Tăm chỉ nha khoa giá bao nhiêu

Nếu ngân sách của bạn chỉ có khoảng 500.000 vnd - 1 triệu vnd và bạn đang muốn tìm một loại tăm nước tốt để chăm sóc sức khỏe răng miệng thì đây chính là 5 gợi ý bạn không thể bỏ qua:

Show
Tăm chỉ nha khoa giá bao nhiêu

Review máy tăm nước Lock&Lock có tốt không? Top 3 máy tăm nước Lock&Lock tốt nhất 2022

Tăm chỉ nha khoa giá bao nhiêu

Khái niệm máy tăm nước 2 chiều và review tăm nước 2 chiều tốt nhất

Tăm chỉ nha khoa giá bao nhiêu

TOP 20 thương hiệu tăm nước tốt nhất giá chỉ từ 400K được nhiều người tin dùng năm 2022 (P3)

Trong phần 2 của bài viết TOP 20 thương hiệu tăm nước tốt nhất giá chỉ từ 400K được nhiều người tin dùng năm 2022, Websosanh.vn đã đề cập thêm 8 thương hiệu tăm nước top tiếp theo là Rapido, Aquapulse, H2ofloss, Laica, B.Well, Bestope, Biohealth và Colgate.

Tăm chỉ nha khoa giá bao nhiêu

TOP 20 thương hiệu tăm nước tốt nhất giá chỉ từ 400K được nhiều người tin dùng năm 2022 (P2)

Trong phần 1 của bài viết TOP 20 thương hiệu tăm nước tốt nhất giá chỉ từ 400K được nhiều người tin dùng năm 2022, Websosanh.vn đã đề cập tới 6 thương hiệu tăm nước top đầu là Panasonic, Procare, Xiaomi, Waterpik, Philips, Lock&Lock.

Tăm chỉ nha khoa giá bao nhiêu

TOP 20 thương hiệu tăm nước tốt nhất giá chỉ từ 400K được nhiều người tin dùng nhất 2022 (P1)

Máy tăm nước là một trong những thiết bị hữu dụng bạn nên sắm. Trong năm nay tăm nước có sự đột phá mới về số lượng bán ra trên thị trường. Đây là bảng xếp hạng TOP 20 thương hiệu tăm nước tốt nhất được nhiều người tin dùng năm 2022 bạn có thể tham khảo và lựa chọn được cho mình 1 thương hiệu ưng ý.

Tăm chỉ nha khoa giá bao nhiêu

Giá tăm nước bao nhiêu tiền? Nhược điểm của tăm nước

Tăm nước là thiết bị vệ sinh răng miệng đang ngày càng được ưa chuộng, nó sử dụng các tia nước áp lực cao để loại bỏ các mảng bám, thức ăn thừa sâu bên trong các kẽ răng

Tăm chỉ nha khoa giá bao nhiêu

Kinh nghiệm chọn mua tăm nước chính hãng chất lượng tốt nhất

Tăm nước chính hãng là sản phẩm chăm sóc răng miệng được nhiều nha sĩ khuyên dùng. Vậy làm sao để mua được một chiếc tăm nước chính hãng chất lượng? Cùng bài viết tìm hiểu ngay nào

Tăm chỉ nha khoa giá bao nhiêu

Tăm nước có công dụng gì? Mua tăm nước tốt nhất ở đâu?

Mua tăm nước tốt nhất ở đâu đang là câu hỏi nhiều người quan tâm. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay địa chỉ cung cấp tăm nước uy tín nhé!

Tăm chỉ nha khoa giá bao nhiêu

Review máy tăm nước có hiệu quả không, hướng dẫn cách dùng đúng

Máy tăm nước là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe răng miệng khá hiện đại khi có thể làm sạch răng nướu bằng tác động nước, được coi là ưu việt hơn chỉ nha khoa hay cả bàn chải thông thường. Muốn biết máy tăm nước có hiệu quả không, tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau nhé.

Tăm chỉ nha khoa giá bao nhiêu

4 bước dùng chỉ nha khoa đúng cách sạch miệng không làm thưa răng

Chỉ nha khoa là dụng cụ vệ sinh các khe hở giữa các răng. Sản phẩm hiện được sử dụng rất phổ biến với tác dụng bảo vệ sức khỏe răng miệng. Tuy nhiên, bạn cần biết cách dùng chỉ nha khoa đúng nhất và những sai lầm cần tránh. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu để sử dụng vật dụng này hiệu quả nhé.

