Tầm soát ung thư ở đâu tốt nhất Hà Nội

Phổi là cơ quan quan trọng nhất của hệ hô hấp với chức năng truyền oxy vào máu và giải phóng carbon dioxide từ máu ra ngoài. Nguy cơ mắc ung thư phổi không chừa một ai, do đó bạn cần hết sức lưu ý và chủ động phòng ngừa ung thư từ sớm. Tầm soát ung thư phổi là cách để sàng lọc và dự phòng ung thư tấn công. Việc làm này giúp phát hiện bệnh sớm và điều trị khỏi bệnh cao ở giai đoạn đầu. Vậy bạn có dự định đi sàng lọc ung thư phổi nhưng chưa biết nên làm xét nghiệm tầm soát ung thư phổi ở đâu cho uy tín. Đừng bỏ qua bài viết dưới đây!

1. Tầm soát ung thư phổi – Thực hiện càng sớm càng tốt!

Ung thư phổi là căn bệnh nguy hiểm đứng thứ nhất trong số các loại ung thư. Ung thư phổi thường có biểu hiện ban đầu không rõ ràng, mờ nhạt nên người bệnh rất dễ chủ quan. Phần lớn các trường hợp phát hiện mắc ung thư phổi đều đã ở giai đoạn muộn. Việc điều trị lúc này chỉ còn mang tính chất giảm nhẹ triệu chứng chứ không thể chữa khỏi bệnh.

Tầm soát ung thư phổi là việc làm vô cùng cần thiết, giúp phát hiện nguy cơ mắc bệnh thông qua: Những tổn thương lành tính; tổn thương tiền ung thư; tổn thương nghi ngờ ung thư thấp; tổn thương nghi ngờ ung thư cao. Thậm chí, tầm soát ung thư có thể phát hiện bệnh ngay cả khi không có dấu hiệu bất thường nào. 

Các tổn thương nghi ngờ ung thư phổi thấp sẽ được theo dõi và đánh giá lại trong thời gian ngắn. Nếu phát hiện tổn thương nghi ngờ tỉ lệ ung thư phổi cao, bác sĩ sẽ chỉ định lấy mẫu tế bào (mẫu nhỏ) hoặc mẫu mô (mẫu lớn) để xác định bệnh.

Vì vậy, những nhóm đối tượng sau nên tầm soát ung thư sớm:

– Những người trong gia đình có người bị ung thư.

– Những người tiếp xúc yếu tố nguy cơ cao gây bệnh.

Nên tầm soát ngay cả khi không có dấu hiệu bất thường và lặp lại định kỳ 6 tháng, 1 năm, 2 năm theo khuyến cáo từ bác sĩ. Điều này sẽ giúp tăng cơ hội chữa khỏi và tiết kiệm thời gian, tiền bạc.

Tầm soát ung thư ở đâu tốt nhất Hà Nội

Xét nghiệm tầm soát ung thư phổi sớm giúp tăng tỉ lệ khỏi bệnh và loại bỏ nguy cơ

2. Xét nghiệm tầm soát ung thư phổi ở đâu tốt? – Tiêu chí lựa chọn

Hiện nay không khó để tìm kiếm địa chỉ xét nghiệm tầm soát ung thư phổi do có không ít bệnh viện lớn cung cấp dịch vụ này. Tuy nhiên, xét nghiệm tầm soát ung thư phổi ở đâu không hề đơn giản. Nhất là địa chỉ đảm bảo yếu tố đầy đủ – tiết kiệm – chuẩn xác và đáp ứng được nhu cầu thăm khám của mọi người.

Nếu bạn còn đang lăn tăn trong việc lựa chọn địa chỉ xét nghiệm tầm soát ung thư phổi, hãy tham khảo ngay một số tiêu chí dưới đây:

– Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, giỏi kinh nghiệm.

– Cơ sở hạ tầng của bệnh viện an ninh trật tự, văn minh giúp cho tinh thần người khám thoải mái hơn.

– Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế đầu tư hiện đại, bài bản.

– Vị trí bệnh viện trong trung tâm thành phố, giao thông thuận tiện di chuyển để tiết kiệm thời gian, công sức đi lại. 

– Các bệnh viện uy tín thường nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng đã từng trải nghiệm dịch vụ. Hãy lưu ý điều này nhé!

– Quy trình thăm khám khoa học, khám những mục thiết yếu, không quá rườm rà

– Chi phí xét nghiệm tầm soát ung thư phổi phải công khai minh bạch, hạn chế phát sinh chi phí.

Dựa vào những tiêu chí trên, hy vọng bạn đọc sẽ sớm tìm được địa chỉ khám để đặt trọn niềm tin.

