Tại sao không cài được adobe flash player

Khắc phục lỗi không cài đặt được Adobe Flash Player trong Firefox

:p Khắc phục lỗi không cài đặt được Adobe Flash Player trong Firefox :p

Hiện nay, flash gần như là phần không thể thiếu trên các trang web. Vì vậy, việc cài đặt Adobe Flash Player cho trình duyệt để chơi các file flash là việc cần thiết. Tuy nhiên, tiến trình cài đặt này trong Firefox, đặc biệt là đối với phiên bản 3 và trong Windows Vista, đôi lúc không được suôn sẻ. Bạn đã nhấn nút “Install Missing Plugins” [hình 1] khi được yêu cầu, làm theo các hướng dẫn, khởi động lại Firefox, nhưng vẫn không thể hoàn thành việc cài đặt được.

hình 1



Thay vì thực hiện lại các bước trên với hy vọng thành công không nhiều, bạn hãy tự mình tiến hành cài đặt plugin này. Bạn chỉ tốn công hơn một chút nhưng mức độ thành công là 99%. Hơn nữa, bạn có thể áp dụng tương tự cách cài đặt đó cho bất kỳ plugin nào, không nhất thiết là chỉ với Adobe Flash Player. Đầu tiên, bạn tải file cài đặt Adobe Flash Player về máy tính từ địa chỉ //fpdownload.macromedia.com/get...player-win.xpi. Sau đó, bạn đổi tên file flashplayer-win.xpi thành flashplayer-win.xpi.zip.

Bởi vì bạn đã đổi phần mở rộng từ xpi thành zip nên bạn có thể nhấn đúp chuột vào file trên để xem các file được chứa trong nó. Tiếp theo, bạn copy 2 file flashplayer.xptNPSWF32.dll nằm trong file zip [hình 2] vào thư mục chứa plugin của Firefox là hoàn thành việc cài đặt:

- Nếu muốn cài đặt plugin cho mọi tài khoản Firefox, bạn chép 2 file trên vào thư mục C:program FilesMozilla Firefoxplugins.

- Nếu muốn cài đặt plugin cho riêng tài khoản Firefox của bạn, bạn làm như sau: dùng Windows Explorer tìm đến đường dẫn %APPDATA%Mozilla [hình 3] rồi tạo thư mục Plugins [hình 4], sau đó chép 2 file trên vào thư mục Plugins mới tạo.


Hình 2​


Hình 3​


Hình 4​

Muốn kiểm tra việc cài đặt có thành công hay không, bạn đánh dòng lệnh “about: plugins” vào thanh địa chỉ của Firefox để theo dõi danh sách các plugin đã được cài đặt [hình 5].

1

4 bình luận

  • Thích
  • Yêu
  • Haha
  • Wow
  • Khóc
  • Giận

Có thể bạn sẽ cảm thấy tức bực khi cố gắng nỗ lực mở một website trên Google Chrome [ hay những trình duyệt web ] nhưng không hề xem được video chính bới nó đã bị chặn Adobe Flash Player. Đây là một yếu tố phổ cập mà hầu hết người dùng Chrome liên tục phải đương đầu. Chẳng hạn như bạn đang mở một website tương hỗ phát video đa phương tiện như Youtube, Zing TV … và website chặn Adobe Flash Player khiến bạn không hề xem được nội dung video .Bạn đang xem : # 1 cách sửa lỗi không cài được flash player cho máy tính, máy tính

Có một số nguyên do khiến Flash Player bị chặn dẫn tới không hề hoạt động giải trí trên trình duyệt Google Chrome. Chúng gồm có :Trình duyệt không thể tải Plugin Flash Player.Flash Player bị chặn vì nó đã lỗi thời.Plugin không được hỗ trợ.Plugin không phản hồi và một số lỗi Flash khác.

Trình duyệt không thể tải Plugin Flash Player.Flash Player bị chặn vì nó đã lỗi thời.Plugin không được hỗ trợ.Plugin không phản hồi và một số lỗi Flash khác.

Chúng ta sẽ cùng luận bàn yếu tố này và đưa ra giải pháp ở phần tiếp theo .

Mặc dù tôi sử dụng Google Chrome để làm ví dụ minh họa, nhưng hầu hết những cách sửa lỗi được đề cập bên dưới hoàn toàn có thể vận dụng cho 1 số ít trình duyệt khác, ví dụ như : Firefox, Microsoft Edge, Opera and Vivaldi .