Tăm chỉ nha khoa giá bao nhiêu

Có nên cho trẻ sử dụng chỉ nha khoa và nước súc miệng ?

Tại sao chúng ta cần dùng chỉ nha khoa và sử dụng nước súc miệng để chăm sóc răng miệng và việc này có thực sự cần làm để chăm sóc răng sữa của trẻ?

Bạn quan tâm chỉ nha khoa nhưng vẫn chưa biết nên mua tăm chỉ nha khoa mua ở đâu? Tăm chỉ nha khoa giá bao nhiêu? Tăm chỉ nha khoa của Mỹ và tăm chỉ nha khoa Kichilachi loại nào tốt hơn? Bài viết dưới đây, Singae sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc ấy!

Tăm chỉ nha khoa là gì?

Tăm chỉ nha khoa là một loại chỉ nha khoa dùng để vệ sinh răng miệng có thiết kế như cây tăm. Một sợi chỉ nha khoa được căng thẳng 2 đầu để bạn lấy đi thức răng ở kẽ răng, chân nướu, những nơi mà bàn chải đánh răng không chạm đến được.

Tăm chỉ nha khoa mua ở đâuTăm chỉ nha khoa mua ở đâu

Dùng nhiều nhưng không phải ai cũng biết đến công dụng của chỉ nha khoa: 

Làm sạch răng

Chỉ dùng bàn chải đánh răng là vẫn chưa đủ để lấy đi các thức ăn thừa vì lông bàn chải không thể len lỏi tận sâu vào các kẽ răng để lấy đi các mảng bám. Bạn cần kết hợp cả bàn chải đánh răng, chỉ nha khoa và nước súc miệng để vệ sinh răng miệng. Chỉ nha khoa sẽ giúp bạn xâm nhập các chân răng tận sâu trong hàm và thức ăn giấu dưới nướu. Trong khi đó nước súc miệng sẽ giúp tiêu diệt các vi khuẩn trong khoang miệng để tránh sâu răng. 

Làm sạch răngLàm sạch răng

Ngăn ngừa sâu răng và các vấn đề bệnh lý

Theo một số nghiên cứu mới đây, vi khuẩn đã suy giảm đáng kể sau khi sử dụng chỉ nha khoa.Từ việc làm sạch răng và loại bỏ các mảng bám dư thừa, tăm chỉ nha khoa sẽ giúp hạn chế được nguy cơ bị sâu răng, viêm nướu hay các bệnh liên quan đến nha chu, hôi miệng.

Cách dùng chỉ nha khoa như thế nào là đúng? 

– Bước 1: Luồn đầu chỉ vào kẽ răng, di chuyển nhẹ nhàng lên xuống nhiều lần để loại bỏ cặn thức ăn và mảng bám. Thực hiện lần lượt như vậy với từng răng. Với mỗi răng bạn nên thay một tăm chỉ nha khoa mới để đảm bảo vi khuẩn và thức ăn không bị lây từ răng này qua răng kia. 

– Bước 2: Dùng đầu nhọn của tăm để khều các mảng bám và thức ăn thức giắt ở kẽ răng. Chú ý nhẹ tay để tránh tổn thương nướu. 

– Bước 3: Có thể kết hợp cùng gương soi để thấy rõ vị trí cần sạch. 

Làm theo các hướng dẫn này, chỉ nha khoa sẽ giúp bạn làm sạch hiệu quả toàn bộ hàm răng. Dùng tăm chỉ nha khoa đúng cách là phương pháp bảo vệ sức khỏe răng miệng luôn được các chuyên gia răng miệng khuyến khích. 

Lưu ý khi sử dụng tăm chỉ nha

Nghe có vẻ đơn giản, song vẫn có không ít người mắc phải những sai lầm đáng tiếc khi dùng tăm chỉ nha. Một vài lưu ý khi sử dụng chỉ nha khoa để đạt được hiệu quả nhất, đó là: 

– Không nên dùng tiết kiệm, dùng đi dùng lại 1 cây tăm, vừa không làm sạch mà còn làm lây lan các vi khuẩn trên diện rộng.

– Không dùng lực quá mạnh khiến nướu bị chảy máu, tổn thương. Trẻ em khi dùng chỉ nha khoa cần có sự theo dõi của người lớn. 

