để giảm bớt xung khắc của 2 tuổi này là tăng cường hành tố tương ứng với mỗi tuổi. Người tuổi Tỵ (thuộc hành Hỏa) nên trồng cây ở hướng Nam để tăng cường năng lượng. Còn tuổi Hợi (thuộc hành Thủy), nên dùng đèn chiếu sáng ở hướng Bắc nhằm mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái.
  • Cách 2:
    • Giường không được kê ở hướng Tây Bắc, Đông Nam. Phòng vợ chồng hoặc con cái nên ở căn phòng hướng Đông. Khi ngủ, đầu nên quay về hướng Đông. Trong phòng của vợ chồng có thể đặt những vật phẩm có hình Con hổ hoặc Con mèo để nhằm hóa giải tương xung.

Tìm Hiểu 🌿Phong Thuỷ Tuổi Hợi 🌿Bộ Bí Mật Tài Lộc Người Tuổi Hợi

Tại sao dần thân tỵ hợi tứ hành xung
Tại sao dần thân tỵ hợi tứ hành xung

Cách Hoá Giải Dần Thân Tỵ Hợi Tứ Hành Xung Trong Vợ Chồng

Hoá Giải Dần Thân Tỵ Hợi Tứ Hành Xung Trong Vợ Chồng bằng cách sinh con hợp tuổi bố mẹ.

Cách hóa giải mệnh xung khắc dựa vào nguyên lý âm dương ngũ hành. Bất cứ sự xung khắc nào cũng đều có yếu tố ở giữa, trung hòa, hóa giải được chúng. Nếu tạo thế cân bằng về mệnh, cái này kiềm chế cái kia thì vấn đề hai mệnh khắc nhau cũng không quá đáng ngại nữa.

Xem Thêm 🌿Phong Thuỷ Tuổi Mùi 🌿 Bộ Bí Mật Tài Lộc Người Tuổi Mùi

Tại sao dần thân tỵ hợi tứ hành xung
Tại sao dần thân tỵ hợi tứ hành xung