Hãy chắc chắn rằng bạn đã kích hoạt Adobe Flash Player trên trình duyệt của bạn. Và đây là các bước giúp bạn có thể bật Flash Player trong Chrome.

Xem thêm: Micro-influencer – người ảnh hưởng nhỏ mà không hề nhỏ

Xem thêm : Xem Phim Vì Sao Đưa Anh Tới Tập 1 Vietsub Youtube, Vì Sao Đưa Anh Tới Tập 15 Vietsub Youtube

Bước 1: Mở Google Chrome.

Bước 2: Nhấn vào nút Menu [có biểu tượng dấu ba chấm] nằm ở góc trên bên phải và đi đến mục Cài đặt [Settings].

Xem thêm: Lộn Xộn Band: quán quân Sing my song là một bất ngờ!

Bước 6: Khởi động lại trình duyệt Chrome và khởi chạy thử một số trình phát đa phương tiện để xem Flash Player đã hoạt động trở lại hay chưa.

Mặc dù Flash đã là một công nghệ tiên tiến khá cũ và trở nên khá lỗi thời nhưng nhiều lúc việc bật Flash Player trên Website trở nên khá quan trọng. Hy vọng những giải pháp mà chúng tôi đề cập bên trên sẽ xử lý được sự cố Flash Player cho trình duyệt của bạn. Nếu cảm thấy bài viết này có ích, hãy san sẻ cho nhiều người cùng biết nhé.

Mọi Người Cũng Xem   6 thói quen khiến bạn mãi không có người yêu

Source: //moki.vn
Category: Là gì

Có thể bạn sẽ cảm thấy bực bội khi cố gắng mở một trang web trên Google Chrome [hay các trình duyệt web] nhưng không thể xem được video bởi vì nó đã bị chặn Adobe Flash Player. Đây là một vấn đề phổ biến mà hầu hết người dùng Chrome thường xuyên phải đối mặt. Chẳng hạn như bạn đang mở một trang web hỗ trợ phát video đa phương tiện như Youtube, Zing TV… và trang web chặn Adobe Flash Player khiến bạn không thể xem được nội dung video.

Bạn đang xem: #1 cách sửa lỗi không cài được flash player cho máy tính, laptop


Tại sao Adobe Flash Player bị chặn trên Chrome?

Có một số nguyên nhân khiến Flash Player bị chặn dẫn tới không thể hoạt động trên trình duyệt Google Chrome. Chúng bao gồm:

Trình duyệt không thể tải Plugin Flash Player.Flash Player bị chặn vì nó đã lỗi thời.Plugin không được hỗ trợ.Plugin không phản hồi và một số lỗi Flash khác.

Chúng ta sẽ cùng thảo luận vấn đề này và đưa ra giải pháp ở phần tiếp theo.

Sửa lỗi Adobe Flash Player bị chặn trên Google Chrome

Mặc dù tôi sử dụng Google Chrome để làm ví dụ minh họa, nhưng hầu hết các cách sửa lỗi được đề cập bên dưới có thể áp dụng cho một số trình duyệt khác, ví dụ như: Firefox, Microsoft Edge, Opera and Vivaldi.

Đảm bảo rằng bạn đã kích hoạt Flash Player trên Chrome

Hãy chắc chắn rằng bạn đã kích hoạt Adobe Flash Player trên trình duyệt của bạn. Và đây là các bước giúp bạn có thể bật Flash Player trong Chrome.

Xem thêm: Xem Phim Vì Sao Đưa Anh Tới Tập 1 Vietsub Youtube, Vì Sao Đưa Anh Tới Tập 15 Vietsub Youtube


Bước 1: Mở Google Chrome.

Bước 2: Nhấn vào nút Menu [có biểu tượng dấu ba chấm] nằm ở góc trên bên phải và đi đến mục Cài đặt [Settings].

Bước 6: Khởi động lại trình duyệt Chrome và khởi chạy thử một số trình phát đa phương tiện để xem Flash Player đã hoạt động trở lại hay chưa.

Mặc dù Flash đã là một công nghệ khá cũ và trở nên khá lỗi thời nhưng đôi khi việc bật Flash Player trên Website trở nên khá quan trọng. Hy vọng những giải pháp mà chúng tôi đề cập bên trên sẽ giải quyết được sự cố Flash Player cho trình duyệt của bạn. Nếu cảm thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ cho nhiều người cùng biết nhé.

Video liên quan

Chủ Đề