– Chúng ta cũng lưu ý, không nên chỉ dùng mỗi chỉ nha khoa mà không dùng bàn chải đánh răng hoặc nước súc miệng. Nên kết hợp các phương pháp vệ sinh răng một cách khoa học để có một hàm răng trắng sạch và hơi thở thơm mát.

– Tăm nha khoa có rất  nhiều loại. Mỗi loại sẽ có đặc điểm, kích thước sợi chỉ khác nhau, vì vậy bạn nên tham khảo người bán, nha sĩ hoặc những người đã qua sử dụng để chọn được loại tăm chỉ phù hợp với mình.

Xem thêm: [ Tổng hợp ] Bảng giá chỉ nha khoa. Chỉ nha khoa giá bao nhiêu?

Mua tăm chỉ nha ở Winmart

Một nơi bạn có thể nghĩ ngay đến khi hỏi tăm chỉ nha khoa mua ở đâu đó là hệ thống Winmart hay Winmart + là chuỗi siêu thị và cửa hàng tiện lợi hàng đầu tại Việt Nam. Tại đây cung cấp nhiều mặt hàng từ thực phẩm, mỹ phẩm, đồ da dụng…Chính vì vậy sẽ không khó để bạn có thể tìm mua tăm chỉ y tế tại các địa điểm này.

Mua tăm chỉ nha khoa ở WinmartMua tăm chỉ nha khoa ở Winmart

Tại đây, có bán đa dạng các loại chỉ nha khoa với nhiều kích thước, số lượng và thức đóng gói, để khách hàng thoải mái lựa chọn theo nhu cầu và sở thích cá nhân. Bên cạnh đó, khách hàng khi mua hàng tại Winmart hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc, của sản phẩm. Trước khi đưa hàng ra thị trường Winmart đã có hẳn một quy trình kiểm định chất lượng cũng như xác định chính xác xuất xứ của chúng.

Mua tăm chỉ y tế ở circle K

Circle K cũng là một địa chỉ lý tưởng để khách hàng có thể tìm mua chỉ y tế. Hiện nay Circle K đã có gần 400 cửa hàng nằm tại Hà Nội, Hạ Long, Hồ Chí Minh, Vũng Tàu…Tại đây có bày bán nhiều loại tăm chỉ nha với nhiều thương hiệu khác nhau như: Oral- B Essential Floss hay Okumura…Không những đa dạng nhiều mặt hàng mà Circle K còn mở cửa 24/24, vì vậy khách hàng có thể tới mua bất cứ khi nào. 

Các cửa hàng tiện lợi

Ngoài các địa chỉ trên bạn cũng có thể tham khảo các cửa hàng tiện lợi khác để mua như: Family mart, Ministop, 7-eleven, GS25…Đây cũng là một trong những cửa hàng được ưa chuộng nhất hiện nay. Việc mua hàng tại các cửa hàng tiện lợi vô cùng đơn giản và nhanh chóng.

Các cửa hàng tiện lợiCác cửa hàng tiện lợi

Mua hộp đựng tăm chỉ nha ở đâu?

Để sử dụng tăm chỉ được lâu và đảm bảo vệ sinh, bạn cần bổ sung thêm hộp đựng. Hộp này sẽ giúp khách hàng lấy tăm một cách dễ dàng, mà không bị rơi vãi…Để mua hộp đựng, bạn có thể đặt qua các trang thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada…

Tại đây, có vô vàn gian hàng bày bán nên bạn sẽ không lo hết hàng, hay không tìm được các sản phẩm ưa thích. Nếu mua offline bạn có thể tới các cửa hàng bách hoá xanh hoặc điện máy xanh…ở đây cũng có đa dạng hộp đựng với màu sắc, hình dạng khác nhau, thoải mái để bạn lựa chọn.

Vậy là bạn đã trả lời được câu hỏi tăm chỉ nha khoa mua ở đâu rồi đúng không nào. Khám phá những nội dung chi tiết hơn về tăm chỉ nha khoa nhé.

Xem thêm: Chỉ nha khoa Oral-B Essential Floss 50m có tốt không, mua ở đâu

Tăm chỉ nha khoa giá bao nhiêu? 

Tăm chỉ nha của Mỹ giá bao nhiêu?

