Tại sao không bình luận được trong nhóm trên Facebook

Ẩn comment hay tắt bình luận trong nhóm Facebook thường được người dùng lựa chọn và sử dụng trên các Fanpage Facebook kinh doanh online với mục đích tránh để những người khác lấy thông tin khách hàng của bạn, hơn nữa còn tránh những comment, bình luận tục tĩu, thiếu văn hóa.

Ẩn hoặc tắt comment trong nhóm Facebook nhằm tránh những comment thiếu văn hóa và tránh mất những thông tin quan trọng

Cách tắt bình luận trong nhóm Facebook

Để ẩn comment hay tắt bình luận trong nhóm Facebook của mình, bạn thực hiện như sau:

Bước 1: Bạn vào trang Fanpage nhóm của mình -> tiếp đến, bạn vào phần Cài đặt.

Tại sao không bình luận được trong nhóm trên Facebook

Bước 2: Bạn kéo chuột xuống phần Kiểm duyệt trang -> chọn Chỉnh sửa -> tại đây, bạn nhập vào đó là những từ bắt đầu, ví dụ như: khách hay comment số điện thoại của mình để tư vấn giá, đặt mua, hoặc là hỏi về giá... -> thì bạn nhập vào đó tất cả các đầu số điện thoại, các từ khách hàng hay hỏi giá sản phẩm như: nhieu, nhiu, ib giá...

Lưu ý: Bạn liệt kê hết vào đó nhưng viết cách nhau bằng dấu phẩy nhé ","

Tại sao không bình luận được trong nhóm trên Facebook

Bước 3: Nhập xong, bạn nhấn Thêm để add vào danh sách -> cuối cùng là chọn Lưu thay đổi là xong.

Tại sao không bình luận được trong nhóm trên Facebook

Nếu bạn muốn ẩn những comment có những lời lẽ dung tục, thiếu văn hóa -> thì bạn cũng thực hiện đơn giản như sau:

Bạn cũng vào Cài đặt của Nhóm -> rồi kéo chuột đến phần Bộ lọc những lời tục tĩu -> sau đó chọn mức độ là Mạnh để thiết lập được.

Tại sao không bình luận được trong nhóm trên Facebook

Ngoài ra, bạn tham khảo thêm hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn comment lên Fanpage Facebookcủa Taimienphi.vn để biết thêm cách Ẩn bình luận, Xóa bình luận và thậm chí là Cấm một tài khoản cụ thể không được bình luận trên bài viết.

Vậy là bạn đã biết cách tắt bình luận trong nhóm Facebook rồi đó! Quá đơn giải phải không nào? Ngoài ra, nếu bạn muốn chặn đăng post bài lên Fanpage Facebookcũng rất đơn giản. Chi tiết bạn hãy xem lại bài viết này trên Taimienphi.vn nhé. Chúc bạn thành công!

  • Cách tắt bình luận và like ảnh đại diện Facebook
  • Cách tạo nhóm trên Facebook, tạo group trên facebook
Việc ẩn hoặc tắt bình luận trong nhóm Facebook là cách tốt nhất giúp các quản trị nhóm kiểm soát các comment, từ đó hạn chế thấp nhất những bình luận thiếu tính chất xây dựng, những phát ngôn vi phạm pháp luật hay những comment không đúng với thuần phong mỹ tục.
Cách sửa lỗi Facebook không đọc được bình luận Mẹo đăng status, bình luận, tin nhắn trắng trên Facebook Gửi bình luận bằng video trên Facebook Facebook chính thức triển khai tính năng Watch Party Facebook - Gửi tin nhắn thoại và bình luận bằng âm thanh trên Chrome Tắt âm thanh tin nhắn khi chat nhóm trên Facebook