Tầm soát ung thư ở đâu tốt nhất Hà Nội

Nên ưu tiên xét nghiệm tầm soát ung thư phổi ở các bệnh viện lớn

3. Thu Cúc TCI – Địa chỉ tầm soát ung thư phổi không thể bỏ qua

Khi có dấu hiệu nghi ngờ của bệnh ung thư phổi, bạn hãy nhanh chóng tìm tới các bệnh viện lớn để được thăm khám và điều trị kịp thời. Điển hình như Hệ thống y tế Thu Cúc – TCI với:

– Đội ngũ y bác sĩ là chuyên gia đầu ngành, nhân viên y tế có nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm với nghề. 

– Không gian bệnh viện khang trang, sạch sẽ và thoáng mát. Có phân luồng các khu thăm khám riêng biệt, dễ tìm. 

– Hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại như: Máy chụp cắt lớp vi tính (CT), máy chụp cộng hưởng từ (MRI), hệ thống X-quang kỹ thuật số,..

– Quy trình thăm khám khép kín, thủ tục đơn giản.

– Chi phí tầm soát ung thư công khai minh bạch, rõ ràng.

Ngoài ra, hệ thống y tế Thu Cúc – TCI cung cấp đa dạng gói khám tầm soát ung thư để lựa chọn

– Gói tầm soát ung thư phổi

– Gói tầm soát ung thư vú

– Gói tầm soát ung thư dạ dày,… 

Tầm soát ung thư ở đâu tốt nhất Hà Nội

Hệ thống trang thiết bị nhập khẩu đồng bộ 98% tại bệnh viện Thu Cúc – TCI

Nhìn chung, xét nghiệm tầm soát ung thư phổi ở đâu phụ thuộc vào nhu cầu thăm khám của từng người. Hãy tham khảo thật kỹ về địa chỉ mà bạn định lựa chọn. Có thể tìm hiểu qua website, qua chia sẻ kinh nghiệm từ những người đã từng khám tại đó, qua báo đài,… Bên cạnh đó hãy lựa chọn địa chỉ có lưu lượng khách ổn định, được nhiều người biết đến bởi đó là nơi đã được kiểm chứng, đánh giá cao về chất lượng. Hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ tìm cho mình một địa chỉ thăm khám phù hợp.

Hiện nay, nhận thức và nhu cầu tầm soát ung thư ngày càng tăng lên. Do đó, một bài toán khó lúc này chính là lựa chọn bệnh viện nào là tốt nhất, uy tín nhất. Để giải đáp cho bài toán trên, cùng tìm hiểu tại bài viết này để xem đâu là bệnh viện tầm soát ung thư tốt nhất và được nhiều người lựa chọn nhất nhé.

1. Những sai lầm thường gặp khi lựa chọn bệnh viện tầm soát ung thư

Thực tế, có rất nhiều người gặp sai lầm trong quá trình lựa chọn địa chỉ thăm khám, tầm soát ung thư. Với sự xuất hiện tràn lan của các phòng khám, bệnh viện tư nhân thì việc lựa chọn đúng bệnh viện uy tín là rất khó với khách hàng. Có những trường hợp tiền mất tật mang, không đem lại kết quả gì chỉ vì lựa chọn nhầm chỗ.

Dưới đây là những sai lầm thường thấy khi lựa chọn địa chỉ tầm soát ung thư đó là:

– Không tìm hiểu kỹ về bệnh viện mình lựa chọn: các thông tin cơ bản, cơ sở vật chất yếu kém hay hiện đại, hệ thống máy móc có đầy đủ không, các đánh giá từ khách hàng,…

– Không tham khảo hay tham khảo qua loa các chia sẻ kinh nghiệm của khách hàng trước đó.

– Dễ tin vào những dòng quảng cáo hoa mỹ mà không kiểm chứng trước.

– Không so sánh chi phí, quy trình thăm khám với các cơ sở y tế khác. Điều này có thể khiến mất một khoản chi phí chênh lệch lớn nếu không biết rõ chi phí thị trường.

– Không hỏi rõ thông tin về các gói khám, quy trình khám, các thông tin bảo hiểm áp dụng,…tại nơi mình sẽ lựa chọn.

– Quyết định quá nhanh mà không dành thêm thời gian tham khảo một vài địa chỉ khác.

Tầm soát ung thư ở đâu tốt nhất Hà Nội

Nhiều người thường không tìm hiểu kỹ chia sẻ/đánh giá của các khách hàng cũ

2. Làm thế nào để nhận biết đâu là nơi tầm soát ung thư tốt nhất?

Để lựa chọn được bệnh viện tầm soát ung thư chất lượng, phòng ngừa rủi ro tối đa, bạn cần lưu ý những điều sau:

– Chọn những phòng khám, bệnh viện có giấy phép hoạt động được cấp bởi cơ quan nhà nước. Điều này chứng tỏ nơi bạn chọn đã vượt qua được sự kiểm tra nghiêm ngặt cũng như tuân thủ các quy định quan trọng của Nhà nước. Từ đó việc thăm khám cũng yên tâm hơn.