Tăm chỉ nha của Mỹ là một trong những thương hiệu có chất lượng tốt nhất, được người tiêu dùng tin tưởng hơn cả. 

Tăm chỉ nha của Mỹ giá bao nhiêuTăm chỉ nha của Mỹ giá bao nhiêu

​​

Plackers Micro Mint (150 chiếc/ túi)

Tăm Chỉ Nha Plackers Twin – Line (150 chiếc/ túi)

Chỉ Nha Khoa Plackers Gentle Slide- (75 chiếc/túi)

Tăm Chỉ Y tế Oral- B Complete ( 45 chiếc/ túi)

Tăm Chỉ Nha Dentek Comfort ( 150 chiếc/ túi)

Tăm Chỉ Nha Dentek Triple ( 150 chiếc/ túi)

Tăm nha khoa Sunstar GUM Soft-Picks(10 chiếc/ hộp)

Tăm chỉ nha khoa Nhật Bản giá bao nhiêu?

Tăm chỉ y tế của Nhật Bản là sản phẩm được sử dụng rộng rãi hơn cả nhờ chi phí rẻ và chất lượng vượt trội. Hiện nay, các sản phẩm tăm nha khoa của Nhật được bày bán nhiều tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi hay các quầy thuốc, bạn cũng có thể tìm mua tại các trang thương mại online. 

Tăm chỉ nha Nhật Bản giá bao nhiêuTăm chỉ nha Nhật Bản giá bao nhiêu

Tăm chỉ nha khoa Okamura ( 50 cây/ túi)

Chỉ nha khoa Okamura ( 90 cây/túi)

Tăm Chỉ Nha Oral Kichi Nhật Bản (80 Chiếc/túi)

Tăm Chỉ  Y Tế Oraltana (100 chiếc/hộp)

Tăm chỉ nha khoa Asahi ( 70 chiếc/túi)

Chỉ nha khoa Sunny ( 80 chiếc/ túi)

Tăm chỉ y tế Kichilachi giá bao nhiêu?

Chỉ nha khoa Kichilachi là một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Thành phần từ Nhựa Hips và  Polyester.

Công dụng:

– Tăm nha khoa Kichilachi được sử dụng mỗi ngày để lấy mảng bám ra khỏi bề mặt răng trước khi chúng có cơ hội hình thành vôi răng.

– Được thiết kế đặc biệt cho răng và nướu nhạy cảm, sản phẩm tăm chỉ nha khoa sẽ phòng ngừa gây hôi miệng, các bệnh nha chu.

– Sản phẩm là sự kết hợp giữa chỉ tơ nha khoa và tăm xỉa răng, một đầu dùng như tăm chỉ nha khoa, một đầu dùng như tăm xỉa răng với chất liệu bằng nhựa giúp khách hàng làm sạch kẽ răng, giảm bớt tình trạng ê buốt răng. 

Cách sử dụng: Dùng các ngón tay giữ thân cây tăm, rồi cho đầu tăm chỉ vào các kẽ răng, quay đầu tăm lại dùng đầu nhọn xỉa vào kẽ răng để lấy thức ăn dư thừa.

Giá tăm chỉ nha Kichilachi cụ thể: 

– Tăm chỉ nha Kichilachi ( 50 chiếc/ túi) – 15.000 VNĐ

– Tăm chỉ nha Kichilachi ( 80 chiếc/ túi) – 22.000 VNĐ

– Tăm chỉ nha Kichilachi ( 50 chiếc/ hộp) – 25.000 VNĐ

Bên cạnh việc hỏi tăm chỉ nha khoa mua ở đâu, thì giá của tăm chỉ cũng vô cùng được quan tâm. Chắc hẳn bạn cũng thấy rằng nhiều chỗ sẽ có mức giá khác nhau, có thể còn phụ thuộc vào loại tăm chỉ nào nữa nhé.

Như vậy, Nha khoa Singae đã cung cấp đầy đủ thông tin giúp bạn có câu trả lời những băn khoăn “Tăm chỉ nha khoa mua ở đâu?”, “ Tăm chỉ nha khoa giá bao nhiêu?” Tăm chỉ nha khoa Mỹ và tăm chỉ nha khoa Kichilachi loại nào tốt hơn?” Hy vọng quý khách hàng sẽ tìm được loại tăm chỉ nha khoa phù hợp với sức khỏe răng miệng của mình.