– Địa chỉ khám cần có đầy đủ các máy móc y tế thiết yếu, với chất lượng phải đạt tiêu chuẩn. Bởi kết quả thăm khám sẽ có chính xác hay không còn phụ thuộc một phần vào máy móc thiết bị.

– Đảm bảo các bác sĩ thăm khám là người có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Bởi đây là người sẽ đưa ra chẩn đoán tình trạng sức khỏe của bạn.

– Chi phí công khai và minh bạch.

– Quy trình thăm khám rõ ràng, đầy đủ các bước. Thực tế có nhiều “cơ sở chui” vì tiền mà “mạnh dạn” cắt bớt một vài danh mục khám của người bệnh.

– Có đội ngũ tư vấn 24/24, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Tầm soát ung thư ở đâu tốt nhất Hà Nội

Lựa chọn bệnh viện có đầy đủ cơ sở vật chất, đội ngũ bác sĩ giỏi

3. Hệ thống y tế Thu Cúc – TCI là địa chỉ tầm soát ung thư tin cậy của người Việt

3.1. Cơ sở vật chất khang trang

Hệ thống y tế Thu Cúc – TCI là cái tên được đông đảo khách hàng lựa chọn trao gửi sức khỏe bởi ghi điểm với diện mạo không gian hiện đại và đẳng cấp.

Sở hữu 3 cơ sở tại Hà Nội với không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát. Các khu vực khám bệnh được bố trí riêng biệt, giúp thuận tiện cho người bệnh đến khám. Bên cạnh đó, TCI cũng trang bị đầy đủ trang thiết bị nội thất hiện đại, chú trọng toàn bộ khu vực từ lễ tân, sảnh đợi, phòng khám, WC,…

3.2. Hệ thống máy móc y tế công nghệ cao

Được đánh giá là bệnh viện tầm soát ung thư chất lượng nhất ở Hà Nội, TCI chú trọng trong khâu ứng dụng các máy móc thiết bị y tế công nghệ cao. Hầu hết các loại máy móc này đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Nội bật như:

– Hệ thống xét nghiệm robot tự động

– Siêu âm màu 4D sắc nét

– Nội soi NBI 5P không đau – không khó chịu

– Máy chụp cộng hưởng từ MRI hiện đại

– Máy chụp CT

Việc ứng dụng hệ thống máy móc công nghệ cao giúp đem lại kết quả với tính chính xác cao. Đồng thời, giúp thời gian thăm khám được rút ngắn tối đa.

3.3. Đa dạng gói khám lựa chọn

Hiện nay, TCI đang triển khai mạnh mẽ các gói tầm soát ung thư toàn diện được hàng triệu người dân lựa chọn. Mỗi gói khám đều có đầy đủ các danh mục cần thiết nhằm chỉ điểm sớm dấu hiệu bệnh lý một cách chính xác.

Tầm soát ung thư ở đâu tốt nhất Hà Nội

Đa dạng gói khám để lựa chọn phù hợp với nhu cầu

3.4. Đội ngũ bác sĩ đầu ngành

Bạn hoàn toàn yên tâm khi được thăm khám trực tiếp với các bác sĩ đầu ngành thuộc nhiều chuyên khoa khác nhau. Không chỉ có chuyên môn cao, mà các bác sĩ tại đây từng có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn trên cả nước.

Bên cạnh đó, các bác sĩ luôn sẵn sàng lắng nghe chia sẻ từ người bệnh và giải đáp tận tình những thắc mắc mà họ gặp phải. Chính vì điều này mà TCI nhận được sự đánh giá là bệnh viện tầm soát ung thư tốt nhất tại Hà Nội từ các khách hàng.

3.5. Mang tới trải nghiệm “thăm khám như ở nhà”

99% các khách hàng tới thăm khám tại Hệ thống y tế Thu Cúc – TCI đều cảm thấy hài lòng bởi:

– Quy trình khám khoa học, người bệnh không gặp phải tình trạng đợi quá lâu.

– Chủ động sắp xếp và tiết kiệm thời gian nhờ dịch vụ đặt lịch trước chỉ bằng 1 cuộc gọi.

– Được hỗ trợ trong suốt cả qua trình thăm khám bởi đội ngũ điều dưỡng viên, lễ tân chuyên nghiệp

– Áp dụng đầy đủ Bảo hiểm y tế/Bảo hiểm bảo lãnh theo quy định. Điều này giúp tiết kiệm chi phí cho người bệnh.

Tầm soát ung thư ở đâu tốt nhất Hà Nội

Những cô tiên xanh của TCI luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi

Có thể thấy, Hệ thống y tế Thu Cúc – TCI là câu trả lời mà nhiều người truyền tai nhau mỗi khi nhắc tới “Đâu là bệnh viện tầm soát ung thư tốt nhất tại Hà Nội?”. Hy vọng với những thông tin bổ ích trên, bạn đã có được sự lựa chọn của riêng mình rồi nhé.